Mido Baroncelli Collection: BST đồng hồ đầy cảm hứng của thương hiệu Mido

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
407 lượt xem
Mido gửi tới người dùng của mình bộ sưu tập Mido Baroncelli Collection với diện mạo bắt mắt và nhiều tính năng hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá nhiều hơn về dòng sản phẩm đang gây bão trên thị trường này nhé!

Mục Lục

    Ngày nay, đồng hồ không đơn giản chỉ là vật dụng xem giờ nữa, mà quan trọng hơn nó được coi là phụ kiện thời trang không thể thiếu. Thấu hiểu điều đó, Mido gửi tới người dùng của mình bộ sưu tập Mido Baroncelli Collection với diện mạo bắt mắt và nhiều tính năng hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá nhiều hơn về dòng sản phẩm đang gây bão trên thị trường này nhé!

    Tổng quan về bộ sưu tập đồng hồ Mido Baroncelli Collection

    Mido Baroncelli Collection: BST đồng hồ đầy cảm hứng của thương hiệu Mido

    Mido vốn là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với những thiết kế đầy ngẫu hứng nhưng vẫn luôn đạt sự tinh tế trong từng chi tiết. Và Mido Baroncelli Collection tiếp tục được ra đời dựa trên nguồn cảm hứng từ công trình kiến trúc độc đáo của nhà hát Opera Rennes tại Rennes, Pháp cùng trung tâm mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II tại Milan, Italy. Chính vì vậy, bộ sưu tập này đã từng được gọi là giá trị của những đường cong vượt thời gian. 

    Dù cảm hứng được lấy từ hai nguồn khác nhau nhưng các nghệ nhân Mido đã khéo léo thể hiện chúng thành một tổng thể hài hòa trên các thiết kế của mình. Chúng đều trình diễn chung một kiểu vân mà sự khác nhau chỉ nằm ở sự sắp xếp trên mặt số tại những vị trí khác nhau. Nó có thể trải rộng trên toàn bộ mặt số, hoặc chỉ hiển diện trong một vòng tròn nhỏ. Chỉ với sáng kiến này, Mido Baroncelli mang trong mình sức hút khiến cho mọi quý cô hay quý ông đều có thể bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

    Không chỉ gây ấn tượng nhờ lớp vân sang trọng, các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Baroncelli còn khiến công chúng “phát sốt” với những chi tiết nhỏ nhưng chất được thể hiện rải rác như:

    • Thiết kế 72 viên kim cương đính trên mặt số và xếp nổi tiếp gờ, đem lại cái nhìn sang trọng, quý phái và nhẹ nhàng cho các mẫu đồng hồ nữ;
    • Thiết kế kim giây dài chạm gờ nhẹ nhàng lướt qua các mốc số tạo nên cái nhìn quyến rũ và đầy bí ẩn;
    • Thiết kế 12 cọc số La Mã biến đổi màu sắc như trắng bạc, vàng truyền thống, vàng hồng, xanh navy,... mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng;
    • Thiết kế thang đo dự trữ năng lượng hình nửa đường tròn được xếp bằng những đường vân vòm cong bắt mắt.

    Giá trị mà bộ sưu tập đồng hồ Mido Baroncelli mang lại

    Giá trị mà bộ sưu tập đồng hồ Mido Baroncelli mang lại

    Không chỉ mang tới thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết, những chiếc đồng hồ Mido Baroncelli Collection còn ghi điểm trong mắt người dùng nhờ vào chất lượng tuyệt vời từ những yếu tố như:

    Tính năng cao cấp: Ngoài những chức năng quen thuộc như xem giờ, lịch ngày, lịch thứ, Mido Baroncelli còn đem tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ nhờ tính năng bấm giờ thể thao, kim xăng, GMT, lịch tuần trăng.

    Chất liệu cao cấp: không chỉ có thép không gỉ, Mido Baroncelli còn được trang bị những chất liệu đắt giá như kim cương, kính sapphire phủ lớp chống lóa trên cả 2 mặt, vàng nguyên khối 18K.

    Bộ máy cao cấp: Điều này được khẳng định qua trái tim của những chiêc đồng hồ Mido Baroncelli Collection, bao gồm:

    • Eta 2671, Eta 2824-2, Eta 2825-2, Eta 2836-2 COSC: đều có 25 chân kính, tần số dao động 28 800VPH, năng lượng dự trữ 38 giờ.
    • Eta 2897 và Caliber 1193: 21 chân kính, năng lượng dự trữ 42 giờ, tần số dao động 28 800 VPH.
    • Caliber 1320, Caliber 1321: sử dụng ở những mẫu đồng hồ Chronograph với 25 chân kính, tần số dao động 28 800VPH, năng lượng dự trữ cót 48 giờ.

    Bên cạnh đó, vào năm 2015, Mido cũng cho ra mắt những mẫu đồng hồ nữ sở hữu bộ máy Caliber 80 với độ hoàn thiện tốt cùng với khả năng hoạt động liên tục trong 80 giờ khi được nạp đầy năng lượng. Chính nhờ những yếu tố trên mà đồng hồ Mido luôn được đánh giá cao trên nhiều phương diện.

    Địa chỉ mua đồng hồ Mido Baroncelli uy tín 

    Hiện nay, do nhu cầu sử dụng của người dùng tăng cao, các cơ sở kinh doanh đều xác định đồng hồ Mido Baroncelli là một trong những mặt hàng quan trọng. Không những vậy, công nghệ phát triển khiến cho việc kinh doanh online diễn ra sôi động hơn cả. Do đó, không khó để bắt gặp sản phẩm này dù là bạn đang ở đâu đi chăng nữa.

    Thế nhưng vấn đề khó giải quyết hơn cả là làm thế nào để mua được một sản phẩm Mido Baroncelli chính hãng. Không ai muốn bỏ ra một số tiền lớn chỉ để mua về một chiếc đồng hồ giả với chất lượng không tương xứng. Do vậy người mua cần hết sức tỉnh táo, đọc kỹ các kiến thức về việc phân biệt đồng hồ Mido fake hay đồng hồ Mido thật, các yếu tố cần có cho một sản phẩm chất lượng, các đánh giá về cơ sở kinh doanh mình định mua,...

    Địa chỉ mua đồng hồ Mido Baroncelli uy tín

    Với trên 15 năm kinh nghiệm và hơn 30 điểm bán đã được triển khai trên toàn quốc, Galle Watch tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các mặt hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, chất lượng. Đi kèm với đó là hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, nhằm hướng tới việc bảo đảm một cách tốt nhất quyền lợi cho khách hàng. Hiện nay mặc dù có nhiều cách nhận biết đồng hồ Mido chính hãng tuy nhiên hãy là người dùng thông thái khi tìm đến những cơ sở uy tín hàng đầu. 

    ››› Xem toàn bộ sản phẩm thuộc thương hiệu Mido tại: Đồng hồ Mido chính hãng

    Để sở hữu đồng hồ Mido Baroncelli cũng như đồng hồ của các thương hiệu lớn khác, quý khách vui lòng ghé tới các điểm bán của Galle trên toàn quốc, hoặc truy cập và mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN, gọi điện đến hotline 1800.6785 để được hỗ trợ trực tiếp. Trên đây là những khám phá thú vị về bộ sưu tập Mido Baroncelli Collection. Hy vọng bài viết này đã đem tới cho bạn những thông tin hữu ích.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD