8 kinh nghiệm săn sale Black Friday đơn giản cho các tín đồ mua sắm

Ngày 10 tháng 11 năm 2022
220 lượt xem

Black Friday hay Thứ Sáu đen tối được biết đến là lễ hội mua sắm với những chương trình giảm giá, ưu đãi cực sâu. Tuy nhiên, nếu như không biết một số mẹo thì bạn sẽ không thể mua được hàng chất lượng với giá rẻ. Dưới đây là một số kinh nghiệm săn sale Black Friday bạn có thể tham khảo.

Mục Lục

    1. Liệt kê danh sách sản phẩm cần mua

    Black Friday là dịp mua sắm lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi lớn và chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi nhiều sản phẩm. Có đôi khi, bạn sẽ bị phân tâm bởi những món đồ mình không thực sự cần và bỏ qua những món đồ mà mình định mua trước đó.

    Lên list những món đồ cần mua là rất quan trọng

    Chính vì vậy, theo kinh nghiệm của các nhà tư vấn tiêu dùng, việc lên danh sách những món đồ cần mua là cực kỳ quan trọng. Bạn hãy list ra những sản phẩm mình sẽ mua ở dịp này theo thứ tự ưu tiên. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm, mua được hàng với giá ưu đãi và theo đúng nhu cầu cá nhân.

    2. Chọn khung giờ săn sale

    Mặc dù Black Friday chỉ diễn ra có một ngày nhưng các cửa hàng đã đưa ra những khuyến mãi từ cả tuần trước đó. Vậy nên bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin từ website, facebook.... của các cửa hàng hoặc chuỗi bán lẻ để biết được khung giờ có nhiều ưu đãi nhất.

    Nhiều khách hàng cũng chia sẻ rằng, những ngày đầu của chương trình ưu đãi sẽ có nhiều sản phẩm chất lượng với giá hợp lý bởi không nhiều khách lựa chọn. Vậy nên bạn có thể sắp xếp thời gian và đến vào những ngày này để không bỏ lỡ những mặt hàng mà mình yêu thích.

    3. Kiểm tra thẻ thanh toán - Kinh nghiệm săn sale Black Friday

    Giờ đây, việc mua sắm đã trở nên dễ dàng hơn nhiều với hình thức mua hàng online. Đặc biệt, khi mua online người tiêu dùng còn nhận được nhiều ưu đãi hơn so với mua tại cửa hàng. Để đảm bảo suôn sẻ trong khâu thanh toán, bạn hãy kiểm tra thật kỹ thẻ ngân hàng. Nếu bạn mua tại website nước ngoài thì cần đảm bảo có thẻ thanh toán quốc tế.

    Nếu mua hàng online, bạn hãy kiểm tra thật kỹ thẻ thanh toán

    Việc chuẩn bị như thế này sẽ giúp bạn mua hàng dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Đừng để thẻ của bạn bị hết tiền hoặc bị khóa làm gián đoạn quá trình shopping của mình.

    4. Mua hàng tại trung tâm thương mại

    Theo kinh nghiệm săn sale Black Friday của một số người thì thay vì mua ở cửa hàng bán lẻ thì bạn hãy mua ở các tổ hợp siêu thị, trung tâm thương mại, shopping mall.... là tốt nhất.

    Tại đây có không gian rộng lớn, nhiều mặt hàng, nhiều thương hiệu nổi tiếng, dễ dàng cho bạn lựa chọn, tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy.... Tất cả những điều này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm và đảm bảo lựa được sản phẩm cần mua.

    5. Mua sắm cùng bạn bè

    Lời khuyên tiếp theo mà DONGHOTHUYSY.VN muốn gửi tới những bạn đang chuẩn bị săn sale Black Friday đó là rủ thêm bạn bè đi cùng. Thay vì "đơn phương độc mã" trong cuộc chiến mua hàng giảm giá thì bạn hãy rủ những chị em thân thiết của mình để cùng lựa chọn, cùng sắm cho mình những sản phẩm với giá ưu đãi trong ngày này.

    Mua sắm cùng bạn bè sẽ tốt hơn là mua sắm một mình

    Thêm nữa, mua sắm cùng bạn bè cũng giúp tiết kiệm nhiều chi phí vận chuyển. Bạn bè cũng có cái nhìn khách quan và đưa ra lời khuyên xem bạn nên mua sản phẩm nào và không nên mua sản phẩm nào.

    6. Tìm hiểu kỹ về sản phẩm

    Trước khi xác định mua một món đồ nào đó, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, giá gốc, giá khuyến mại, chế độ bảo hành, chất lượng, đánh giá từ những người mua trước..... 

    Tất cả những thông tin này rất quan trọng, bạn đừng quá ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng, không thể sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo 2 - 3 cửa hàng khác nhau để xem xét về giá, chất lượng và đưa ra quyết định cuối cùng.

    7. Mua tại thương hiệu uy tín

    Hiện nay, với nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều thương hiệu chất lượng kém đi vào thị trường và ảnh hưởng đến những thương hiệu uy tín. Do đó, bạn hãy cảnh giác và nên ưu tiên mua những cửa hàng quen thuộc, được mọi người đánh giá cao.

    Khi mua bạn cũng kiểm tra thật kỹ các thông tin về sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, đổi trả để đảm bảo quyền lợi cho bản thân.

    Kinh nghiệm săn sale Black Friday đó là mua hàng tại thương hiệu uy tín

    8. Không mua quá nhiều sản phẩm cùng một lúc

    Theo kinh nghiệm săn sale Black Friday, việc mua nhiều đồ cùng lúc thực sự không tốt. Bởi đa số hàng khuyến mại đều là hàng tồn kho, sắp hết hạn hoặc đang chờ thanh lý. Mua nhiều đồ cùng lúc sẽ khiến bạn không thể sử dụng.

    Nếu muốn mua sản phẩm giá rẻ, dùng lâu dài thì bạn có thể tham khảo đồ điện tử, phụ kiện thời trang, trang phục,..... không nên mua đồ có hạn dùng quá ngắn như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,....

    Trên đây là một số kinh nghiệm săn sale Black Friday bạn nên biết để có một mùa mua sắm thành công. Bạn chú ý dù như thế nào thì hãy quan tâm đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo hàng mua về có thể dùng được, không nên vì ham rẻ mà mua quá nhiều nhưng không thể sử dụng.

    DONGHOTHUYSY.VN sale lớn vào ngày Black Friday

    Vào dịp Black Friday tới đây, DONGHOTHUYSY.VN cũng có nhiều chương trình ưu đãi cực sốc dành cho khách hàng. Quý khách có thể đến showroom để lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho bản thân hoặc gửi tặng những người thân yêu của mình.

    -----------------------------------------------

    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang 
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facbook.com/Donghothuysyvngalle 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD