Địa chỉ bán đồng hồ Tissot chính hãng tại TP.HCM chất lượng nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
10527 lượt xem
Làm thế nào để tìm được địa chỉ cung cấp đồng hồ Tissot chính hãng tại TP.HCM là điều được rất nhiều người quan tâm. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

Mục Lục

    Sở hữu được những cỗ máy đếm chính hãng luôn là điều mà tín đồ đồng hồ nào cũng mong muốn. Vậy thì những thông tin về địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại TP.HCM là điều mà bất kỳ ai cũng đang quan tâm.

    1. Địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại TP. HCM

    Địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại TP.HCM

    Thương hiệu đồng hồ Tissot danh tiếng và được nhiều người săn đón tuy nhiên không phải bất cứ cửa hàng đồng hồ nào trên cả nước cũng là những địa chỉ đáng tin cậy. Người dùng cần nắm được danh sách những đại lý trực thuộc của Tissot để được đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi mua.

    Hiện nay ở Thành phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể đến các cửa hàng của Galle Watch để mua đồng hồ Tissot chính hãng:

    Các hệ thống bán đồng hồ Tissot trên đều đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh nên các quý khách có nhu cầu có thể đến trực tiếp các cơ sở hoặc đặt hàng online trên trang web chính thức của cửa hàng. 

    2. DONGHOTHUYSY.VN - Website mua đồng hồ Tissot Online uy tín

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối chính hãng của những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, trong đó có Tissot, Galle Watch tự tin là địa chỉ mua hàng và có chế độ bảo hành tốt nhất dành cho các tín đồ đồng hồ tại Việt Nam. Là một hệ thống bán hàng chính thức nằm trong hệ thống của Galle Watch, DONGHOTHUYSY.VN cũng trở thành một địa chỉ mua hàng tuyệt vời dành cho những người yêu đồng hồ Thụy Sỹ của hơn 20 thương hiệu danh tiếng.

    Trên website DONGHOTHUYSY.VN quý khách hàng có thể đặt mua online đồng hồ Tissot và nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác để được giao hàng miễn phí toàn quốc. Quý khách cũng có thể thực hiện thanh toán hoặc trả góp online vô cùng tiện lợi.

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,... Hiện nay, Galle Watch đã có trên 30 cửa hàng trên cả nước được đặt tại các thành phố lớn cho nên quý khách hàng có nhu cầu có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle hoặc quý khách cũng có thể đặt mua sản phẩm tại DONGHOTHUYSY.VN để có được những sản phẩm chất lượng nhất. 

    Những khách hàng của Galle Watch cũng như những khách hàng đặt mua đồng hồ tại DONGHOTHUYSY.VN còn nhận được chính sách bảo hành tuyệt vời đến từ chế độ bảo hành của thương hiệu và những dịch vụ bảo hành của Galle. Hiện tại Galle Watch có 2 trung tâm bảo hành tại 2 địa điểm là Hồ Chí Minh và Hà Nội:

    • Hà Nội: Số 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội | Tel: 18006785 nhánh  3

    • Hồ Chí Minh: Số 393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, HCM | Tel: 18006785 nhánh 4.

    Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về một địa chỉ cung cấp đồng hồ Tissot chính hãng tại TP.HCM nữa, vì đã có Galle Watch luôn ở bên bạn! Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua Hotline: 1800 6785.

    ››› Xem thêm: Mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu? Những lưu ý bạn tuyệt đối không nên bỏ qua

    3. Một số lưu ý khi sử dụng đồng hồ Tissot 1853

    Một số lưu ý khi sử dụng đồng hồ Tissot

    Những chiếc đồng hồ Tissot luôn cần được bảo quản và chăm sóc kĩ lưỡng để có thể hoạt động bền bỉ, chính xác. Dưới đây là những lưu ý dành cho các tín đồ đồng hồ trong quá trình sử dụng đồng hồ Tissot. 

    • Tránh để đồng hồ ở những nơi phát ra từ trường như tivi, tủ lạnh, máy radio,... 

    • Không để đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất như mỹ phẩm, xăng, nước tẩy rửa,...

    • Hạn chế việc sử dụng đồng hồ khi tham gia các hoạt động mạnh.

    • Vệ sinh đồng hồ đúng cách bằng khăn mềm hoặc bàn chải mềm.

    • Thay dầu định kỳ cho đồng hồ.

    • Thay pin đồng hồ Tissot ngay khi hết hạn.

    • Khi không sử dụng thì cần để đồng hồ ở những vị trí an toàn tránh va đập và nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. 

    • Khi điều chỉnh dây cót, ngày giờ phải tháo đồng hồ ra khỏi tay đeo để tránh cong vênh núm điều chỉnh.

    • Không được vặn núm hoặc mở khóa núm điều chỉnh dưới nước.

    ››› Xem thêm: Cách chỉnh ngày đồng hồ Tissot mà bạn không nên bỏ qua!

    Mong rằng bài viết trên đây của chúng tôi có thể giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích về các địa chỉ mua hàng và bảo hành đồng hồ Tissot chính hãng tại TP.HCM. Chắc chắn rằng chất lượng của những chiếc đồng hồ Tissot sẽ làm hài lòng mọi tín đồ đồng hồ. Các bạn hãy bỏ túi cho những địa chỉ uy tín để sắm cho mình những cỗ máy đếm chất lượng nhất nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD