Longines Moonphase Collection - Bộ sưu tập làm nên bước ngoặt cho lịch sử Longines

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
671 lượt xem
Nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ, chúng ta không thể bỏ qua Longines với những dấu ấn vô cùng đáng nhớ. Làm nên tên tuổi cho thương hiệu này không thể không kể tới bộ sưu tập Longines Moonphase Collection - Lấy cảm hứng từ chu kỳ hoạt động của Mặt Trăng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Mục Lục

    Đồng hồ Longines luôn được ưu ái lựa chọn và trở thành một trong những thương hiệu số 1 thế giới. Bên cạnh các thiết kế cổ điển như đồng hồ Longines mặt vuông, đồng hồ Longines mặt tròn thì những bộ sưu tập hàng năm đều được người sử dụng chờ đón. Trong các bộ sưu tập xuất sắc của thương hiệu Longines, ta không thể bỏ qua bộ sưu tập Longines Moonphase Collection gây bão ngay từ khi vừa ra mắt.

    Longines Moonphase Collection có gì nổi bật?

    Longines Moonphase Collection có gì nổi bật?

    Có thể nói, đổi mới sản phẩm là điều mà các nghệ nhân Longines luôn đau đáu và tìm cách thực hiện. Sự đổi mới không chỉ được thể hiện ở thiết kế bên ngoài mà phải thực sự đến từ chức năng bên trong. Và Moonphase đã ra đời từ những nung nấu đó. Căn cứ vào 8 pha mặt trăng thì những thay đổi về quá trình chuyển động hình ảnh trăng và chòm sao sẽ được cụ thể hóa lên mặt số. Nhờ đó, người dùng có thể nắm bắt được thời gian cập nhật ở mỗi chiếc đồng hồ.

    Cái tên Moonphase dùng để chỉ chung cho những sản phẩm có chứa chức năng lịch tuần trăng của đồng hồ Longines. Nó được thiết kế khác phức tạp ở bên trong và thể hiện lên mặt số một cách sinh động. Người thợ thủ công sẽ mô phỏng theo chu kỳ thời gian dựa trên chuyển động mặt trăng. Và đương nhiên chỉ có những ai sở hữu đôi bàn tay lành nghề bậc nhất mới có thể đảm đương được quá trình chế tác phức tạp này. 

    Bản chất của Moonphase thực ra cũng giống như lịch thứ, lịch ngày, cho nên bạn có thể quan sát được sự thay đổi theo thời gian của nó dù là rất nhỏ. Hình ảnh mặt trăng và sao sẽ xoay từng chút một theo từng ngày từ hình tròn to cho đến khi mất hẳn. Theo nghiên cứu, mỗi chiếc đồng hồ Moonphase của Longines có thể vận hành chính xác tới 122 năm. Đây quả là một con số ấn tượng trong lịch sử chế tác của ngành sản xuất đồng hồ. 

    Ngay từ thời điểm ra mắt, những chiếc đồng hồ Moonphase của Longines đã được dự đoán là sẽ thống lĩnh thế giới vào tương lai gần. Và những gì thương hiệu này đạt được sau đó chính là minh chứng không lời cho thấy dự đoán đó đã thành hiện thực. Nếu bạn vẫn chưa tin vào điều đó thì hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những sản phẩm sau đây.

    TOP 5 đồng hồ Longines Moonphase Collection nổi bật

    Dưới đây là TOP 5 mẫu đồng hồ Longines Moonphase Collection nổi bật các tín đồ không thể bỏ qua:

    Đồng hồ Longines Moonphase L2.909.4.78.3 

    Đồng hồ Longines Moonphase L2.909.4.78.3

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ với thiết kế trộn hòa giữa cổ điển và hiện đại, thì L2.909.4.78.3 có thể chính là câu trả lời. Dây da màu nâu kết hợp cùng mặt số màu trắng, đem lại vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn. Đổi mới ngay cả trong những cái đã quen thuộc là điều mà Longines vẫn làm. Đđiều đó tiếp tục được thể hiện ở L2.909.4.78.3. Chức năng Moonphase độc đáo được đặt tại vị trí giờ số 6, cùng với đó là bộ kim màu xanh navy tạo cái nhìn ấn tượng.

    Đồng hồ Longines Moonphase L2.919.4.51.6

    Đồng hồ Longines Moonphase L2.919.4.51.6

    Hướng tới những người yêu thích sự nam tính, Longines dành cho L2.919.4.51.6 một thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ. L2.919.4.51.6 là chiếc đồng hồ Longines dây kim loại cao cấp. Chất liệu thép không gỉ được sử dụng để làm dây đeo cho sản phẩm, đem lại độ bền vượt thời gian cùng diện mạo bóng bảy, lịch lãm. Mặt số đen, nổi bật trên đó là hệ thống kim và cóc số cùng chức năng Moonphase nổi tiếng. Không ai có thể phủ nhận sức mê hoặc của sản phẩm này dù là trong lần đầu tiên chạm mắt.

    Đồng hồ Longines Moonphase L2.909.4.97.0 

    L2.909.4.97.0

    Để trở thành thương hiệu hàng đầu thị trường không phải điều đơn giản. Những thiết kế hoàn hảo trên từng mẫu đồng hồ chính là minh chứng rõ nhất cho thấy quá trình lao động miệt mài và nhiệt huyết của Longines. Với chiếc đồng hồ Longines dây da mã L2.909.4.97.0, chắc chắn những gì bạn nhận lại sẽ không phải chỉ là một vật dụng chỉ giờ bình thường, mà sẽ là một phụ kiện thời trang, quan trọng hơn là một người bạn gắn bó trên mọi chặng đường. 

    Đồng hồ Longines Moonphase L2.773.4.51.6

    Đồng hồ Longines Moonphase L2.773.4.51.6

    Nói về đồng hồ Longines Moonphase mà không nhắc tới L2.773.4.51.6 thì hẳn là một thiếu sót lớn. Sản phẩm mang trong mình bộ máy L678, L678, Chuyển động pha mặt trăng chronograph cơ học tự lên dây có nhịp 28'800 rung mỗi giờ và cung cấp 48 giờ dự trữ năng lượng. Nhờ đó, nó được đánh giá cao trên nhiều phương diện và trở thành sản phẩm được nhiều người tin dùng.

    Đồng hồ Longines Moonphase L2.673.5.78.7 

    Đồng hồ Longines Moonphase L2.673.5.78.7

    Có thiết kế không mấy khác biệt so với Longines L2.773.4.51.6 nhưng chiếc đồng hồ L2.673.5.78.7 lại mang tới cái nhìn hoàn toàn mới lạ nhờ vào sự thay đổi màu sắc. Tông màu chủ đạo của sản phẩm là bạc, vàng và trắng. Các chi tiết số trên mặt được đánh màu đen và bộ kim xanh dương thời thượng. Không chỉ đem tới cho người dùng chức năng Moonphase độc đáo, L2.673.5.78.7 còn được trang bị cả chức năng 

    Trên đây, chúng ta đã cùng khám phá những điểm ấn tượng trong dòng sản phẩm Longines Moonphase Colleciton. Hy vọng bài viết này đã đem tới cho bạn những thông tin bổ ích để chọn mua được chiếc đồng hồ Longines phù hợp nhé! Nếu muốn sở hữu cho một trong trong những chiếc đồng hồ danh giá bậc nhất thì hãy nhanh chóng gọi điện qua hotline 1800 6785 hoặc truy cập Donghothuysy.vn để được trợ giúp.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD