Đồng hồ Moschino Cheap & Chic - Thương hiệu rẻ mà chất cho khách hàng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
924 lượt xem
Moschino Cheap & Chic là một thương hiệu thời trang - Đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đến từ nước Ý. Tuy không phải là thương hiệu quá đình đám nhưng Moschino vẫn có số lượng tín đồ theo đuổi cực kì lớn.

Mục Lục

    1. Lịch sử thương hiệu Moschino Cheap & Chic

    Thương hiệu Moschino được biết đến là một trong những hãng thời trang cao cấp mang phong cách riêng biệt, có phần phá cách. Không chỉ sản xuất đồng hồ, Moschino còn là ông chủ của rất nhiều mặt hàng thời trang đình đám khác như nước hoa, trang sức... Trong số đó thì đồng hồ cũng là một mặt hàng mang lại nhiều thành công nhất cho Moschino.

    Lịch sử thương hiệu Moschino Cheap & Chic

    Franco Moschino - cha đẻ của thương hiệu Moschino

    Người sáng lập ra Moschino chính là một chàng trai Ý mang tên Franco Moschino. Moschino sinh năm 1950 ở gần Milan. Năm 1971,khi mới 21 tuổi, trong thời gian học ở trường, Moschino đã bắt tay vào vẽ phác thảo trang phục cho GIorgio Armani. Những thành công của Armani có sự đóng góp rất nhiều của Moschino trong việc thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình.

    Năm 1977, ông chuyển sang làm việc tại Cadett. Với kinh nghiệm 12 năm học tập và làm việc, ông đã cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình nhưng không phải lấy tên là Moschino mà là Moonshadow ở kinh đô thời trang Milan vào năm 1983. Cái tên Moonshadow (Ánh trăng) nghe hết sức nhẹ nhàng, lãng mạn khiến ta nghĩ rằng phong cách Moschino hướng tới cũng một phần phản ánh lên cái tên thương hiệu. Nhưng Moschino đã tạo ra sự bất ngờ, bộ sưu tập đầu tiên của Moonshadow là sự mạnh mẽ, táo bạo, bứt phá của những chiếc quần jeans. Chưa dừng lại ở đó, bộ sưu tập thứ hai lại là một thử nghiệm mới: đồ lót, phụ kiện và giày.

    2. Quá trình phát triển của thương hiệu Moschino

    Năm 1994, Moschino qua đời và người bạn thân, trợ lý, luôn sát cánh bên Moschino nhiều năm là Rossella Jardini đã thừa kế và tiếp tục phát triển thương hiệu bằng cách truyền tải một thế giới thời trang tự do, không ràng buộc bởi những quy tắc một cách thành công. Đến năm 1999 thì thương hiệu Moschino sát nhập với tập đoàn Aeffe fashion group.

    Từ đó đến nay thương hiệu này đã đạt được rất nhiều thành công vang dội. Ở thời điểm hiện tại, Moschino đang phát triển ba dòng sản phẩm chính là Moschino, Moschino Cheap và Chic, Love Moschino và nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao từ người dùng và giới chuyên gia. 

    Từ tháng 10/2013, nhà thiết kế Jeremy Scott trở thành giám đốc sáng tạo thay cho Rossella Jardini.. Nhà thiết kế này được xem là người phù hợp nhất để kế thừa phong cách thời trang sống động, dí dỏm có phần trào phúng của cha đẻ Franco Moschino. Ông đã lấy cảm hứng từ văn hóa quê nhà để đưa vào các bộ sưu tập như: văn hóa pop, búp bê Barbie hay thương hiệu đồ ăn nhanh Mc Donald’s …với những chiếc túi hình hộp sữa, ly nước, ốp lưng điện thoại hình gói khoai tây chiên… Tất cả đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đầy ấn tượng cho người dùng. 

    3. Đồng hồ Moschino Cheap & Chic “rẻ mà chất” 

     Đồng hồ Moschino Cheap & Chic “rẻ mà chất” 

    Trong danh sách những dòng sản phẩm của Moschino, Moschino Cheap & Chic là dòng sản phẩm mang đến nhiều thành công nhất. Sở hữu thế mạnh của riêng mình, Moschino Cheap & Chic khiến cho không ít người mê mẩn. Không chỉ đẹp mà còn rẻ, Moschino Cheap & Chic khiến cho bất kì ai cũng khó lòng từ chối. Được sản xuất riêng dành cho phái đẹp với phong cách tự do đi ngược chuẩn mực, trẻ trung, năng động cho nên những sản phẩm này được các cô gái trẻ đặc biệt yêu thích. 

    Đến với dòng sản phẩm này, người sử dụng sẽ được trải nghiệm khác so với những gì vốn được coi là chuẩn mực của thời trang. Phá cách nhưng không đồng nghĩa với việc những thiết kế của thương hiệu Moschino là một mớ hỗn độn. Những sản phẩm này là sự phá cách, hài hước, táo bạo mà cũng vô cùng tinh tế. Tất cả đã tạo nên sức cuốn hút riêng của dòng sản phẩm và làm nên thành công của thương hiệu cho đến tận ngày nay.

    Moschino Cheap & Chic có rất nhiều sản phẩm khác nhau, từ quần áo, nước hoa đến đồng hồ. Sự thành công của dòng sản phẩm này có không ít sự đóng góp từ những sản phẩm đồng hồ. Mang tinh thần phá cách chung của dòng sản phẩm cho nên những chiếc đồng hồ Moschino Cheap & Chic cũng mang đến cho người dùng không ít thú vị và mới lạ.

    những sản phẩm nổi bật của Moschino Cheap & Chic

    Không giống với nhiều sản phẩm đồng hồ khác, đồng hồ Moschino Cheap & Chic được nhà sản xuất trang bị cho mặt hình chữ nhật và dây da vô cùng sang trọng. Sản phẩm đồng hồ thuộc dòng Moschino Cheap & Chic luôn mang đến cho người dùng vẻ cá tính rất riêng. Đó có thể là một chiếc đồng hồ hồng rực rỡ - chói lóa, hay chiếc đồng hồ với phần dây đeo như một chiếc khăn lanh với họa tiết sặc sỡ… Tất cả đều có thể là mẫu đồng hồ vô cùng độc đáo và phá cách đến từ Moschino Cheap & Chic đấy. 

    Những chiếc đồng hồ Moschino Cheap & Chic sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho những người yêu thích sự tự do, phá cách đầy bay bổng và lãng mạn nhưng cũng không kém phần nhí nhảnh, trẻ trung đầy chất nghệ sĩ. Nếu bạn cũng là người yêu sự phá cách thì hãy sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Moschino Cheap & Chic vô cùng tuyệt vời này. Và một địa chỉ chắc chắn bạn không thể bỏ qua chính là Galle – nơi bán những chiếc đồng hồ Moschino Cheap & Chic chính hãng. Với kinh nghiệm trên 15 năm, Galle tự tin là địa chỉ đáng tin cậy nhất mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD