Giày tây nâu phối đồ như thế nào để trở thành quý ông lịch lãm?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
374 lượt xem
Để trở thành một quý ông lịch lãm thì giày tây chính là một món đồ mà bạn không thể thiếu. Tuy nhiên sử dụng giày tây nâu phối đồ như thế nào cho hiệu quả vẫn là điều khiến nhiều người đau đầu.

Mục Lục

    Những quý ông lịch lãm với bộ suit sang trọng chắc chắn phải sở hữu cho mình một đôi giày tây nâu. Vì thế mà khá nhiều nhầm tưởng rằng giày tây nâu chỉ có thể kết hợp cùng những bộ suit. Hôm nay, Galle sẽ giới thiệu với bạn 11 công thức sử dụng giày tây nâu phối đồ mà mọi chàng trai cần biết. 

    1. Quần áo vest lịch lãm - Giày tây nâu phối đồ cho quý ông

    Sử dụng giày tây nâu phối đồ như thế nào để trở thành quý ông lịch lãm?

    Những bộ đồ vest lịch lãm chính là món đồ phù hợp nhất với đôi giày tây của bạn. Chúng dường như sinh ra là để dành cho nhau nên bạn không cần phải suy nghĩ hay lo lắng khi chọn set đồ này. Tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý tới màu sắc của vest và đôi giày của mình. Với giày tây nâu, theo độ đậm của màu giảm dần thì bạn nên chọn phối đồ với vest  nam màu xanh navy, xanh da trời, xám nhạt để không mắc các lỗi thời trang buồn cười nhé. 

    2. Quần jeans - Cách phối đồ với giày màu nâu

    Chiếc quần jeans có lẽ làm item huyền thoại mà chàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Chúng có thể mix match cùng rất nhiều món đồ khác. Trong đó có cả giày tây nâu, điều mà ít người biết đến. Nếu bạn muốn mình trông trẻ trung hơn thì hãy chọn chiếc quần jeans đơn giản ống suông màu xanh đậm với đôi giày tây nâu phối đồ trong tủ của mình. 

    3. Áo khoác dáng dài

    Vào những ngày đông lạnh thì một chiếc áo khoác dáng dài là item mà các chàng trai không thể bỏ qua. Đặc biệt là những chiếc áo với chất liệu dạ sang trọng lịch lãm. Nếu bạn muốn sự đơn giản khi chỉ mix áo khoác này với áo thun thì bạn nên chọn những chiếc áo có màu nâu ton sur ton với giày tây nâu của mình. Còn những chàng tỉ mỉ hơn thì bạn có thể chọn áo khoác theo màu mình thích nếu bên trong bạn đã diện một bộ suit xám nhạt hay xanh navy. 

    4. Đồ da cực ngầu - Cách phối đồ với giày tây nâu

    Đồ da luôn khiến ta liên tưởng đến sự cool ngầu và cực phong cách. Những chàng trai yêu thích chất liệu đặc biệt mạnh mẽ bí ẩn này cũng có thể tự tin mix match chúng cùng đôi giày tây nâu của mình. Bạn sẽ vừa bí ẩn, thu hút lại cực lịch lãm trong set đồ này. Nếu chưa từng thử giày tây nâu phối đồ da kiểu này thì chàng hay thử ngay chúng hôm nay nhé.

    5. Áo sơ mi - Cách phối đồ với giày tây lịch lãm

    Áo sơ mi - Cách phối đồ với giày tây lịch lãm

    Ở những trường hợp cần sự chỉnh chu, lịch sự thì các chàng trai rất yêu thích và tin chọn cách phối đồ với áo sơ mi nam đơn giản cho mình. Và đương nhiên thì chiếc áo sơ mi cũng cực phù hợp với đôi giày tây nâu lịch lãm của bạn. Đây là set đồ vừa đơn giản lại vừa mang đến những hiệu ứng thị giác không tưởng.

    6. Áo phông cùng quần âu dáng suông

    Áo phông được biết đến với sự thoải mái năng động của mình. Những chàng trai yêu thích sự thoáng mát, tiên lợi hoàn toàn có thể mix match chiếc áo phông của mình cùng chiếc quần âu dáng suông. Khi diện set đồ này bạn sẽ rất trẻ trung và cực thu hút đối với các cô gái xinh đẹp. 

    7. Không thể thiếu chiếc đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ chính là item hoàn hảo nhất cho các quý ông hoàn thiện set đồ của mình. Với sự đa dạng của chúng, bạn có thể tự tin mix match chiếc đồng hồ chính hãng theo những phong cách khác nhau tùy theo cá tính và sở thích của mình. 

    Những chàng trai trẻ trung, năng động và theo đuổi xu hướng cổ điển thì mẫu đồng hồ với dây da và mặt đồng hồ tròn sẽ là lựa chọn số 1. Chẳng hạn như FREDERIQUE CONSTANT FC-303MLG5B4, chiếc đồng hồ nam đến từ Frederique với dây da nâu cổ điển và mặt đồng hồ tròn vói thiết kế đơn giản, thoáng mắt. 

    FREDERIQUE CONSTANT FC-303MLG5B4

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-303MLG5B4 ‹‹‹ 

    Những quý ông thành đạt mong muốn sự lịch lãm và mạnh mẽ ở vẻ ngoài của mình thì nên chọn chiếc đồng hồ dây kim loại cho mình. Lựa chọn tuyệt vời nhất là chiếc đồng hồ JAGUAR J860/3, đến từ thương hiệu Jaguar với thiết kế lạ mắt cực độc đáo. Dây đeo làm từ thép không gỉ trắng bạc mạnh mẽ kết hợp mặt đồng hồ hai vòng cho phép người xem nhận biết cả giờ và phút tiện lợi. Hơn nữa mặt số có màu xanh dương nhạt cực mới lạ và nổi bật. 

    ››› Mua ngay đồng hồ JAGUAR J860/3 ‹‹‹ 

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng có vô vàn lý do để chọn cho mình chiếc đồng hồ chính hãng thay vì hàng giả, hàng fake. Bởi chỉ những chiếc đồng hồ chính hãng mới đem đến cho bạn sự thoải mái và tự tin khi mang chúng trên tay. Đồng thời, những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ khẳng định đẳng cấp và làm lên giá trị của bạn đối với những người xung quanh. 

    Để yên tâm chọn lựa chiếc đồng hồ cho mình, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi với 17 năm kinh nghiệm và hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Cùng chuỗi  cửa hàng rộn lớn trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệm chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. 

    Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    8. Áo jacket lịch lãm

    Khi thời thiết trở lạnh thì những chiếc áo jacket lịch lãm và cực ngầu cũng được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích. Những chiếc áo khoác kiểu này cũng có thể mix match với rất nhiều kiểu giày khác nhau từ năng động trẻ trung như sneaker đến những chiếc giày tây nâu phối đồ lịch lãm của mình. 

    9. Áo len mỏng

    Áo len mỏng

    Phong cách với áo len mỏng bên ngoài và áo sơ mi đơn giản bên trong luôn được các “sao” Hàn yêu thích và lancer. Đồng thời thì các quý ông lịch lãm cũng rất thích kiểu trang phục này. Chúng vừa giúp bạn giữ ấm tốt lại vừa thời thượng và thu hút. Những chàng trai khi quyết định chọn giày tây nâu thì nên chọn những chiếc áo len có màu thiên về ton xanh hoặc ton trung tính không quá tối màu. 

    10. Áo thun cho mùa thu đông

    Với những bạn nam thích sự đơn giản, không quá nhiều lớp quần áo thì chỉ chiếc áo thun dài tay cũng đủ để mix cùng giày tây nâu cho mùa thu đông không quá lạnh. Một chiếc áo thun vừa khéo léo khoe những cơ bắp rắn chắc của bạn lại vừa khiến bạn cực trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Khi mix cùng giày tây thì bạn cũng không kém phần thanh lịch và thu hút. 

    11. Áo bomber khỏe khoắn

    Áo bomber với thiết kế đặc biệt với tay áo bo và gấu áo ôm hông từ khi xuất hiện cho tới nay luôn âm thầm chinh phục tình yêu của giới điệu mộ thời trang. Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn khi phối đồ với áo bomber nam và đôi giày tây của mình chỉ sau một lần thử đầu tiên. 

    Giày tây âu là một item cực hữu dụng và có thể kết hợp ở rất nhiều phong cách khác nhau. Mong rằng với chia sẻ 11 công thức dùng giày tây nâu phối đồ của chúng tôi sẽ giúp ích bạn trong việc chọn lựa set đồ của mình. Hãy thay đổi phong cách của mình hàng ngày để luôn tươi mới và nổi bật nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD