Những lưu ý để mua đồng hồ nam chính hãng chất lượng giá rẻ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
44 lượt xem
Mua đồng hồ nam cần lưu ý những gì? Làm thế nào để bạn có thể sở hữu một cỗ máy đếm chất lượng mà lại không phải bỏ ra một số tiền lớn ngoài khả năng của mình?

Mục Lục

    Nếu bạn cũng đang muốn mua đồng hồ nam thì nhất định không nên bỏ qua những lưu ý cần thiết.! Với cánh mày râu thì đồng hồ chính là phụ kiện thời trang không thể thiếu. Nó không chỉ giúp họ xây dựng hình tượng mà mình muốn theo đuổi, mà còn trở thành người bạn đồng hành thân thiết về mặt tinh thần. Bởi vậy hãy lựa chọn cho thật kỹ với những tư vấn quan trọng này nhé!

    Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua đồng hồ nam

    1. Cách chọn mua đồng hồ nam đơn giản và chuẩn xác

    Thiết kế

    Tùy thuộc vào những sở thích khác nhau mà bạn có thể chọn lựa cho mình những chiếc đồng hồ với những thiết kế khác nhau, như: thiết kế cổ điển, thể thao, thời trang hay cao cấp.

    Phong cách cá nhân

    • Một chiếc đồng hồ với thiết kế cổ điển thích hợp với những bạn có phong cách tối giản;

    • Với những người yêu thích phong cách năng động và phá cách thì chắc chắn không nên bỏ lỡ những chiếc đồng hồ chiếc đồng hồ thể thao, hiện đại;

    • Hoặc bạn thuộc tuýp với phong cách đẳng cấp, sang trọng thì nên chọn những chiếc đồng hồ Ogival thiết kế công phu, cầu kỳ với những lựa chọn từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp như Rolex, đồng hồ Mido, Longines, đồng hồ Frederique Constant, Omega,...

    Kích cỡ tay

    Dựa theo kích cỡ tay của từng người mà bạn nên chọn cho bản thân những chiếc đồng hồ có size mặt đồng hồ vừa vặn so với cổ tay của mình. Đối với người Việt Nam mình, đa số cổ tay nhỏ và trung bình. Nên những chiếc đồng hồ nam size nhỏ có kích thước từ 34 - 42mm là thích hợp nhất.

    Chất liệu dây và mặt kính

    Có rất nhiều mẫu đồng hồ với những chất liệu và mặt kính khác nhau. Bạn có thể dựa vào màu da, hình dáng cổ tay để có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ với chất liệu dây như: Da,  kim loại, cao su, dây dù… Và phải thích hợp với mặt kính của đồng hồ.

    Màu sắc

    Màu sắc của da là yếu tố quan trọng để bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ hoàn hảo. Chính vì vậy, bạn có thể chọn lựa màu sắc đồng hồ hợp với màu da hoặc màu sắc phong thủy của bản thân.

    Thương hiệu phù hợp

    Dựa vào kinh tế của bản thân để lựa chọn thương hiệu đồng hồ phù hợp với túi tiền. Có rất nhiều thương hiệu nhắm đến đối tượng khách hàng tầm trung, tuy nhiên cũng có những thương hiệu chuyên phục vụ cho các khách hàng cao cấp. Tùy thuộc vào đó mà đương nhiên chất lượng và giá cả cũng khác nhau.

    2. Tham khảo shop đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam uy tín

    Nếu bạn có nhu cầu mua đồng hồ nam và chưa biết nên chọn shop đồng hồ nam nào để tin tưởng. Thì bạn không nên bỏ qua Galle Watch, là một trang web bán đồng hồ uy tín tại Việt Nam. 

    Galle Watch là đại lý đồng hồ Thụy Sỹ tại việt nam sẽ mang đến thế giới đồng hồ nam trong tầm mắt bạn với các thương hiệu từ thấp đến cao. Đầy đủ loại đồng hồ từ những chiếc đồng hồ thể thao năng động, hay đồng hồ thời trang sành điệu, đồng hồ cổ điển lịch lãm… đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu về đồng hồ của bạn.

    Luôn đem lại cho bạn những chiếc đồng hồ nam uy tín, chất lượng. Tất cả những chiếc đồng hồ tại Galle Watch đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng trên toàn thế giới. Với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

    Không chỉ đem đến cho bạn thế giới đồng hồ đeo tay nam chính hãng, Galle Watch còn đem đến cho bạn sự chăm sóc với những dịch vụ, chính sách tốt nhất. Bên cạnh đó, Galle Watch còn chú ý đầu tư về con người và trang thiết bị phục vụ cho hoạt động bán hàng và bảo hành. Khi đến với Galle Watch bạn sẽ luôn nhận được những chính sách bảo hành, mua hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Không chỉ có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước, Galle Watch còn là trang web bán đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam. Nếu bạn không tiện để đến mua hàng tại một trong các hệ thống cửa hàng của Galle Watch, bạn hoàn toàn có thể ở nhà và chọn mua đồng hồ nam online trên trang web của chúng tôi. Ngoài ra, hàng ngàn bài viết chia sẻ kiến thức sử dụng, bảo quản hay cách phân biệt đồng hồ fake với hàng chính hãng,... đều được chúng tôi cập nhật mỗi ngày, bảo đảm cho mọi khách hàng đến với Galle Watch đều sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất.

    Nếu bạn muốn biết thêm về những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi hoặc có nhu cầu tham khảo những mẫu đồng hồ, hoặc muốn mua hàng online hãy truy cập trang web DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Trên đây là những thông tin bổ ích để bạn có thêm kiến thức về cách chọn mua đồng hồ nam đơn giản và dễ nhất. Ngoài ra cũng đem lại cho bạn địa chỉ uy tín, chất lượng để có thể yên tâm về chiếc đồng hồ cần mua.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD