Frederique Constant Manufacture Collection - BST đồng hồ đẳng cấp, tiêu chuẩn Swiss made

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
154 lượt xem
Nhắc đến Thụy Sỹ là chúng ta nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ đeo tay đẳng cấp thế giới. Đây cũng chính là quê hương của rất nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới hiện nay. Và chắc chắn Frederique Constant cũng chính là một trong những thương hiệu đồng hồ mà chúng ta không thể bỏ qua.

Mục Lục

    Nhắc đến sự thành công của thương hiệu Frederique Constant chúng ta không thể không nhắc đến sự góp mặt của bộ sưu tập Frederique Constant. Sở hữu những chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp và chất lượng tốt, bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant khiến cho nhiều tín đồ đồng hồ mê mẩn. 

    1. “Manufacture” là gì? 

    FC Manufacture

    Trong ngành đồng hồ, manufacture là thuật ngữ dùng để chỉ các thương hiệu có khả năng tự nghiên cứu, phát triển, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện đồng hồ 100% tại nhà xưởng của mình. Manufacture cũng chính là một trong những tiêu chí để đánh giá sự chuyên môn hóa trong sản xuất đồng hồ của các thương hiệu.  

    Hiện nay số lượng các nhà sản xuất công bố mình có khả năng sản xuất theo tiêu chuẩn Manufacture không phải nhiều. Do vậy nên những người sành chơi đồng hồ luôn dành niềm đam mê mãnh liệt đối với những chiếc đồng hồ có cỗ máy manufacture. 

    Việc sở hữu khả năng sản xuất máy cũng như các chi tiết trên đồng hồ giúp cho một thương hiệu hoàn toàn làm chủ được mọi công đoạn trong chuỗi hoạt động sản xuất của mình. Chẳng cần phụ thuộc vào một nhà sản xuất máy hay vỏ đồng hồ mà có thể tự mình quyết định từ sản lượng cho tới mức độ phức tạp của chiếc đồng hồ. Thay vì phải phụ thuộc vào đối tác, nhà sản xuất có thể chủ động xử lý các vấn đề xảy ra với cỗ máy thời gian của khách hàng nhờ việc làm chủ hoàn toàn về mặt công nghệ trên đồng hồ.

    Ngoài ra thì Manufacture còn mang lại sự khác biệt cho sản phẩm cũng như cho thương hiệu. Chỉ khi làm chủ công nghệ, một thương hiệu đồng hồ mới có thể thỏa sức sáng tạo để mang tới cho người dùng những cỗ máy thời gian với những tính năng đặc biệt, độc đáo. Trong một thế giới đồng hồ mà sự cạnh tranh và vay mượn ý tưởng diễn ra nhiều như hiện tại, làm chủ khả năng chế tác chính là chìa khóa để một thương hiệu tạo nên bản chất riêng của mình.

    2. Bộ sưu tập đồng hồ Manufacture của Frederique Constant

    Bộ sưu tập đồng hồ Manufacture của Frederique Constant

    Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập từ năm 1988. Sở hữu trong tay rất nhiều cỗ máy đếm chất lượng cho nên  Frederique Constant luôn là cái tên đáng gờm của những nhà sản xuất đồng hồ trên thế giới. 

    Frederique Constant là một trong số rất ít thương hiệu đồng hồ ở thời điểm này có thể tự hào với khả năng sản xuất những mẫu đồng hồ đúng theo tiêu chuẩn khắt khe này. Một trong những bước tiến đáng kể đến của Frederique Constant chính là bộ sưu tập đồng hồ Manufacture. Thương hiệu này bắt đầu phát triển những mẫu đồng hồ Manufacture từ năm 2001. 

    Bộ sưu tập Manufacture của Frederique Constant bao gồm những dòng sản phẩm có thiết kế vô cùng sang trọng kết hợp với cỗ máy manufacture cực kỳ phức tạp nhằm mang tới các chức năng đặc biệt cho người dùng như Tourbillon, Worldtimer, Heart Beat, Moonphase, Flyback Chronograph hay Perpetual Calendar.

    3. Ưu điểm của BST Manufacture

    Ưu điểm của BST Manufacture

    Về thiết kế

    Bộ sưu tập mang đến cho người yêu đồng hồ trên toàn cầu sự đa dạng thiết kế mà không tuân theo bất kỳ một kiểu thiết kế cố định nào bởi đó có thể là cọc số La Mã, là vạch số, hay chữ số La Mã... và kể cả là dây da hoặc dây kim loại. Tuy nhiên, chúng lại hướng đến sự lịch lãm, sang trọng của quý ông hiện đại. 

    Cho dù là những cỗ máy chronograph thể thao thì thiết kế vẫn mang hơi hướng DressWatch thanh lịch chứ không hề to bản, hầm hố như những mẫu thể thao thường thấy ở những thương hiệu khác. Tất cả hàng trăm chi tiết đều được chế tác thủ công, công phu và tỉ mỉ gửi đến rất nhiều kiểu dáng thoả mãn mọi sở thích của quý ông. 

    Có thể kể đến những bộ sưu tập nhỏ nằm trong Manufacture như: Tourbillon, Heart Beat, Worldtime, Classic Moonphase, Classic, Flyback Chronograph, Slimline Perpetual Calendar, Zodiac.

    Đồng hồ Frederique Constant Manufacture Worldtimer FC-718MC4H4

    Về chất lượng

    Ngoài chức năng xem: giờ, phút, giây, lịch ngày, lịch thứ như thông thường thì hãng còn trang bị cả lịch tháng được điều chỉnh bằng núm vặn. Cao cấp hơn là tính năng: Moonphase – âm lịch, Perpetual Calendar – Lịch vạn niên, Worldtime – Theo dõi giờ thế giới, Chronograph – Bấm giờ thể thao. 

    Frederique Constant đã lựa chọn ra những bộ máy có chất lượng tốt nhất để đưa vào bộ sưu tập Manufacture như: Manufacture FC-941, FC-715, FC-760 (máy cơ chronograph), FC-775, FC-724-C, FC-710, FC-701, FC-702, FC-703, FC-705, FC-718, Manufacture Heart Beat FC-941, FC-930-2, FC-945, FC-942 và Manufacture Tourbillon FC-980.

    Những cỗ máy này đều là tự tay hãng chế tạo, lắp ráp theo quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ vì vậy có độ bền và độ chính xác cao có chân kính từ 25-32 chân kính, tần số dao động 28 800VPH, có khả năng trữ cót từ 38-48 giờ.

    Một số mẫu đồng hồ nổi bật của BST Manufacture của Frederique Constant đang rất được lòng các tín đồ đồng hồ hiện nay chúng ta không thể bỏ qua: 

    Để sở hữu được những chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Manufacture của Frederique Constant bạn hãy đến các cửa hàng đồng hồ của Galle Watch hoặc đặt mua tại donghothuysy.vn. Với trên 15 năm kinh nghiệm bán đồng hồ chính hãng Galle tự tin là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho bạn. Hãy đến Galle và trải nghiệm những tính năng thú vị của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ.

    Xem thêm:

    ››› Frederique Constant Healey - BST đồng hồ dành cho các tay đua

    ››› Frederique Constant Moonphase - BST đồng hồ thiên văn hấp dẫn không thể chối từ

    ››› Frederique Constant Slimline - BST đồng hồ thiết kế mỏng & tinh tế

    ››› Frederique Constant Vintage Rally - BST đồng hồ mới đầy ấn tượng

    ››› Frederique Constant Worldtimer - BST đồng hồ cho doanh nhân đẳng cấp

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD