Địa chỉ đồng hồ tissot chính hãng tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
9350 lượt xem
Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bị làm giả nhiều nhất. Vậy phải làm thế nào để tìm được đúng địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội. Bài viết này sẽ cho bạn lời giải đáp.

Mục Lục

    Những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng và chất lượng luôn là niềm khao khát của các tín đồ đồng hồ. Nhưng cũng chính vì thương hiệu này nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người dùng cho nên không ít mẫu đồng hồ Tissot đã được làm giả. Để hạn chế mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín là việc rất cần thiết đối với các tín đồ đồng hồ. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

    Đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội là những chiếc đồng hồ nhập nguyên chiếc từ Thụy Sĩ, sở hữu bộ máy và công đoạn chế tác từ Thụy Sĩ nên những chiếc đồng hồ Tissot luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và giá cả. Những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng được bán tại đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam, đặt cửa hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Chúng đảm bảo được xác thực trên hệ thống xác thực chính hãng chính phủ và trên website chính thức của thương hiệu Tissot Watch.

    Địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

    1. Tại sao chỉ nên mua đồng hồ Tissot chính hãng tại các đại lý được chứng nhận 

    Thương hiệu đồng hồ Tissot được thành lập từ năm 1853 tại Thụy Sĩ. Đây cũng chính là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ. 

    Những chiếc đồng hồ Tissot luôn làm hài lòng người dùng bởi thiết kế sang trọng, cùng chất lượng bộ máy đẳng cấp. Nhưng cũng chính bởi vì thương hiệu đồng hồ Tissot nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng cho nên không ít sản phẩm của nhà sản xuất đồng hồ này đã bị làm nhái. Điều này gây khó khăn rất nhiều cho những tín đồ đồng hồ khi đi mua hàng. 

    Để mua được những sản phẩm đồng hồ Tissot chính hãng bên cạnh việc kiểm tra chất lượng sản phẩm thì việc lựa chọn địa chỉ mua hàng cũng vô cùng quan trọng. Một cửa hàng đồng hồ uy tín và là đại lý chính hãng của thương hiệu đồng hồ Tissot sẽ giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ sau bán mà cửa hàng đó cung cấp.

    Chính vì vậy việc mua hàng tại những cửa hàng đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội, thành phố HCM và các tỉnh lân cận là việc vô cùng cần thiết đối với mọi tín đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

    2. Cách nhận biết đại lý đồng hồ Tissot chính hãng

    Cách nhận biết đại lý đồng hồ Tissot chính hãng

    Thông thường để nhận biết được một đại lý đồng hồ Tissot chính hãng chúng ta sẽ có 2 cách. Dựa trên 2 cách này người dùng hoàn toàn có thể áp dụng để biết được rằng cửa hàng đồng hồ mình lựa chọn có thực sự là đại lý chính hãng của thương hiệu đồng hồ Tissot hay không. 

    Kiểm tra trên website đồng hồ Tissot

    • Để nhận biết được đâu là một đại lý đồng hồ Tissot chính hãng thì người mua có thể truy cập vào trang web và tìm kiếm danh sách hệ thống đại lý của thương hiệu Tissot trên đó. 
    • Nếu như tên cửa hàng bạn định mua hàng không có trong danh sách ấy thì cũng đồng nghĩa với việc sản phẩm bạn mua sẽ không được đảm bảo là những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. 
    • Mỗi mẫu đồng hồ Tissot đều có mã số cố định riêng, bạn hãy truy cập trang web và kiểm tra mã số đồng hồ Tissot để tránh mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng.

    Kiểm tra giấy chứng nhận của đại lý 

    Nếu không tiện kiểm tra danh sách đại lý trên website của thương hiệu thì bạn có thể yêu cầu cửa hàng cung cấp Giấy chứng nhận ủy quyền. Một cửa hàng được ủy quyền chính thức thì sẽ không ngần ngại cho khách hàng xem những giấy tờ chứng thực đầy uy tín. 

    Và phần lớn những cửa hàng nào có những giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm của họ thì họ cũng không ngần ngại trưng bày ngay ở cửa hàng của mình để người mua có thể tiện theo dõi. Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy chúng tại nơi để sản phẩm. 

    Kiểm tra phụ kiện đi kèm 

    Ngoài ra, người dùng cũng có thể dựa vào những phụ kiện đi kèm sản phẩm để biết được đó có phải là một cửa hàng uy tín hay không. Một đại lý đồng hồ Tissot chính hãng luôn luôn phải đảm bảo đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm sản phẩm. 

    Mặc dù số lượng những phụ kiện đi kèm không phải là điều kiện đủ để có thể khẳng định cửa hàng đó có phải là đại lý đồng hồ Tissot chính hãng nhưng nó sẽ là điều kiện cần để người mua có thể kiểm chứng uy tín của địa chỉ mua hàng mà mình lựa chọn. Nếu sản phẩm bạn mua không đủ các loại phụ kiện và giấy tờ đi kèm thì chắc chắn rằng đó chính là hàng fake. 

    Tuy có ba cách để chứng thực việc cửa hàng đồng hồ có phải đại lý chính thức của thương hiệu Tissot hay không nhưng hiện nay có không ít cửa hàng đã làm giả giấy tờ để nhằm nhận được sự tin tưởng của người dùng cho nên trong các cách trên thì việc tra cứu thông tin trên website của thương hiệu Tissot vẫn đáng tin hơn cả. 

    >> Xem thêm: Đồng hồ Tissot giá rẻ đẹp nhất

    3. Galle Watch - địa chỉ phân phối đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

    Galle Watch - địa chỉ phân phối đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

    Mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu uy tín hiện nay khi hàng loạt hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện? Đừng ngại ngần đến ngay Galle Watch - hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất trên thế giới trong đó có đồng hồ Tissot. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, chúng tôi phân phối đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chế độ bảo hành tốt nhất, Galle Watch tự tin sẽ là địa chỉ mua hàng chính hãng và cung cấp những dịch vụ hàng đầu cho quý khách hàng. 

    Hệ thống 14 cửa hàng phân phối đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội của Galle được đặt tại các địa chỉ mua bán uy tín. Bạn có thể mua hàng qua website Donghothuysy.vn.

     

    • Tầng 1, BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024 3783 0732.
    • 25 Hàng Khay, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 024 3936 6701.
    • L1-114, TTTM Vincom Bà Triệu 2, 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 024 7109 2555.
    • TĐ/K18/K19, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 024 3200 1689.
    • 41 Thi Sách, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 1800 6785.
    • F4-B09 Tầng 4 TTTM Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 024 3267 6031.
    • Tầng 2 gian hàng K4- TTM Vincom 119 Center - 119 Trần Duy Hưng. Điện thoại: 02466645595
    • 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024 7101 0666
    • Tầng 1, BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024 3783 0732
    • T1-K6 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024 3201 1430.
    • 202 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 024 3538 1882.
    • B1-R5-K10/K11/K12 - TTTM Vincom Royal City Hanoi, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024 6262 0168.
    • Tầng 2 TTTM AEON MALL Long Biên, 27 Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Điện thoại: 024 6666 4060.
    • Tầng 1, gian hàng L1-K2B TTTM Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 024 3200 3742

    Tất cả các sản phẩm đồng hồ tại Galle Watch đều là đồng hồ chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc và có đầy đủ phụ kiện kèm theo tiêu chuẩn của hãng. Hiện nay các sản phẩm đồng hồ chính hãng của thương hiệu Tissot cũng như các thương hiệu nổi tiếng khác đã có mặt tại các cửa hàng của Galle Watch. Quý khách hàng có thể đặt mua ngay tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp địa chỉ 56A Bà Triệu, P. Hàng Bài, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội và các cửa hàng của Galle Watch để sở hữu những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6785

    Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đọc đã trả lời được câu hỏi về địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội. Chúc bạn sớm sở hữu một sản phẩm hợp túi tiền, hợp sở thích mà lại có chất lượng tốt!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD