"Sốt nóng" với 15 mẫu đồng hồ cảm ứng nam đáng mua nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
176 lượt xem
Đồng hồ cảm ứng nam là sản phẩm đi liền với sự phát triển của thời đại. Nó ngày càng phổ biến hơn. Vậy hiểu thế nào cho đúng về vai trò của vật dụng này?

Mục Lục

    Với sự phát triển của công nghệ, những chiếc đồng hồ đeo tay ngày càng trở nên hữu ích. Nổi bật lên chính là đồng hồ cảm ứng nam. Các dòng sản phẩm này có những ưu điểm gì? Khi mua hàng, điều gì cần lưu ý? Đâu là những mẫu đồng hồ tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay.

    1. Tổng quan về đồng hồ cảm ứng nam

    Giới thiệu 15 mẫu đồng hồ cảm ứng nam đáng mua nhất hiện nay

    Những chiếc đồng hồ cảm ứng có thật thần kỳ như lời lan truyền? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

    Giới thiệu về đồng hồ cảm ứng nam

    Chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên được ra đời vào năm 1972 với tên gọi Pulsar. Kể từ đó cho đến nay, nhiều hãng sản xuất đã bắt tay vào thiết kế và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm ấn tượng. 

    Những chiếc đồng hồ cảm ứng thông minh hiện đang tạo nên một làn sóng mới trên thị trường. Chúng tuy nhỏ bé nhưng lại có vô vàn những tiện ích mà các dòng đồng hồ cơ hay đồng hồ điện tử thế hệ trước không sánh được. 

    Đánh giá ưu nhược điểm

    Ưu điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ đeo tay thông minh đến từ thiết kế và tính năng của chúng. Hầu hết dòng đồng hồ này đều mỏng, nhẹ và chắc chắn. Đây là ưu thế giúp người dùng thoải mái đeo trên tay tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau.

    Chỉ là một cỗ máy nhỏ bé nhưng người dùng có thể sử dụng chức năng: nghe gọi hai chiều, nghe nhạc, chụp hình, quay video, kết nối bluetooth, theo dõi sức khỏe, định vị,... nhanh chóng và chính xác.

    Tuy có nhiều ưu điểm nhưng chúng cũng còn tồn tại một số nhược điểm như:

    • Có nhiều dòng máy nên độ tương thích với smartphone là khác nhau.

    • Tiêu hao nhiều pin, yêu cầu sạc thường xuyên.

    • Độ chống nước thấp.

    2. Khi mua đồng hồ nam cảm ứng cần chú ý điều gì?

    Khi mua đồng hồ nam cảm ứng, hãy lưu ý một số vấn đề sau:

    • Hệ điều hành cần tương thích với điện thoại của bạn.

    • Kiểu dáng hiện đại, phù hợp với cổ tay và sở thích của bạn.

    • Chất lượng hoàn thiện.

    • Thời lượng pin sử dụng nên càng lâu càng tốt.

    •  Cảm biến ánh sáng tốt.

    • Khả năng chống nước tốt.

    • Kho ứng dụng hữu ích.

    • Giá thành phù hợp với khả năng tài chính.

    • Chế độ bảo hành của thiết bị.

    3. TOP 15 mẫu đồng hồ cảm ứng nam đáng tiền nhất hiện nay

    15 mẫu đồng hồ cảm ứng nam đáng tiền nhất hiện nay

    Trong hai mục trên, chúng ta đã tìm hiểu về ưu nhược điểm và cách mua hàng. tiếp theo đây, bạn hãy cùng Galle Watch điểm qua 15 cái tên được yêu thích nhất hiện nay.

    Đồng hồ thông minh DZ09

    Với sự phát triển của công nghệ, nhiều mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ đã xuất hiện. Trong đó, mẫu Đồng Hồ Thông Minh DZ09 đang tạo ra nhiều sự chú ý vì chất lượng tốt, thiết kế đẹp và giá thành hợp lý.

    Tính năng nổi bật của sản phẩm bên cạnh xem giờ còn có báo thức, hẹn giờ, và các tác vụ như một chiếc điện thoại thu nhỏ. Chỉ cần lắp sim hay kết nối với điện thoại thông minh, người dùng có thể: nghe, gọi, nhắn tin, quay phim, nghe nhạc và chăm sóc sức khỏe.

    Chiếc đồng hồ nam này có giá chỉ khoảng 300 ngàn đồng, rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

    Đồng hồ nam cảm ứng Z50

    Chiếc đồng hồ Z50 là một thiết kế mạnh mẽ với sắc đen huyền bí và dây kim loại khỏe khoắn. Với tính năng tích hợp trong máy, có thể coi sản phẩm này như một chiếc điện thoại thu nhỏ. Bạn có thể thỏa sức nghe, gọi điện thoại, nhắn tin, nghe nhạc, chụp ảnh, quay phim và kết nối bluetooth.

    Giá thành của một chiếc đồng hồ cảm ứng nam Z50 trong khoảng 400 ngàn đồng.

    Đồng hồ cảm ứng nam MT03

    Theo nhiều đánh giá từ phía người dùng, chiếc đồng hồ thông minh MT03 là một thiết kế ấn tượng chỉ sau Apple Watch. Sản phẩm có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Sở hữu màu đen bạc đặc trưng, dòng máy này phù hợp với nhiều phong cách và cá tính khác nhau.

    Khi được lắp sim, sản phẩm này có khả năng làm việc như một đồng hồ điện thoại giá rẻ thông minh. Bộ nhớ ngoài lên đến 32 GB giúp người dùng lưu trữ được hàng nghìn bài nhạc và hình ảnh. 

    Đồng Hồ Thông Minh MT03 cũng có giá trong tầm 400 ngàn đồng.

    Đồng hồ thông minh A1

    Đồng hồ thông minh A1 có tên gọi đầy đủ là SmartWatch Inwatch A1. Đây là mẫu thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng trẻ trung, sang trọng.

    Chỉ với một cỗ máy nhỏ bé, bạn có thể sử dụng nhiều tính năng như: gắn sim là nghe gọi, nhắn tin thoải mái; kết nối bluetooth; hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 8 GB; tích hợp camera phân giải VGA; nghe nhạc, xem video; hẹn giờ;....

    Giá của chiếc Đồng hồ thông minh A1 chỉ khoảng 300 ngàn đồng.

    Đồng hồ nam cảm ứng MT08 Mặt Tròn

    Đồng Hồ Thông Minh MT08 có kiểu dáng độc đáo và nhiều chức năng tiện ích. Với thiết kế mặt tròn tinh tế, chiếc đồng hồ này giúp người dùng có vẻ ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn và hiện đại. Sản phẩm có viền kim loại cao cấp là điểm nhấn ấn tượng và cũng là bộ phận giúp thiết bị chịu va đập tốt.

    Tích hợp trong một cỗ máy nhỏ bé là những chức năng hữu ích như một chiếc điện thoại thông minh thực thụ. Bạn có thể gọi điện, nhắn tin, nghe nhạc, báo thức, kết nối bluetooth,...

    Giá thành của một chiếc Đồng Hồ Thông Minh MT08 Mặt Tròn là khoảng 600 ngàn đồng.

    Đồng hồ thông minh Y1 Mặt Tròn

    Thêm một thiết kế đồng hồ cảm ứng có mặt số tròn cho bạn, đó chính là Đồng Hồ Thông Minh Y1. Chiếc đồng hồ này mang phong cách đơn giản, sang trọng.  Một cỗ máy nhỏ nhưng có thể thực hiện các tác vụ như một điện thoại thông minh từ nghe gọi cho đến nhắn tin, quay phim, chụp ảnh, kết nối bluetooth và theo dõi sức khỏe.

    So với dòng sản phẩm trên, Đồng Hồ Thông Minh Y1 Mặt Tròn có giá “mềm” hơn trong khoảng 200 ngàn đồng.

    Đồng hồ thông minh H6 Mặt Cong

    Điểm nổi bật trong thiết kế của chiếc đồng hồ thông minh nam H6 chính là mặt số cong. Điều này tạo nên sức hút ấn tượng cho tổng thể máy, mang đến một cái nhìn hiện đại. Không chỉ là tính thẩm mỹ, màn hình cong còn giúp sản phẩm tăng khả năng chịu tác động mạnh, hỗ trợ nhìn màn hình tốt hơn, rõ hơn.

    Bạn có thể sử dụng đồng hồ thông minh H6 Mặt Cong như một chiếc smartphone với đủ các tính năng từ nghe, gọi, nhắn tin, chụp hình, quay phim, nghe nhạc,...

    Giá thành của một sản phẩm thường trong tầm 600 ngàn đồng.

    Đồng hồ nam cảm ứng GT08

    Dòng Đồng hồ nam cảm ứng GT08 là một thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc Apple Watch xa xỉ. Chính vì thế, nó có vẻ ngoài và giao diện bên trong tương tự như cỗ máy đến từ nhà “táo khuyết”. 

    Với thiết kế tinh vi trong chế tác, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc máy mạnh mẽ với giá thành phải chăng. Đồng hồ có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và sim để người dùng thoải mái nghe gọi, thưởng thức âm nhạc, xem video,...

    Chiếc đồng hồ này có giá khoảng 500 ngàn đồng bạn nhé.

    Đồng hồ thông minh DM09

    Mẫu thiết kế Đồng Hồ Thông Minh DM09 mang đến vẻ ngoài sang trọng, chắc chắn và đẳng cấp. Tổng thể của sản phẩm có một màu đen mịn đặc trưng giúp tăng sự khỏe khoắn và nam tính cho người sử dụng. Cỗ máy mạnh mẽ giúp bạn có thể đàm thoại hai chiều rõ ràng khi được lắp sim. Bên cạnh đó, nó được tích hợp nhiều chức năng hữu dụng như: nghe nhạc, quay phim, chụp hình, kết nối bluetooth, theo dõi sức khỏe

    Dòng sản phẩm này có mức giá khoảng 1,5 triệu đồng.

    Đồng hồ thông minh DM09 Plus

    Nếu bạn là một người yêu đồng hồ thông minh, hãy thử tham khảo mẫu đồng hồ DM09 Plus này nữa nhé. Sản phẩm này mang kiểu dáng hiện đại và đẳng cấp. Phần dây đeo của máy có dạng đục lỗ, đây là một thiết kế thông minh để giúp cổ tay thoáng khí mà lại tạo nên vẻ thời trang cho sản phẩm.

    Bạn có thể lắp sim và thẻ nhớ để trải nghiệm những tính năng ấn tượng của sản phẩm như: nghe và gọi điện thoại, nghe nhạc, chụp ảnh, quay video,...

    Chiếc Đồng Hồ Thông Minh DM09 Plus có giá khoảng 1,8 triệu đồng.

    Đồng hồ nam cảm ứng X6

    Đồng hồ nam cảm ứng X6 sở hữu một màu trắng thanh lịch và tinh tế. Kiểu dáng thời trang của sản phẩm có thể phù hợp với nhiều người dùng. 

    Sản phẩm này có các tính năng cực ấn tượng có thể thay thế cho một chiếc smartphone từ nghe gọi cho đến nhắn tin, chụp hình, quay video,...

    Giá cho một chiếc Đồng hồ nam cảm ứng X6 sẽ khoảng 250 ngàn đồng.

    Đồng hồ thông minh KingWear KW18

    Đồng Hồ Thông Minh KingWear KW18 là một dòng sản phẩm mới được ra mắt hiện nay. Kiểu dáng mặt tròn của sản phẩm thanh lịch, mạnh mẽ với dây đeo silicon chắc chắn.

    Tương tự như các đồng hồ thông minh khách, cỗ máy này hỗ trợ sim và thẻ nhớ ngoài. Không những thế, nó còn có thêm các tính năng cao cấp khác vô cùng ấn tượng. Điều đó giúp người dùng sử dụng được nhiều tính năng hữu ích.

    Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 1,9 triệu đồng.

    Đồng hồ thông minh Finow X3 Plus Kết Nối WIFI & 3G

    Đồng Hồ Thông Minh Finow X3 Plus là một mẫu máy mạnh mẽ, đẳng cấp được nhiều người tin dùng. Sản phẩm có hệ điều hành Android mạnh mẽ với vi xử lý MedieaTek thế hệ mới. Bộ nhớ  của Đồng Hồ Thông Minh Finow X3 lên đến 1 GB RAM và 8 GB ROM.

    Cỗ máy này có nhiều cảm biến thông minh để phục vụ người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị có thể kết nối được wifi, 3G, Bluetooth với tốc độ nhanh chóng.

    Giá thành của Đồng Hồ Thông Minh Finow X3 Plus Kết Nối WIFI & 3G là khoảng 3,2 triệu đồng.

    Đồng hồ thông minh Wifi 3G Z1

    Chiếc Đồng Hồ Thông Minh Wifi 3G Z1 sở hữu một dáng vẻ mạnh mẽ ấn tượng. Đây là dòng máy hỗ trợ kết nối wifi, 3G nhanh chóng, khả năng chống nước tối ưu. Đồng thời, nó cũng có những tính năng hữu ích như một chiếc điện thoại thông minh cơ bản.

    Một chiếc Đồng Hồ Thông Minh Wifi 3G Z1 được bán với giá khoảng 2,6 triệu đồng.

    Đồng hồ nam cảm ứng U8

    Sản phẩm Đồng hồ nam cảm ứng U8 có thiết kế gọn nhẹ với kiểu dáng sang trọng, trẻ trung. Dây đeo silicon cao cấp và không hề cấn da tay. Với các tính năng nổi bật như một chiếc smartphone, bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm để nghe, gọi, quay phim, chụp ảnh,...

    Đồng hồ cảm ứng nam U8 hiện có giá khoảng 200 ngàn đồng.

    Bên cạnh những mẫu đồng hồ nêu trên, bạn đọc cũng có thể tham khảo và trải nghiệm với những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp như đồng hồ Jaguar, đồng hồ Alpina, Breitling,... Điểm chung của các sản phẩm này là đều sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng vượt trội như bấm giờ thể thao, lịch ngày, lịch thứ,... Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn các kiến thức đồng hồ tại trang web DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800 6785 để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

    Đồng hồ cảm ứng nam tuy là dòng sản phẩm mới bên cạnh máy cơ và máy điện tử nhưng đã có được chỗ đứng vững chắc. Sở hữu một sản phẩm thông minh mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Mong rằng Galle Watch đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về dòng đồng hồ này!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD