Mách bạn cách mix đồng hồ với vòng tay nam sao cho thật phong cách

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2299 lượt xem
Sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp sang trọng và thời thượng là điều cần thiết, tuy nhiên bạn còn có thể nâng cao hơn nữa giá trị của nó bằng những cách mix đồng hồ với vòng tay nam dưới đây!

Mục Lục

    Cùng với sự phát triển của xu hướng thời trang hiện đại, nam giới ngày càng chú trong đến việc kết hợp giữa trang phục cùng phụ kiện là đồng hồ và vòng tay. Bởi vậy cho nên việc mix đồng hồ với vòng tay nam sao cho thật đẹp và thời thượng luôn là băn khoăn của nhiều chàng trai. Việc phối đồ, kết hợp vòng đeo tay với đồng hồ thể hiện sự sang trọng, nam tính, lịch lãm  cũng như cá tính của người đàn ông. Mời bạn tham khảo các gợi ý dưới đây để có cách mix đồng hồ với vòng tay nam đẹp và thời trang. 

    1. Bật mí 8 kiểu mix đồng hồ với vòng tay nam phong cách nhất

    Bật mí 8 kiểu mix đồng hồ với vòng tay nam phong cách nhất

    Hiện nay có rất nhiều cách kết hợp đồng hồ với vòng tay nam mà nam giới thường sử dụng. Bạn có thể kết hợp một hay hai hay thâm chí nhiều loại vòng tay để kết hợp với đồng hồ mà bạn đang có. Tuy nhiên, cách mix như thế nào để không bị rối mắt và thiếu đi sự chuyên nghiệp, đồng thời qua đó chứng tỏ bạn là người có thẩm mỹ, hiểu biết về thời trang và phong cách? Sau đây là một vài cách mix đồng hồ với vòng tay mà bạn có thể tham khảo. 

    Kết hợp với vòng hạt

    Vòng hạt là loại vòng tay nam được rất nhiều đàn ông lựa chọn sử dụng. Đằng sau nét đẹp hình thức bên ngoài, những xâu vòng tay chuỗi hạt hầu hết đều mang giá trị tín ngưỡng hoặc đánh dấu một cột mốc quan trọng trong đời mình. Có rất nhiều loại vòng hạt đa dạng về chủng loại, kích cỡ và màu sắc, có thể kể đến như vòng hạt sứ, vòng hạt gỗ hoặc hạt ngọc… 

    Tuy nhiên, nam giới nên lựa chọn loại vòng hạt phù hợp với chiều cao, cân nặng của mình. Khi đó, việc kết hợp với đồng hồ không còn là việc khó khăn, ngược lại còn mang lại cho các quý ông sự may mắn, phát đạt trong cuộc sống. 

    Kết hợp với vòng dây da

    Bí quyết tự tin khi Kết hợp đồng hồ đeo tay với vòng dây da nam

    Vòng dây da thường được các quý ông sử dụng bởi chất liệu bền qua thời gian của nó. Việc đeo vòng mang chất liệu da thể hiện tinh thần tự do, phóng khoáng của người đàn ông, nên nam giới hiện nay thường kết hợp loại phụ kiện này với đồng hồ và trang phục của mình. 

    Có nhiều loại vòng dây da, bạn nên lưu ý lựa chọn loại vòng phù hợp với màu da và kích thước của tay. Nếu đeo chúng kết hợp với đồng hồ thì bạn nên dùng thêm 1-2 chiếc phù hợp để làm giảm sự đơn điệu của chiếc đồng hồ bạn đang đeo. 

    Kết hợp với vòng vải

    Với những chiếc vòng vaỉ có chất liệu bằng vải thường phù hợp với những chàng trai thể thao, năng động, bụi bặm. Các chàng trai có thể lựa chọn sự kết hợp giữa những chiếc đồng hồ nam cá tính, có thiết kế nổi bật với những chiếc vòng có chất liệu bằng vải. Sự kết hợp này không chỉ làm chiếc đồng hồ của bạn được nổi bật mà còn tôn lên được phong cách và cá tính thời trang của bạn. 

    Kết hợp đồng hồ với lắc tay dành cho nam

    Việc kết hợp trang phục cùng những chếc lắc tay với gam màu trung tính luôn là phụ kiện giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt người đối diện bởi gu thời trang tinh tế của mình.

    Sự đẳng cấp sẽ toát lên nếu bạn đang đeo một chiếc lắc màu vàng, kết hợp với một chiếc đồng hồ nam dây da có mặt đồng hồ vàng hoặc với một chiếc đồng hồ có gam màu đen hoặc trầm. Nhớ rằng, trang phục của bạn chỉ nên hiển thị một tong màu kim loại mà thôi.

    Kết hợp đồng hồ với những chiếc vòng tay nam độc đáo

    Kết hợp đồng hồ với những chiếc vòng tay nam độc đáo

    Phụ kiện thời trang không thể thiếu những chiếc vòng tay độc đáo được cánh mày râu lựa chọn. Thể hiện sự cá tính mạnh mẽ, những chiếc vòng tay có kiểu gai nhọn hoặc mỏ neo thường được các chàng trai theo phong cách bụi bặm lựa chọn hoặc phuc hợp với những trang phục để đi dạo, đi phượt, tránh đi cùng các bộ trang phục quá nghiêm chỉnh. 

    Sự kết hợp giữa những chiếc vòng tay này cùng với đồng hồ luôn là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Bạn nên kết hợp với đồng hồ cùng màu sắc hoặc với tông nổi hơn chiếc vòng bạn đang đeo để làm nổi bật cá tính mạnh mẽ của bạn. 

    Kết hợp với vòng tay đan sợi với đồng hồ nam 

    Vòng tay đan sợi đem lại cho phái mạnh sự thoải mái, giản dị, tính bộc trực và không cầu kì. Đây là những chiếc vòng được làm từ các đoạn dây có độ dày khác nhau, điểm nhấn cho kiểu vòng tay này nằm ở những nút thắt và chi tiết trang trí. Việc kết hợp giữa vòng tay đan sợi và đồng hồ giúp làm bớt sự nhạt nhòa của phụ kiện, đồng thời, thể hiện được bạn là người vừa lịch lãm, vừa không quá cầu kì, phù hợp với những môi trường làm việc mở như tạp chí thời trang, thiết kế,…

    Phối đồng hồ nam cùng vòng tay nhỏ từ 3-5 chiếc

    Những chiếc vòng tay nhỏ thường phù hợp với trang phục khi bạn đi cà phê, đi chơi hoặc làm việc ở những nơi về thời trang và thiết kế. Những chiếc vòng tay nhỏ khi đeo lên sẽ rất đơn điệu vì chúng có kích thước nhỏ, gọn nên thường ít những thiết kế phức tạp. Do vậy, khi bạn mix vòng tay nhỏ với một chiếc đồng hồ mặt to nam có thiết kế phức tạp sẽ làm nổi bật được trang phục và phụ kiện bạn đang mang. 

    Kết hợp cùng Daniel Wellington Classic Cuff

    Kết hợp đồng hồ đeo tay nam cùng Daniel Wellington Classic Cuff

    Daniel Wellington Classic Cuff là dòng sản phẩm vòng tay độc đáo của hãng Daniel Wellington. DW Cuff có kích thước phù hợp với cả nam lẫn nữ, được thiết kế vô cùng đơn giản, không rườm rà và cũng có hai màu để lựa chọn: Silver (ghi) và Rose Gold (vàng hồng).

    DW Cuff có thể phối hợp hoàn hào với bất cứ chiếc đồng hồ nào vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Alpina, đồng hồ Ernest Borel, đồng hồ Calvin Klein, ...Sự kết hợp thông minh này sẽ đem lại cho các chàng trai một vẻ bề ngoài độc đáo nhưng không hề kém phần tinh tế. 

    2. Một số lưu ý khi mix vòng tay kết hợp đồng hồ nam

    Hãy lưu ý những điều sau đây khi mix đồng hồ đeo tay nam cùng vòng tay để bạn không trở nên sến súa nhé!

    “Tone sur tone”

    Một trong những lưu ý quan trọng khi phối đồ chính là sự đồng màu. Theo nguyên tắc này, đồng hồ và vòng tay bạn chọn cần phải có ít nhất một màu đồng (màu giống) hoặc một chất liệu giống nhau. Khi đó, việc kết hợp giữa hai phụ kiện trên không bị lệch lạc mà còn làm nổi bật được phụ kiện bạn đang mang.

    Sự bù trừ

    Đây cũng là lưu ý hết sức quan trọng khi bạn kết hợp giữa đồng hồ và vòng đeo tay. Giữa hai thứ là đồng hồ và vòng đeo tay, đâu là thứ bạn muốn nổi bật hơn. Sau đó dựa trên độ phức tạp của đồ vật là lựa chọn cái còn lại cho thật hài hòa. Ví dụ, nếu đồng hồ của bạn đã có thiết kế phức tạp rồi, bạn nên chọn một chiếc vòng tay có điểm nhấn, khi đó hai phụ kiện sẽ bù trừ và nổi bật cùng nhau. 

    Số lượng vòng tay và đồng hồ

    Việc quyết định số lượng vòng tay và đồng hồ là lựa chọn của bạn. Nhưng nếu bạn mix càng nhiều vòng tay thì bạn phải có cái nhìn về thời trang thật chuẩn xác. Tốt nhất đó là bạn nên mix 2 vòng đeo tay với một đồng hồ hoặc một vòng đeo tay với một đồng hồ là hoàn hảo nhất. 

    Vị trí giữa vòng đeo tay và đồng hồ

    Đây là lưu ý khá đặc biệt, vì lựa chọn vị trí giữa vòng đeo tay và đồng hồ như thế nào để nổi bật phong cách thời trang của mình là một điều khá khó. Có nhiều người lựa chọn đeo đồng hồ trước và sau đó đến vòng tay. Điều này dễ hiểu vì xuất phát từ sự tiện lợi và thẩm mỹ, bạn thường để tay thả xuống hoặc ngang chứ ít khi giơ lên cao. Hoặc cũng có nhiều người đeo vòng tay trước, sau, thậm chí là kẹp giữa. Hoặc có người đeo một bên là đồng hồ, bên còn lại đeo vòng tay. Các xác định vị trí đeo tùy thuộc vào phong cách của bạn, miễn sao đẹp và hài hòa là được. 

    Mong rằng qua bài viết trên, các chàng trai có thể bỏ túi được những bí quyết mix đồng hồ với vòng tay nam để hợp thời trang và xu hướng hiện nay. Và các chàng trai cũng đừng quên ghé qua cửa hàng của Galle Watch hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY. VN và liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006785 để sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhé.  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD