Những điều bạn cần biết về Longines HydroConquest - BST đồng hồ thợ lặn đẳng cấp thế giới

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2354 lượt xem
Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích nhất hiện nay. Làm nên tên tuổi cho Longines, không thể không kể đến bộ sưu tập Longines HydroConquest dành cho thợ lặn.

Mục Lục

    Nếu bạn là một trong những tín đồ đồng hồ thì chắc chắn đã không ít lần bạn phải bất ngờ về chất lượng và sự đẳng cấp của những chiếc đồng hồ thợ lặn. Là một thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu trên thế giới Longines cũng đã rất thành công với những mẫu đồng hồ lặn có chất lượng cao kết hợp với công nghệ mới. Longines HydroConquest chính là một trong số đó. Doanh số thành công của dòng sản phẩm này đã khiến Longines quyết định tiếp tục mở rộng và thường xuyên đổi mới dòng đồng hồ này. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu rõ hơn về dòng đồng hồ này trong bài viết sau đây nhé! 

    1. Lịch sử thương hiệu Longines 

    Lịch sử thương hiệu Longines

    Longines là thương hiệu đồng hồ được thành lập vào năm 1832  tại Saint-Imier – vùng đô thị phát triển bật nhất thuộc huyện Jura Bernois bang Valais Thụy Sỹ. Người thành lập thương hiệu này chính là ông Auguste Agassiz. 

    Auguste Agassiz đã cùng hai đối tác của mình là Henri Raiguel và Florian Morel đã thành lập công ty Agassiz & Compagnie – công ty chuyên sản xuất đồng hồ theo hệ thống “Establissage” – một hệ thống sản xuất động hồ phổ biến tại Thụy Sĩ lúc bấy giờ. Sự phát triển mạnh mẽ của công ty đã giúp cho đồng hồ Longines không chỉ được bán ra trong nước mà đã vươn xa ngoài biên giới. Đặc biệt, ở phía bên kia Đại Tây Dương, đồng hồ Longines chính hãng đã nhận được sự mến mộ của người yêu thời gian ngoài mong đợi.

    Trong suốt quá trình phát triển của mình Longines đã không ngừng nỗ lực sáng tạo và vươn lên. Sự thành công nhất của nhà sản xuất đồng hồ này đạt được chính là sự tin tưởng và ủng hộ của các tín đồ đồng hồ trên khắp thế giới ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay. 

    Longines đã nhận được hàng loạt những giải thưởng danh giá như Anvers (1885), Paris (1889), Bruxelles (1897), Paris (1900), Milan (1906), Berne (1914), Gênes (1914), Paris (1925), Philadelphia (1926) và Barcelona (1929). Cùng với đó là 28 huy chương vàng tại các triển lãm toàn cầu tại Châu Âu và Châu Mỹ – một kỷ lục mà bất cứ hãng đồng hồ nào cũng khao khát có được.

    2. Longines HydroConquest - BST đồng hồ thợ lặn đẳng cấp thế giới

    Longines HydroConquest - BST đồng hồ thợ lặn đẳng cấp thế giới

    Nhắc đến thành công của thương hiệu đồng hồ Longines chúng ta không thể bỏ qua dòng đồng hồ HydroConquest. Đây là dòng sản phẩm đã được ra mắt hơn một thập kỷ trước, vào năm 2007, như một phần của bộ sưu tập Thể thao. Và cho đến bây giờ những chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm này vẫn được người dùng trên thế giới săn đón không ngừng. 

    Bộ sưu tập Longines HydroConquest là một bản giao hưởng tuyệt vời giữa tính mạnh mẽ, cứng cáp thể thao và sự sang trọng, lịch lãm trong thiết kế; các mẫu thiết kế đồng hồ trong bộ sưu tập này dễ dàng kết hợp với cả trang phục thể thao bơi lặn lẫn trang phục vest.

    Về thiết kế

    Nếu bạn đang cần tìm mua mẫu đồng hồ có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục thời trang khác nhau thì những mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Longines HydroConquest là mẫu sản phẩm lý tưởng của bạn.

    Không như các mẫu đồng hồ bơi lặn khác với thiết kế to đồ sộ, thô kệch để làm tăng tính cứng cáp và khả năng chống nước, mẫu đồng hồ bơi lặn Longines HydroConquest có thiết kế khá thanh nhã, kích thước đồng hồ chỉ từ 41mm trở xuống, phù hợp với đa số cổ tay nam giới và mang lại vẻ thanh lịch khi kết hợp với các thường phục trong cuộc sống thường ngày.

    Thiết kế vỏ thép không gỉ 316L dày cực kỳ rắn chắc với móc gấp 2 lần an toàn đảm bảo đồng hồ không bị bật khóa khi lặn hay đang bơi. Bên cạnh đó, kính sapphire chống lóa cũng là một điểm mạnh không thể không nhắc tới của dòng sản phẩm này.

    Longines Hydroconquest sở hữu thiết kế ấn tượng

    Về chất lượng 

    Dòng đồng hồ Longines HydroConquest sử dụng cả máy cơ tự động lẫn máy pin. Với khả năng chống nước vô cùng tốt lên đến 30 bar, bạn có thể hoàn toàn tự tin sử dụng đồng hồ Longines HydroConquest tham gia hoạt động bộ môn thể thao Scuba Diving (lặn sâu với bình dưỡng khí). 

    Thông thường, đồng hồ lặn sẽ không sử dụng chức năng Chronograph vì chức năng này sẽ không dùng được dưới nước do quá trình ấn nút sử dụng sẽ làm cho nước vào bộ máy. Tuy nhiên Longines vẫn mạo hiểm sử dụng thêm chức năng Chronograph cho dòng đồng hồ lặn Longines HydroConquest ở mẫu như L3.744.4.56.6, nhưng không khuyến khích khách hàng sử dụng chức năng này khi đang bơi lặn dưới nước.

    Mẫu máy cơ chronograph ở mẫu Longines HydroConquest L3.744.4.56.6, là mẫu máy cơ L688, được cho là một trong những mẫu máy cơ Chronograph tốt nhất của Longines, được chính ETA sản xuất độc quyền dành riêng cho thương hiệu Longines, có cơ chế hoạt động Chronograph rất ổn định và mượt mà, có khả năng trữ năng lượng cơ học lên tới 54 tiếng kể từ khi không sử dụng, có công nghệ đo thời gian Cronograph với mức độ chi tiết 1/100th giây. Đây là chức năng đo thời gian mà hãng Longines đồng thời sử dụng trong các sản phẩm đo thời gian của các giải thể thao quốc tế như Roland-Garros, Alpine Skiing và Horse.

    Ngoài ra, dòng đồng hồ tự động của Longines HydroConquest cũng có chức năng GMT, nhờ một vòng hộp số thứ hai hoạt động đủ 24 giờ, bạn có thể dễ dàng cập nhật giờ ở múi giờ thứ hai khác.

    Ở dòng máy pin của Longines HydroConquest cũng rất chất lượng, đặc biệt là ở dòng máy pin chronograph như mẫu L3.743.4.56 với máy pin L440, có chức năng bù nhiệt công nghệ Precidrive cao cấp và công nghệ PowerDrive làm tăng độ chính xác của chức năng Chronograph gấp nhiều lần.

    Một số mẫu đồng hồ cơ Longines HydroConquest (như L3.642.4.56.6 hay L3.642.3.96.7) còn sử dụng máy L633, hay còn gọi là ETA 2824-2 của hãng chế tác máy cơ đồng hồ Thuỵ Sĩ ETA danh tiếng, cùng chung một dòng máy với dòng Tissot Le Locle cực kỳ nổi tiếng của hãng Tissot, có tần suất hoạt động 28800 bph rất mượt mà và khả năng trữ năng lượng khoảng 38 tiếng trở lên từ khi không sử dụng.

    3. Một số mẫu đồng hồ Longines HydroConquest được săn đón nhiều nhất hiện nay 

    Một số mẫu đồng hồ Longines HydroConquest được săn đón nhiều nhất hiện nay

    Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Longines HydroConquest được săn đón nhiều nhất hiện nay mà Galle Watch muốn giới thiệu đến bạn:

    Đồng hồ Longines L3.783.4.96.6

    Mặt số và vành bezel cùng mang tông màu xanh biển khơi gợi cho người đeo khao khát hướng về đại dương. L3.783.4.96.6 được trang bị nút crown được gia cố mang tới khả năng chống nước cực tốt, lên tới 300m.

    Đồng hồ Longines L3.782.4.76.9

    Sở hữu sắc xám lạnh cực kỳ lạ mắt, L3.782.4.76.9 là một lựa chọn hoàn hảo với những chàng trai đam mê thể thao. Các cọc số dạng chấm tròn cùng bộ kim to bản càng làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ của L3.782.4.76.9. Dây đeo bằng vải dù cũng là một điểm đáng chú ý trên mẫu đồng hồ này.

    Đồng hồ Longines L3.340.3.58.7

    Mạnh mẽ và đầy quyền lực, L3.340.3.58.7 giống như một chiếc quyền trượng trên cổ tay của phái mạnh. Sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc bạc của thép 316 với màu đen của vòng bezel và những chi tiết điểm vàng trên mang tới ngoại hình hoàn hảo cho mẫu đồng hồ này.

    Mong rằng bài viết này đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về dòng đồng hồ HydroConquest của Longines. Hiện nay phân biệt đồng hồ Longines thật giả rất khó bởi có rất nhiều sản phẩm tràn lan trên thị trường. Để sở hữu được những mẫu đồng hồ Longines HydroConquest chính hãng và chất lượng nhất, bạn có thể đặt mua tại donghothuysy.vn hoặc tới trực tiếp các cửa hàng thuộc hệ thống bán lẻ của Galle Watch. Với trên 15 năm kinh nghiệm bán đồng hồ Galle tự tin là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất của các tín đồ yêu đồng hồ. Để được tư vấn cụ thể, quý khách hàng có thể liên hệ tới Galle Watch qua hotline 1800 6785

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD