Miễn phí thay pin, kiểm tra đồng hồ Thật/Giả - Đón năm mới thật chất với Galle Watch!

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
33 lượt xem
Khi nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp cuối năm tăng cao thì tình trạng hàng giả, hàng nhái cũng xuất hiện nhiều hơn và trên thực tế Galle Watch đã tiếp nhận rất nhiều phản hồi về vấn đề này. Để giúp người tiêu dùng an tâm, Galle Watch tổ chức chương trình kiểm tra, chăm sóc đồng hồ thật/giả miễn phí ngay tại cửa hàng.

Mục Lục

    Khi nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp cuối năm tăng cao thì tình trạng hàng giả, hàng nhái cũng xuất hiện nhiều hơn và trên thực tế Galle Watch đã tiếp nhận rất nhiều phản hồi về vấn đề này. Để giúp người tiêu dùng an tâm, Galle Watch tổ chức chương trình kiểm tra, chăm sóc đồng hồ thật/giả miễn phí ngay tại cửa hàng.

    Các hoạt động chính trong chương trình sẽ do các chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của Galle Watch trực tiếp thực hiện, bao gồm: kiểm tra, giám định đồng hồ thật/giả của các thương hiệu, thay pin miễn phí và các dịch vụ bảo dưỡng khác.
    Nếu bạn không biết chắc chiếc đồng hồ của mình có nguồn gốc như thế nào, có phải hàng chính hãng không, nhân dịp này hãy đến với Galle Watch để xác thực.

    ➤ Chi tiết hoạt động kiểm tra, chăm sóc đồng hồ tại cửa hàng

    MIỄN PHÍ kiểm tra đồng hồ thật giả với tất cả các thương hiệu đồng hồ
     MIỄN PHÍ THAY PIN với tất cả đồng hồ chính hãng (Lưu ý: Không áp dụng với các loại pin đặc biệt như pin sạc, pin năng lượng mặt trời,...)
     ƯU ĐÃI 30% với các dịch vụ bảo dưỡng đồng hồ chính hãng: lau dầu, đánh bóng, làm mới, khắc laser…

    ➤ Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình

    • Từ 9h - 17h ngày 30 - 31/1 tại BigC Thăng Long
    • Từ 9h - 17h ngày 06 - 07/2  tại Vincom Times City
    • Từ 9h - 17h ngày 20 - 21/2 tại Aeon Mall Long Biên
    • Từ 9h - 17h ngày 27 - 28/2 tại Vincom Nguyễn Chí Thanh
    Galle Watch không chỉ là cơ sở phân phối đồng hồ chính hãng trên toàn quốc mà còn sở hữu các Trung tâm bảo hành ủy quyền, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo trực tiếp bởi nhà sản xuất, quy trình bảo hành, bảo dưỡng chuẩn quốc tế và hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu chính hãng Thụy Sĩ. Galle Watch cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng trong suốt quá trình trước và sau mua, ngăn chặn và loại bỏ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
    Đăng ký ngay để được ƯU TIÊN trải nghiệm cùng Galle Watch
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD