GALLE WATCH ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỘI TUYỂN BẮN SÚNG QUỐC GIA VIỆT NAM THAM DỰ OLYMPIC 2016

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
11 lượt xem
Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Gallewatch cũng treo thưởng 100 triệu đồng cho huy chương Olympic và tặng đồng hồ thương hiệu Festina cho VĐV đoạt huy chương.

Mục Lục

     Bắn súng đang trở thành môn đi đầu trong các nhóm môn thể thao thành tích cao đạt suất chính thức Olympic 2016. Trong những năm gần đây, bắn súng Việt Nam đã giành được nhiều thành tích tại các đấu trường quốc tế . Việc 2 VĐV là Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường có được tấm vé tham dự Olympic 2016 tại Brazil lần này là một vinh dự không chỉ cho thể thao Việt Nam mà còn cho tất cả người hâm mộ thể thao nước nhà.

    Bên cạnh đó, trong làng súng khu vực, bắn súng VN quá nổi tiếng về khả năng vượt khó khi mà cả thế giới tập bắn bằng bia điện tử, thậm chí tia laser, các xạ thủ VN vẫn phải tập luyện bằng... bia giấy tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (gọi tắt là Nhổn). HLV Nguyễn Thị Nhung thừa nhận: “Việc không được tập luyện với bia điện tử khiến các xạ thủ gặp rất nhiều khó khăn. Thường trước các giải quan trọng, các xạ thủ được đi tập huấn ngắn ngày, còn chủ yếu tập chay. Điều đó cũng lý giải vì sao các xạ thủ trẻ khi đi thi đấu quốc tế thường không có thành tích như mong muốn”.
     
     
    Chính vì những lý do đó mà nhà phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch cùng với thương hiệu Festina đã đồng hành cùng các VĐV tới Rio de Janeiro nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các xạ thủ.
     
    Mức thưởng của bắn súng dành cho cá nhân VĐV gần 2 tỷ đồng, nếu đoạt HCV. Đây là mức thưởng lớn nhất từ trước đến nay dành cho các VĐV bắn súng Việt Nam trước thềm Olympic Rio 2016. Theo đó, các mạnh thường quân bao gồm Công ty cổ phần đầu tư thể thao, Tập đoàn Synopex (Hàn Quốc) và Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch.
     
     
    Trong buổi họp báo diễn ra sáng ngày 27/6/2016 tại Tổng cục thể thao 36 Trần Phú, Galle Watch cũng hân hạnh trao tặng HLV, VĐV và chuyên gia của tuyển bắn súng các mẫu đồng hồ mới nhất đến từ thương hiệu Thụy Sĩ – Festina nhằm động viên, khích lệ tinh thần của đội tuyển trước giờ lên đường thi đấu.
     
    Kết thúc buổi họp báo đầy thành công, chúng tôi đã kịp trao tới các anh cái bắt tay thật chặt và tràn đầy niềm tin, kỳ vọng của không chỉ Galle Watch, mà còn là của rất nhiều người hâm mộ mong chờ các anh “vượt qua thử thách” để hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng của đất nước sẽ tung bay trên đấu trường Quốc tế!
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD