Đồng hồ Tissot của nước nào? Đánh giá đồng hồ Tissot

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1815 lượt xem
Nổi lên nhờ hàng loạt các sản phẩm được đánh giá cao cả về diện mạo lẫn chất lượng, hiện nay Tissot đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Vậy đồng hồ Tissot của nước nào? Có đáng tin cậy hay không?

Mục Lục

    Tissot là thương hiệu đồng hồ khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này luôn giữ vững vị trí và có một chỗ đứng vững chắc trong lòng những người yêu mến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đồng hồ Tissot của nước nào? Chính vì vậy, bài viết sẽ giải đáp và cung cấp cái nhìn tổng quan nhất về thương hiệu đồng hồ Tissot cho bạn.

    1. Đồng hồ Tissot của nước nào?

    Đồng hồ Tissot của nước nào? Đánh giá và cách kiểm tra đồng hồ Tissot

    Đồng hồ tissot của nước nào không phải là câu hỏi khó gặp. Tissot là nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, ra đời từ năm 1853 thuộc thế kỉ XIX sáng lập bởi Charle – Felicien Tissot và con trai là Charle-Emile Tissot tại thị trấn Le Locle, Thụy Sĩ. Le Locle được xem là cái nôi của ngành công nghiệp về sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ. Hiện nay Tissot sở hữu tới 16.000 hệ thống đại lý trên toàn cầu, được đặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới và thuộc sở hữu của Tập đoàn Swatch Group. Ngay khi về Việt Nam, đồng hồ Tissot đã nhận được sự quan tâm hàng đầu.

    Từ khi ra đời, Tissot đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng:

    • Năm 1930: Đồng hồ đeo tay kháng từ đầu tiên trên thế giới được cho ra mắt bởi Tissot.

    • Năm 1951: Tissot lại gây ấn tượng với thế giới bởi chiếc đồng hồ đeo tay tự lên dây cót đầu tiên.

    • Năm 1971: Tissot Astrolon - Một sản phẩm mới được ra mắt và đã đạt được danh hiệu đồng hồ cơ đeo tay chất dẻo đầu tiên trên thế giới.

    • Năm 1985: Tissot tạo ra sự đột phá với đồng hồ Tissot Rockwatch - Đồng hồ đầu tiên có lớp vỏ từ đá tự nhiên.

    • Năm 2014: Tissot đi đầu trong việc tạo ra chiếc đồng hồ cảm ứng chạy bằng năng lượng Mặt Trời.

    Với những thành tựu lớn này, Tissot xứng đáng là một thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới.

    2. Đánh giá về đồng hồ Tissot 1853

    Đánh giá về đồng hồ Tissot 1853

    Sau khi trả lời được câu hỏi đồng hồ Tissot của nước nào hẳn mọi người đều thắc mắc đồng hồ Tissot có tốt hay không? Hãy cùng Galle đánh giá về dòng thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này!

    Đồng hồ Tissot có tốt không?

    • Về thiết kế

    Thiết kế là một trong những điểm mạnh đáng chú ý của thương hiệu đồng hồ này. Tissot luôn cho ra mắt những dòng đồng hồ với thiết kế đặc trưng và đậm nét Thụy Sĩ. Thiết kế tỉ mỉ, tinh tế luôn khiến cho những người yêu đồng hồ phải thán phục.

    Mỗi thiết kế của hãng đồng hồ này luôn đem đến sự sang trọng, lịch lãm mà không kém phần hiện đại. Đa số các thiết kế của Tissot nhìn khá đơn giản nhưng lại chứa đựng một cả một tinh hoa của nền chế tác đồng hồ Thụy Sỹ.

    Đeo chiếc đồng hồ Tissot trên tay sẽ đem lại sự tự tin, sang trọng và những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

    • Về chất liệu

    Chất liệu không phải vấn đề đáng bàn cãi của thương hiệu nổi tiếng này. Nó nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ chất lượng cao trong phân khúc tầm trung ở Thụy Sĩ. Tissot luôn chú trọng đến chất liệu của sản phẩm với những vật liệu có chất lượng cao.

    Các sản phẩm đồng hồ Tissot đều có mặt kính Sapphire hoặc kính khoáng tùy dòng. Do đó, mặt kính luôn sáng, độ chống xước cao. Viền ngoài của đồng hồ bằng thép không gỉ cao cấp và được mạ PVD. Dây đeo bằng da hoặc thép không gỉ, cho ra những sản phẩm không dễ bong tróc và bền màu.

    • Về bộ máy

    Tissot sử dụng bộ máy của Thụy Sỹ nên luôn đảm bảo độ chính xác cao. Ngoài ra còn có sự kết hợp với bộ máy ETA bền bỉ càng nâng tầm giá trí về chất lượng của thương hiệu này. Khi đánh giá đồng hồ Tissot, thông thường khách hàng sẽ đánh giá về bộ máy.

    Dòng máy cơ của Tissot được đáng giá đạt độ chính xác cao với sai số chỉ khoảng 10s/ngày. Đối với người thích sự tinh tế, đơn giản, Quartz là lựa chọn hãng đầu, đem đến sự thanh lịch cho người dùng. Quartz còn sở hữu độ chính xác cao hơn đồng hồ cơ, sai số chỉ 0,5s/ngày. Hầu hết đồng hồ Tissot đều có được bộ máy đỉnh cao đạt tiêu chuẩn Swiss Movement của Thụy Sỹ.

    • Về độ chống nước

    Đánh giá khả năng chịu nước của đồng hồ Tissot

    Tùy từng dòng mà độ chống nước sẽ khác nhau (bạn có thể rõ hơn về mức chống nước trên đồng hồ qua bảng tiêu chuẩn độ chịu nước của đồng hồ). Có những dòng có độ chống nước chỉ 3ATM, tức 30 mét độ sâu. Dòng sản phẩm này thì bạn có thể đi mưa, rửa tay mà không gặp vấn đề gì. Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với nước như bơi lội, lặn sâu, bạn nên chọn những đồng hồ Chronograph. Những dòng này có khả năng chống nước và áp suất cao như 5ATM, 10ATM,…

    Tuy nhiên, không nên để đồng hồ tiếp xúc với xà phòng hay hóa chất khác

    Qua những đánh giá trên, đồng hồ Tissot xứng đáng là sản phẩm chất lượng cao cho bạn lựa chọn.

    Giá bán đồng hồ Tissot

    Đồng hồ Tissot có nhiều phân khúc, mức độ giao động khác nhau cho bạn lựa chọn. Cụ thể, Tissot có các phân giá: Phân khúc giá tầm thấp, tầm trung và phân khúc cao cấp. Đối với phân khúc giá tầm thấp, chưa đầy 6 triệu là bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ Tissot ưng ý. Những dòng sản phẩm thuộc tầm trung và cao cấp sẽ đem lại cho khách hàng những bất ngờ vô cùng lớn.

    3. Cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng

    Cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng

    Để kiểm tra đồng hồ Tissot bạn mua có chính hãng, bạn nên để ý các vấn đề sau:

    Giá cả

    Tissot là hãng đồng hồ cao cấp. Theo mức giá dành cho đồng hồ nói chung thì Tissot thuộc tầm cao. Bạn không thể bỏ ra vài trăm nghìn để sở hữu sản phẩm này. Vì vây, trường hợp bạn thấy ở đâu bán đồng hồ Tissot vài trăm nghìn, chắc chắn đó là đồng hồ Tissot fake.

    Trọng lượng

    Các sản phẩm của hãng đều được làm từ vật liệu cao cấp nên đồng hồ Tissot chính hãng sẽ nặng hơn hãng fake. Khi cầm lên bạn sẽ cảm thấy sự chắc nịch của sản phẩm.

    Núm điều chỉnh giờ

    Phần núm điều chỉnh giờ là chi tiết dễ nhận biết hãng auth hay fake. Các chi tiết khắc, dập ở vỏ ngoài sắc sảo, đồng đều, không bị mất nét hay mờ. Nút vặn có chạm khắc logo chữ “T” của hãng rất tinh xảo.

    Mặt đồng hồ

    Mặt đồng hồ là mặt kính hoàn hảo, mép kính mài mịn màng, độ tráng mặt đồng đều, lắp gọn và khít với vỏ. Ngoài ra bạn hãy kiểm tra mã số đồng hồ Tissot in ở trên mặt hoặc vỏ để chắc chắn chiếc đồng hồ của bạn là chính hãng.

    Kim đồng hồ

    Kim đồng hồ Tissot được làm cân đối, sắc xảo

    Kim đồng hồ được làm cân đối, có hình tam giác nếu đó là kim sắc nhọn. Kim giây của đồng hồ luôn di chuyển mềm mại, liên tục và liền mạch không có khoảng ngừng. Đồng hồ fake thì không có được.

    Dây đồng hồ

    Tissot chính hãng có dây đồng hồ Tissot chắc chắn. Bạn chỉ cần lắc qua lắc lại, nếu thấy lỏng lẻo, có độ giãn thì khả năng cao là hàng giả.

    Hộp đựng và phụ kiện đi kèm

    Khi mua đồng hồ Tissot chính hãng, bạn sẽ có hộp đựng và các phụ kiện đi kèm. Hộp đựng bao gồm đồng hồ, túi xách, phiếu bảo hành, sổ hướng dẫn. Nếu mua phải hàng fake, bạn sẽ không có phụ kiện đi kèm. Bên cạnh đó, mã số trên phiếu bảo hành sẽ không trùng với đồng hồ hoặc không có dấu chứng thực trên thẻ.

    ››› Xem chi tiết: Cách check code đồng hồ Tissot chính hãng

    Để đảm bảo chiếc đồng hồ bạn mua là chính hãng, tốt nhất bạn nên chọn địa chỉ mua hãng uy tín. Galle watch luôn đem đến những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Ngoài ra, khách hãng có thể mua online trên Website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn hỗ trợ.

    Những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc đồng hồ Tissot của nước nào. Bài viết cũng đưa ra đánh giá và cách kiểm tra sản phẩm cho bạn đọc tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD