Longines Spirit Zulu Time - Sẵn sàng cho mọi chuyến phiêu lưu

Ngày 06 tháng 4 năm 2023
1342 lượt xem

Gần đây, BST đồng hồ phi công nổi tiếng Spirit của Longines ra mắt các phiên bản GMT mới mang tên Spirit Zulu Time tạo ra cơn sốt trong giới mộ điệu. Cùng tìm hiểu ngay nhé

Mục Lục

    Gần đây, bộ sưu tập đồng hồ phi công nổi tiếng Spirit của Longines đã được cập nhật các phiên bản GMT mới mang tên Longines Spirit Zulu Time đạt chuẩn COSC và có kích thước lên tới 42mm. Điều này đúng với mong đợi bấy lâu nay của giới mộ điệu và trở thành cơn sốt cho những người yêu thích phiêu lưu.

    Trong lịch sử, thương hiệu Longines đã đồng hành cùng những người tiên phong huyền thoại khi họ chinh phục đường không, đường biển và đất liền. Ngày nay, thương hiệu với logo đồng hồ cát có cánh đã lấy cảm hứng từ những di sản này để tạo ra Longines Spirit, một bộ sưu tập tôn vinh ngành hàng không. Ngay từ khi ra mắt, Spirit đã là một khoản đầu tư khá hấp dẫn với thiết kế đúng tiêu chuẩn Thụy Sỹ, gần như không có một chi tiết thừa. Và dù được biết đến là dòng sản phẩm dành cho phi công nhưng đây vẫn là một cỗ máy thời gian đậm chất thanh lịch, sang trọng, cổ điển, đủ linh hoạt để đeo hàng ngày. 

    Tuy nhiên, các mẫu Longines Spirit đầu tiên ngoài việc kích thước nhỏ hơn thì chúng cũng không có chức năng GMT, điều mà rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy tiếc nuối. Và để giải quyết vấn đề này, mới đây nhất Longines đã giới thiệu bộ 3 mẫu đồng hồ Spirit mới có tính năng GMT, được trang bị máy độc quyền, đạt chứng nhận COSC và có tên gọi là Zulu Time. 

    Zulu là cái tên được lấy từ chiếc đồng hồ có múi giờ kép đầu tiên của Longines được sản xuất vào năm 1925. Chiếc đồng hồ này có cờ Zulu ở trên mặt số, loại cờ được sử dụng làm báo hiệu cho hải quân khi một con tàu cần kéo. Chữ “Z” trong từ Zulu còn là viết tắt của “Zero Time”, một tên gọi khác của giờ trung bình Greenwich (GMT). Theo thời gian, các phi công và quân đội đã gọi GMT là “giờ Zulu” vì cái tên này rất phù hợp cho một chiếc đồng hồ GMT. 

    Bây giờ, chúng ta hãy cùng xem xét kỹ hơn về bộ sưu tập mới Longines Spirit Zulu Time nhé!

    Một mặt số, ba màu lựa chọn

    Bộ sưu tập Zulu Time có tất cả ba phiên bản tương ứng với ba phối màu khác nhau cho bezel là: đen mờ, xanh lá cây và xanh dương đậm. Ngoài ra, thiết kế của cả ba chiếc đồng hồ này sẽ không có gì khác biệt từ tính năng cho đến bộ máy. 

    Longines sử dụng các cọc số Ả Rập cho chiếc đồng hồ mới của mình, đi kèm là các điểm nhấn hình kim cương nhỏ bằng vàng được gắn ở các mốc giờ. Điều này mang lại hiệu ứng tinh tế, nổi bật về mặt thị giác và làm cho cỗ máy thời gian của chúng ta trở nên độc đáo hơn. Bên cạnh đó, các cọc số cũng được hoàn thiện chỉn chu, rõ ràng và phủ Superluminova siêu sáng. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng quan sát thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu với một chiếc Spirit Zulu Time. Kim giờ, kim phút được thiết kế khá lớn, thẳng và thon nhọn phần đầu. Kim giây sẽ được làm mảnh mai hơn và kim GMT sẽ có một đầu mũi tên rộng hình quả trám. 

    Một ngoại lệ khác của chiếc đồng hồ này chính là một cửa sổ ngày thay cho một chữ số. Cửa sổ này không có đường viền bo bên ngoài và sử dụng phông chữ Ả Rập màu trắng phù hợp với tổng thể thiết kế mặt số. Phần còn lại của dial khá đơn giản, không có các mặt số phụ hoặc biến chứng nào khác. Ở trên cùng bạn sẽ thấy dòng chữ “Longines Automatic” được in bằng vàng và logo thương hiệu. Nửa dưới dial là dòng chữ “Zulu Time Chronometer” với 5 ngôi sao vàng. 

    Chắc chắn, đáng tin cậy

    Sự chắc chắn và đáng tin cậy của Spirit Zulu Time được thể hiện thông qua lớp vỏ thép không gỉ đường kính 42mm, dày 13.9mm. Đây cũng là kích thước tương đối lớn nên sẽ mang lại cảm giác hơi nặng và đầm tay. Ở vị trí 3 giờ, nhà sản xuất trang bị một núm vặn xuống có khía giúp nâng cao khả năng chịu nước ở độ sâu 100 mét, đủ cho bơi lội, lặn với ống thở và hầu hết các hoạt động dưới nước khác.

    Vành bezel bằng gốm có khả năng xoay 2 chiều, màu sắc phù hợp với mặt số và vạch lume 24 giờ. Trong đó, các vị trí chẵn sẽ được đánh dấu bằng số Ả Rập, các vị trí lẻ sẽ được đánh dấu bằng các chấm nhỏ. Tinh thể sapphire được sử dụng ở đây sẽ phủ từ trong ra ngoài với nhiều lớp hoàn thiện chống phản chiếu. Nếu để ý, bạn sẽ thấy mặt kính này hơi vòm nên sẽ mang lại hiệu quả cao về tính thẩm mỹ. Mặt sau của đồng hồ được chế tác đóng kín, in nổi logo Longines lớn cùng dòng chữ “Zulu Time Longines”, số seri và thông tin về bộ máy. 

    Bộ chuyển động in-house L844.4 và dây đeo thép không gỉ

    Bộ sưu tập mới của Longines sẽ sử dụng bộ máy in-house L844.4 với tần số dao động 25.200 BPH và khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ, đủ cho chúng ta sử dụng trong suốt 3 ngày mà không cần lên dây cót. Ngoài ra, nhờ sử dụng bộ chuyển động được chứng nhận COSC này mà chức năng GMT đã thực sự trở nên mượt mà, dễ dàng sử dụng trong quá trình di chuyển hơn.

    Cuối cùng, khi mỗi chiếc đồng hồ Spirit Zulu xuất xưởng sẽ đi kèm với dây đeo bằng thép không gỉ hoặc dây da bê mang lại cảm giác an toàn, thoải mái, sẵn sàng đồng hành cùng quý ông trong mọi chuyến phiêu lưu.

    Với tất cả ưu điểm trên, Spirit Zulu Time xứng đáng là người bạn đồng hành tuyệt vời trong mỗi hành trình. Bất kể điểm đến của bạn là đâu, nơi mà sở thích phiêu lưu của bạn được thỏa mãn, bạn sẽ có những trải nghiệm rất tuyệt vời cùng chiếc đồng hồ phi công của Longines.

    Nếu bạn cũng yêu thích những cỗ máy thời gian ấy, ngay hôm nay hãy đến với DONGHOTHUYSY.VN để được tận tay trải nghiệm và sở hữu.

    ------------------------------------

    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD