TOP 16 món quà sinh nhật cho chị gái để gắn chặt tình cảm

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
39226 lượt xem
Chị gái là người mẹ thứ hai, luôn ở bên chăm sóc và bảo ban chúng ta. Bởi vậy, đừng bỏ lỡ dịp bày tỏ lòng yêu mến với những món quà sinh nhật cho chị gái nhé!

Mục Lục

    Những món quà sinh nhật cho chị gái luôn là vấn đề quan tâm đặc biệt của những người em. Vậy tặng món quà gì để chị cảm thấy vui, để thể hiện tình cảm của mình? Bài viết sẽ gợi ý cho bạn 16 món quà ý nghĩa cho sinh nhật chị gái nhé!

    Tặng quà cho chị gái mang ý nghĩa để bạn thể hiện hoặc bày tỏ tình cảm yêu thương tới chị gái của mình. Qua những món quà và lời chúc thể hiện tình cảm chân thành, ấm áp và muốn nói tới chị rằng bạn luôn nhớ tới chị, luôn yêu quý và quan tâm tới chị của mình. Thông thường món quà tặng cho chị gái là đồng hồ chính hãng, quần áo, váy, túi xách, nước hoa hoặc đơn giản chỉ là tấm thiệp với lời chúc yêu thương từ bạn. Cùng tìm hiểu ý nghĩa trong 16 món quà tặng chị gái dưới đây nhé!

    1. Đồng hồ - quà sinh nhật cho chị gái ý nghĩa nhất

    Đồng hồ - món quà sinh nhật cho chị gái ý nghĩa nhất

    Có thể nói đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng là một trong những món quà tặng giá trị và ý nghĩa nhất cho chị gái trong dịp sinh nhật. 

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng?

    Đồng hồ là lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần chọn một món quà sinh nhật cho chị gái thân yêu của mình. Tại sao đồng hồ là món quà phù hợp mà bạn nên mua. Đó là bởi những lý do sau đây:

    Đồng hồ đeo tay vừa trang trọng nhưng lại rất gần gũi

    Món quà này đầy sang trọng, thanh lịch mà cũng rất gần gũi, gửi gắm thông điệp trân trọng và trân quý thời gian. Khi đeo trên cổ tay, món quà này sẽ nhắc nhớ đến những sự kiện, kỷ niệm quan trọng. 

    Đặc biệt, đồng hồ sẽ là người bạn đồng hành cùng năm tháng với chị gái. Mỗi lần nhìn đồng hồ, chị gái bạn sẽ nhớ đến đứa em thân thương của mình. Tình chị em sẽ luôn bền chặt và khăng khít nhờ món quà này đấy.

    Chứa đựng giá trị tinh thần lớn

    Giá trị của đồng hồ không chỉ ở mức tiền mà bạn mua, mà còn những công dụng và công năng hữu ích của nó. Tuy nhiên, khi lựa chọn đồng hồ bạn cũng cần chú ý đến sở thích của chị gái để lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp. Lựa chọn đúng chiếc đồng hồ mà chị bạn thích thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy. Chắc chắn chị gái bạn sẽ rất hạnh phúc vì điều này. 

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ đeo tay sinh nhật chị gái

    Đồng hồ là món quà tặng sinh nhật cho chị gái đầy ý nghĩa. Đồng hồ không chỉ là một cỗ máy thời gian để xem giờ mà còn thể hiện sự trân trọng về thời gian. Bạn đã biết những ý nghĩa của đồng hồ đeo tay hay chưa?

    • Giúp người đeo quản lý tốt thời gian: Nói đến đồng hồ chắc ai cũng nghĩ đến là để xem giờ. Khi đeo một chiếc đồng hồ thì trong mọi hoàn cảnh bạn đều có thể xem giờ một cách lịch sự. Chỉ cần một cái đưa tay nhẹ, bạn đã biết chính xác thời gian, qua đó có thể nắm bắt và quản lý thời gian chặt chẽ. 

    • Đồng hồ đeo tay luôn đi liền với biểu tượng thành công: Từ những thế kỷ trước, đồng hồ đã là một sản phẩm xa xỉ. Nó được sản xuất để dành cho giới quý tộc nên không phải ai cũng mua được. Vì thế, đồng hồ luôn biểu tượng cho sự đẳng cấp, địa vị xã hội và sự quý tộc.

    • Giá cả phải chăng: Tuy nhiên, biểu tượng sự thành công của đồng hồ vẫn luôn nguyên vẹn. Vì vậy, khi mua món quà này, nó thể hiện mong muốn người được tặng sẽ luôn đạt được thành công trong cuộc sống.

    • Thể hiện phong cách riêng biệt cho người đeo: Đồng hồ đeo tay còn được xem như một phụ kiện trang sức. Phụ kiện sang trọng giá trị này sẽ giúp thể hiện phong cách, cá tính và tạo điểm nhấn cho người đeo. Mỗi người lại có những phong cách khác nhau. Trên thị trường, đồng hồ cũng vô cùng đa dạng. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách chị gái.

    Với những ý nghĩa trên, chắc hẳn bạn sẽ muốn dành tặng những điều tốt đẹp này đến cho chị gái của bạn. Khi được nhận món quà này, chị gái bạn sẽ rất hạnh phúc và tự hào vì có nhiều em như bạn.

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    Khi mua đồng hồ làm quà tặng, bạn nên mua sản phẩm chính hãng. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc với giá cả rất rẻ, mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn những chiếc đồng hồ này. Bởi chúng có thể chất lượng không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe người đeo.

    Trong khi đó, đồng hồ chính hãng chất lượng tốt, bền bỉ, an toàn cho người dùng, thiết kế đẹp,... chắc chắn sẽ làm hài lòng người được tặng. Chắc chắn bạn sẽ mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương. Do đó, đồng hồ đeo tay fake, nhái là điều không nên.

    Địa chỉ mua hàng tin cậy ở đâu

    Galle Watch là một địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho bạn. Galle Watch tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc cung cấp nhữn

    Đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Một số mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất được người dùng lựa chọn làm quà sinh nhật chị gái:

    2. Vòng tay - quà sinh nhật chị gái độc lạ

    Vòng tay là một quà tặng khá ấn tượng cho chị gái. Một chiếc vòng tay sẽ là một phụ kiện làm đẹp tuyệt vời để bạn tặng sinh nhật cho người chị thân yêu.

    Ngoài ra, hiện nay còn có vòng tay phong thủy hợp với số mệnh. Món quà này sẽ vô cùng ý nghĩa thể hiện thông điệp và mong muốn chị gái gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió.

    3. Vòng cổ - quà tặng sinh nhật dành cho chị gái

    Vòng cổ tặng sinh nhật chị gái cực ý nghĩa

    Vòng cổ là món đồ trang sức đẹp và cũng là món quà vô cùng ý nghĩa cho chị gái. Đây mà một món quà nhỏ nhưng vô cùng tinh tế. Một chiếc dây chuyền đẹp sẽ giúp người đeo xinh đẹp hơn, tươi trẻ hơn. Không những vậy có còn giúp cho các cô nàng sự tự tin về vẻ ngoài của mình.

    4. Hoa tai - quà sinh nhật chị gái đẹp nhất

    Một đôi bông tai đẹp sẽ điểm tô thêm cho khuôn mặt những nét chấm phá. Nó làm khuôn mặt của các cô nàng thêm bừng sáng, dịu dàng và thanh khiết. Vì vậy, hoa tai luôn được các chị em phụ nữ yêu thích và cũng là món quà sinh nhật cho nữ phù hợp nhất.

    Vì vậy, đây là một món quà hấp dẫn cho chị gái. Chắc chắn khi nhìn thấy món quà này, chị của bạn sẽ rất mừng rỡ và tự hào vì có người em gái chu đáo như bạn. Tặng hoa tai còn gửi gắm tình cảm cũng như mong muốn của bạn. Đó là: chị hãy luôn xinh đẹp và tỏa sáng dù có chuyện gì xảy ra.

    5. Váy áo

    Váy áo là một item thời trang mà không cô nàng nào không đam mê. Đây có lẽ là món đồ phổ biến mà ai cũng thích. Những chiếc váy thùy mị, dịu dàng, những bộ quần áo thanh lịch, tinh tế sẽ giúp tôn lên vóc dáng của các quý cô. Vì vậy, nhu cầu về váy áo là nhu cầu không bao giờ ngừng. 

    Chị gái của bạn chắc chắn cũng sẽ thích váy áo. Khi nhận được món quà này, chắc chắn chị gái bạn sẽ không khỏi vui sướng Tuy nhiên, bạn cần để ý kỹ xem chị bạn mặc size áo nào và thích kiểu dáng nào. Chọn được đúng size và đúng kiểu dáng chị thích sẽ thể hiện bạn là người rất quan tâm, yêu thương chị mình.

    6. Túi xách

    Túi xách - quà tặng sinh nhật chị gái ý nghĩa

    Túi xách cũng là một trong những phụ kiện không thể bỏ qua cho phụ nữ. Đây là một điểm nhấn về thời trang và là một vật dụng tiện ích cho các chị em. Do đó, một chiếc túi xách đẹp sẽ luôn làm các cô nàng hài lòng, đây quả là món quà sinh nhật cho chị gái lý tưởng nhất.

    Túi xách cũng rất đa dạng, phổ biến và dễ chọn. Bạn không cần để ý đến size mà chỉ cần quan tâm đến sở thích của chị một chút là mua được sản phẩm phù hợp.

    7. Nước hoa

    Nước hoa là một món quà vô cùng đặc biệt và cuốn hút. Đây luôn là một item thu hút mãnh liệu các chị em. Mùi hương nước hoa như có phép nhiệm màu. Nó giúp tâm trạng con người trở nên hưng phấn, vui vẻ, yêu đời. Đặc biệt nó tạo sự tự tin, cuốn hút cho người dùng.

    Việc tặng nước hoa sẽ thể hiện ý nghĩa thân mật, gần gũi.  Với mối quan hệ chị em gái thì đây là món quà hoàn hảo.

    8. Son môi

    son môi đẹp

    Son môi có thể nói là vật dụng không thể thiếu cho các cô nàng. Nó không chỉ tô điểm thêm sắc son cho khuôn mặt mà còn giúp khuôn mặt bạn thêm tươi trẻ đầy sức sống. Chính vì vậy, một thỏi son luôn làm các cô nàng cảm thấy vui vẻ.

    Chị bạn chắc chắn cũng sẽ thích son môi. Tuy nhiên, bạn cần để ý màu son mà chị gái ưng ý nhé. Việc mua son môi thì cũng khá dễ dàng và nhanh chóng cho bạn.

    9. Sản phẩm skincare

    Mỹ phẩm skincare có lẽ là thứ không thể thiếu đối với con gái. Đây là vật dụng vô cùng quan trọng giúp giữ gìn sắc đẹp phái nữ. Dù chị gái bạn ít skincare thì việc tặng các sản phẩm này cũng vô cùng ý nghĩa. Khi bạn tặng, nó sẽ thúc giục chị bạn thường xuyên dùng và tốt cho làn da của mình.

    Việc tặng mỹ phẩm skincare sẽ thể hiện sự chu đáo của bạn. Đồng thời cũng gửi đến thông điệp: Chúc chị gái luôn xinh đẹp và hãy luôn tự yêu bản thân mình.

    10. Cây xanh

    Cây xanh cũng là một gợi ý khá hay cho bạn. Đa số con gái đều thích cây xanh, hoa cỏ. Nó giúp cuộc sống trở nên đẹp hơn, tràn đầy sức sống hơn. Nếu chị gái bạn là người yêu cây cỏ thì còn chần chờ gì mà không chuẩn bị ngay món quà này. Một món quà đơn giản nhưng sẽ khiến người được tặng rất thích thú.

    11. Cốc

    Đây là một món quà bình dân, giản dị mà rất ý nghĩa. Với những bạn học sinh, sinh viên muốn tặng quà cho chị mình thì một quà sinh nhật cho chị gái nho nhỏ nhưng chất chứa cả tấm lòng cũng đủ làm bạn chị vui.

    Một chiếc cốc cute sẽ giúp chị bạn yêu đời hơn. Mỗi khi sử dụng nó, chị bạn sẽ nhớ đến người em bé nhỏ của mình.

    12. Gấu bông

    Gấu bông là một món đồ được đa số chị em phụ nữ yêu thích. Đấy là lý do mà rất nhiều người thường mua gấu bông để tặng người yêu mình. Là một người em, việc tặng gấu bông cho chị gái cũng rất ý nghĩa. 

    Một bé gấu bông sẽ làm chị bạn vô cùng hạnh phúc bởi sự quan tâm của bạn. Nó như một món quà ở bên cạnh chị gái mỗi khi không có mình bên cạnh. Thật đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa phải không nào

    13. Máy ảnh

    máy ảnh tặng sinh nhật ý nghĩa

    Máy ảnh cũng là một món quà đáng suy ngẫm. Một chiếc máy ảnh tốt sẽ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Vì vậy, món quà này sẽ mang ý nghĩa tốt đẹp. Đó là mong chị gái sẽ luôn lưu giữ những gì tốt đẹp nhất, mong chị sẽ luôn hạnh phúc.

    Đặc biệt, nếu chị gái bạn là người yêu thích chụp ảnh, thích sống ảo thì đây là món quà tuyệt vời.

    14. Một bữa ăn

    Một bữa ăn cũng là món quà sinh nhật ý nghĩa. Đôi khi không phải là những món quà cao sang mà những sự giản dị, đời thường lại chứa đựng những ý nghĩa to lớn. Một bữa ăn ngon, hai chị em hàn thuyên những câu chuyện vui sẽ giúp tình cảm chị em thêm khăng khít.

    15. Giày dép

    Giày dép cũng là món quà đáng lưu ý. Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những  nơi tốt đẹp. Đây là ý nghĩa tuyệt vời mà món quà này truyền tải đến. Giày dép còn giúp tô điểm tôn lên chiều cao, vóc dáng của chị bạn.

    16. Thú cưng

    Nếu chị gái bạn là người yêu động vật thì thú cưng là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đối với những người yêu động vật thì thú cưng như là niềm vui trong cuộc sống của bạn. Họ sẽ cưng chiều và yêu thương món quà này hết mực. Món quà này cũng sẽ giúp ở bên cạnh chị gái bạn, làm chị vui khi không có bạn bên cạnh.

    Trên đây là những gợi ý về quà sinh nhật cho chị gái bạn. Chúc bạn lựa chọn được món quà tuyệt vời. Đừng quên ghé thăm trang web này mỗi ngày để cập nhật nhiều thông tin bổ ích và thú vị nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD