Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ - Jaguar

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
880 lượt xem
Nổi tiếng với những mẫu đồng hồ mang phong cách thể thao khỏe khoắn, Jaguar ngày càng được ưa chuộng rộng rãi trên thế giới. Để có được thành tựu đó là cả một quá trình nỗ lực phấn đấu rất lớn của thương hiệu này.

Mục Lục

    Thương hiệu Jaguar là một trong những thương hiệu đồng hồ hình thành và phát triển trong cái nôi khai sinh nên nền công nghiệp chế tạo đồng hồ - Thụy Sỹ. Dù được biết đến từ trước như là một thương hiệu chuyên sản xuất ô tô, nhưng Jaguar cũng đã chứng minh được bản lĩnh và sự khác biệt của mình trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ, khi nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và khách hàng về thiết kế và chất lượng.

    1. Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Jaguar

    Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Jaguar

    Jaguar là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, chính thức thành lập vào năm 1938. Juguar đã giới thiệu đến thị trường những chiếc đồng hồ đầu tiên được thiết kế và lấy ý tưởng từ những chiếc xe hơi nổi tiếng lúc bấy giờ kết hợp với phong cách hoang dã, nhưng không kém phần xinh đẹp và độc đáo mang đậm hơi thở của Châu  u của những năm 1930. 

    Bằng việc ứng dụng kỹ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sỹ và sử dụng hình ảnh biểu tượng là Báo Đốm – vốn tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh để tạo nên dáng vẻ thanh lịch, quyến rũ – mang đậm nét đặc trưng cho những chiếc đồng hồ do Jaguar sản xuất.

    2. Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Jaguar

    Quá trình phát triển thương hiệu Jaguar

    Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 80 năm tính đến nay, thương hiệu đồng hồ Jaguar vẫn luôn cố gắng để có được một chỗ đứng vững chắc ở trên thị trường sản xuất đồng hồ của thế giới. Tạo được một dấu ấn riêng, khác biệt so với nhiều thương hiệu khác, thu hút được sự chú ý và quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng thông qua sự đa dạng trong phong cách thiết kế kết hợp cùng với vẻ bề ngoài sang trọng, đạt được độ chính xác cao và có độ bền tốt dù sử dụng ở cả những điều kiện về thời tiết vô cùng khắc nghiệt. 

    Nếu so sánh với những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, thì thương hiệu Jaguar vẫn còn rất non trẻ. Tuy nhiên, Jaguar đã biến điều đó trở thành động lực để đưa thương hiệu mình phát triển hơn nữa, khi không ngừng trau dồi thêm kinh nghiệm, nỗ lực học hỏi và sáng tạo để vượt qua những thử nghiệm khắt khe nhất và làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng trên thế giới.

    Jaguar bỏ ra rất nhiều thời gian để nghiên cứu và lên ý tưởng thiết kế cho các mẫu đồng hồ. Đồng thời cũng đầu tư và chăm chút trong các công đoạn chế tác. Nhờ điều đó mà những chiếc đồng hồ của thương hiệu Jaguar luôn được nhận được sự đón nhận lớn trên thị trường, trở thành một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng trên toàn thế giới sánh vai cùng nhiều thương hiệu tên tuổi, có bề dày lịch sử lâu đời trong nền công nghiệp chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ.

    Điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ Báo Đốm của thương hiệu Jaguar đó chính là sở hữu mặt số có đường kính lớn, góp phần mang đến diện mạo khỏe khoắn và nam tính dành cho các quý ông.

    3. Những chiếc đồng hồ Jaguar nổi bật

    Những chiếc đồng hồ Jaguar nổi bật

    Đồng hồ Jaguar J689/1: Là một trong số những mẫu đồng hồ tâm đắc nhất của thương hiệu Jaguar. J689/1 là lựa chọn hoàn hảo dành cho nam giới, với phần vỏ được làm từ kim loại có màu bạc và vành bezel được mạ màu vàng hồng. Phần núm của chiếc đồng hồ có hình báo đốm hoang dã toát lên dáng vẻ mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu Jaguar.

    Đồng hồ Jaguar J860/3: Là mẫu đồng hồ được Jaguar thiết kế dành cho những chàng trai yêu thích bộ môn bơi lội và thể hiện cá tính của mình, thông qua thiết kế khỏe khoắn với phần vỏ làm từ thép không gỉ, dây đeo kim loại và mặt số có màu xanh cô ban. Khả năng chống nước của J860/3 vô cùng nổi bật khi chịu được độ sâu lên đến 200m và toàn bộ cọc số dạng hình khối được phủ một lớp dạ quang, có thể dễ dàng xem giờ ngay cả khi ở dưới nước.

    Đồng hồ Jaguar J814/1: phiên bản Skeleton nằm trong bộ sưu tập Automatic của Jaguar J814/1 là một trong số những chiếc đồng hồ rất đáng sở hữu của thương hiệu Jaguar. Được trang bị bộ máy có mã hiệu SOP A10-2 và để lộ ra phía bên ngoài một phần bộ máy bên trong với cửa sổ heartbeat tại vị trí  6 giờ. Thiết kế của J814/1 cuốn hút và mạnh mẽ với phần vỏ có màu vàng hồng kết hợp với vành bezel được mạ 10 micron đen bóng.

    Đồng hồ Jaguar J852/3: Khoác lên mình vẻ ngoài mạnh mẽ khi sử dụng tông màu bạc cho phần vỏ và dây đeo, còn mặt số có màu xanh cô ban. Dây đeo là dạng to bản kết hợp cùng nhiều móc nối tạo cảm giác chắc chắn và ôm khít được cổ tay của người đeo. Mặt kính sử dụng chất liệu sapphire, đường kính lớn và logo có hình con báo được khắc họa mạnh mẽ ở phần núm điều chỉnh.

    Đồng hồ Jaguar J853/3: Sở hữu vẻ bề ngoài ấn tượng và nổi bật với tông màu vàng bao phủ từ phần vỏ cho đến phần dây đeo, kết hợp với màu xanh cô ban được dùng cho phần mặt số. Phần kim và cọc số của chiếc đồng hồ này được phủ một lớp dạ quang, nhờ đó có thể dễ dàng xem được giờ ở những nơi có ánh sáng yếu hay ở dưới nước. Khả năng chống nước của J853/3 khá tốt, khi chịu được độ sâu lên đến 100m.

    4. Địa chỉ mua đồng hồ Jaguar chính hãng trên thị trường

    Địa chỉ mua đồng hồ Jaguar chính hãng trên thị trường

    Dù tuổi đời của thương hiệu Jaguar so với nhiều thương hiệu tên tuổi trong nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ vẫn còn non trẻ, tuy nhiên Jaguar đã biết cố gắng và giữ được một vị trí vững chắc trên thị trường đồng hồ Thụy Sỹ và thế giới. Hiện nay tên tuổi của thương hiệu Jaguar rất nổi tiếng tại nhiều quốc gia với hình ảnh báo đốm hoang dã và mạnh mẽ. Tại Việt Nam, những chiếc đồng hồ Jaguar cũng nằm trong danh sách đồng hồ Thụy Sỹ có lượt bán chạy nhất.

    Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế mạnh mẽ của những chiếc đồng hồ Jaguar Thụy Sỹ, nhưng lại băn khoăn chưa biết nên mua tại địa chỉ nào để yên tâm là hàng chính hãng, tại sao không thử ghé qua hệ thống cửa hàng của Galle Watch.

    Chuyên cung cấp sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi và nổi tiếng trên giới. Đến với Galle Watch, bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Jaguar. Cam kết nhập khẩu hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc của sản phẩm rõ ràng cùng xác thực chính phủ, giúp khách hàng yên tâm về độ tin cậy của sản phẩm, tránh được tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, lãng phí một số tiền lớn.

    Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm kiếm một hình thức mua hàng online thuận tiện nhưng phải đảm bảo về chất lượng của sản phẩm, hãy truy cập vào địa chỉ website: DONGHOTHUYSY.VN - Tại Galle Watch có đầy đủ mã sản phẩm đến từ bộ sưu tập đồng hồ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với nhiều khung giá khác nhau, sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ của thương hiệu Jaguar phù hợp nhất.

    Xem chi tiết các sản phẩm của Jaguar  tại https://live.dhts.ecommage.com/dong-ho-pc156/dong-ho-jaguar.glw

    Hệ thống cửa hàng Galle Watch 

    Tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Jaguar ngày càng vươn xa ra khỏi đất nước Thụy Sỹ  khi tạo được dấu ấn riêng trong lĩnh vực chế tác đồng hồ, bên cạnh nhiều thương hiệu có tuổi đời lâu năm trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Nhờ vào thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ, đồng hồ Jaguar  nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các tín đồ yêu đồng hồ hiệu trên phạm vi toàn thế giới. Hy vọng với những thông tin mà bài viết này chia sẻ, đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Jaguar. Đồng thời nếu có nhu cầu mua đồng hồ Jaguar chính hãng với chính sách bảo hành chu đáo, đừng quên ghé qua hệ thống cửa hàng của Galle Watch.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD