Giày màu nào dễ phối đồ nhất? Tư vấn màu giày phù hợp với trang phục

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
66 lượt xem
Lựa chọn một đôi giày có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp thôi thì chưa đủ, mà còn phải thật phù hợp với set đồ của bạn. Vậy giày màu nào dễ phối đồ nhất?

Mục Lục

    Một set đồ sẽ trở nên hấp dẫn và thời trang hơn khi có sự đồng điệu về phong cách, màu sắc và kiểu dáng. Và giày màu nào dễ phối đồ nhất? Câu hỏi này cũng chính là vấn đề các cô nàng của chúng ta đặc biệt quan tâm. Hãy cùng Galle Watch đi tìm lời giải cho câu trả lời tưởng không khó nhưng lại khó không tưởng này nhé!

    1. Tại sao nên lựa chọn màu giày khi phối đồ cho phù hợp?

    Giày màu nào dễ phối đồ nhất? Tư vấn cho màu giày phù hợp với trang phục cho bạn

    Để trả lời được câu hỏi trên, trước hết chúng ta cần tìm hiểu những lý do vì sao phải phối màu giày hợp với trang phục quần áo.

    Lý do đầu tiên mà bạn nên chọn màu giày phù hợp khi phối đồ là mang một đôi giày có màu sắc phù hợp với set đồ của bạn sẽ giúp bạn có một tổng thể hoàn hảo.  Một đôi giày màu sắc phù hợp sẽ giúp cân bằng lại bộ trang phục của bạn. 

    Các nàng cần chú ý rằng một bộ quần áo có nhiều hơn hai điểm nhấn sẽ gây ra cái nhìn rối mắt. Vì vậy, chỉ cần một trong hai có màu sắc nổi bật là đủ khiến bạn tỏa sáng rồi. 

    Màu sắc và kiểu dáng của những đôi giày sẽ quyết định tính chất, môi trường ứng dụng của bộ trang phục bạn mang. Một bộ trang phục vest công sở không thể kết hợp cùng một đôi thể thao màu sắc sặc sỡ. Hay một chiếc váy bánh bèo tuyệt đối không nên kết bạn với chiếc boots đinh đen hầm hố. 

    Lựa chọn một đôi giày chuẩn style sẽ giúp bạn chứng minh sự tinh tế, khéo léo và gu thẩm mỹ thời thượng của bạn trước mọi người xung quanh. 

    2. Giày màu nào dễ phối đồ nhất hiện nay?

    Bên cạnh sự tinh tế và khéo léo, các bạn gái cũng cần nằm lòng những tip phối đồ, mix&match cùng phụ kiện sao cho hợp tone, giúp tăng vẻ hấp dẫn và thời trang cho bộ đồ của mình.

    Màu đen

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết giày màu nào dễ phối đồ nhất, thì lựa chọn hoàn hảo hơn cả là một đôi giày màu đen.

    Không phải tự nhiên mà giày màu đen được mệnh danh là “màu giày quốc dân”. Mà bởi lẽ mix giày màu đen với trang phục màu nào cũng hợp. Từ những bộ đồ mang gam màu trung tính đến những trang phục có sắc màu bắt mắt. Tất cả đều hợp mắt khi mix cùng giày màu đen. 

    Đeo trên một chiếc đồng hồ chính hãng cùng tone màu trầm hay nhã nhặn của Galle Watch sẽ làm set đồ của bạn hoàn thiện hơn. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Frederique Constant FC-310 DHB3B4. Sức hút của chiếc đồng hồ FC-310 DHB3B4 này nằm ở diện mạo màu đen huyền bí và quyến rũ. Ghi điểm ấn tượng bởi thiết kế và bộ máy hoàn hảo, FC-310 DHB3B4 đang là đối tượng tìm kiếm của rất nhiều quý cô. 

    Frederique Constant FC-310 DHB3B4

    ››› Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-310 DHB3B4 ‹‹‹ 

    Vậy nên, chỉ cần chọn một bộ trang phục đơn giản mình yêu thích phối với đôi giày đen sẵn có trong tủ đồ là bạn đã có một cách mix đồ chất lừ rồi.

    Màu trắng

    Giày màu trắng là ứng cử viên số hai cho câu hỏi giày màu nào dễ phối đồ nhất. Tương tự như giày màu đen, trang phục tone màu nào cũng đều có thể kết hợp cùng giày màu trắng. Không chỉ vậy, giày trắng còn làm cho vẻ ngoài của bạn trông thời trang hơn rất nhiều. Thêm một lưu ý nhỏ cho các nàng yêu thích giày trắng là cần vệ sinh ngay sau mỗi lần đi về, vì chúng vô cùng dễ lấm bẩn lại thật khó để vệ sinh sạch nếu để bẩn lâu ngày. 

    Với màu sắc dễ tính như vậy thì kết hợp một chiếc đồng hồ kiểu dáng sang trọng, thanh lịch như Rado R22862024 là hoàn toàn thích hợp cho bạn. Phần mặt số với dial chải tia tuyệt đẹp cùng bộ kim mạ vàng cao cấp, mang đến sự trang nhã và thanh lịch.

    Rado R22862024

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R22862024 ‹‹‹ 

    Màu xanh navy

    Xanh navy không phải là màu thuộc bảng màu trung tính, nhưng sắc xanh này lại được rất nhiều nhà thiết kế giày lựa chọn. Bởi giày màu xanh navy khá dễ phối đồ với nhiều màu sắc khác để bổ sung thêm sự cá tính và trẻ trung cho người sử dụng.

    Với màu giày này bạn có thể thoải mái chọn những chiếc quần hay chân váy mang sắc đen, trắng hay thậm chí cả những chất liệu jean truyền thống. Lựa chọn áo màu sắc nhã nhặn mix cùng đồng hồ chính hãng xanh navy Rado R14064725 thì đúng là sự kết hợp hoàn hảo. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn cuốn hút đến kỳ lạ của chiếc đồng hồ nữ màu xanh dương này sẽ khiến bạn muốn thử một lần mang chúng trên tay đấy.

    Rado R14064725

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R14064725 ‹‹‹ 

    Tuy nhiên, nàng đừng thử diện cả cây xanh dương nhé. Vì trông nàng sẽ chẳng khác nào một cột màu di động đâu.

    Màu nâu

    Sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi phối đồ với giày nâu nữ là phối đồng nhất cùng gam màu “tone sur tone”. Tổng thể set đồ của bạn sẽ rất tuyệt vời, hợp mặt và cực phù hợp với cô nàng yêu phong cách cổ điển, thanh lịch. Nhưng các bạn gái cũng nên chú ý mix&match cùng các items sáng màu khác để tránh bị “dừ” nhé.

    Đối với trang phục công sở, chúng ta có thể kết hợp với quần kaki màu trắng, màu nâu, màu sữa, vàng bò cùng những mẫu quần âu tối màu với giày màu nâu, cộng thêm một chiếc đồng hồ cổ điển thanh lịch tone màu nâu đậm hoặc đen, trông bạn sẽ thật sang trọng và đẳng cấp. Một gợi ý cho bạn là mẫu đồng hồ Zenith Elite Ultra Thin Lady 03.2310.679/38.C714, không quá cầu kỳ mà vẫn nổi bật, lịch thiệp.

    ››› Mua ngay đồng hồ Zenith Elite Ultra Thin Lady 03.2310.679/38.C714 ‹‹‹ 

    Còn riêng với style dạo phố, hay đi học… thì giày thể thao màu nâu kết hợp với quần jean màu xanh sẫm, màu đen sẽ mang một phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, và cực kỳ năng động. 

    Màu đỏ

    Cách phối đồ đơn giản nhất với giày màu đỏ là phối chúng với trang phục cùng tone. Những trang phục mang gam màu đen và trắng cũng là một sự lựa chọn không tồi khi kết hợp cùng giày màu đỏ. Nếu bạn muốn diện một chiếc váy đỏ đẹp nhất thì giày màu đỏ là lựa chọn thích hợp. 

    Song các nàng hãy chọn khéo phụ kiện khác màu để cân bằng lại set đồ của mình nhé! Một chiếc đồng hồ trắng tinh khôi điểm xuyết chút sắc đỏ nơi mặt đồng hồ như Perrelet A2036/1 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho nàng. Bông sen cánh xoay trên mặt đồng hồ là điểm nhấn đáng chú ý nhất. Mọi người chắc hẳn sẽ thích thú khi ngắm nhìn chuyển động cơ qua những cánh hoa xinh đẹp ấy.

    Perrelet A2036/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Perrelet A2036/1 ‹‹‹ 

    Màu vàng, vàng bò

    Các nàng hay ái ngại và không dám sắm cho mình một đôi giày màu vàng vì đây là màu sắc giày rất khó kết hợp trang phục. Nhưng hãy thử một outfit màu trắng và mang túi xách vàng cùng gam màu với đôi giày. Chỉ đơn giản như vậy thôi, đôi giày vàng đã có thể chứng minh sức mạnh của nó rồi. 

    Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp sneaker màu vàng với quần short jeans, áo sơ mi sọc vàng cùng áo thun màu trắng. Bạn sẽ thật nổi bật khi xuống phố, thật năng động và lại vô cùng thoải mái khi trên tay là chiếc đồng hồ chính hãng của Galle Watch - Ernest Borel LGR 6001-27291WH. Nằm trong dòng sản phẩm Iris, mẫu đồng hồ là hội tụ đầy đủ cho nét đẹp thương hiệu, LGR6001-27291WH chiếm không ít sự tin yêu của chị em trên toàn thế giới. Nét trắng tinh khiết ở dây da không chỉ mang đến vẻ ngoài cá tính, trẻ trung mà còn vô cùng sang trọng nhờ vỏ mạ IP cao cấp.

    Ernest Borel LGR 6001-27291WH

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel LGR 6001-27291WH ‹‹‹ 

    Màu xanh rêu

    Một diện mạo vô cùng thời thượng sẽ là cảm nhận của mọi người khi ngắm nhìn bạn diện cả cây tone màu xanh rêu. Đây chính là tone màu đã và đang làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang 2019 cho đến nay. 

    Lựa chọn những trang phục màu đen và trắng là sự lựa chọn tuyệt vời để phối đồ cùng giày xanh rêu. Chiếc đồng hồ nên lựa chọn cho tone màu giày này là mẫu Ernest Borel LG8080-98211GR với màu xanh rêu là màu sắc chủ đạo. Bạn sẽ tươi mát, dịu dàng và lạ lẫm như những cơn gió mùa thu đỏng đảnh.

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel LG8080-98211GR ‹‹‹ 

    Màu hồng

    Bạn cực kỳ yêu thích màu hồng? Bạn muốn sở hữu những đôi giày có màu sắc dễ thương, nữ tính này nhưng chưa biết cách phối đồ với giày màu hồng? 

    Sẽ còn không khó khăn nữa với gợi ý mix đồ theo phong cách sport hoặc mix&match cùng công thức jean sáng màu + t-shirt cùng tone hồng + đồng hồ Century 802.7.S.50I.11.SB với đôi giày hồng nude cũng đều rất đẹp. Mang trên mình thiết kế độc đáo, chiếc đồng hồ lắc tay nữ đẹp này là lựa chọn phù hợp nhất cho cô nàng tinh tế.

    Century 802.7.S.50I.11.SB

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 802.7.S.50I.11.SB ‹‹‹ 

    Tuy nhiên, với những đôi giày cao gót hay giày búp bê mang tone hồng đậm, hồng tím thì các nàng cần đặc biệt khéo léo. Hãy lựa chọn những trang phục có màu sắc trung tính, nhã nhặn phối cùng đồng hồ có màu đen hoặc trắng bạc nếu không muốn mình bị sến. 

    Tone màu trắng/đen là trang phục an toàn nhất khi diện giày búp bê hay giày cao gót màu hồng đậm.

    Bạn đã vừa cùng Galle Watch giải đáp thắc mắc xoay quanh vấn đề “giày màu nào dễ phối đồ nhất” rồi phải không nào. Dù là bạn lựa chọn phong cách nào thì hãy luôn biến tấu và thay đổi ấn tượng để có một diện mạo ngày càng hoàn hảo nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD