Giày xanh rêu phối đồ gì cho đẹp? Hãy xem ngay để biết câu trả lời!

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
4939 lượt xem
Xanh rêu là tông màu vừa sang lại vừa chất. Vậy giày xanh rêu phối đồ gì cho đẹp đã phải là mối bận tâm của bạn chưa? Cùng khám phá trong bài viết này nhé!

Mục Lục

    Giày dép giúp tôn lên set đồ trên người, và màu sắc của những item này là yếu tố quan trọng quyết định gu thời trang của bạn. Vậy giày xanh rêu phối đồ gì đẹp nhất? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn. 

    1. Đặc điểm nổi bật chỉ có ở giày màu xanh rêu

    Giày xanh rêu phối đồ gì cho đẹp? Hãy xem ngay để biết câu trả lời!

    Trong thế giới giày dép, tone màu đen, trắng và nâu chiếm ưu thế cao nhất. Tuy nhiên, nếu cứ sử dụng mỗi ba tone màu trên thì quả là nhàm chán đúng không? Sẽ có lúc, bạn cần đến những đôi giày màu sắc hơn, độc đáo hơn như xanh rêu chẳng hạn.

    Giày xanh rêu là những thiết kế đặc trưng với tone màu xanh rêu làm chủ đạo. Chúng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau được nhuộm màu đặc trưng như da thuộc, da tổng hợp, canvas,...

    Những đôi giày xanh rêu có nhiều ưu điểm nổi bật khiến phái nữ mê đắm. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật nhất:

    Tone màu ấn tượng

    xanh rêu - tone màu giày ấn tượng

    Xanh rêu là một trong những sắc màu thời trang thời thượng. Màu xanh này không quá chói như xanh nõn chuối, cũng không quá tối như sắc đen. Phái đẹp yêu thích những mẫu giày xanh rêu bởi nó độc đáo và lạ mắt. Những chàng trai phối đồ với tông màu xanh rêu thường mang cá tính mạnh theo màu sắc trẻ trung, năng động. Còn các quý cô sẽ trông thạch lịch và duyên dáng hơn bao giờ hết.

    Thích hợp để diện trong nhiều dịp, đặc biệt là mùa Giáng sinh

    Giày xanh rêu mang đến diện mạo cá tính, ấn tượng cho phái nữ. Khi nhắc đến màu sắc này, người ta lại liên tưởng đến cả màu đỏ và màu trắng - những sắc màu trong dịp lễ Giáng sinh. Bên cạnh việc diện trong dịp lễ này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giày xanh rêu để phối đồ đi chơi, đi làm đều ổn. 

    Có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau

    Một đôi giày xanh rêu ấn tượng có thể kết hợp ăn ý với những set đồ nhiều phong cách. Dù bạn là người dịu dàng, nữ tính hay cá tính, khỏe khoắn thì item này đều có thể đáp ứng được.

    Thiết kế đa dạng

    Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện nay số lượng các thiết kế giày xanh rêu ngày càng tăng. Phái nữ có cơ hội lựa chọn và sở hữu nhiều mẫu mã như giày thể thao, giày cao gót, giày lười hay sandal.

    2. Giày xanh rêu phối đồ sao cho đẹp?

    Giày xanh rêu phối đồ gì đẹp nhất?

    Sắc xanh rêu trên đôi giày của bạn giúp diện mạo của chúng ta trở nên cực ấn tượng. Giày xanh rêu thường phối đồ với quần jean, áo sơ mi, áo thun, quần short hay đơn giản là chiếc váy đơn sắc đơn giản. Hãy áp dụng ngay những cách phối đồ dưới đây để lúc nào cũng thật trẻ trung, xinh tươi nhé!

    Quần jeans trắng/đen

    Hai tone màu trắng và đen đều mang sắc trung tính, dễ phối đồ nhất. Chiếc quần jeans có màu này hẳn sẽ giúp các nàng thoải mái mix and match cùng nhiều trang phục khác nhau. Đồng thời, chúng cũng hoàn toàn phù hợp để phối cùng giày xanh rêu.

    Để diện mạo của mình thật ấn tượng, các cô gái nên chọn chiếc áo theo phong cách yêu thích. Với những nàng dịu dàng nữ tính, họ thường thích các mẫu áo sơ mi cách điệu với đường bèo nhún mềm mại. Những cô nàng cá tính, khỏe khoắn lại thích mix cùng áo phông, áo sơ mi, croptop hay tanktop.

    Áo sơ mi

    Sơ mi là lựa chọn hoàn hảo để mix cùng giày xanh rêu. Thiết kế này có thể phá cách tùy theo phong cách của người mặc. Bạn nên phối áo sơ mi có các màu như trắng, đỏ, đen hay xanh rêu để phù hợp với đôi giày mình đang đi.

    Áo thun

    áo thun phối quần short và giày xanh rêu

    Chúng tôi tin chắc trong tủ đồ của các cô gái đều sở hữu vài ba chiếc áo thun. Chúng có thể kết hợp ăn rơ cùng đôi giày xanh rêu đấy! Bạn hãy tận dụng ngay những item có sẵn này để làm mới diện mạo của mình mỗi ngày nhé! 

    Quần short jeans hay chân váy ngắn cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nàng nhớ thêm một chiếc đồng hồ, đeo kính mắt và đội mũ để hoàn thiện set đồ chất ngầu này. Cách phối đồ trẻ trung này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Áo polo

    Polo là dáng áo unisex được cả phái mạnh và phái yếu cực yêu thích. Thiết kế này giúp bạn có ngay một phong cách Smart Casual khỏe khoắn và thoải mái. Diện áo polo cùng quần jeans, chân váy và giày xanh rêu là lựa chọn thông minh của chị em. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin và phong cách với set đồ này.

    Giày xanh rêu phối đồ cùng đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ đeo trên tay sẽ làm nên phong cách thời trang thời thượng gấp vạn lần. Nếu bạn chưa từng nghĩ đến điều này thì hãy thử nghiệm ngay xem sao nhé!

    • Trong phong cách phối đồ với giày xanh rêu, chị em có thể mix thêm một cỗ máy đếm cùng tone màu như chiếc đồng hồ Ernest Borel LG8080-98211GR. Nó sở hữu sắc màu sang trọng, độc lạ mà ít các mẫu thiết kế khác có được. Tone màu xanh rêu của đồng hồ tạo sự liên kết với đôi giày bạn đang đi sẽ làm tổng thể thật hài hòa. Nó có điểm nhấn là chi tiết vạn hoa xoay tròn nhịp nhàng ngay trung tâm mặt số cùng 6 viên kim cương sáng bóng tại cọc số 3, 6, 9 giờ. 

    • Chị em có thể tham khảo thêm mẫu đồng hồ nữ Candino C4696/2 với màu trắng bạch kim cơ bản. Thiết kế này cực nổi bật với vẻ ngoài sáng bóng của vỏ, dây đeo cùng đá quý lấp lánh nơi mặt số. 

    • Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách vintage cổ điển, một chiếc đồng hồ màu basic nhẹ nhàng cùng thiết kế classic như Certina C035.210.16.037.01 sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. 

    Mua đồng hồ chính hãng là lựa chọn thông thái của bạn. Với một khoản đầu tư phù hợp, các nàng sẽ sở hữu một cỗ máy mạnh mẽ và đủ tinh tế để làm điểm nhấn cho diện mạo. Mua đồng hồ tại Galle Watch là sự lựa chọn của đa số các cô gái hiện nay. Bạn hãy truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN hoặc gọi đến hotline 18006785 để sở hữu ngay cho mình một sản phẩm yêu thích.

    Quần short

    Quần short là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng trẻ trung. Khi bạn cảm thấy chán nản với sự gò bó, chật chội của mẫu quần jeans, quần tây hay quần kaki thì hãy nhớ đến item này nhé!

    Với sự phát triển nhanh và mạnh mẽ của các hãng thời trang toàn cầu, thiết kế quần short ngày một đa dạng. Bạn hoàn toàn thoải mái trong việc sở hữu nhiều mẫu mã như quần short dạng ống rộng, quần giả váy, quần short ngang đùi, quần thêu hoa,... Kết hợp item này với giày xanh rêu thể thao, giày búp bê, giày lười hay cao gót đều ổn.

    Chân váy ngắn cho cô nàng cá tính

    Chân váy ngắn cho cô nàng cá tính

    Bạn là người có phong cách trẻ trung, cá tính? Đôi giày xanh rêu thể thao cùng chân váy ngắn sẽ làm tốt điều đó! Thật sự không thể phủ nhận sự năng động, trẻ trung của set đồ này. Các nàng có thể lựa chọn nhiều dạng chân váy như váy chữ A, váy xếp ly hay váy tennis tùy thích. Đây sẽ là cách phối đồ hợp thời trang mà cô nàng nào cũng nên thử. 

    Giày xanh rêu phối đồ với chân váy midi

    Xanh rêu có chút gì đó nền nã, thời thượng hơn so với những gam màu khác. Khi kết hợp cùng chân váy midi, nàng sẽ biến thành một quý cô thanh lịch. Bạn nên chọn các tone màu phù hợp như đen, trắng, đỏ hay xanh rêu để diện mạo hài hòa nhất.

    Vậy là các nàng đã biết giày xanh rêu phối đồ gì là đẹp nhất đối với mình rồi đúng không nào? Không cần chần chừ gì nữa, hãy xem lại tủ đồ của mình và mix and match ngay thôi. Đừng quên áp dụng những công thức chúng tôi vừa giới thiệu để mỗi ngày đều là ngày xinh tươi bạn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD