Giới thiệu sản phẩm mới - Certina DS Action Diver 38mm

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1001 lượt xem
DS Action Diver là bộ sưu tập đồng hồ lặn của Certina mới ra mắt đầu năm 2021. Đồng hồ có đường kính chỉ 38mm và đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 6425. Ngoài ra bộ máy còn có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ và khả năng chống nước ở độ sâu 300 mét. Certina đã gói tất cả những đặc tính này vào trong thiết kế đồng hồ lặn cổ điển mà bất cứ ai cũng thấy thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mục Lục

    DS Action Diver là bộ sưu tập đồng hồ lặn của Certina mới ra mắt đầu năm 2021. Đồng hồ có đường kính chỉ 38mm và đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 6425. Ngoài ra bộ máy còn có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ và khả năng chống nước ở độ sâu 300 mét. Certina đã gói tất cả những đặc tính này vào trong thiết kế đồng hồ lặn cổ điển mà bất cứ ai cũng thấy thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

    Ấn tượng đầu tiên về Certina DS Action Diver 

    Bộ sưu tập Certina DS Action Diver cho chúng ta 5 lựa chọn về màu sắc, trong đó phiên bản mặt số đen viền bezel xanh lá kết hợp với dây đeo demi mạ vàng gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với người dùng. Đây là sự kết hợp màu sắc không thường thấy trên đồng hồ và được xem là phiên bản táo bạo nhất trong bộ sưu tập. Các phiên bản khác thì được trang bị tông màu cơ bản, dễ dàng sử dụng hơn với đại đa số người dùng, ví dụ như: đen, xanh lam, xanh lá.

    Kích thước mặt số nhỏ gọn 38mm ngay từ đầu đã gây “sốc” với khá nhiều fan hâm mộ, đặc biệt với những quý ông có xu hướng thiên về sử dụng đồng hồ thể thao kích thước lớn. Tuy nhiên, đây lại là đường kính phù hợp với đại đa số nam giới Việt, người có cổ tay nhỏ nhưng vẫn muốn đeo đồng hồ thể thao. 

    Chống nước ở độ sâu 300 mét

    Khả năng chống nước của đồng hồ cho biết độ sâu và áp suất tối đa mà đồng hồ có thể hoạt động được ở đó. Certina DS Action Diver đã được thử nghiệm ở độ sâu đáng kinh ngạc 300 mét (30bar). Con số này cao hơn đáng kể so với những chiếc đồng hồ tương tự, nhiều chiếc trong số đó có khả năng chống nước ở độ sâu dưới 100 mét (10bar), một rào cản mà tất cả đồng hồ Certina đều có thể vượt qua dễ dàng.

    Vật liệu chất lượng cao đảm bảo tiêu chuẩn ISO 6425

    Chỉ những chiếc đồng hồ đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 6425 mới có thể được gọi là đồng hồ lặn. Certina lựa chọn sử dụng tinh thể sapphire cho mặt số, đây được xem là vật liệu bảo vệ tốt nhất cho đồng hồ khỏi các vật sắc nhọn, chấn động và áp lực. Ngoài ra, sapphire còn có khả năng chống phản quang, giúp khả năng đọc thời gian của người đeo cải thiện đáng kể. Phần nắp đáy của DS Action Diver cũng được gia cố rất chắc chắn để đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu 300 mét. 

    Bộ chuyển động Powermatic 80 do Thụy Sĩ sản xuất

    Dự trữ năng lượng là thời gian một chiếc đồng hồ cơ lên dây cót hoàn toàn và chạy cho đến khi hết, thường là từ 38-42 giờ. DS Action Diver được trang bị bộ máy tự động ETA Powermatic có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này trong tối đa 3 ngày trước khi phải lên cót lại một lần nữa.

    Ngoài ra, để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn tối đa cho bộ máy, dây tóc Nivachron™ đã được đưa vào sử dụng và trở thành trọng tâm của Certina DS Action Diver. Dây tóc này sẽ đảm bảo độ chính xác cao cho đồng hồ và không nhạy cảm với từ trường. 

    Mặt số cổ điển và các chức năng chính của DS Action Diver

    Mặt số của Certina được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng, mang lại khả năng đọc tốt cho người dùng. Các chỉ số được cách điệu, kim chỉ giờ đánh bóng và phủ dạ quang Super-LumiNova® để có thể sử dụng ngay cả trong bóng tối. Ở vị trí 3 giờ có một ô cửa sổ lịch ngày hình chữ nhật dễ nhìn. Khung bezel xoay đơn hướng làm bằng nhôm cực nhẹ và được hoàn thiện với lớp sơn màu tùy theo phiên bản.

    Dây đeo được sử dụng cho bộ sưu tập DS Action Diver

    Để phù hợp với một chiếc đồng hồ lặn, tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập Certina DS Action Diver được trang bị dây đeo kim loại với khóa cài có thể mở rộng. Nếu mặc một bộ đồ lặn, bạn chỉ cần nhấn vào bộ đẩy trên móc gấp, điều này giúp bạn tăng thêm vài cm dây đeo, giúp đồng hồ dễ đeo hơn. 

    Nếu như trước đây bạn nghĩ đồng hồ lặn là những cỗ máy cồng kềnh và đeo trên cổ tay giống như một dụng cụ đo lường thì Certina DS Action Diver đã chứng minh điều đó là sai. Dù bạn là doanh nhân, bạn vẫn có thể đeo thiết kế này vì vẻ ngoài cực kỳ sang trọng và cao cấp. Nhưng Certina DS Action Diver sẽ trở lại là chính mình khi ở dưới nước, thể hiện bản chất của một thợ lặn thực sự, ghi điểm nhờ chức năng, độ mạnh mẽ và độ chính xác. 

    Hiện nay, cả 5 phiên bản của bộ sưu tập DS Action Diver 38mm đã có mặt tại Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch với giá bán dự kiến từ 18 - 19 triệu đồng. Nếu bạn thích thú với những cỗ máy lặn ấy, hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!

    ------------------

    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD