Mệnh Đại Lâm Mộc hợp màu gì? Tư vấn phong thủy từ A đến Z

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
9207 lượt xem
Theo văn hóa của người dân châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thì phong thủy là vấn đề rất quan trọng. Vậy trong bài viết ngày hôm nay, Galle Watch sẽ cùng bạn tìm hiểu mệnh Đại Lâm Mộc hợp màu gì để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhé!

Mục Lục

    Khái niệm Đại Lâm Mộc được ghép bởi ba chữ mộc chỉ các loài cây đại thụ trong rừng. Nó cũng được dùng để đặt tên cho ngũ hành nạp âm trong hoa giáp. Trong bài viết này, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu rõ hơn về mệnh này cũng như mệnh Đại Lâm Mộc hợp màu gì nhé!

    1. Đại Lâm Mộc là mệnh gì?

    Mệnh Đại Lâm Mộc hợp màu gì? Tư vấn từ A đến Z cho người mệnh Đại Lâm Mộc

    Định nghĩa

    Đại Lâm Mộc (cây trong rừng) là một trong 6 loại thuộc mệnh Mộc. Giống như cái tên của mình, người mang mệnh này là chỉ những cây đại thụ vững mạnh, chắc chắn, có thể che chở, đón gió lớn, đây chính là bản mệnh vượng nhất trong các loại bản mệnh Mộc.

    Những người mang mệnh Đại Lâm Mộc được trời phú cho ý chí mạnh mẽ, thông minh, sáng tạo, có kiến thức uyên thâm. Trong mọi môi trường Đại Lâm Mộc có xu hướng trở thành trung tâm nổi bật, dễ được mọi người chú ý. Họ có tính tự tin và luôn cảm thấy mình có gì đặc biệt, khác biệt với phần còn lại của thế giới

    Những tuổi có mệnh Đại Lâm Mộc

    • Tuổi Mậu Thìn (1868, 1928, 1988): Mậu Thìn thuộc mẫu người trực tính, cứng rắn, lòng đầy tự hào. Càng đi xa nơi sinh trưởng càng có lợi. Tự tin nhưng đa nghi nên thường hay mâu thuẫn nội tại. Phán đoán công việc rất hay và sáng suốt, nhưng khi bắt tay thực hiện thì do dự, cân nhắc cẩn thận, nên thường bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong tầm tay. Tuy nhiên cũng có số ít người biết chớp thời cơ khi gặp thời biến hóa như Rồng, biết thu mình khi chưa gặp vận.

    • Tuổi Kỷ Tỵ (1869, 1929, 1989): Kỷ Tỵ thuộc mẫu người phúc hậu, trực tính, cẩn thận chu đáo, mẫu mực, kiên nhẫn. Mang nhiều hoài bão, lý tưởng. Mẫu người có thiên tư về Triết Lý, nghị luận sắc bén, thích sống cuộc đời độc lập, không muốn lệ thuộc vào người khác. Do đó thường cô đơn trong hành động. Một số ít nhân hậu, có lòng với mọi người nhất là bè bạn, thích sống hòa hợp có tinh thần cộng đồng cao được mọi người chung quanh mến mộ. Sinh vào mùa Xuân hay Đông là thuận mùa sinh, mùa Thu ít thuận lợi.

    2. Mệnh Đại Lâm Mộc hợp màu gì?

    Mệnh đại lâm mộc hợp màu gì luôn là chủ đề được quan tâm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu màu sắc phong thủy qua bài viết dưới đây!

    Mệnh Đại Lâm Mộc hợp màu gì?

    Màu tương sinh với bản mệnh

    Mộc tương sinh cho hành Hỏa nên có thể chọn các màu sắc mang tính hỏa như cam, đỏ, hồng (thứ cát). Mộc khắc chế được thổ nên cũng có thể dùng màu sắc của hành thổ như nâu đất. Mộc hợp với hành Thủy vì Thủy sinh Mộc nên khi kết hợp với các màu hợp mệnh thủy như xanh đậm, xanh nước biển hay đen đều rất tốt. Cụ thể:

    • Xanh lá cây: Là màu bản mệnh của người mệnh Mộc. Bởi xanh lá cây là màu của cây cối, cũng giống như tính cách người mệnh Mộc, là sự biểu tượng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và sự phát triển. Màu xanh lá cây còn tạo cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát, hòa quyện với tất cả mọi người.

    • Màu đen: Nếu mệnh Mộc hợp màu gì thì có lẽ mệnh Mộc hợp với màu đen nhất. Bời vì màu đen là màu bản mệnh của mệnh Thủy, và mệnh Thủy rất hợp và sẽ luôn giúp cho Mộc phát triển và tươi tốt. Màu đen mang trong mình sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Bất kỳ màu nào pha với màu đen thì đều bị màu đen lấn át và chiếm hữu. Chính vì vậy mà màu đen rất hợp với những người mệnh Mộc.

    • Xanh dương: là màu của trời và biển, đại diện cho những người mệnh Mộc. Màu này cũng thuộc vào màu bản mệnh của mệnh Thủy. Màu xanh dương đem lại cho chúng ta về một cảm giác bao la, rộng lớn, màu sắc của sự hòa bình, bình yên. Xanh dương còn tượng trưng cho lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin, khôn ngoan.

    Màu tương khắc với bản mệnh

    • Mộc bị hành Kim khắc nên tránh các màu sắc thuộc hành Kim là trắng, bạc, xám, ánh kim vì nó sẽ gây nhiều khó khăn cho bản thân và giảm đi sự may mắn

    • Màu vàng – Màu nâu - Màu trắng bạc: đây chính là những màu khắc với mệnh Mộc. Đặc biệt là màu trắng, bởi lẽ màu trắng là thuộc vào mệnh Kim, mà kim thì khắc Mộc. Nếu sử dụng những phụ kiện hay đồ vậy có màu sắc này thì sẽ trở nên xui xẻo, không may cho mệnh Mộc. Nhưng cũng không quá trở nên đen đủi và gây nguy hiểm đến tính mạng, nó chỉ khắc chế sự may mắn, thành công, giàu sang của người mệnh Mộc.

    3. Lựa chọn màu phù hợp cho mệnh Đại Lâm Mộc

    Lựa chọn màu phù hợp cho mệnh Đại Lâm Mộc

    Lựa chọn mua nhà màu sắc phù hợp mệnh Đại Lâm Mộc

    Mệnh đại lâm mộc hợp màu gì kho mua nhà? Người mệnh mộc lấy tông màu xanh lá làm chủ đạo. Bên cạnh đó do thủy sinh Mộc, Kim khắc Mộc nên bạn cũng có thể dùng các màu xanh đen, xanh nước biển ứng với hành thủy và tuyệt đối nên tránh các màu của hành Kim như trắng, vàng trắng, ánh kim, bạc,…Do đó lựa chọn mua nhà bạn có thể tìm mua những ngôi nhà có sơn tông màu xanh. 

    Nếu bạn chọn được ngôi nhà phù hợp mà lại có màu trắng hay vàng, bạn nên yêu cầu chủ cũ hoặc bạn đổi sơn sang màu phù hợp với bản mệnh.

    Lựa chọn màu sắc đồng hồ

    Mệnh mộc nên đeo đồng hồ màu gì là câu hỏi mà chúng tôi bắt gặp ở rất nhiều khách hàng. Có thể nói nếu chúng ta sử hữu một phụ kiện có màu sắc phù hợp, hợp mệnh với ta chắc chắn sức khỏe sẽ được bảo vệ, gặp nhiều thuận lợi trong việc làm ăn, may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt là đường tình duyên cũng sẽ diễn ra tốt hơn hẳn. Đồng hồ đeo tay là phụ kiện được nhiều người lựa chọn để tăng vận mệnh và giúp họ thành công trong cuộc sống. Những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ có tông xanh lá chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    • ĐỒNG HỒ CANDINO C4479/2

    Đồng hồ Candino C4479/2 mang trên mình kiểu dáng Classic, là sự kết hợp giữa màu xanh navy nơi mặt số và màu đen của dây da, mang lại sự nam tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch cho các quý ông. Thiết kế đơn giản với chất liệu cao cấp, C4479/2 mặt xanh dương là lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Đại Lâm Mộc.

    • ĐỒNG HỒ NAM CERTINA C032.407.11.091.00

    Mang tinh thần thể thao đồng hồ nam CERTINA C032.407.11.091.00 với thiết kế đơn giản, thanh lịch.Dựa trên ý tưởng đại dương sâu thẳm luôn gợi lên cho con người một khát khao chinh phục. CERTINA C032.407.11.091.00 nằm trong bộ sưu tập Aqua, mang đến cho những fan hâm mộ của mình các cỗ máy thời gian với khả năng chịu nước hoàn hảo cùng thiết kế đậm chất thể thao. Sở hữu màu mặt xanh lá cây rất phù hợp với mệnh Đại Lâm Mộc.

    ĐỒNG HỒ NAM CERTINA C032.407.11.091.00

    Với kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch tự tin là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Hiện nay, Galle Watch đang là nhà phân phối chính hãng của 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Lựa chọn màu sắc xe phù hợp

    Mệnh đại lâm mộc hợp màu gì khi lựa chọn xe? Với người mệnh Mộc, tương sinh chính là Thủy vì vậy chọn xe màu đen, xanh đậm cực kỳ thích hợp. Ngoài ra, màu xe đỏ, hồng cũng khá phù hợp với người mệnh Đại Lâm Mộc. Bạn cũng có thể cân nhắc đến những chiếc xe màu xanh lá cây vì đây cũng là màu sắc phù hợp với phong thủy người mệnh này.

    Ngược lại, những người mệnh Mộc nên cẩn trọng, tránh chọn xe có màu trắng, bạc hay ghi bởi chúng đều là màu thuộc hành Kim mà Kim khắc Mộc.

    Lựa chọn màu sắc vòng phong thủy phù hợp

    Các bạn có thể lựa chọn vòng phong thủy theo các tiêu chí:

    • Màu sắc tương sinh: Nước dưỡng cây và Thủy sinh Mộc. Những người mệnh Mộc nên sử dụng loại đá quý tự nhiên có màu đại diện cho nước như là màu đen, màu xám, xanh nước biển, xanh lam. 

    • Màu sắc tương hợp: Mộc với Mộc, nhiều cây sẽ tạo thành rừng. Hòa hợp với những người mệnh Mộc chính là màu Mộc, gồm có tất cả màu xanh như: xanh lá cây, xanh da trời,...

    • Màu sắc chế khắc: Mộc chế khắc được Thổ. Những người mệnh Mộc có thể chế khắc được viên đá chính mình đeo có màu tượng trưng của đất như là màu vàng thổ, vàng sẫm, hay nâu đất, gỗ hóa thạch. 

    Trên đây là những chia sẻ của Galle và bản mệnh Đại Lâm Mộc, hy vọng sẽ giúp bạn phần nào hiểu được người mệnh Đại Lâm Mộc hợp màu gì, từ đó lựa chọn những món đồ phù hợp với bản mệnh. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD