Galle Watch, 18 năm, 1 sứ mệnh

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
242 lượt xem
Tháng 6 này, Galle Watch kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18. 18 năm hình thành và phát triển, Galle Watch không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh hàng đầu của mình, đó là đem tới cho người tiêu dùng Việt những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế.

Mục Lục

    Tháng 6 này, Galle Watch kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18. 18 năm hình thành và phát triển, Galle Watch không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh hàng đầu của mình, đó là đem tới cho người tiêu dùng Việt những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế.

    Đầu những năm 2000, trong chuyến đi tới đất nước Thụy Sỹ, những nhà sáng lập của Galle Watch đã đến thăm Saint Gallen, một thành phố nhỏ xinh đẹp, có từ thế kỷ thứ 7 và là một trong những cái nôi của ngành đồng hồ Thụy Sỹ. Họ đã bị ấn tượng mạnh mẽ bởi sự đẳng cấp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nơi đây. 

    Trăn trở với bối cảnh tại Việt Nam thời điểm đó, đang tràn ngập những thương hiệu đồng hồ bị làm giả, làm nhái và hàng kém chất lượng, người tiêu dùng không được tiếp cận với những sản phẩm chính hãng từ bình dân đến cao cấp, cũng như chất lượng dịch vụ bán hàng còn hạn chế, tháng 6 năm 2003, Galle Watch chính thức ra đời với cái tên Galle lấy cảm hứng từ thành phố Saint Gallen xinh đẹp. 

    Galle Watch ra đời với sứ mệnh hàng đầu là mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng dịch vụ chuẩn quốc tế, nâng tầm phong cách và trải nghiệm sống chất. 

    Với sứ mệnh ấy, sau 18 năm với rất nhiều thử thách, Galle Watch của tuổi 18 ngày càng khẳng định vị thế là Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng số 1 Việt Nam. Cho đến hiện tại, Galle Watch là nhà bán lẻ chính hãng của hơn 30 thương hiệu đồng hồ. Trong đó, những tên tuổi lừng danh thế giới như Breitling, Zenith, Chronoswiss, Century, Perrelet hay những thương hiệu cao cấp như Rado, Frederique Constant, Certina, Tissot, Longines, Seiko, Orient,...đều đã xuất hiện trên kệ hàng của Galle Watch. Hướng tới mọi phân khúc khách hàng, sản phẩm của Galle Watch trải rộng ở nhiều phổ giá, từ xa xỉ, cao cấp tới phổ thông, bình dân. Ở bất cứ phân khúc nào, người dùng cũng có thể tìm thấy một mẫu đồng hồ 100% chính hãng phù hợp với bản thân tại Galle Watch.

    Galle Watch luôn tự hào khi những chiếc đồng hồ do chúng tôi phân phối được xuất hiện trên cổ tay của mọi đối tượng khách hàng, từ các doanh nhân, bác sỹ, giáo viên tới các nghệ sỹ, diễn viên, ca sỹ, nhạc sỹ,...từ các bạn trẻ mới đi làm hay các bạn sinh viên trẻ trung, năng động đến những khách hàng thành đạt, những người chơi đồng hồ lâu năm.

    Bên cạnh sự chú trọng vào sản phẩm, Galle Watch cũng đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống điểm bán để mang tới trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng. Tính đến năm 2021, Galle Watch sở hữu hơn 30 showroom, trải rộng trên toàn quốc, trong đó, có những đô thị lớn như Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Đồng Nai,...Tất cả các showroom của Galle Watch đều nhận được sự đầu tư lớn, với diện tích lớn, hệ thống tủ, kệ trưng bày theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm và luôn đặt khách hàng làm trung tâm. 

    Song song với hệ thống showroom, Galle Watch đang là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng hệ thống Trung tâm bảo hành đồng hồ ủy quyền chính hãng với tên gọi Galle Care. Bằng sự đầu tư nghiêm túc, qui tụ đội ngũ kỹ thuật viên hàng đầu cùng hệ thống máy móc, thiết bị, linh kiện nhập khẩu 100% từ Thụy Sỹ, trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Care đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ. 

    Năm 2021, Galle Watch chạm tới cột mốc 18. Giống như một chàng trai đã tới tuổi trưởng thành, Galle Watch ấp ủ những dự định mới, những dự án mới để Chuyển mình & Bứt phá nhưng vẫn luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến cho người Việt những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. 

    Sự đón nhận của khách hàng, sự tin tưởng của đối tác cùng với đó là sự đồng lòng của đội ngũ hơn 300 cán bộ, nhân viên,...tất cả những yếu tố trên sẽ là điểm tựa, là động lực để Galle Watch tiếp tục gặt hái những thành công trong giai đoạn mới.

    Chào mừng sinh nhật lần thứ 18, Galle Watch sẽ gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hãy tiếp tục theo dõi và đồng hành cùng Galle Watch để nhận được những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, dịch vụ chuẩn quốc tế cùng ưu đãi ngập tràn nhé!

    Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Giám đốc công ty Nam Hà Phát: Galle Watch là đơn vị uy tín lâu năm trong ngành đồng hồ. Đặc biệt, 100% sản  phẩm là hàng chính hãng nên mang tới cho tôi sự an tâm khi đầu tư vào sản phẩm. Thứ hai là Galle Watch có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nên tôi có nhiều sự lựa chọn cho mình. Tôi cũng đã giới thiệu rất nhiều bạn bè và đối tác mua hàng tại Galle Watch và tất cả đều rất hài lòng.

     

    Anh Trần Văn Dũng - Huấn luyện viên cá nhân: Công việc của mình đòi hỏi việc vận động rất mạnh thế nên đồng hồ cần phải thật bền bỉ và mạnh mẽ. Mình lựa chọn đồng hồ ở Galle Watch cảm thấy rất yên tâm, nhất là về chất lượng. Chiếc đồng hồ cùng với mình tham gia những hoạt động mạnh mà vẫn hoạt động rất tốt nên mình rất hài lòng.

     

    Anh Nguyễn Ngọc Hòa - Nhà sản xuất âm nhạc: Thứ nhất là Galle Watch đã có thâm niên trên thị trường rất lâu. Như vậy là cái uy tín của Galle Watch đã được khẳng định với khách hàng. Cái nữa là đồng hồ của Galle là đồng hồ chính hãng. Chúng tôi bỏ tiền ra, ngoài việc mua đồng hồ thì chúng tôi mua được sự yên tâm. Cái nữa là chế độ bảo hành của Galle Watch rất là tốt và tôi không có gì phải phàn nàn về cái chế độ bảo hành cũng như là chất lượng sản phẩm của Galle Watch.

     

    Chị Đàm Thị Vân - Giáo viên trường THCS Nguyễn Trường Tộ: Là một giáo viên, tôi quan tâm tới sự chính xác của đồng hồ để đảm bảo thời gian mỗi giờ lên lớp. Những thiết kế trang nhã cũng là điều mà tôi tìm kiếm. Bên cạnh đó, là phụ nữ, tôi luôn muốn mua hàng chính hãng để đảm bảo nhận được sản phẩm chất lượng. Galle Watch đã đáp ứng cả ba tiêu chí nói trên và tôi luôn cảm thấy tự tin, hài lòng khi lựa chọn mua đồng hồ tại đây.

     

    Bác sĩ Chu Xuân Anh - Phòng khám đa khoa Dr.Bình: Trước hết, điều mà tôi cũng như nhiều người tiêu dùng khác quan tâm khi mua bất cứ sản phẩm nào đó là tính chính hãng. Một sản phẩm chính hãng sẽ đảm bảo an tâm khi sử dụng. Cái thứ hai là thương hiệu. Mình lựa chọn một thương hiệu có tiếng thì sẽ yên tâm hơn về chất lượng. Do đặc thù nghề nghiệp, điều tôi quan tâm là chiếc đồng hồ phải được làm từ chất liệu tốt, không gây kích ứng da cũng như phải hoạt động ổn định trong môi trường có các thiết bị y tế. Tôi lựa chọn Galle Watch vì đây là hệ thống bán hàng chính hãng, có nhiều nhãn hiệu nổi tiếng, mẫu mã đa dạng nên mình có nhiều cơ hội để lựa chọn. Cuối cùng là chế độ bảo hành. Ở Galle Watch có các trung tâm bảo hành chính hãng nên tôi rất yên tâm.  

    ------------------------------------

    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD