Hộp đựng đồng hồ đeo tay - Vật dụng mà tín đồ đồng hồ nào cũng nên có

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
220 lượt xem
Đồng hồ đeo tay vừa là vật dụng để xem giờ lại vừa là phụ kiện thời trang không thể thiếu. Để bảo quản tốt hơn cỗ máy đếm ấy thì hộp đựng đồng hồ đeo tay sẽ là vật dụng cần thiết!

Mục Lục

    Đồng hồ đeo tay là một món đồ cần được nâng niu. Đấy cũng chính là lí do tại sao chúng ta lại cần một chiếc hộp đựng đồng hồ. Bạn đã biết những gì về hộp đựng đồng hồ đeo tay? Có những loại hộp đựng nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    Hộp đựng đồng hồ đeo tay - Vật dụng nhất định bạn phải sở hữu!

    1. Công dụng của hộp đựng đồng hồ đeo tay

    Bảo quản đồng hồ tốt nhất

    Chiếc hộp đựng sẽ giúp bạn bảo quản và cất giữ cho những chiếc đồng hồ đeo tay của bạn luôn được như mới, tránh được những va chạm dễ gây hư hỏng làm mất giá trị của chiếc đồng hồ. Nhờ vào thiết kế kín hạn chế được bụi bẩn bám vào, những miếng đệm mút sẽ nâng đỡ cho đồng hồ tránh bị xê dịch va chạm vào nhau khi có tác động.

    Nó giúp hạn chế những nguy cơ hư hỏng, trầy xước, thất lạc rất nhiều đấy nhé. Nếu trước đây đồng hồ của bạn thường xuyên rớt vỡ mặt kiếng hay bị thấm nước ngưng hoạt động thì giờ đây bạn hãy yên tâm giao phó những chiếc đồng hồ chính hãng yêu dấu cho hộp đồng hồ lót nhung bảo quản. 

    Vật dụng trang trí thể hiện đẳng cấp

    Hộp đựng đồng hồ còn là vật trang trí sang trọng, bắt mắt dành cho bạn. Với những chiếc hộp đồng hồ trang trí sang trọng, với những đường nét tinh tế thể hiện sự đẳng cấp. Khi hiện diện tại một không gian nào đó trong căn nhà của bạn nó sẽ mang đến sự quyền quý trong mắt người khác khi nhìn vào nó.

    Hãy tưởng tượng bàn làm việc và góc trang điểm của bạn sạch sẽ, gọn gàng và tinh tươm hơn với sự xuất hiện của bán hộp đựng đồng hồ đeo tay. Vừa gọn gàng đẹp đẽ vừa sáng lên không gian sống của bạn, đặt trong nhà hay nơi làm việc đều thích hợp.

    Hạn chế thời gian tìm kiếm

    Thật vậy, khi có chiếc hộp đựng đồng hồ thì những chiếc đồng hồ của bạn luôn được cất giữ trong một nơi cố định thì khi cần bạn chỉ cần mở hộp ra và chưa cần tới 30s là bạn đã thấy được chiếc đồng hồ mà bạn cần. Với thời gian loay hoay tìm kiếm khắp nơi như trước đây thì khoảng thời gian ấy bạn có thể làm được những công việc khác giúp bạn có thể tỏa sáng hơn khi bước ra đường.

    Thuận tiện, gọn gàng

    Khi những chiếc đồng hồ được bỏ gọn trong những chiếc hộp đựng, bạn sẽ gọn gàng hơn, không bừa bộn mỗi nơi một chiếc đồng hồ. Khi bạn muốn mang theo vài chiếc đồng hồ đi để thay đổi. Bạn có thể dễ dàng cầm một chiếc hộp đi vô cùng nhanh chóng. Có thể bỏ gọn trong một chiếc túi hay một góc của xe.

    Là nơi cất giữ bộ sưu tập đồng hồ

    Đối với nhiều người có sở thích sưu tập đồng hồ thì việc cần phải có hộp đựng đồng hồ là đương nhiên. Họ luôn chọn cho mình những chiếc hộp đựng thời trang và thương hiệu nhất để cất giữ những chiếc đồng hồ mình đã sưu tập được.

    Với những  người này, hộp đựng đồng hồ quan trọng giống như việc sưu tập một chiếc đồng hồ vậy. Đơn giản, với một chiếc hộp đẹp và tinh tế nó thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp riêng biệt.

    2. Các mẫu hộp đựng đồng hồ đeo tay đẹp

    Các mẫu hộp đựng đồng hồ đeo tay đẹp

    Hộp đựng đồng hồ nhiều ngăn

    Ngày nay những chiếc hộp đựng đồng hồ không còn quá xa lạ với nhiều người, nhất là những người thích sưu tập hay có niềm đam mê với đồng hồ. Trên thực tế đối với những người có thích sưu tập đồng hồ thì sẽ sở hữu ít nhất trên 5 chiếc do vậy để có thể bảo quản được số lượng đồng hồ này thì việc sử dụng những chiếc hộp đựng đồng hồ nhiều ngăn được nhiều người lựa chọn.

    Hộp đựng đồng hồ nhiều ngăn không chỉ có tác dụng giúp bạn bảo quản được những chiếc đồng hồ thân yêu mà nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như tính cách của bạn. bạn sẽ cất được nhiều đồng hồ với những loại khác nhau như 5 ngăn, 10 ngăn, 12 ngăn,... 

    Hộp đựng đồng hồ cơ

    Với chiếc hộp đựng đồng hồ cơ, không phải là 1 chiếc hộp chỉ trưng cho đẹp, cho sang, cho gọn, mà còn thay thế cho 2 đôi bàn tay của bạn ôm ấp, vận hành những chiếc đồng hồ cơ dấu yêu của bạn.

    Với cơ chế hoạt động cơ học, các vòng xoay mô phỏng chuyển động cơ cho đồng hồ cơ y hệt như khi được đeo trên tay. Nhờ vậy sẽ giúp đồng hồ cơ không bị chết máy, đứng giờ, bạn có thể thoải mái thay đổi các đồng hồ mà vẫn đúng giờ giống như nhau.

    Sau khi lựa số lượng đồng hồ phù hợp để chọn hộp, thì bạn sẽ có thể tiếp tục so sánh chất lượng của các mẫu để chọn ra được 1 em ưng ý. Chất lượng hộp lắc đồng hồ cơ trên 3 yếu tố chính, đó là:

    • Số lượng đồng hồ đựng bên trong( đựng ở phần xoay là chính)

    • Các chất liệu, chi tiết, phụ kiện bên ngoài và bên trong

    • Số chế độ xoay của hộp,1 chế độ tự động và 4 chế độ tự động

    Hộp đựng đồng hồ đeo tay bằng da

    Chất liệu da được sử dụng trong hộp để đồng hồ sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho không gian đựng và trưng bày đồng hồ của bạn. Do đó, rất nhiều người thường yêu thích và chọn lựa hộp đựng đồng hồ bằng da cho nhu cầu sử dụng hộp đựng đồ của mình. Ưu điểm của hộp đựng đồng hồ bằng da có thể kể đến như:

    • Các loại hộp đựng đồng hồ bằng da thường có thiết kế lớp da trơn, mịn bọc bên ngoài lớp gỗ. Phía bên trên hộp thường được bọc kính trong suốt để giúp cho người dùng có thể dễ dàng nhìn ngắm những chiếc đồng hồ đựng bên trong được dễ dàng hơn.

    • Ngoài ra, một số thiết kế hộp đựng đồng hồ đeo tay đơn loại để đựng 1 chiếc đồng hồ thường có kết cấu bọc da toàn bộ phần bên ngoài hộp. Bên trong lót một lớp vải nhung mềm mại để giúp bạn bảo vệ đồng hồ khỏi bị trầy xước. Thiết kế này sẽ mang lại sự tinh tế và sang trọng cho những chiếc đồng hồ đựng bên trong. Do đó, nhiều cửa hàng thường chọn thiết kế hộp đựng đồng hồ đeo tay bằng da để trưng bày sản phẩm cũng như để gói đồng hồ cho khách khi mua hàng. 

    • So với những loại hộp đựng đồng hồ khác thì giá của những chiếc hộp đựng đồng hồ bằng da thường không quá đắt mà nó rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

    Hộp đựng đồng hồ bằng gỗ

    Chất liệu gỗ là một trong những chất liệu hộp đựng đồng hồ phổ biến nhất hiện nay. Bởi chất liệu này có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại hộp đựng đồng hồ khác. Nên lượng tiêu thụ dòng sản phẩm này rất lớn. Không những mang lại một sản phẩm chất lượng cao mà độ bền đẹp và thời gian sử dụng của loại hộp đựng đồng hồ này cũng được đánh giá là rất bền. Một số ưu điểm của hộp đựng đồng hồ bằng gỗ có thể kể đến như:

    • Khả năng chống va đập, trầy xước của hộp đựng đồng hồ bằng gỗ rất tốt. Do đó, nó sẽ phát huy tối đa những tác dụng khi sử dụng hộp đựng đồng hồ.

    • Chất liệu gỗ thường có khả năng chịu sự biến đổi của môi trường, nhiệt độ tốt. Chính vì vậy, thời gian sử dụng sẽ lâu dài hơn.

    • Hộp đựng đồng hồ bằng gỗ luôn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho bạn khi dùng để trưng bày và bảo quản đồng hồ.

    Bạn vừa được tìm hiểu về hộp đựng đồng hồ đeo tay. Bạn đã hiểu rõ hơn về công dụng cũng như sự cần thiết của nó. vậy chần chờ gì nữa, hãy mua ngay một chiếc thôi nào!

    Để sở hữu một chiếc hộp đựng đồng hồ đeo tay chất lượng và giá cả hợp lý nhất bạn hãy liên hệ đến Galle Watch. Tại đây chúng tôi còn có rất nhiều mẫu đồng hồ thời trang và đẳng cấp nhất. Bạn hãy đến ngay các cửa hàng của Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để được tư vấn miễn phí nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD