Lưu ý sử dụng đồng hồ khi đi biển từ chuyên gia

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
110 lượt xem
Nếu bạn có ý định mang theo đồng hồ trong lịch trình này, đừng quên trang bị cho mình những Tips cần thiết để bảo vệ cho cỗ máy thời gian luôn an toàn ngay sau đây!

Mục Lục

    Những chuyến du lịch biển chắc chắn là lịch trình không thể thiếu của bạn trong mùa hè này. Và nếu bạn đang có ý định mang theo đồng hồ trong lịch trình này, đừng quên trang bị cho mình những Tips cần thiết để bảo vệ cho cỗ máy thời gian luôn an toàn trên cổ tay trong những chuyến đi này nhé!

    Biển xanh, cát trắng, nắng vàng luôn mang đến sự hứng thú trong các kỳ nghỉ lễ. Dù vậy, với những người yêu thích đồng hồ, biển lại tiềm ẩn những nguy cơ có thể gây nên những hư hại cho các cỗ máy thời gian. Không chỉ nước biển mà hơi nước, hơi muối hay cát biển cũng có thể tạo ra những hư hại cho đồng hồ. Bạn hãy ghi lại những lưu ý sau đây nếu đang có ý định sử dụng đồng hồ trong các chuyến đi biển dịp hè này nhé!

    1. Lựa chọn đồng hồ có mức chịu nước phù hợp

    Nước là tác nhân đặc biệt nguy hiểm với các cỗ máy cơ khí, trong đó có đồng hồ. Các nhà sản xuất trên thế giới cũng luôn công bố mức chịu nước của từng sản phẩm nhằm giúp cho người dùng lựa chọn được một cỗ máy với thông số phù hợp nhu cầu sử dụng. Nếu bạn định đeo đồng hồ khi đi biển, hãy tìm cho mình một thiết kế với mức chịu nước tối thiểu là 10 ATM. Nếu được, một chiếc đồng hồ với chứng chỉ ISO 6425 sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

    2. Không lựa chọn dây da

    Bạn biết đó, dây da luôn là lựa chọn hoàn hảo để ghi điểm về sự thanh lịch và thoải mái nhưng lại có điểm yếu chí mạng liên quan tới khả năng thấm nước. Với điều kiện hơi nước (thậm chí là ngâm nước), hơi muối tại các vùng biển, một chiếc đồng hồ với dây da chắc chắn không phải là lựa chọn sáng suốt nếu bạn không muốn phải sắm một bộ dây đeo mới khi trở về nhà.

    3. Luôn đóng chặt núm crown

    Đã có quá nhiều người dùng phải tạm biệt chiếc đồng hồ của mình chỉ xuất phát bởi việc quên đóng núm crown. Cỗ máy đồng hồ được thiết kế gần như bất khả xâm phạm, với sự gia cố ở nắp đáy, núm vặn, mặt kính,...song luôn để mở một cánh cửa cho nước, bụi bẩn xâm nhập nếu bạn không đóng chặt núm crown. Đừng lặp lại sai lầm của những người đi trước. Chỉ 1s thôi, hãy kiểm tra núm crown mỗi khi đeo đồng hồ lên tay và chắc chắn chúng đã được đóng chặt nhé.

    4. Không chọn đồng hồ mạ vàng

    Bạn đã nghe quảng cáo rất nhiều về các công nghệ mạ trên đồng hồ. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan bởi muối trong nước biển có khả năng ăn mòn rất cao và hoàn toàn có thể đánh bay lớp mạ trên đồng hồ của bạn. Nếu đang đeo một chiếc đồng hồ với lớp mạ vàng hay vàng hồng, đừng để chúng tiếp xúc với nước biển nhé!

    5. Cát - kẻ thù của mọi chất liệu

    Những hạt cát li ti lại tiềm ẩn khả năng gây ra những vệt xước trên đồng hồ. Chính vì vậy, hãy cố gắng hạn chế để đồng hồ tiếp xúc với cát, hoặc đơn giản hơn, hãy rửa sạch cát khỏi đồng hồ sau khi kết thúc cuộc vui bên bãi biển nhé!

    Với 5 lưu ý trên đây, hi vọng rằng bạn sẽ có những phút giây thật thoải mái trong chuyến du lịch biển cũng như bảo vệ thật tốt cho cỗ máy thời gian của mình. Để chọn lựa các mẫu đồng hồ chống nước tốt, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm như SuperOcean của Breitling, các mẫu Certina Aqua, Alpina Seastrong hay Perrelet Seacraft. Đây là những model chuyên biệt cho những người yêu thích lặn biển với mức chịu nước cao cũng như sự gia cố ở các chi tiết như núm crown hay nắp đáy.

    Nếu gặp sự cố với đồng hồ, bạn có thể mang cỗ máy của mình tới showroom DONGHOTHUYSY.VN để nhận được sự trợ giúp của các chuyên gia.

    ---------------------------------

    Xem Danh Sách Showroom tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD