Hộp đựng đồng hồ cơ - Vật dụng hữu ích không thể thiếu khi chơi đồng hồ cơ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
484 lượt xem
Hộp đựng đồng hồ cơ là tất cả những gì bạn cần để bảo vệ người bạn tinh thần quý giá của mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vật dụng cần thiết này nhé.

Mục Lục

    Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ đắt tiền thì nó cần được bảo vệ tốt cả ở bên ngoài lẫn bên trong. Một gợi ý hay là bạn nên sử dụng hộp đựng đồng hồ cơ. Vậy công dụng của vật dụng này là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    1. Tổng quan về hộp đựng đồng hồ cơ

    Khám phá chiếc hộp đựng đồng hồ cơ - Vật dụng hữu ích không thể bỏ qua

    Hộp đựng đồng hồ cơ hay còn gọi là hộp lên cót đồng hồ, Watch Winder được dùng để lên dây cót (nạp năng lượng) cho đồng hồ tự động thay vì phải đeo nó trên tay. Nó giúp đồng hồ luôn đủ năng lượng để chạy liên tục mà không bị đứng máy hoặc phải đeo suốt 8 tiếng mỗi ngày, duy trì độ bền cho bộ máy.

    2. Nguyên lý hoạt động của hộp lắc đồng hồ automatic

    Nguyên lý hoạt động của hộp lắc đồng hồ automatic là sử dụng mô tơ được lắp đặt trong hộp đựng làm cho đồng hồ xoay tròn theo những cơ chế riêng biệt. Việc này khiến cho hệ thống máy móc bên trong tự động lên dây cót một cách tự nhiên và chiếc đồng hồ đeo tay của bạn luôn luôn chạy đúng giờ

    Có 5 chế độ tự động của hộp lắc đồng hồ:

    • Chế độ 1:  OFF – Còn gọi là TẮT, động cơ không được cung cấp năng lượng nên không hoạt động;

    • Chế độ 2: Xoay thuận theo chiều kim đồng hồ 2 phút, sau đó tạm dừng 6 phút, và lặp lại chu kì như vậy;

    • Chế độ 3: Xoay ngược chiều kim đồng hồ 2 phút., sau đó tạm dừng 6 phút. Sau đó tiếp tục chạy tiếp với cơ chế như vậy;

    • Chế độ 4: Kết hợp chế độ 2 và 3 với chiều xoay thuận và ngược lại, còn được hiểu là xoay 2 chiều: Xoay thuận kim đồng hồ 2 phút, dừng 6 phút.  Sau đó chạy ngược kim đồng hồ 2 phút, tạm dừng 6 phút. Sau đó chạy tiếp tục chế độ;

    • Chế độ 5: Với chế độ này thì khách hàng có thể chiêm ngưỡng đồng hồ bởi chế độ xoay liên tục trong 3h. Xoay thuận kim đồng hồ 5 phút, ngược kim đồng hồ 5 phút. Xoay trong 3h. Sau đó dừng 9 tiếng. Sau đó tiếp tục chạy chế độ.

    ››› Xem thêm: Đồng hồ Automatic nữ

    3. Công dụng của hộp đựng đồng hồ cơ automatic

    Bảo quản, giữ gìn và đựng đồng hồ đeo tay

    hộp đựng đồ hồ giúp cỗ máy cơ của bạn bền bỉ hơn

    Có thể nói việc bạn lựa chọn hộp cất đồng hồ cơ này sẽ giúp cho những chiếc đồng hồ của bạn sẽ được sắp xếp và phân loại một cách gọn gàng và khoa học nhất, tránh những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra, mất thời gian tìm kiếm...

    Chất liệu cao cấp thiết kế tiện dụng đồng hồ cơ giúp bạn có thể làm tan biến và hạn chế những vết xước, va đập trên chiếc đồng hồ đeo tay của bạn. Ngoài ra với kính bên trong còn giúp hạn chế bụi bẩn, tác động của môi trường khiến cho đồng hồ của bạn trở lên lung linh hơn.

    Một sản phẩm hoàn hảo giữ cho những chiếc đồng hồ đeo tay luôn đẹp, lung linh, bắt mắt, còn thể hiện một phần nào tính cách của người sử dụng nó.

    Là một vật trưng bày, trang trí vô cùng sang trọng

    Với những thiết kế vượt trội, kiểu dáng nổi bật đạt tiêu chuẩn của toàn cầu, hộp đựng đồng hồ automatic luôn là một vật trưng bày đẹp mắt, thời thượng sang trọng mà được rất nhiều gia đình, bạn trẻ, những cơ quan hay những cửa hàng kinh doanh đồng hồ đeo tay lựa chọn để  làm tăng giá trị của sản phẩm, chiếm trọn trái tim ánh mắt của người quan sát, mua hàng.

    Ngoài ra hộp đồng hồ không chỉ sử dụng đựng đồng hồ mà còn dùng để trang trí không gian làm việc hay còn dùng làm hộp đựng những trang sức có giá trị của bạn khi không sử tránh trường hợp bị rơi mất sẽ mất thời gian tìm kiếm, tốn chi phí....

    Duy trì trạng thái ổn định cho những chiếc đồng hồ cơ

    Chúng ta được biết đồng hồ cơ là một đồ dùng có cơ chế hoạt động khá đặc biệt. Chúng luôn dựa vào sự hoạt động của cơ thể của con người. Nếu một thời gian không sử dụng đồng hồ cơ sẽ bị chết, bạn lại mất thời gian chạy lại như ban đầu. Cho nên hộp đựng đồng hồ xoay này sẽ giúp bạn duy trì hoạt động đó luôn ổn định trong thời gian bạn đi công tác, du lịch không sử dụng tới.

    Hộp đựng đồng hồ cơ với các chế độ xoay mượt mà được cài đặt sẵn thì khi đặt đồng hồ lên đồng hồ sẽ cùng quay theo, do đó chiếc đồng hồ sẽ thường xuyên được bổ sung lượng cót dự trữ phục vụ cho hệ thống chuyển động của bộ máy. Dù bạn có không sử dụng bao nhiêu thời gian cho những chuyến đi mưa thì cũng có thể yên tâm rằng đồng hồ đo tay của bạn sẽ luôn được bảo vệ và hoạt động ổn định và chính xác nhất khi bạn sử dụng lại nó.

    Là một món quà tuyệt vời và ý nghĩa

    Đây là một món quà thật giá trị và tinh tế để thể hiện lòng biết ơn đối với sự giúp đỡ và dìu dắt của bạn dành cho sếp của mình, đồng nghiệp để giúp cho mối quan hệ  thân thiện và cải thiện hơn.

    Màu sắc nổi bật, lịch thiệp sang trọng, kiểu dáng đẹp đây cũng là một món quà tuyệt vời mà bạn có thể mang tới và tặng cho bạn bè và người thân của mình.  Hộp đồng hồ với ý nghĩa sâu sắc, giúp những giây phút hạnh phúc sẽ  nhưng đọng trong thời gian.

    Một món quà đơn giản nhưng lại giúp người sử dụng thể hiện được tính cách, đẳng cấp tuyệt hảo. Ngoài ra, bộ xoay tự động bên trong của hộp đồng hồ còn hỗ trợ cho đồng hồ cơ lên dây cót 1 cách thường xuyên tăng tuổi thọ của đồng hồ và giúp bảo vệ hoàn hảo chiếc đồng hồ yêu quý của bạn.

    ››› Xem thêm: Tìm hiểu ý nghĩa tặng đồng hồ đeo tay cho người yêu có thể bạn chưa biết

    4. Có nên mua hộp đựng đồng hồ cơ giá rẻ giá rẻ hay không?

    Có nên mua hộp đựng đồng hồ cơ giá rẻ giá rẻ hay không?

    Chỉ cần đọc cái tên “Hộp đựng đồng hồ cơ giá rẻ” chúng ta đã nghĩ ngay đến lợi ích về kinh tế, đây cũng được xem là mục tiêu tìm kiếm của nhiều người. Cùng là chiếc hộp đựng đồng hồ nhưng có loại giá chỉ 1 đến 2 triệu; có loại 3 đến 4 triệu; nhưng cũng có loại giá lên đến gần 10 triệu. 

    Vậy giá 1 đến 2 triệu được coi là dòng hộp đựng đồng hồ Automatic giá rẻ. Nếu bạn đang sở hữu 2, 3 hay 5, 6 chiếc đồng hồ cơ automatic nhưng lại không có đủ điều kiện để mua chiếc hộp đựng đồng hồ đắt giá thì dòng hộp đồng hồ cơ giá rẻ là sự lựa chọn tốt nhất ngay lúc này.

    Tuy nhiên để tránh tình trạng “Tiền mất, tật mạng” bạn nên chọn mua hộp đồng hồ cơ chính hãng có thương hiệu, xuất xứ, logo rõ ràng, chế độ bảo hành tiêu chuẩn quốc tế,… thay vì mua hộp đựng đồng hồ giá rẻ không biết chất lượng như thế nào, đặc biệt là với những ai đang sở hữu những chiếc đồng hồ giá trị. Mặc dù chi phí ban đầu cao hơn, nhưng về lâu dài đó là sự tiêu dùng giá rẻ và thông minh nhất.

    5. Lưu ý quan trọng khi sử dụng hộp đựng đồng hồ cơ

    Với các mẫu hộp đồng hồ cơ ngoài những lưu ý về cách sử dụng thì bạn cũng nên nắm rõ những lưu ý khi sử dụng để có thể đảm bảo có hộp đựng của mình hoạt động tốt nhất, sử dụng được lâu dài:

    đựng đồng hồ cơ trong hộp đựng giúp bảo vệ tốt hơn chiếc đồng hồ của bạn

    • Bạn không nên rửa mà chỉ lau chùi hộp bằng một chiếc khăn lông mềm ẩm.

    • Không để máy bật khi đang đưa đồng hồ vào máy điều đó sẽ khiến cho đồng hồ không xoay đúng và dễ hư máy

    • Nên để hộp hoạt động thường xuyên, vì không thường xuyên dễ dẫn đến dầu bị khô, động cơ cũng nhanh hỏng và có tiếng kêu.

    • Để máy ở chế độ 4 là xoay 2 phút nghỉ 6 phút mỗi chu kỳ đổi chiều một lần là tốt nhất cho đồng hồ, giúp cho đồng hồ được nạp năng lượng cũng như xả năng lượng phù hợp nhất.

    Ngoài ra, nếu bạn đã sở hữu một chiếc hộp đồng hồ đeo tay nhiều ngăn còn trống chưa bỏ vào, bạn có thể tìm mua ngay cho mình một chiếc đồng hồ thôi. Và những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở Galle Watch là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn đấy.

    Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Breitling, đồng hồ Calvin Klein, đồng hồ Certina, đồng hồ Mido, đồng hồ Perrelet,... đều đã lựa chọn GALLE WATCH là điểm đến lý tưởng để tiếp cận gần hơn với các khách hàng Việt. Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí nhé!

    Một chiếc hộp đựng đồng hồ cơ Automatic sẽ giúp ích rất nhiều cho chiếc đồng hồ bạn đang sử dụng. Nếu bạn muốn chiếc đồng hồ của mình luôn sáng mới, cơ chế hoạt động của nó luôn ổn định thì hãy rinh ngay một chiếc hộp như vậy nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD