Giám đốc cấp cao Festina giới thiệu về thương hiệu tại Việt Nam

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
55 lượt xem
Festina tự hào đồng hành cùng Qúy khách hàng của chúng tôi hơn 10 năm tại thị trường Việt Nam. 10 năm là khoảng thời gian không hề ngắn, và chúng tôi tin tưởng rằng sự thấu hiểu cùng kinh nghiệm của một hãng đồng hồ danh tiếng nguồn gốc Thụy Sĩ đối với khách hàng Việt sẽ làm tăng sự gắn kết của chúng ta lại với nhau hơn nữa.

Mục Lục

    Thật vinh dự cho Galle Watch chúng tôi khi đón tiếp ngài Hugo Lesizza, giám đốc cao cấp của tập đoàn Festina tại Việt Nam trong thời gian này.

    Festina tự hào đồng hành cùng Qúy khách hàng của chúng tôi hơn 10 năm tại thị trường Việt Nam. 10 năm là khoảng thời gian không hề ngắn, và chúng tôi tin tưởng rằng sự thấu hiểu cùng kinh nghiệm của một hãng đồng hồ danh tiếng nguồn gốc Thụy Sỹ đối với khách hàng Việt sẽ làm tăng sự gắn kết của chúng ta lại với nhau hơn nữa. Galle Watch tự hào là nhà phân phối được ủy quyền đầu tiên của Festina tại Việt Nam. Hãy đến với Galle Watch để tìm thấy chiếc đồng hồ Festina chất lượng tốt nhất với chế độ hậu mãi tốt nhất nhé Qúy khách hàng của chúng tôi.

    Những chiếc đồng hồ cổ điển, phức tạp grand compalication hay đồng hồ trang sức đắt tiền tất cả chính xác là những tác phẩm nghệ thuật yêu cầu một sự kết hợp đồng bộ nhiều kỹ năng, thời gian và niềm đam mê. Trong gần một thập kỷ qua, Bvlgari đã thâu tóm và xây dựng các cơ sở sản xuất có khả năng bao quát mọi công đoạn làm đồng hồ từ thiết kế, sản xuất các chi tiết cho tới hoàn thiện và kiểm soát sản phẩm cuối cùng trước khi xuất xưởng.

    Hoạt động sản xuất đồng hồ của Bvlgari diễn ra ở một số khu vực khác nhau: 

    • Le Sentier chuyên làm các mẫu đồng hồ grand complication. 
    • La Chaux-de-Fonds chế tạo linh kiện cho bộ máy cơ khí.
    • Saignelégier làm thân và dây đeo bằng vàng và thép không gỉ.
    • Neuchâtel được coi là một trung tâm điều phối các hoạt động đồng thời lắp ráp và kiểm tra chất lượng đồng hồ.

    Từ một bản thiết kế hoàn thiện, các chi tiết của bộ máy đồng hồ được chế tạo liên quan đến một loạt quy trình khác nhau như tiện, khoan, cắt, đánh bóng và hiệu chỉnh. Một số linh kiện rất nhỏ thậm chí không thể nhìn thấy bằng mắt thường nhưng cần độ chính xác đến từng phần nghìn milimet. Giai đoạn này các máy móc hiện đại đóng vai trò quan trọng nhưng không thể thiếu bàn tay khéo léo của con người với những kỹ thuật chế tác thủ công đã được tích lũy hàng thế kỷ qua để trang trí bộ máy đồng hồ.

    Tâm điểm của mỗi chiếc đồng hồ cơ luôn là những bộ máy cơ khí. Hàng trăm chi tiết được lắp ráp lại với nhau trong một không gian nhỏ chỉ vài cm3 để thực hiện các chức năng phức tạp nhất của đồng hồ. Bvlgari thực hiện công đoạn chế tạo máy đồng hồ tại xưởng Manufacture de Haute Horlogerie ở Le Sentier, nơi có đến 70 thợ thủ công chuyên về máy đồng hồ đang làm việc.


    Dial là một chi tiết đòi hỏi một quy trình phức tạp trong đó bàn tay con người đóng vai trò chủ đạo. Dial phải trải qua các công đoạn từ thiết kế, gia công mặt số, làm các thang đo, đánh bóng, phủ sơn mài, trạm khắc, gắn số... Một vài dial cho đồng hồ nữ Bvlgari còn được làm từ chất liệu xà cừ (vỏ ốc).

    Tương tự như mặt số, thân và dây được sản xuất ở Saignelégier trong một quy trình sử dụng máy móc hiện đại nhưng vẫn không thể thiếu bàn tay con người.

    Bvlgari đã mua lại một số thương hiệu danh tiếng như Daniel Roth và Gérald Genta và thừa hưởng những cơ sở vật chất và đội ngũ thợ thủ công lành nghề. 300 người thợ trở thành nguồn tài sản quý giá để Bvlgari phát triển và chế tạo những mẫu đồng hồ đỉnh cao xứng tầm Haute Horlogerie.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD