Khai vận thăng hoa, rước đón tài lộc - Những lưu ý khi chọn đồng hồ theo phong thủy 2023

Ngày 01 tháng 1 năm 2023
561 lượt xem

Chọn đồng hồ đeo tay không chỉ dựa trên sở thích cá nhân mà còn là yếu tố liên quan chặt chẽ tới phong thủy khiến người dùng tự tin và yên tâm hơn trong cuộc sống. Vậy, nên chọn màu sắc của đồng hồ tương ứng mệnh Ngũ hành như nào để khai vận thăng hoa, rước đón tài lộc?

Mục Lục

    Chọn đồng hồ đeo tay không chỉ dựa trên sở thích cá nhân mà còn là yếu tố liên quan chặt chẽ tới phong thủy khiến người dùng tự tin và yên tâm hơn trong cuộc sống. Vậy, nên chọn màu sắc của đồng hồ tương ứng mệnh Ngũ hành như nào để khai vận thăng hoa, rước đón tài lộc?

    Phong thủy là một bộ môn khoa học dựa trên quy luật vận động khách quan của tự nhiên, với tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực để hóa giải nhiều vấn đề trong đời sống. Ngày nay, kiến thức phong thủy được vận dụng linh hoạt với mong cầu sức khỏe, tài lộc, tiêu biểu trong ngành xây dựng cũng như kinh doanh. 

    Trong thuyết âm dương ngũ hành, bất kì một dạng thể nào của thế giới vật chất và các thực thể sống đều được quy thuộc vào một Hành trong Ngũ hành gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo đó, mỗi Hành đều sở hữu những đặc điểm, hình thái khác nhau, có tương khắc, tương hợp, tương sinh mật thiết với nhau. 

    Với trang sức, ứng dụng phong thủy cũng rất quan trọng. Lựa chọn trang sức hay đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang thể hiện địa vị, sự thành đạt mà còn nên lựa chọn phù hợp phong thủy bản mệnh của người dùng. Cùng DONGHOTHUYSY.VN theo dõi các thông tin hướng dẫn các chủ mệnh lựa chọn đồng hồ đeo tay dưới đây nhé!

    Chọn đồng hồ hợp phong thủy mệnh Kim

    Theo quan niệm phong thủy, Kim có nghĩa là kim khí, kim loại nên những màu sắc đại diện cho mệnh Kim sẽ bao gồm: trắng, bạc, xám ánh kim. Bên cạnh đó, theo thuyết ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim nên các màu sắc của mệnh Thổ như vàng, nâu cũng rất hợp với người mệnh Kim. Nếu bạn sử dụng đồng hồ đeo tay có các tông màu này thì có thể gặp nhiều may mắn, thuận lợi và tạo ra nguồn năng lượng tích cực trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, bản chất của đồng hồ đeo tay đều được làm bằng kim loại nên có thể coi là vật phẩm phong thủy không thể thiếu với người mệnh Kim. 

    >>> Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn đồng hồ đeo tay hợp phong thủy với mệnh Kim.

    Tham khảo một số mẫu đồng hồ hợp phong thủy mệnh Kim dưới đây:

    Chọn đồng hồ hợp phong thủy mệnh Thủy

    Hành Thủy có đặc tính là nước, thích di chuyển, thiếu ổn định, dễ dàng thay đổi nhưng cũng dễ dàng thích nghi. Chính vì thế, người mang mệnh Thủy có đặc điểm chung là khéo léo, tinh tế, thích ứng với những thứ mới cực nhanh nhạy. Mệnh Thủy tức là nước, do đó, màu sắc đại diện là tông đen, xanh dương hoặc xanh biển sẫm. 

    Theo quy luật tương sinh, Hành Thủy gắn liền mật thiết với Hành Kim và Mộc, tương khắc với Hành Thổ và Hỏa. Chính vì thế, màu sắc tương hỗ, tương sinh của những người mệnh Thủy còn là màu trắng, ánh kim và kỵ màu đỏ, cam, tím, nâu đất, xanh lá.

    Tham khảo một số mẫu đồng hồ hợp phong thủy mệnh Thủy dưới đây:

    Chọn đồng hồ hợp phong thủy mệnh Mộc

    Biểu trưng cho cây cối trong tự nhiên với sức sống mãnh liệt, màu sắc bản mệnh của người mệnh Mộc chính là màu xanh lá cây. Dựa vào quy luật phong thủy ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên phù hợp với màu sắc Hành Thủy là đen, xanh da trời, xanh nước biển, xanh ngọc,... sẽ giúp người mệnh Mộc có thêm sinh khí, kích hoạt tài lộc, may mắn trong cuộc sống. Tương tự trên, người mệnh Mộc nên tránh xa các tông màu nâu đất, màu đỏ của Hành Hỏa và màu vàng của Hành Kim để tránh vận xui có thể diễn ra.

    Chọn đồng hồ hợp phong thủy mệnh Hỏa

    Mệnh Hỏa đại diện cho lửa nên những người thuộc mệnh này thường có tính cách nóng nảy nhưng cũng rất sôi nổi, nhiệt huyết, quyết đoán. Đôi khi mệnh Hỏa thường vội vàng hấp tấp nên khó có thể hợp tác với người khác.

    Mệnh Hỏa đại diện cho Lửa, hợp với gam màu nóng thuộc nhóm màu tương hợp bao gồm màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu cam,... Ngoài ra, theo phong thủy màu sắc, người bản mệnh Hỏa nên ưu tiên màu tương sinh gồm màu xanh lá, màu nâu gỗ để gia tăng may mắn, phát tài phát lộc. Và tông màu khắc chế của người mệnh Hỏa là đen, xám, xanh biển sẫm, trắng,...

    Chọn đồng hồ hợp phong thủy mệnh Thổ

    Theo quan niệm ngũ hành, Thổ tượng trưng cho đất, là đại diện môi trường nuôi dưỡng, tương trợ cho mọi Hành khác. Người mệnh Thổ thường thông minh, có tính cách ôn hòa, khiêm tốn, giữ chữ tín, được nhiều người yêu mến và tin tưởng. 

    Về nguyên lý tương sinh, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim nên màu tương sinh và tương hợp của người mệnh Thổ là đỏ, cam, hồng, tím, vàng kim, vàng nâu. Bên cạnh đó, người mệnh Thổ nên tránh các sắc xanh của hành Mộc và hành Thủy như xanh lá cây, xanh ngọc, xanh da trời hay xanh nước biển,... Nếu vận dụng tốt màu sắc, người mệnh Thổ sẽ dễ dàng thăng tiến, sức khỏe được cải thiện và cuộc sống hanh thông hơn nhiều.

    Việc lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay vừa hợp ý vừa hợp mệnh giúp cải thiện cuộc sống, khai vận thăng hoa, rước đón tài lộc. Hãy đến showroom DONGHOTHUYSY.VN trên toàn quốc để được trải nghiệm và khám phá các mẫu đồng hồ chính hãng hợp phong thủy bản mệnh ngay thôi!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD