Người mệnh Kim đeo đồng hồ màu gì để may mắn lại vừa phong cách

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
11132 lượt xem
Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho người mệnh Kim nên đeo đồng hồ màu gì? Tư vấn chọn mua đồng hồ cho nam và nữ mệnh Kim hợp phong thủy, tiền tài như nước.

Mục Lục

    Chiếc đồng hồ ra đời gắn liền với chức năng thông báo thời gian. Tuy nhiên đến nay, đồng hồ không những trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu với nhiều người mà còn trở thành niềm đam mê sưu tập của rất nhiều người. Bởi với họ đồng hồ còn được xem như “lá bùa hộ mệnh” gắn liền trên cổ tay nếu nó hội tụ đầy đủ các yếu tố chủ nhân cần hay còn gọi là “đeo đồng hồ hợp phong thủy”. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho người mệnh Kim nên đeo đồng hồ màu gì?

    Người mệnh kim đeo đồng hồ màu gì? Tư vấn chọn mua đồng hồ cho người mệnh kim

    1. Thông tin chung về người mệnh Kim

    Tính cách của người mệnh Kim

    Người thuộc mệnh Kim sẽ tượng trưng cho loại kim khí và kim loại trong đất trời, "Kim" được nuôi dưỡng bởi đất trời, được thiên nhiên, được khoáng vật đất đá nuôi dưỡng, tôi luyện và kết tinh. Như vậy người thuộc mệnh Kim sẽ có những đặc điểm, đặc trưng, những nét tính cách nào nổi bật? Xét theo khía cạnh tích cực thì mệnh Kim chính là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng là đại diện của sự thông minh, nhanh nhẹn.

    • Kim tượng trưng cho lòng kiên trì, tận tâm. Những người mệnh Kim thích tự mình đề ra các mục tiêu cho bản thân, dể đạt được mục tiêu họ luôn nỗ lực hết mình, làm việc cật lực, chăm chỉ, không chịu bỏ cuộc cho dù gặp khó khăn, trở ngại. Họ cũng sẵn sàng lao vào “cuộc chiến” để đấu tranh cho quyền lợi của mình và không dễ quay lưng khi đối mặt với thử thách.

    • Người thuộc mệnh Kim thường có tinh kiên định, sắt đá. Vì thế khi quyết định một điều gì đó, không gì có thể lay chuyển được họ. Người mệnh Kim luôn có thái độ làm việc nghiêm túc và khả năng tập trung cao trong khoảng thời gian dài cho nên họ có thể hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn.

    • Tham vọng, tự tin, quyết đoán, khả năng tập trung cao, không dễ mủi lòng, có sức ảnh hưởng lớn, thu hút sự chú ý của nhiều người, kiên trì tự lực, nghiêm túc, luôn sẵn sàng giúp đỡ.

    • Bản tính đầy tham vọng của người mệnh Kim giúp họ tiến đến nấc thang cuối cùng trong việc thực hiện ước mơ của mình. Những đặc tính đó cũng cho họ khả năng lãnh đạo tiềm ẩn, mọi người cũng bị cuốn hút bởi thái độ đấu tranh mãnh liệt của họ.

    • Tuy nhiên, người mệnh Kim có điểm yếu đó là luôn xem mình là trung tâm của vũ trụ, cố chấp, có tính so bì, sống thiên về tình cảm dẫn đến tâm trạng thường hay bất an, tính cách cáu kỉnh, khó hòa hợp.

    Các màu sắc liên quan đến người mệnh Kim

    Các màu sắc liên quan đến người mệnh Kim

    Màu tương sinh với người mệnh Kim

    • Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn màu vàng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn. Đối với người phương Tây, màu vàng được coi là màu chủ đạo, mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho chủ sở hữu. Theo các nhà phong thủy, đây là màu phù hợp nhất với người mệnh Kim.

    • Màu trắng: Có thể nói rằng, màu trắng là màu bản mệnh của người mệnh Kim, màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng và nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Đây được coi là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu.

    • Màu xám bạc: Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim và màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những nét tính cách ấy.

    • Màu xám nâu đất: Thổ sinh Kim, màu nâu là đại diện cho mệnh Thổ. Đây là màu của Thổ chính là màu của đất mẹ. Theo ngũ hành thì kim loại được sinh ra từ lòng đất gọi là Thổ sinh Kim. Đây là màu của sự hoàn thiện, sự dung hòa màu sắc trong cuộc sống. Sự kết hợp giữa màu bản mệnh của mệnh Kim là màu xám cùng với màu nâu là màu bản mệnh của người mệnh Thổ là sự kết hợp tốt nhất. Vì thế có thể nói màu xám nâu đất là màu hợp với người mệnh Kim.

    Màu sắc tương trợ với người mệnh Kim

    Với người mệnh Kim thì màu sắc tương trợ với họ chính là màu thuộc bản mệnh Kim. Có thể dễ hiểu hơn thì màu trắng, xám, ghi là màu đại diện cho mệnh Hỏa. Vì thế nếu chọn màu này sẽ mang đến sự may mắn, hỗ trợ trong cuộc sống, sự nghiệp cho họ.

    Màu sắc chế khắc với người mệnh Kim

    Nếu bạn thích có thể dùng màu của mệnh Mộc như là: xanh lục vì Kim có thể  khắc chế được Mộc, người mệnh Kim có thể khắc chế được màu của lá. Tuy nhiên chúng ta cũng hạn chế dùng màu sắc này.

    Màu sắc kỵ với người mệnh Kim

    Theo tính tương khắc của ngũ hành thì màu đỏ, màu hồng chính là màu tương khắc với người mệnh Kim, bởi vì Hỏa khắc Kim.

    Vì lửa có thể thiêu đốt nung chảy kim loại nên người mệnh Kim kỵ nhất màu màu đỏ, màu hồng thuộc hành Hỏa. Tóm lại, người mệnh Kim không nên sử dụng các màu sặc sỡ, lòe loẹt. Đây là những màu đại kỵ đối với mệnh Kim, bởi lẽ Kim là màu trắng, bất kỳ màu nào quá sặc sỡ pha với màu trắng cũng đều làm thay đổi nó, khiến cho Kim suy yếu, tan vỡ. Màu xanh nước biển cũng là một màu không tốt cho những người thuộc mệnh Kim. Nên tránh màu đỏ, hồng đối với người mệnh Kim.

    2. Tư vấn cách chọn đồng hồ cho người mệnh Kim

    Tư vấn cách chọn đồng hồ cho người mệnh Kim

    Đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu, là vật luôn đi theo chúng ta và tôn lên sự sang trọng đẳng cấp của mỗi người. Nếu bạn chọn được một chiếc đồng hồ có màu sắc phù hợp với bản mệnh thì sẽ giúp cho công việc của người mệnh Kim luôn thuận lợi, tài lộc đến nhiều hơn, gặp khó khăn sẽ được quý nhân phù trợ. Không những vậy mà sức khỏe của bạn cũng sẽ tốt hơn. Vậy nếu chọn mua đồng hồ đeo tay thì người mệnh Kim nên đeo đồng hồ màu gì?

    Chọn chất liệu đồng hồ cho người mệnh Kim

    Chọn chất liệu đồng hồ cho người mệnh Kim

    Đồng hồ Breitling kim loại là một trong những lựa chọn hợp lý với người mệnh Kim

    Bản chất kim là sự cứng rắn của kim loại, chính vì thế mà những chiếc đồng hồ kim loại cứng cáp sẽ hợp với người mệnh kim hơn là dây da nâu lịch lãm. Thế nhưng hầu hết các bộ phận cấu tạo nên chiếc đồng hồ đều được làm bằng kim loại, những chất liệu rất cứng cáp và bền bỉ, thế nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề chất liệu, quan trọng nhất chính là màu sắc và kiểu dáng của chiếc đồng hồ.

    Người mệnh Kim nên đeo đồng hồ màu gì?

    Như đã nói ở bên trên, người mệnh kim nên chọn đồng hồ màu vàng, hay là màu xám và màu trắng. Đây là màu sắc đem lại may mắn, tài lộc, sức khỏe cho người mệnh kim. Vì thế mà những chiếc đồng hồ mạ vàng hoặc mặt số màu nâu, màu trắng, dây da nâu đến từ các thương hiệu Thụy Sĩ như Đồng hồ Swatch, Longines, Candino, Rado,... sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Mặt số đồng hồ màu xanh cũng là gam màu được ưa chuộng cho những người mệnh Kim. Gam màu này mang đến sự tao nhã, thanh khiết, tươi mới cho cuộc sống. Bạn cũng có thể chọn những chiếc đồng hồ có tông màu xanh tao nhã để thay đổi, thế nhưng sẽ không được tốt như màu vàng và nâu.

    Chọn kiểu dáng đồng hồ cho người mệnh Kim

    Đồng hồ Longines mặt vuông là lựa chọn hợp nhất với người mệnh Kim

    Đồng hồ Longines mặt vuông là lựa chọn hợp nhất với người mệnh Kim

    Cũng chính bởi tính cách mạnh mẽ, là người lãnh đạo nên thiết kế mặt đồng hồ mặt vuông chính hãng sẽ rất hợp với những người mệnh Kim. Hình vuông đại diện cho mệnh thổ, mà Thổ sinh Kim nên kim nó được xem như là hình khối phong thủy với người mệnh Kim.

    Mặt đồng hồ hình tròn, hình oval, elip cũng là thiết kế phù hợp với người mệnh Kim, bởi lẽ hình tròn chính là hình khối phong thủy, bản mệnh của người mệnh Kim.

    3. Nữ mệnh Kim nên đeo đồng hồ màu gì?

    Quý cô mệnh Kim được đánh giá là những người giỏi tổ chức, độc lập, mạnh mẽ, có trực giác tốt và luôn có sức hút. Theo quy luật ngũ hành thì Thổ sinh Kim, người mệnh Kim sẽ ưu tiên chọn các đồ vật, màu sắc, biểu trưng của mệnh Thổ và Kim, nó sẽ đem lại sự may mắn, tài lộc.

    Có thể kết hợp với mệnh Mộc, mệnh Thủy nhưng chỉ ở mức trung hòa. Người mệnh Kim nên tránh kết hợp với các yếu tố liên quan đến mệnh Hỏa. Theo đó, bạn có thể dựa vào những yếu tố như sau để lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ nữ hợp với cung mệnh Kim nhất.

    Nữ mệnh Kim nên đeo đồng hồ màu gì?

    Chất liệu đồng hồ

    Trong ngũ hành, Kim tượng trưng cho kim khí, kim loại trong đất trời. Vậy nên những chất liệu liên quan đến kim loại đều phù hợp với người mệnh Kim. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại. Ngoài ra, dây da cũng là một lựa chọn khá phù hợp.

    Mặt đồng hồ

    Những chiếc đồng hồ được thiết kế mặt hình vuông không chỉ dành riêng cho những người yêu thích nó, mà đó còn có hình dáng phù hợp cho những cô nàng mệnh Kim. Hình vuông đại diện cho Thổ, Thổ sinh Kim. Nên những chiếc đồng hồ hình vuông có vận mệnh phong thủy phù hợp với người mệnh Kim.

    Màu sắc đồng hồ hợp với nữ mệnh Kim

    Nữ mệnh kim thì cứ đeo màu vàng & bạc là luôn hợp mệnh cũng như hợp thời trang

    Nữ mệnh kim đeo đồng hồ màu vàng hoặc bạc luôn hợp mệnh và dễ dàng hợp thời trang

    Bạn có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay nữ màu vàng, màu bạc,… Đây là những màu tượng trưng cho mệnh Kim. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ màu xanh tượng trưng cho Thủy, mệnh Kim vẫn có thể đeo được.

    Các cô nàng mệnh Kim không nên kết hợp các màu hồng đậm, màu đỏ. Bởi những màu này tương ứng với hành Hỏa. Hỏa lại khắc Kim dẫn đến những điều không tốt cho chủ nhân.

    Một số mẫu đồng hồ hợp với nữ mệnh Kim được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

    Với những chia sẻ trên, mong rằng nó sẽ hữu ích đối với những người mệnh Kim khi lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp với sở thích và bản mệnh của mình. Chúc các bạn may mắn! Để sở hữu được những chiếc đồng hồ chất lượng nhất, bạn cũng đừng quên đến ngay các cửa hàng của Galle Watch hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN để có được những lựa chọn tuyệt vời nhất nhé! 

    TƯ VẤN CHỌN ĐỒNG HỒ THEO MỆNH:

    ››› Mệnh Hỏa nên đeo đồng hồ màu gì? Tư vấn chọn đồng hồ cho người mệnh Hỏa

    ››› Giải đáp thắc mắc và tư vấn: Mệnh Mộc có nên đeo đồng hồ hay không?

    ››› Mệnh Thổ nên đeo đồng hồ màu gì? Tư vấn chọn đồng hồ cho người mệnh Thổ

    ››› Mệnh Thủy nên đeo đồng hồ màu gì? Kiểu dáng & chất liệu gì là phù hợp?

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD