Đồng hồ Tissot PR100 - Cổ điển, tinh tế và sang trọng (Review)

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2255 lượt xem
Là một "fan ruột" của Tissot, bạn chắc hẳn không thể không biết tới Tissot PR100. Dòng sản phẩm này đã có thành tích lớn trong việc đem tên tuổi của Tissot ra trường quốc tế.

Mục Lục

    Tissot PR100 được coi là một trong những biểu tượng cho sự đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ Tissot. Mang đến vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và sang trọng bởi vậy cho nên những cỗ máy đếm nằm trong bộ sưu tập này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi tín đồ đồng hồ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những cỗ máy đếm tuyệt vời này ngay sau đây. 

    1. Đồng hồ Tissot PR100 là gì? Tìm hiểu về đồng hồ Tissot PR100

    Đồng hồ Tissot PR100 là gì?

    Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập từ năm 1853, đến nay Tissot đã có trong tay hơn 160 năm kinh nghiệm và hàng ngàn sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Trong suốt hành trình phát triển của mình Tissot đã cho không ngừng sáng tạo, cải tiến và cho ra mắt những bộ sưu tập đẳng cấp. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như: Đồng hồ Tissot 1853 Le Locle Powermatic 80 Automatic​, Tissot le locle, Tissot visodate, Tissot Special,… và chắc chắn không thể thiếu được bộ sưu tập đồng hồ Tissot PR100

    Đồng hồ Tissot PR100 là gì?

    Tissot PR100 là bộ sưu tập đẳng cấp của nhà sản xuất đồng hồ Tissot danh tiếng hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập này chinh phục người dùng bởi vẻ đẹp hoàn hảo bên ngoài cùng chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong. Sau nhiều năm ra mắt, đến nay dòng sản phẩm này vẫn cực kỳ được ưa chuộng và làm hài lòng ngay cả những tín đồ đồng hồ khó tính nhất. 

    Nguồn gốc, xuất xứ đồng hồ Tissot PR 100

    Bắt nguồn cảm hứng từ dòng đồng hồ Tissot Pr50, bộ sưu tập Tissot PR100 được thương hiệu Tissot phát triển cả hai dòng máy là Quartz và Automatic. Trong đó đồng hồ Quartz với độ sai số ấn tượng chỉ ±10 giây/năm đã vinh dự được Viện kiểm định chính thức Thụy Sỹ – COSC Chronometer (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres) trao chứng chỉ chứng nhận về độ chính xác tuyệt vời của nó. 

    Sau giai đoạn đầu ra mắt thì từ những năm 2000 cho đến nay, bộ sưu tập liên tục được nhà sản xuất phát triển và cải tiến để ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Đặc biệt những chiếc đồng hồ này được phát triển nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cho cả nam và nữ cho nên bộ sưu tập Tissot Pr100 thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới mộ điệu. 

    2. Đánh giá đồng hồ Tissot PR100

    Đánh giá về đồng hồ Tissot PR100

    Về thiết kế

    Đồng hồ Tissot PR100 thu hút người nhìn ngay từ lần đầu gặp mặt nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng cực cuốn hút. Những chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập này có sự đa dạng về kiểu mặt mặt đồng hồ và các chi tiết trên mặt số. Có những sản phẩm sử dụng vạch số bên cạnh đó cũng có nhiều mẫu đồng hồ sử dụng hệ thống số La Mã mang đến vẻ đẹp cổ điển cho sản phẩm. Do đó người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. 

    Thiết kế của những chiếc đồng hồ Tissot 1853 PR100 cũng đảm bảo được độ bền bỉ và sang trọng cho tổng thể sản phẩm. Nhà sản xuất đã đặc biệt lựa chọn những chất liệu tốt nhất như thép 316L, kính Sapphire,... có khả năng bảo vệ tốt cho bộ máy bên trong. Bên cạnh đó dây đeo đồng hồ đều được thiết kế từ 2 chất liệu chủ yếu là dây da và dây kim loại vừa tạo được cảm giác đeo tốt cho người dùng lại đảm bảo được độ sang trọng cho sản phẩm. 

    Về bộ máy

    Chất lượng của đồng hồ Tissot PR100 được đảm bảo bởi bộ máy chuyển động ETA 805.112 trứ danh. Cỗ máy này hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và sở hữu độ chính xác đáng ngưỡng mộ với độ sai số thấp, chỉ ±10 giây/năm. Bộ máy này là một trong số ít những bộ máy vượt qua được quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ chính xác do viện kiểm định chính thức Thụy Sĩ thực hiện theo tiêu chuẩn Swiss movenment. Do đó người dùng có thể an tâm về chất lượng của bộ máy bên trong đồng hồ. 

    Về chức năng

    Ngoài những chức năng xem giờ thông thường thì những chiếc đồng hồ Tissot PR100 còn được nhà sản xuất trang bị thêm nhiều tính năng tiện dụng như lịch ngày,...

    Đặc biệt những chiếc đồng hồ chống nước Tissot PR100 còn có độ chịu nước lên đến 10 ATM, hỗ trợ tốt cho người dùng ngay cả khi tham gia các môn thể thao dưới nước. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho đồng hồ Tissot PR100 trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi tín đồ đồng hồ. 

    Với những ưu điểm tuyệt vời về thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong, đồng hồ Tissot PR100 chắc chắn sẽ là những cỗ máy đếm bạn không thể bỏ qua. Khi mang trên tay những chiếc đồng hồ này người dùng sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời mà sản phẩm mang đến. 

    3. Phân loại đồng hồ Tissot PR100

    Phân loại đồng hồ Tissot PR100

    Bộ sưu tập đồng hồ Tissot PR100 được chia thành 2 dòng sản phẩm nổi bật bao gồm: Tissot PR100 Titanium và Tissot PR100 Automatic. Mỗi dòng sản phẩm lại sở hữu những ưu điểm riêng thu hút người dùng. 

    • Đồng hồ Tissot PR100 Titanium: Dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm như siêu nhẹ, siêu bền, khả năng chống trầy xước cao, độ bóng cao, an toàn với người sử dụng. Được chế tác từ chất liệu Titanium cho nên chúng nhẹ hơn tới 40% so với đồng hồ thép không gỉ. Khi mang trên tay người dùng sẽ cảm nhận được sự thanh lịch mà cũng không kém phần sang trọng. Đây sẽ là những chiếc đồng hồ phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch. 

    • Đồng hồ Tissot PR100 Automatic: Nét đặc trưng nhất của những chiếc đồng hồ này chính là thiết kế 3 kim 1 lịch đậm nét truyền thống. Mọi chi tiết trên mặt số đều được thiết kế tinh xảo và đẳng cấp. Độ bền của những chiếc đồng hồ này cũng ở mức đáng kinh ngạc nhờ vào bộ máy ETA chất lượng được bao bọc bởi lớp vỏ chắc chắn làm từ thép không gỉ, mạ vàng sang trọng. Nếu bạn là người ưa sự sang trọng thì dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

    4. Địa chỉ mua đồng hồ Tissot PR100 uy tín nhất tại Việt Nam

    Địa chỉ mua đồng hồ Tissot PR100 chính hãng uy tín nhất

    Sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải cỗ máy đếm nào cũng có thể làm được cho nên đồng hồ Tissot PR100 trở thành những sản phẩm đang được săn đón nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đồng hồ kém chất lượng cho nên để không mua phải hàng fake thì người dùng cần lựa chọn cho mình những địa chỉ mua hàng uy tín nhất.

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới, Galle Watch tự tin là địa chỉ mua hàng uy tín nhất dành cho các tín đồ đồng hồ tại Việt Nam. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà Galle còn có những dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng. 

    Hiện nay những mẫu đồng hồ Tissot PR100 chất lượng nhất cũng đã có mặt tại các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc. Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN để trở thành người sở hữu được những sản phẩm chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn.

    Để được tư vấn tốt nhất và giải đáp mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6785

    5. TOP 5 mẫu đồng hồ Tissot PR100 được săn đón nhất hiện nay

    Dưới đây là TOP 5 mẫu đồng hồ Tissot PR100 được giới mộ điệu săn đón nhất thị trường hiện nay: 

    Đồng hồ Nam Tissot T101.407.22.031.00

    Đứng đầu danh sách những chiếc đồng hồ Tissot PR100 được săn đón nhất hiện nay chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu T101.407.22.031.00. Là sản phẩm dành riêng cho nam nhưng chiếc đồng hồ này lại có ngoại hình khá nhỏ gọn với đường kính mặt số 39 mm. Trái tim của chiếc đồng hồ nam này bộ máy Automatic chất lượng nên đây chắc chắn là cỗ máy đếm mà chàng trai nào cũng muốn sở hữu. 

    Đồng hồ Nam Tissot T101.407.11.031.00

    Nếu các chàng muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ Tissot PR100 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp thì đừng bỏ qua mẫu đồng hồ TISSOT T101.407.11.031.00. Toàn bộ phần vỏ và dây đồng hồ đều được làm từ thép không gỉ 316L vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Chiếc đồng hồ này còn được trang bị mức chịu nước lên đến 10ATM cho nên các chàng hoàn toàn có thể an tâm mang trên tay ngay cả khi tham gia các hoạt động dưới nước. 

    Đồng hồ Nam Tissot T099.207.22.118.00

    Sang trọng, đẳng cấp và chất lượng chính là điều mà tín đồ đồng hồ nào cũng sẽ ấn tượng với chiếc đồng hồ T099.207.22.118.00. Mang trong mình cỗ máy cơ chất lượng và bền bỉ cùng độ chịu nước 5ATM chắc chắn chiếc đồng hồ này sẽ làm bạn hài lòng. 

    Đồng hồ Nữ Tissot T049.307.11.047.00

    T049.307.11.047.00 là một trong những chiếc đồng hồ Tissot PR100 được các phái đẹp săn đón nhất hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn với đường kính chỉ 28mm và độ dày 9,1mm nhưng chiếc đồng hồ nữ màu xanh dương này lại gây được ấn tượng nhờ bộ máy Swiss Automatic cùng độ chịu nước 10ATM rất đáng ngưỡng mộ. 

    Đồng hồ Nam Tissot T101.407.11.031.00

    T101.407.11.031.00 với thiết kế đơn giản và thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng đang trở thành một trong những sản phẩm được nam giới rất yêu thích. Đường kính mặt số của T101.407.11.031.00 là 39mm, rất vừa vặn với những quý ông có cổ tay nhỏ. Cỗ máy tự động Thụy Sỹ chất lượng và bền bỉ cũng sẽ khiến cho các chàng khó có thể từ chối được mẫu đồng hồ này. 

    Trên đây là những thông tin về đồng hồ Tissot PR100 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về những đồng hồ tuyệt vời này và có thêm những gợi ý tuyệt vời. Vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và sang trọng của bộ sưu tập này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ đồng hồ. Bạn hãy sắm ngay cho mình những chiếc đồng hồ này để có được những trải nghiệm thú vị nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD