Tư vấn cách chọn màu phong thủy mệnh thổ chuẩn nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
77 lượt xem
Mặc dù phong thủy đang là yếu tố được rất nhiều người quan tâm đến tuy nhiên không phải ai cũng biết được màu phong thủy mệnh Thổ là màu nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Màu phong thủy mệnh Thổ là những màu nào? Chắc hẳn đây là điều mà nhiều người mang bản mệnh này băn khoăn. Khi lựa chọn được màu tương sinh, tương hợp với mình thì tài vận của bạn được nâng lên rõ rệt. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Tìm hiểu khái quát về mệnh Thổ

    Đâu mới là màu phong thủy mệnh Thổ? Tư vấn cách chọn màu hợp với mệnh Thổ chuẩn nhất

    Căn cứ theo nhiều nghiên cứu từ xa xưa, mỗi bản mệnh của con người phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bên cạnh tử vi hàng tháng, tử vi trọn đời thì nhiều người còn quan tâm bản mệnh của mình là gì. Điều đó giúp họ thực hiện mọi việc hàng ngày tuân theo ngũ hành và mang đến nhiều may mắn.

    Định nghĩa

    Sự cân bằng trong thế giới vật chất được tạo nên từ năm yếu tố - người ta gọi đó là năm hành. Cụ thể gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Những người mệnh Thổ chủ về đất, là môi trường sinh sống cho cây cỏ, động vật. 

    Sáu nạp âm của hành Thổ đó chính là: Thành Đầu Thổ, Ốc Thượng Thổ, Lộ Bàng Thổ, Bích Thượng Thổ, Đại Dịch Thổ, Sa Trung Thổ.

    Giới thiệu về mệnh Thổ

    Những người sinh năm sau đây sẽ thuộc mệnh Thổ:

    • Mậu Dần : 1938 – 1998
    • Tân Sửu: 1961 – 2021
    • Canh Ngọ: 1990 – 1930
    • Kỷ Mão: 1939 – 1999
    • Mậu Thân: 1968 – 2028
    • Tân Mùi: 1991 – 1931
    • Bính Tuất:  1946 – 2006
    • Kỷ Dậu:1969, 2029
    • Đinh Hợi :1947 – 2007
    • Bính Thìn : 1976 – 2036
    • Canh Tý: 1960 – 2020
    • Đinh Tỵ: 1977 –  2037

    Bản mệnh của người mệnh Thổ là đất vững chãi, hiền hòa, cung cấp dinh dưỡng cho cây cối và chỗ trú cho động vật. Chính vì thế, những người này thường có tính cách trung thành, hiền hòa, đáng tin cậy. Họ thường quan tâm, giúp đỡ người khác nên nhận lại sự yêu mến, tin tưởng của mọi người. 

    Trong công việc, người mệnh Thổ rất điềm tĩnh và cẩn trọng. Điều đó giúp họ có thành công và sự nghiệp vững chắc. Nhược điểm của đức tính này chính là thiếu quyết đoán và thường bỏ lỡ cơ hội. Họ cũng không có năng khiếu về nghệ thuật.

    2. Màu phong thủy mệnh Thổ

    Màu sắc phong thủy là một trong những yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến vận mệnh của mệnh Thổ. Hãy cùng tìm hiểu về màu phong thủy mệnh thổ qua bài viết dưới đây.

    Màu phong thủy mệnh Thổ

    Cách xác định màu phong thủy hợp với mệnh Thổ dựa trên mối tương quan ngũ hành. Theo đó, ta có màu tương sinh và tương khắc.

    Tương sinh

    Từ mối tương quan ngũ hành, mệnh Hỏa là tương sinh của mệnh Thổ, Thổ lại là tương sinh ra Kim. Những màu đỏ, cam, hồng, tím, vàng, xám chắc chắn là màu tương sinh của mệnh Thổ. Bên cạnh đó, bạn cũng hợp với màu vàng, nâu là màu tương hợp (màu của bản mệnh mình).

    Khi sử dụng các màu trên sẽ mang đến may mắn, quyền lực cho chủ nhân. Nên hạn chế chọn màu đỏ vì nó có năng lượng và tính dương mạnh. 

    Tương khắc

    Thổ khắc Mộc nên màu tương khắc của bạn là xanh lá cây. Bên cạnh đó, Thủy cũng khắc Thổ nên cũng hạn chế lựa chọn màu xanh lam và đen bạn nhé. Những màu sắc kể trên sẽ tiết chế vận may, ảnh hưởng không tốt đến vận số của bạn.

    3. Lựa chọn màu cho người mệnh Thổ

    Lựa chọn màu cho người mệnh Thổ

    Màu sắc tương sinh, tương hợp và tương khắc là những yếu tố ảnh hưởng ít nhiều đến vận mệnh của bạn. Hãy áp dụng những màu phong thủy mệnh Thổ để có cuộc sống suôn sẻ hơn.

    Phong thủy mệnh Thổ hợp màu gì khi mua nhà?

    Nhà cửa là một trong những yếu tố quan trọng mà con người cần quan tâm nếu muốn cuộc sống an yên. Bên cạnh nhiều điều cần lưu ý thì bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc của tổng thể căn nhà. Một ngôi nhà hợp mệnh Thổ cần được sơn theo màu tương sinh với bản mệnh. Để phù hợp với thẩm mỹ thì bạn nên chọn các màu hồng, vàng, trắng là tốt nhất.

    Màu phong thủy cho mệnh Thổ khi mua đồng hồ

    Một chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng hợp phong thủy sẽ mang đến vận tốt, sự tiện dụng và tính thẩm mỹ. Với bản mệnh Thổ thì chủ nhân nên chọn những chiếc đồng hồ hồng, cam, tím, đỏ nhạt hay xám, bạch kim, trắng. Những màu này sẽ mang đến vận may và tài lộc dồi dào cho bạn.

    Những màu tối kỵ khi chọn đồng hồ cho mệnh Thổ chính là xanh lá cây, đen và xanh lam. Bản mệnh của bạn như một mảnh đất màu mỡ. Nếu không muốn bị cây hút chất hay nước cuốn trôi thì đừng nên chọn những màu trên. Nó sẽ làm công việc, cuộc sống của bạn nhiều khó khăn, sóng gió.

    Khi lựa đồng hồ, chúng tôi khuyên bạn nên mua dòng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Đây là những cỗ máy bền bỉ và tinh xảo, có khả năng vận hành êm ái trong thời gian dài. Hãy đến các cơ sở uy tín như Galle Watch để mua hàng hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và mua được những cỗ máy đếm chất lượng nhất nhé! 

    Để trả lời cho câu hỏi mệnh Thổ nên đeo đồng hồ màu gì, dưới đây sẽ là 2 mẫu đồng hồ tuyệt vời dành cho người mệnh Thổ và bạn có thể tham khảo: 

    • Đồng hồ nam Rado R22860027

     Rado R22860027

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R22860027 ‹‹‹

    Đồng hồ Rado R22860027 là sự hòa hợp giữa sắc bạch kim và vàng hồng thời thượng. Cỗ máy này sở hữu mặt số tinh tế, tối giản nên phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Mặt kính sapphire chống phản quang sẽ giúp bạn dễ dàng xem thời gian.

    • Đồng hồ Century 606.7.S.07.11.SM

    Century 606.7.S.07.11.SM

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 606.7.S.07.11.SM ‹‹‹

    Phái đẹp mệnh Thổ sẽ không thể bỏ lỡ chiếc đồng hồ nữ Century 606.7.S.07.11.SM. Cỗ máy này xứng đáng là một siêu phẩm vượt thời gian bởi thiết kế tinh xảo ấn tượng. Nó sở hữu dây đeo sáng bóng với mặt số hồng nên rất hợp với mệnh của bạn.

    Màu sắc phong thủy cho người mệnh Thổ khi chọn xe

    Xe cộ giúp ta di chuyển hàng ngày một cách thuận tiện. Đây cũng là điểm bạn cần lưu ý chọn màu cho phù hợp với mệnh. Khi lựa chọn xe có màu tương sinh như tím, đỏ, cam, vàng hay trắng, bạch kim sẽ mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân.

    Màu hợp phong thủy mệnh Thổ khi mua vòng phong thủy

    Vòng phong thủy cũng là một trong số nhiều vật dụng được ưa chuộng để thu hút vận khí tốt. Nói chung, hãy chọn các màu tím, vàng, hồng, cam hay nâu để phù hợp với bản mệnh của mình.

    4. Một vài lưu ý cho người mệnh Thổ

    Một vài lưu ý cho người mệnh Thổ

    Không chỉ là lựa chọn màu sắc, còn nhiều yếu tố liên quan đến cuộc đời của bạn. Hãy lưu ý một số điều sau để thu hút may mắn và tiền tài nhé!

    Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim hợp màu gì?

    Thổ sinh Kim nên hai mệnh này là mối quan hệ tương sinh. Nếu bạn muốn hòa hợp vận mệnh của vợ chồng trong lựa chọn màu sắc thì chắc chắn nên chọn màu phong thủy mệnh thổ trắng, bạc hay xám.

    Mệnh Thổ với mệnh Thủy

    Mệnh Thủy tương khắc với mệnh Thổ. Ở gần nhau, một là đất bị nước cuốn trôi, hai là nước bị đất làm vẩn đục. Điều đó cho thấy những người có bản mệnh Thổ mà ở gần Thủy sẽ gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống.

    Mệnh Thổ với mệnh Mộc

    Xét về tự nhiên, bạn sẽ thấy cây cối luôn gắn liền, hòa hợp với đất. Điều đó hoàn toàn ngược lại khi nói về bản mệnh. Hai mệnh Mộc và Thổ vô cùng tương khắc. Nếu ở bên nhau, công việc, cuộc sống của bạn đều trở nên khó khăn, đường tài lộc, sức khỏe đều bị suy giảm.

    Mệnh Thổ với mệnh Hỏa

    Trong nghiên cứu ngũ hành, Hỏa là hành sinh ra Thổ. Chính vì thế, những người mệnh Hỏa rất tốt cho người mệnh Thổ trong mọi mặt. Bạn sẽ cảm thấy công việc, tình duyên của mình cứ ngày một sinh sôi, nảy nở.

    Trong Ngũ hành, mỗi yếu tố lại có mối tương quan đến nhau theo tương sinh, tương khắc. Chính điều đó tạo nên nguồn gốc của màu phong thủy mệnh Thổ. Nếu bạn hay người thân mang bản mệnh này thì hãy lưu ý nhé! Khi chọn được màu phù hợp thì vật dụng đó sẽ giúp bạn nâng cao tài vận. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD