Vì sao bạn nên có ít nhất cho mình một hộp đựng đồng hồ và trang sức?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
143 lượt xem
Để thể hiện phong cách của mình chắc chắn mỗi chúng ta đều cần đến rất nhiều loại phụ kiện khác nhau. Bởi vậy cho nên những chiếc hộp đựng đồng hồ và trang sức đã được cho ra đời.

Mục Lục

    Một chiếc hộp đựng đồng hồ và trang sức đây quả là một ý tưởng sáng tạo đã mang cho bạn một món phụ kiện kèm theo cùng với món thời trang đồng hồ mới nhất trong bộ sưu tập của bạn. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao bạn nên sắm cho mình một chiếc hộp đựng đồng hồ và trang sức nhé!

    1. Tại sao nên sử dụng hộp đựng đồng hồ và trang sức?

    Hộp đựng đồng hồ và trang sức là gì? 

    Các tín đồ của đồng hồ và trang sức chắc chắn không thể nào bỏ qua sản phẩm làm bật lên giá trị bộ sưu tập của mình phải không nào? Một chiếc hộp có thiết kế vừa vặn với chiếc đồng hồ và những món trang sức nhỏ gọn và tiện dụng để bạn có thể bảo quản và cất giữ bộ sưu tập của mình sẽ thật tuyệt vời đúng không nào?

    Hộp đựng đồng hồ và trang sức là một thiết kế mới đầy tính ứng dụng, hiện đại. Với các ngăn đựng đồng hồ, ngăn đựng mắt kính và ngăn đựng trang sức lớn, đây là chiếc hộp tiện lợi dành cho bạn. Chúng có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất. 

    Ưu điểm của hộp đựng đồng hồ và trang sức

    • Không chỉ mang dáng vẻ sang trọng, hộp đựng đồng hồ trang sức còn giúp bảo quản, bảo vệ sản phẩm tốt hơn chống trầy xước, tránh bị nhiệt độ ẩm mốc của môi trường ngoài gây ảnh hưởng đến mắt kính, đồng hồ của bạn.
    • Giúp bạn có những lựa chọn dễ dàng hơn khi đặt các món đồ trang sức, mắt kính và đồng hồ cạnh nhau.

    • Làm bật lên nét sang trọng và giá trị vốn có của sản phẩm chứa đựng trong hộp.

    • Đặc biệt với túi hút ẩm đảm bảo cho chiếc hộp của bạn không bị ẩm mốc gây ảnh hưởng đến chất lượng đồng hồ và trang sức được cất giữ trong hộp.

    2. Phân loại hộp đựng đồng hồ mắt kính và đồ trang sức phổ biến hiện nay

    Theo chất liệu

    Hộp đựng đồng hồ và kính mắt phổ biến hiện nay được cấu tạo từ hai chất liệu chính một là khung gỗ bọc da simili và chỉ trần may bên ngoài, hai là bằng gỗ tự nhiên dày tầm 1cm. Tuy chất liệu khác nhau nhưng cả hai đều có những tính chất chung về độ bền lâu dài, an toàn khi sử dụng.

    Theo số tầng

    Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng nhà sản xuất đã thiết kế nhiều mẫu hộp đựng đồng hồ và kính mắt với kích thước và số tầng khác nhau để chiều lòng khách hàng. Cụ thể là tầng đầu của hộp thì thường được thiết kế để đựng đồng hồ đeo tay, kế đó có thể thêm 1 tầng đựng kính mắt thời trang và một tầng nữa để đựng các món đồ trang sức, phụ kiện đi kèm dành cho những cô nàng thời trang.

    Vậy nên đã có rất nhiều những chiếc hộp đựng đồng hồ nhiều ngăn được thiết kế từ 1 đến 3 tầng với số lượng ô đựng ở các tầng dao động từ 6 đến 12 ô đựng.

    Theo mục đích sử dụng

    Để giúp những tín đồ thời trang có thể thỏa thích sắm có mình những món phụ kiện ưng ý mà không lo về khoản sắp xếp làm sao cho dễ nhớ và dễ lấy các nhà thiết kế đã nghĩ ra nhiều mẫu mã và mô hình khác nhau để đựng những chiếc đồng hồ cao cấp sang trọng, những chiếc kính hàng hiệu sang chảnh và những món đồ trang sức đắt tiền.

    Nếu bạn đang cần một chiếc hộp vừa có thể đựng đồng hồ, trang sức và kính mắt thì hãy lựa chọn những chiếc đồng hồ có 2 tầng. Và nếu thực sự nhiều trang sức thì bạn hãy suy nghĩ thêm về việc tậu cho mình chiếc hộp 3 tầng với nhiều ô đựng và kích thước lớn để có thể thu gọn tất cả các món đồ về cùng một chỗ cho dễ lựa chọn lúc phối đồ ngay thôi.

    3. Một số loại hộp đựng đồng hồ và trang sức kết hợp với mắt kính

    Hộp đựng đồng hồ 8 chiếc và trang sức gương

    Hộp thiết kế sang trọng, đẹp mắt giúp sắp xếp và bảo quản bộ sưu tập đồng hồ, trang sức của bạn hiệu quả kết hợp với gương soi quả là rất thuận tiện với mọi đối tượng người dùng. 

    Hộp đựng đồng hồ 6 chiếc và 4 ngăn trang sức

    Một chiếc hộp đựng kính mắt và đồng hồ có thiết kế vừa vặn cho 6 chiếc đồng hồ và 4 ngăn nhỏ để đựng trang sức vô cùng nhỏ gọn và tiện dụng để bạn có thể bảo quản và cất giữ bộ sưu tập của mình.

    Hộp đựng đồng hồ mắt kính và trang sức mini

    Hộp được thiết kế vô cùng tiện lợi với đa công dụng giúp bảo quản và sắp xếp những vật dụng, phụ kiện thật gọn gàng ngăn nắp với kích thước nhỏ thuận tiện cho việc mang đi xa.

    Hộp đựng đồng hồ và trang sức 2 tầng

    Hộp đựng đồng hồ và trang sức 2 tầng với thiết kế 2 tầng vô cùng đa dụng. Đây là sự tích hợp của 2 loại hộp đựng đồng hồ, hộp đựng mắt kính. Tầng trên cùng của hộp là ngăn đựng chiếc đồng hồ, tầng dưới là ngăn đựng những chiếc mắt kính.

    Hộp đựng đồng hồ mắt kính và trang sức 3 tầng

    Hộp với thiết kế 3 tầng đa dụng là sự tích hợp của 3 loại hộp đựng đồng hồ, hộp đựng mắt kính và hộp đựng trang sức thành 1 chiếc hộp đựng đầy đủ được tất cả phụ kiện của bạn từ lớn đến nhỏ. Tầng trên cùng của hộp là ngăn đựng chiếc đồng hồ, tầng kế tiếp là ngăn đựng những chiếc mắt kính và tầng dưới cùng là ngăn đựng phụ kiện trang sức như: nhẫn, bông tai, vòng tay, dây chuyền.

    4. Những lưu ý khi sử dụng hộp đựng đồng hồ trang sức và mắt kính

    Nhằm đảm bảo cho hộp đựng đồng hồ kết hợp để mắt kính bền đẹp và sang trọng thì việc bảo quản chúng trong quá trình sử dụng cũng rất quan trọng phải không nào? Hãy ghi nhớ 3 lưu ý dưới đây để việc sử dụng trở nên hiệu quả hơn nhé! 

    • Chất liệu làm nên hộp đựng này thường dễ  bị ướt, ẩm mốc nên bạn cần trưng bày, cất giữ chiếc hộp đựng của mình ở nơi cao ráo và thoáng mát. Thường xuyên kiểm tra hộp đựng có dấu hiệu ẩm mốc hay không để kịp thời vệ sinh.
    • Sau khi lấy đồ ra ngoài, bạn cần kiểm tra hộp đựng của mình từ tổng thể đến chi tiết. Bạn đảo mắt sơ lớp vỏ bên ngoài, xem lớp da hay lớp sơn gỗ có còn như ban đầu không và nếu có vấn đề gì xảy ra thì khắc phục ngay. 

    • Bạn cần lưu tâm đến lớp kính trên bề mặt đôi khi vì vội vàng, bạn có thể đóng nắp hộp quá mạnh tay, điều này làm lớp kính bị rung động mạnh, có thể sẽ bị rạn nứt. 

    • Vệ sinh toàn bộ hộp đựng bằng cách dùng một chiếc cọ, hay một chiếc khăn để quét hết cả hộp đựng trang sức, đẩy hết những đám bụi bám vào lâu ngày, cũng như tạo sự thông thoáng cho hộp.

    Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn có thể chọn được cho mình một chiếc hộp đựng đồng hồ trang sức và mắt kính phù hợp nhất. Chúng chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời và không làm bạn phải thất vọng. Và nếu muốn sở hữu được những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất thì bạn cũng đừng quên ghé ngay các cửa hàng đồng hồ của Galle Watch hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN. Là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu lớn như đồng hồ Certinađồng hồ Ernest Borel,... chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm và sự phục vụ mà chúng tôi mang đến. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD