Hộp quay đồng hồ giá rẻ có phải sự lựa chọn tốt của bạn hay không?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
66 lượt xem
Bạn muốn chiếc đồng hồ của mình được bảo vệ và có thể duy trì hoạt động tốt thì một trong những phụ kiện đi kèm không thể thiếu được chính là hộp xoay đồng hồ.

Mục Lục

    Hộp quay đồng hồ là loại phụ kiện mà mọi tín đồ của đồng hồ sẽ không thể thiếu. Vậy vì sao hộp quay đồng hồ lại được rất nhiều người ưa chuộng như vậy? Chỉ đơn giản nhờ vào mức giá rẻ hay bởi chúng có nhiều chức năng hữu ích mà chúng ta chưa biết? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về hộp quay đồng hồ giá rẻ ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Tác dụng của hộp quay đồng hồ

    Hộp quay đồng hồ giá rẻ có phải sự lựa chọn tốt dành cho các tín đồ đồng hồ?

    Khái niệm

    Hộp quay đồng hồ là một trong những thiết bị quan trọng giúp người dùng tự động bảo vệ đồng hồ cơ luôn được đảm bảo an toàn, chống sai số, lệch giờ, chống bụi bẩn, môi trường độ ẩm cao, chống từ trường và luôn đầy năng lượng.

    Tác dụng

    • Hộp đồng hồ cơ có chế độ tự động lên dây cót đảm bảo đồng hồ luôn được hoạt động thay vì việc bạn phải lúc nào cũng đeo nó trên tay, giúp duy trì độ ổn định, độ bền cho bộ máy đồng hồ.

    • Cũng giống như những chiếc hộp đồng hồ thông thường, hộp quay đồng hồ giúp bảo vệ các loại máy cơ tránh khỏi bụi bẩn, ma sát hay những va đập không mong muốn cũng như độ ẩm từ môi trường bên ngoài.

    • Chúng được sản xuất từ các loại vải nhung và thân gỗ cao cấp, hộp quay đồng hồ cơ đảm bảo hình thức của các loại đồng hồ không bị xước, hỏng là mất đi vẻ đẹp cũng như độ bền của đồng hồ.

    • Chu kỳ nạp – xả năng lượng tự động, giúp hộp đồng hồ xoay luôn chạy kể cả khi bạn đang ngủ. Với chế độ nạp cót, hộp giúp đồng hồ luôn tràn đầy năng lượng. Tránh hiện tượng sai số đồng hồ cơ, chạy lệch giờ, bạn sẽ không còn mất thời gian lấy lại giờ khi không sử dụng trong thời gian dài.

    • Bên cạnh đó, hộp xoay giúp chống nhiễm từ cho các thiết bị của đồng hồ, giúp các chi tiết chạy chính xác hơn. Có thể sử dụng được ngay cả khi không có điện thông qua các khối Pin. Hộp xoay giúp bảo vệ đồng hồ tốt hơn, đặc biệt thời gian về đêm, bảo vệ hình thức đồng hồ luôn như mới.

    • Ngoài ra phụ kiện này cũng giúp bạn sắp xếp đồng hồ ngăn nắp và khoa học. Những chiếc hộp nhỏ có thể giúp bạn bảo quản đồng hồ ngay cả khi bạn đi công tác xa hay đi du lịch lâu ngày. Những chiếc hộp xoay cũng có thể trở thành một vật để trang trí, một món quà để bạn dành tặng người thân, bạn bè .

    2. Có nên mua hộp quay đồng hồ giá rẻ không?

     Có nên mua hộp quay đồng hồ giá rẻ

    Ưu điểm của hộp quay đồng hồ giá rẻ 

    Chỉ cần đọc cái tên “Hộp quay đồng hồ giá rẻ” chúng ta đã nghĩ ngay đến lợi ích về kinh tế, đây cũng được xem là mục tiêu tìm kiếm của nhiều người. Cùng là chiếc hộp quay đồng hồ nhưng có loại giá chỉ 1 đến 2 triệu; có loại 3 đến 4 triệu, nhưng cũng có loại giá lên đến gần 10 triệu. 

    Vậy giá 1 đến 2 triệu được coi là dòng hộp quay đồng hồ giá rẻ. Nếu bạn đang sở hữu 2, 3 hay 5, 6 chiếc đồng hồ nhưng lại không có đủ điều kiện để mua chiếc hộp quay đồng hồ đắt giá thì dòng hộp quay đồng hồ giá rẻ là sự lựa chọn tốt nhất ngay lúc này.

    Khuyết điểm

    Mua hộp quay đồng hồ giá rẻ không biết chất lượng như thế nào? Đặc biệt là với những ai đang sở hữu những chiếc đồng hồ giá trị. Vì vậy,  để tránh tình trạng “ Tiền mất, tật mạng” bạn nên chọn mua hộp quay đồng hồ  chính hãng có thương hiệu, xuất xứ, logo rõ ràng, chế độ bảo hành tiêu chuẩn quốc tế,…Mặc dù chi phí ban đầu cao hơn, nhưng về lâu dài đó là sự tiêu dùng giá rẻ và thông minh nhất.

    3. Những lưu ý trong quá trình sử dụng hộp đựng đồng hồ tự quay

    Với các mẫu hộp quay đồng hồ ngoài những lưu ý về cách sử dụng thì bạn cũng nên nắm rõ những lưu ý khi sử dụng để có thể đảm bảo có hộp đựng của mình hoạt động tốt nhất, sử dụng được lâu dài:

    • Không nên rửa mà chỉ lau chùi hộp bằng một chiếc khăn lông mềm ẩm.

    • Không để máy bật khi đang đưa đồng hồ vào máy điều đó sẽ khiến cho đồng hồ không xoay đúng và dễ hư máy

    • Nên để hộp hoạt động thường xuyên, vì không thường xuyên dễ dẫn đến dầu bị khô, động cơ cũng nhanh hỏng và có tiếng kêu.

    • Để máy ở chế độ 4 là xoay 2 phút nghỉ 6 phút mỗi chu kỳ đổi chiều một lần là tốt nhất cho đồng hồ, giúp cho đồng hồ được nạp năng lượng cũng như xả năng lượng phù hợp nhất.

    Trên đây là toàn bộ những điều bạn nên biết về một chiếc hộp quay đồng hồ giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua bài viết trên các bạn đã có thể lựa chọn cho mình một mẫu hộp đựng đồng hồ phù hợp nhất để bảo vệ cho cỗ máy đếm của mình. Và nếu bạn muốn sắm cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất thì đừng quên đến ngay các cửa hàng đồng hồ của Galle Watch hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN. Là nhà phân phối của các thương hiệu danh tiếng như đồng hồ Frederique Constant, đồng hồ Longines, đồng hồ Alpina,.. chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang đến. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD