Đánh giá Ernest Borel BGR850N-49061BR : Vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và lãng mạn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
209 lượt xem
Chiếc đồng hồ Ernest Borel BGR850N-49061BR chinh phục người dùng cả kiểu dáng lẫn chất lượng. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ đồng hồ làm từ thép chống gỉ cùng mặt kính sapphire chống xước và dây da mạnh mẽ trẻ trung.

Mục Lục

    Ernest Borel vẫn được biết đến là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời bậc nhất thế giới. Được ra đời từ năm 1856, đến nay nhà sản xuất đồng hồ này đã có mặt trên 160 năm trên thế giới với hàng nghìn sản phẩm đẳng cấp và chất lượng. Nói đến những bộ sưu tập thịnh hành nhất của thương hiệu này bên cạnh Cocktail thì các tín đồ đồng hồ cũng không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm mang tên Danaus Collection. Những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu này đều được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Một trong số đó chính là chiếc đồng hồ Ernest Borel BGR850N-49061BR. 

    Xem thêm: Lịch sử hình thành & Quá trình phát triển thương hiệu Ernest Borel

    1. Đánh giá mặt số đồng hồ Ernest Borel BGR850N-49061BR

    Mặt số đồng hồ Ernest Borel

    Mẫu đồng hồ Ernest Borel BGR850N-49061BR là chiếc đồng hồ điển hình cho dòng đồng hồ Classic. Không quá cầu kì trong thiết kế cho nên chiếc đồng hồ này chinh phục người dùng bằng chính vẻ ngoài đơn giản, tinh tế. Nhà sản xuất đã thiết kế cho sản phẩm mặt số sang trọng, bắt mắt với những họa tiết khảm trai tinh tế. Nổi bật trên mặt số chính là bộ kim giờ và kim phút cùng các vạch số được mạ vàng hồng lấp lánh đầy vẻ lãng mạn. Chính bởi thiết kế này mà cỗ máy đếm này được các tín đồ đồng hồ nữ trên thế giới ví là nơi hội tụ của những tinh túy trời đất. 

    Hình ảnh cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc được đặt ở trung tâm mặt số giúp tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên. Đây cũng chính là một trong những yếu tố mang đến vẻ đầy lãng mạn cho sản phẩm và thể hiện được phương châm của thương hiệu – Romance in my heart nổi tiếng của thương hiệu Ernest Borel. 

    2. Đánh giá phần vỏ và dây đeo

    BGR850N-49061BR được nhà sản xuất trang bị cho phần vỏ thép chống gỉ vừa giúp đồng hồ hạn chế được những tổn thương khi xảy ra va đập. Bên cạnh đó là phần mặt kính sapphire chất lượng có khả năng chống xước tốt mang đến hiệu quả quan sát cùng khả năng bảo vệ đồng hồ tốt. Để kết nối đồng hồ với tay người dùng, nhà sản xuất đã sử dụng dây đeo được làm bằng da vừa bền bỉ, mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo được độ thẩm mĩ cho sản phẩm. 

    Vỏ và dây đeo của Ernest Borel

    3. Đánh giá kích thước 

    Ưu tiên sự đơn giản, tinh tế trong thiết kế cho nên chiếc đồng hồ này được nhà sản xuất chế tác với độ dày chỉ 7mm và đường kính 31mm nhỏ gọn hơn rất nhiều mẫu đồng hồ khác trên thị trường hiện nay. Mặc dù nhỏ gọn, đơn giản trong thiết kế nhưng chiếc đồng hồ Ernest Borel BGR850N-49061BR lại khiến không ít người phải bất ngờ về chất lượng mà sản phẩm mang lại. 

    Chất lượng của sản phẩm được đảm bảo bởi chính bộ máy động cơ điện tử Thụy Sỹ đẳng cấp ẩn chứa bên trong sản phẩm.  

    ---- Mua ngay đồng hồ Ernest Borel BGR850N-49061BR ----

    Với vẻ ngoài tinh tế, đơn giản, lãng mạn mà không kém phần sang trọng cùng chất lượng của bộ máy bên trong, cỗ máy đếm BGR850N-49061BR của Ernest Borel chắc chắn chắn sẽ làm cho các tín đồ đồng hồ hài lòng. Để xem thêm thông số kĩ thuật cũng như mức giá của sản phẩm này, bạn có thể click vào đây hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để được hỗ trợ trực tiếp.
     
    Xem thêm nhiều đồng hồ nữ chất mang thương hiệu Ernest Borel tại https://live.dhts.ecommage.com/dong-ho-nu-pc139/dong-ho-ernest-borel.glw
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD