Mua đồng hồ xách tay chính hãng - Lựa chọn thông minh hay may rủi?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1892 lượt xem
Đồng hồ xách tay chính hãng là giải pháp được nhiều người lựa chọn với hy vọng có được sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, hợp túi tiền.

Mục Lục

    Liệu mua đồng hồ xách tay chính hãng có phải là quyết định đúng đăn hay không? Và bạn có chắc đã có đầy đủ kiến thức để tự tin rằng mình không bị lừa mua phải hàng FAKE gán mác đồng hồ xách tay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan hơn.

    1. Tổng quan về đồng hồ xách tay chính hãng

    đồng hồ chính hãng xách tay - bạn hoàn toàncó thể yên tâm về chất lượng

    Định nghĩa đồng hồ xách tay

    Đồng hồ xách tay là đồng hồ được người tiêu dùng mang từ nước ngoài về Việt Nam bằng nhiều cách khác nhau như : Người thân ở nước ngoài xách tay đem về, nhân viên hàng không mua tại nước ngoài đem về, khách du lịch trong chuyến đi của mình mua mang về hoặc một vài trường hợp là cá nhân, công ty đứng ra làm dịch vụ mua hàng và ship về Việt Nam…

    Đồng hồ xách tay bình thường có phải hàng chính hãng không ?

    Về bản chất, các loại đồng hồ xách tay bình thường vẫn hoàn toàn có thể là đồng hồ chính hãng. Đồng hồ xách tay chính hãng và hàng chính hãng ở Việt Nam đều giống nhau về mọi mặt theo các tiêu chuẩn toàn cầu của hãng đặt ra. Tuy nhiên, chúng có sự khác nhau về chính sách ưu đãi, chế độ bảo hành, thay thế linh kiện của cửa hàng phân phối nếu mua tại Việt Nam.

    2. Đồng hồ xách tay TP. HCM - Hà Nội giá có rẻ hơn đồng hồ chính hãng ?

    Có thể khẳng định rằng gần như tất cả các đồng hồ xách tay nam về Việt Nam đều có giá bán rẻ hơn đồng hồ chính hãng được phân phối tại các đại lý ủy quyền chính hãng ở Việt Nam (trừ một số mẫu đồng hồ độc, lạ được nhiều người chơi Việt Nam săn đón mà thị trường Việt Nam lại không được phân phối chính hãng nên có thể bị đội giá cao khi bán).

    Điều đầu tiên không thể phủ nhận đó là tất cả các hãng đồng hồ xách tay Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ ... hay từ bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào trên thế giới đều có giá rẻ hơn rất nhiều so với khi mua đồng hồ chính hãng tại các đại lý được ủy quyền bán hàng chính hãng trong nước. 

    Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi khi vận chuyển về Việt Nam đồng hồ xách tay được chia ra với số lượng nhỏ nên phải chịu mức thuế nhập khẩu rất thấp thậm chí là không phải gánh bất kỳ loại thuế nào. Không phát sinh chi phí trong quá trình bán đồng hồ như tiền thuê mặt bằng, thuê nhân viên, tiền chạy quảng cáo hoặc các chính sách ưu đãi khác tùy thuộc vào từng đại lý. Trong khi đó, những đại lý trong nước được hãng uỷ quyền phân phối chính thức như GALLE WATCH khi nhập đồng hồ trực tiếp từ hãng về sẽ phải đóng đầy đủ các loại thuế nhập khẩu cũng như những loại thuế phát sinh trong quá trình kinh doanh cùng rất nhiều các chi phí khác trong quá trình vận hành của doanh nghiệp. 

    Đó là lý do vì sao đồng hồ xách tay chính hãng lại có giá thành rẻ hơn so với giá đồng hồ chính hãng phân phối trong nước.

    3. Có nên order đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ giá rẻ không?

    Có nên mua đồng hồ chính hãng giá rẻ không ?

    Khi lựa chọn mua đồng hồ xách tay là bạn đã được lợi mua với giá rẻ hơn so với khi mua trong nước và còn được gắn thêm cái mác hàng ngoại. Tuy nhiên, đi kèm với nó bạn cũng sẽ phải đối mặt với rất nhiều những rủi ro như :

    • Liệu người xách tay có đủ tin tưởng không? Và họ có đủ kiến thức chuyên sâu về đồng hồ để nhận biết được rằng đồng hồ họ mua về không phải là hàng fake, hàng kém chất lượng

    • Liệu họ có biết rằng hàng mà họ xách tay về không phải là đồng hồ cũ, đã qua sử dụng, lỗi mốt, trộm cắp hay là hàng tồn kho được gắn mác mới

    • Kể cả trong trường hợp bạn mua được chiếc đồng hồ chính hãng nhưng trong quá trình sử dụng không may bị hư hại, bạn sẽ rất khó để tìm được địa chỉ bảo hành, sửa chữa

    • Nếu chiếc đồng hồ của bạn là đồng hồ độc, lạ chưa được phân phối chính trên thị trường Việt Nam thì sẽ chẳng có cửa hàng hay đại lý nào có phụ kiện để có thể thay thế cho chiếc đồng hồ của bạn.

    4. Những lưu ý khi đặt mua đồng hồ chính hãng

    Kiểm tra hàng xem có phải chính hãng không?

    Đầu tiên hãy tìm hiểu những cửa hàng tại Việt Nam được cấp chứng nhận đại lý phân phối được ủy quyền chính hãng của các thương hiệu đồng hồ bạn cần mua. Hoặc truy cập vào website của hãng để xem các điểm bán theo khu vực.

    Mỗi chiếc đồng hồ chính hãng đều đi kèm sổ bảo hành (có giá trị toàn cầu). Bạn nên yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ cho bạn trước khi quyết định mua nhé.

    Chế độ bảo hành

    Nên ưu tiên những trung tâm bảo hành được ủy quyền trực tiếp từ hãng hoặc phòng bảo hành uy tín cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, cơ sở vật chất đầy đủ, chất lượng cao.

    Đi kèm chế độ bảo hành thì tại các đại lý phân phối ủy quyền chính hãng cũng sẽ có những chế độ bảo hành khác đi kèm như : Tặng thêm gói bảo hành song song với chế độ bảo hành, thay pin trọn đời miễn phí hoặc các chương trình ưu đãi thành viên khác…vv. 

    Thông số đồng hồ

    Chọn mua đồng hồ có kích thước, đường kính mặt, độ dày hoặc độ dài của dây đeo phù hợp với cổ tay của bạn. Một chiếc đồng hồ quá to hoặc quá nhỏ đều khiến cổ tay bạn thiếu thoải mái hoặc không đảm bảo tính thẩm mỹ khi sử dụng. Các tính năng của đồng hồ, đặc biệt là khả năng chống nước để bạn biết được khả năng chống nước của đồng hồ ở mức rửa tay, đi mưa hay bơi lội. Bạn có thể tìm thấy thông số chống nước ở náy đáy hay ở ngay trên mặt đồng hồ.

    Kiểu dáng, thương hiệu

    Thay vì chạy theo mốt hoặc quá tiết kiệm chi phí mà bạn nhắm mắt chọn mua đồng hồ Fake dẫn đến tuổi thọ không cao. GALLE WATCH khuyên bạn nên tìm hiểu những thương hiệu nổi tiếng, có địa điểm bán uy tín, mẫu mã đa dạng mà giá thành lại phù hợp với túi tiền của bạn. Đến với GALLE WATCH sẽ không thiếu sự lựa chọn cho bạn nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng. Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Zenithđồng hồ Calvin Kleinđồng hồ Ernest Borel, đồng hồ Rado,... đều đã lựa chọn GALLE WATCH là điểm đến lý tưởng để tiếp cận gần hơn với các khách hàng Việt. 

    Trên đây là một vài thông tin bạn nên biết khi tìm mua đồng hồ xách tay chính hãng. Hãy là một người mua hàng thông minh để tìm mua cho mình một chiếc đồng hồ vừa đẹp mà vừa chất lượng.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD