Lưu ý quan trọng khi chọn mua đồng hồ đeo tay bạn nên biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2398 lượt xem
Thị trường đồng hồ tại Việt Nam đang rất đa dạng nhưng để lựa chọn được một sản phẩm chính hãng chất lượng không phải điều đơn giản. Hãy cùng bỏ túi những kinh nghiệm sau để sở hữu chiếc đồng hồ ưng ý nhé!

Mục Lục

    Việc chọn mua một chiếc đồng hồ chất lượng không hề đơn giản, đặc biệt là đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những lưu ý quan trọng khi chọn mua đồng hồ. 

    1. Khả năng chịu nước của sản phẩm

    Đồng hồ được coi là vật không thể thiếu đối với rất nhiều người. Vốn là vật dụng được cấu tạo từ rất nhiều chi tiết, bất kì một chi tiết nào trong số đó bị hỏng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm. Trong quá trình sử dụng bạn khó tránh khỏi việc đồng hồ phải tiếp xúc với nước cho nên khi chọn đồng hồ một trong những yếu tố bạn cần quan tâm đến chính là độ chịu nước của sản phẩm. 

    Đồng hồ chính hãng luôn có ký hiệu trung thực trên mặt số hoặc khắc phía sau đúng theo tiêu chuẩn và thực tế sử dụng được ở cấp độ cao hơn nhiều so với ký hiệu. Bạn nên kiểm tra xem chiếc đồng hồ bạn chọn có độ chịu nước là bao nhiêu và cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của bản thân trước khi quyết định mua nhé! 

    Khả năng chịu nước của đồng hồ là yếu tố quan trọng quyết định độ bền

    2. Kích thước đồng hồ 

    Việc lựa chọn kích thước của đồng hồ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn chọn được chiếc đồng hồ có đường kính mặt số, độ dày và độ dài của dây đeo phù hợp với cổ tay của bạn. Một chiếc đồng hồ quá to hoặc quá nhỏ đều sẽ khiến cho cổ tay của bạn thiếu thoải mái hoặc không đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

    Với trào lưu đồng hồ to bản nên chọn loại vừa đúng bằng chiều ngang cổ tay để tránh cảm giác nặng nề. Nếu không chắc chắn về kích thước mà mình thích nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn hoặc thử thật kĩ càng chiếc đồng hồ định mua.

    3. Mức giá 

    Trước khi quyết định mua bạn cần tham khảo giá trên thị trường để biết được mức giá tốt nhất trước khi mua. Nếu khả năng tài chính hạn chế, bạn đã giành một số tiền nhất định để chi cho một chiếc đồng hồ hãy chỉ quan tâm đến những sản phẩm ở mức giá đó.

    4. Màu sắc đồng hồ 

    Lựa chọn màu sắc và thương hiệu đồng hồ phù hợp

    Việc chọn màu sắc cũng vô cùng quan trọng góp phần tạo nên phong cách riêng của bạn. Nếu là người thường xuyên phải diện những bộ đồ sang trọng và môi trường nghiêm túc, bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ dây da màu cơ bản (đen, trắng, nâu). Còn nếu bạn yêu thích những phong cách trẻ trung năng động thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc nổi bật, phù hợp với cá tính của bạn. 

    5. Thương hiệu

    Những chiếc đồng hồ chính hãng đến từ những nhà sản xuất uy tín trên thế giới chắc chắn sẽ là sản phẩm làm hài lòng bạn thay vì những chiếc đồng hồ hàng fake. Tuy nhiên việc lựa chọn thương hiệu tùy thuộc vào khả năng tài chính của người mua. Nếu quyết định chi một số tiền kha khá cho đồng hồ mới hãy tìm đến những nhãn hàng danh tiếng. Nếu khả năng tài chính hạn hẹp hơn hãy ưu tiên những thương hiệu giá bình dân và loại đồng hồ không có quá nhiều tính năng phức tạp. 

    6. Kiểm tra chế độ bảo hành 

    Những nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng luôn có chế độ bảo hành tốt nhất dành cho người dùng. Một số thương hiệu đồng hồ còn áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu đầy tiện ích. 

    Đi kèm với chế độ bảo hành thì tại các đại lý phân phối ủy quyền chính hãng cũng sẽ có những chế độ bảo hành khác đi kèm như tặng thêm gói bảo hành song song với chế độ bảo hành , thay pin miễn phí cùng các chương trình ưu đãi thành viên khác. Hãy đảm bảo bạn đã tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành này trước khi quyết định chọn mua.

    7. Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín 

    Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín 

    Một trong những lưu ý bạn cũng cần quan tâm đến khi mua đồng hồ đó chính là lựa chọn cửa hàng đáng tin cậy.  Một cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành tốt nhất. 

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự hào là hệ thống phân phối hơn 30 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam với tiêu chí: 

    - Thông tin sản phẩm minh bạch

    - Chất lượng vượt trội

    - Chính sách bảo hành tiện lợi, dịch vụ bán hàng đẳng cấp quốc tế

    - Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

    Quý khách hãy đến ngay các cửa hàng đồng hồ của Galle hoặc truy cập trang web donghothuysy.vn để trải nghiệm những mẫu đồng hồ chất lượng nhất nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD