Nắm vững mệnh Đại Hải Thủy hợp màu gì để nâng cao vận khí cho mình

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
12067 lượt xem
Bạn đã bao giờ tìm hiểu về mệnh Đại Hải Thủy là gì và mệnh Đại Hải Thủy hợp màu gì chưa? Nếu chưa thì những thông tin dưới đây sẽ là kiến thức thú vị!

Mục Lục

    Mệnh Đại Hải Thủy là một trong sáu nạp âm của mệnh Thủy. Người sinh năm nào có mệnh này? Mệnh Đại Hải Thủy hợp màu gì? Lựa chọn màu trong những trường hợp cụ thể cần lưu ý những gì? Cùng Galle Watch trả lời những câu hỏi trên trong bài viết hôm nay!

    1. Giới thiệu về mệnh Đại Hải Thủy

    Nắm vững mệnh Đại Hải Thủy hợp màu gì để nâng cao vận khí

    Ngũ hành tương quan có năm yếu tố làm chủ đạo là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Năm hành này mang những đặc tính đặc biệt, có thể là tương sinh, có thể là tương khắc của nhau.

    Định nghĩa

    Đại Hải Thủy là một trong sáu nạp âm căn bản của mệnh Thủy nói chung. Theo ý nghĩa triết tự, đây là bản mệnh tượng trưng cho nguồn nước biển khơi mênh mông, đầy mạnh mẽ. Cụ thể: “đại hải” là biển lớn, “thủy” là nước. Bản mệnh này có ảnh hưởng lớn đến kinh tế, công việc và tình cảm của con người.

    Giới thiệu về mệnh Đại Hải Thủy

    Bản mệnh Đại Hải Thủy rơi vào năm Nhâm Tuất (1862, 1922, 1982, 2042) và Quý Hợi (1863, 1923, 1983, 2043). Trong đó, Nhâm Tuất có can Nhâm thuộc Thủy, chi Tuất thuộc Thổ mà hai hành lại tương khắc nên cuộc sống có phần vất vả, nhiều thăng trầm. Năm Quý Hợi có cả can và chi đều thuộc Thủy nên đời sống thuận lợi, nhiều may mắn hơn.

    Những người thuộc bản mệnh Đại Hải Thủy thường có tính cách dữ dội như chính những con nước lớn ngoài biển xa. Họ quyết đoán và mang trong mình nhiều hoài bão lớn lao. Bởi thế, những người có bản mệnh này thường thích được làm những công việc lớn, có tầm ảnh hưởng trong xã hội. 

    Họ cũng thích tự do và khám phá, luôn hướng đến sáng tạo và có đời sống nội tâm phóng khoáng. Đầu óc đa mưu, túc trí, dám thay đổi và dám làm giúp người mệnh Đại Hải Thủy thường giữ được chức vị cao, nhiều người kính trọng.

    2. Mệnh Đại Hải Thủy hợp màu gì?

    Mệnh Đại Hải Thủy hợp màu gì

    Vậy là chúng ta đã nắm được sơ lược về bản mệnh của mình. Tiếp theo, hãy cùng Galle Watch nghiên cứu kỹ hơn để biết mệnh Đại Hải Thủy hợp màu gì.

    Tương sinh

    Luận theo ngũ hành, Kim sinh Thủy. Chính vì thế, Đại Hải Thủy hợp những màu thuộc mệnh Kim là màu trắng và xám. Ngoài ra, mệnh này cũng rất hợp với màu của bản mệnh mình (mệnh Thủy) là xanh dương và đen. Khi lựa chọn những màu này, cuộc sống và công việc sẽ suôn sẻ như làn nước chảy. Không điều gì có thể ngăn cản hay làm bạn vướng bận.

    Tương khắc

    Trong năm hành, Thủy có tính xung khắc với Thổ và Hỏa. Thổ là đất - đất làm nước trong bị vẩn đục; Hỏa là lửa - vốn dĩ lửa và nước không thể hòa hợp. Từ đó có thể suy ra màu tương khắc của mệnh Đại Hải Thủy là nâu, vàng, đỏ, cam, hồng,... (những màu của Thổ và Hỏa). Khi lựa chọn màu sắc cho mọi vấn đề, bạn cần lưu tâm đến màu tương khắc mà hạn chế. Những màu này sẽ khiến công việc và cuộc sống của bạn trở nên khó khăn và nhiều xúi quẩy. 

    3. Lựa chọn màu sắc cho cuộc đời người mệnh Đại Hải Thủy

     Lựa chọn màu sắc cho cuộc đời người mệnh Đại Hải Thủy

    Mỗi quyết định trong cuộc đời đều có kết quả khác nhau. Lựa chọn màu sắc trong các trường hợp cụ thể cũng vậy. Nếu biết vận dụng quy luật tương sinh - tương khắc thì chủ nhân sẽ có được thuận lợi và tài vận phát triển.

    Mệnh Đại Hải Thủy hợp màu gì khi mua nhà?

    Người ta thường chú tâm yên bề gia thất thì mọi sự sẽ ắt phát đạt. Điều đó nói lên tầm quan trọng của ngôi nhà trong đời sống của con người. Trong đó, lựa chọn căn nhà sao cho hợp với bản mệnh là điều đáng lưu tâm.

    Người mệnh Đại Hải Thủy hợp nhất với màu phong thủy là trắng và xám, cũng hợp với đen và xanh dương. Để chọn màu sơn cho nhà cho mệnh của mình mà lại đẹp thì tốt nhất nên chọn trắng, xám nhạt và xanh dương nhạt. Bạn có thể kết hợp nội, ngoại thất với các màu trên để tạo tổng thể hòa hợp, bắt mắt.

    Mệnh Đại Hải Thủy hợp đồng hồ màu gì nhất?

    Mệnh Đại Hải Thủy hợp đồng hồ màu gì?

    Chọn đồng hồ cũng cần ưu tiên những màu hợp mệnh. Với bản mệnh Đại Hải Thủy là nước ngoài biển khơi thì ưu tiên chọn sắc trắng, bạch kim, đen và xanh lam là hợp nhất. những màu này sẽ giúp bạn tiến tới thành công nhanh chóng, thỏa sức tung hoành như nước.

    Ngược lại, cần lưu ý tránh những màu vàng, nâu, đỏ, cam và hồng. Đó là các màu mang đến sự xung khắc, điềm xui rủi cho chủ nhân. Để làn nước trong xanh, hiền hòa thì hãy hạn chế lựa chọn đồng hồ mang màu đó nhé.

    Để sử dụng được lâu dài và giữ nguyên giá trị thẩm mỹ, bạn nên mua những cỗ máy chính hãng. Chúng là kết tinh của công nghệ và chế tác nên luôn bền bỉ và đẹp mãi theo thời gian. Khi mua hàng, nên lưu ý chọn các cơ sở phân phối uy tín như Galle Watch bạn nhé! Chúng tôi là hệ thống phân phối chính hãng có nhiều năm hoạt động trên thị trường và được người dùng tin chọn. Bạn có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Nắm được cách chọn đồng hồ hợp phong thủy rồi nhưng bạn chưa biết nên mua chiếc nào? Vậy thì tham khảo ngay hai mẫu sản phẩm sau đây nhé!

    • Đồng hồ nữ Certina C033.051.36.128.00

    Chiếc Đồng hồ nữ Certina C033.051.36.128.00 là một sản phẩm nổi bật cho phái đẹp có mệnh Đại Hải Thủy. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẳng cấp từ dây đeo đến mặt số. Điểm nhấn nổi bật nhất là mặt số đen khảm trai huyền bí cùng bộ khung, bộ kim và dial mạ vàng hồng thời thượng.

    • Đồng hồ Nam Alpina Startimer Pilot Chronograph AL-371NN4S6

    Đối với phái mạnh, không thể bỏ qua mẫu Đồng hồ Nam Alpina Startimer Pilot Chronograph AL-371NN4S6. Thiết kế này giúp chiếc đồng hồ màu xanh dương này có được phong thái khỏe khoắn, trẻ trung và hiện đại.

    Đồng hồ Nam Alpina Startimer Pilot Chronograph AL-371NN4S6

    • Đồng hồ Nữ Candino C4658/3

    Chiếc đồng hồ nữ Candino C4658/3 là mẫu đồng hồ dành cho những quý cô yêu thích phong cách thời trang, hiện đại. Dây đeo bằng da bền bỉ và sang trọng với tông màu xanh Navy chủ đạo, cùng với đó là sự xuất hiện của những viên đá cao cấp sáng lấp lánh ở hai đầu dây da mang tới vẻ trẻ trung, nữ tính cho quý cô mệnh Đại Hải Thủy.

    Mệnh Đại Hải Thủy nên mua xe màu gì?

    Lựa chọn phương tiện đi lại hợp mệnh là điều nên làm. Chỉ với một số lưu ý nho nhỏ, bạn sẽ bảo vệ được sự an toàn và đem lại may mắn cho bản thân. Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế thì bạn có thể mua xe đạp, xe máy hay ô tô. Hãy nhớ các màu tương sinh của mệnh mình là trắng, xám, đen và xanh dương.

    Mua vòng phong thủy hợp với mệnh Đại Hải Thủy

    Những chiếc vòng phong thủy có nhiều tác dụng cho chủ nhân. Thứ nhất, nó là một vật mang đến may mắn, thu hút vận khí. Thứ hai, nó là món phụ kiện có tính thẩm mỹ cao.Vòng phong thủy chỉ phát huy tác dụng nếu bạn biết lựa chọn cho phù hợp với mệnh Đại Hải Thủy của mình. Với đặc trưng là nước lớn ngoài biển khơi, sự nghiệp và cuộc sống của bạn sẽ mở rộng, suôn sẻ nếu chọn màu trắng, ghi hay đen, xanh lam.

    Khi nắm được mệnh Đại Hải Thủy hợp màu gì bạn sẽ biết cách làm sao chọn màu cho hợp lý. Việc sở hữu vật dụng thuộc màu tương sinh là cách tốt để chủ nhân nâng cao vận khí, thu hút tài lộc. Chỉ với một số lưu ý nhỏ là cuộc đời của bạn đã trở nên dễ dàng hơn trông thấy, vậy thì hãy cố gắng ghi nhớ để thực hiện nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD