Mách bạn 10 lưu ý quan trọng khi chọn mua đồng hồ thông minh giá rẻ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
110 lượt xem
Đồng hồ thông minh được sản xuất ra để đáp ứng nhu cầu người dùng. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một sản phẩm thì đừng bỏ qua các lưu ý khi mua đồng hồ thông minh giá rẻ này nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ thông minh luôn là món đồ tiện dụng nhưng để mua một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ mà bền đẹp thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này chúng tôi sẽ thông tin đến bạn 10 lưu ý khi chọn mua đồng hồ thông minh giá rẻ, để giúp bạn có thể chọn mua cho mình được chiếc đồng hồ ưng ý nhất. Hãy cùng tìm hiểu thôi nào!

    1. Lưu ý khi chọn mua đồng hồ thông minh giá rẻ

    10 lưu ý quan trọng khi chọn mua đồng hồ thông minh giá rẻ

    Nắm rõ mục đích

    Trước khi mua một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần nắm rõ mục đích bạn mua chiếc đồng hồ thông minh này là để làm gì? Có rất nhiều mục đích để bạn có ý định mua đồng hồ thông minh, chẳng hạn:

    • Mua đồng hồ thông minh để sử dụng kết hợp với điện thoại, giúp bạn thuận tiện trong nghe gọi.

    • Mua đồng hồ thông minh để định vị, xác định vị trí của con cái nhằm theo dõi các hoạt động của con.

    • Sử dụng đồng hồ thông minh để theo dõi sức khỏe, đo đếm nhịp tim, bước chân, hỗ trợ luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe bản thân,..

    • Mua với mục đích để thể hiện đẳng cấp, chứng minh mình là một người yêu công nghệ, luôn theo xu hướng của thời đại.

    Với mỗi mục đích khác nhau, bạn sẽ nên lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thông minh khác để phù hợp với mục đích của bản thân.

    Kiểu dáng

    Đồng hồ thông minh hiện nay có rất nhiều kiểu dáng phong phú, đa dạng để chúng ta có thể lựa chọn. Đây cũng là phụ kiện thời trang giúp bạn nổi bật hơn và giúp tôn lên đẳng cấp của bạn.

    Kiểu dáng màu sắc của đồng hồ thông minh vô cùng phong phú. Từ những mẫu đồng hồ thông minh mặt tròn đến mặt hình vuông, từ dây đeo kim loại, silicon, cho đến đủ loại chất liệu như vàng, bạch kim, thép không gỉ,... thỏa sức để bạn lựa chọn.

    Đối với các bạn nam nên lựa chọn các mẫu đồng hồ thông minh có mặt hình vuông, thiết kế khỏe khoắn cũng như mặt đồng hồ to. Với các bạn nữ có thể lựa chọn cho mình những kiểu dáng đồng hồ thông minh thanh mảnh, tinh tế, kết hợp với dây đeo kim loại mỏng sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn đấy.

    Chất lượng hoàn thiện

    Chất lượng của một chiếc đồng hồ thông minh là vô cùng quan trọng. Một chiếc đồng hồ thông minh có chất lượng tốt đòi hỏi phải được làm từ những người thợ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng những linh kiện chất lượng đến từ các hãng nổi tiếng.

    Tùy thuộc vào chủng loại đồng hồ mà có các tiêu chí đánh giá khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung một chiếc đồng hồ chất lượng là chiếc đồng hồ được làm từ những vật liệu bền bỉ, thiết kế tinh xảo, cùng vi xử lí mạnh mẽ. 

    Thời gian sử dụng

    Về thời gian sử dụng theo lượng pin: Thời gian sử dụng của một chiếc đồng hồ thông minh khi sạc đầy pin dao động trong khoảng 1-3 ngày tùy vào mức độ sử dụng của người dùng.

    Bạn có thể sử dụng đồng hồ thông minh cả ngày và sau đó đêm trước khi đi ngủ bạn sạc nó và sáng mai chúng ta có thể sử dụng tiếp chiếc đồng hồ của mình mà không ngắt quãng.

    Về thời gian sử dụng theo tuổi thọ: Đồng hồ thông minh có tuổi thọ thưởng thấp hơn so với các mẫu đồng hồ truyền thống. Bởi vì đồng hồ thông minh được làm từ các con chip điện tử, sử dụng lâu dài thường sẽ bị đơ chip, màn hình không còn nhạy. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng nhé, tuổi thọ của những chiếc đồng hồ thông minh này cũng khá dài đấy. trung bình sẽ dao động từ 5-7 năm tùy vào mức độ bảo quản của bạn. 

    Chống nước, chống xước

    Lưu ý này cũng vô cùng quan trọng mà người dùng nào cũng cần lưu ý. 

    Khả năng chống nước: Đồng hồ thông minh có chứa nhiều chip cũng như vi xử lí bằng điện tử, cho nên khi vào nước tình trạng chập cháy dẫn đến hư đồng hồ là rất cao. Vậy nên bạn cần chú ý mua cho mình một chiếc đồng hồ thông minh chống nước để bạn có thể thoải mái trong các hoạt động hàng ngày cũng như có thể đi mưa, bơi lội thoải mái.

    Khả năng chống xước: Chiếc đồng hồ thông minh được sử dụng thông qua việc tương tác vào màn hình đồng hồ. Mặt đồng hồ thông minh khá to, để thuận tiện cho việc sử dụng, nên sẽ dễ bị va quệt. Hiện nay các hãng sản xuất đồng hồ thông minh đều sản xuất bằng các mặt kính cường lực chống xước nên bạn có thể yên tâm về điều này. 

    Tính năng, ứng dụng

    Đồng hồ thông minh có rất nhiều tính năng và ứng dụng bổ ích. Có rất nhiều những mẫu đồng hồ thông minh chống nước lắp sim đã được sản xuất và sử dụng. Chúng không khác gì một chiếc điện thoại di động cả. Bạn có thể nghe nhạc, nhắn tin, gọi điện trên chiếc điện thoại của mình. Có thể sử dụng hệ thống định vị để tìm đường cũng như giám sát con cái.

    Bên cạnh đó, chúng ta có thể sử dụng đồng hồ thông minh như là một chiếc máy đo nhịp tim, bước chân mỗi khi bạn di chuyển nhằm theo dõi và thông báo cho bạn biết tình trạng sức khỏe của mình như thế nào. Bạn hãy nghĩ xem bạn có muốn áp chiếc điện thoại lên tay để theo dõi sức khỏe mỗi khi cần hay chỉ đơn giản là đeo chiếc đồng hồ và bạn không cần phải quan tâm nữa.

    Bạn lưu ý lựa chọn tính năng và ứng dụng của đồng hồ thông minh sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

    Thương hiệu

    Việc lựa chọn một thương hiệu đồng hồ thông minh để gửi gắm niềm tin là vô cùng quan trọng. Bạn nên lựa chọn những hãng có thương hiệu lâu đời và uy tín, những hãng này sẽ cung cấp cho bạn những chiếc đồng hồ thông minh giá cả phải chăng và vô cùng chất lượng.

    Hiện nay có nhiều thương hiệu đồng hồ thông minh nổi tiếng như Apple, samsung, Xiaomi, Casio,... chúng tôi sẽ giới thiệu một vài thương hiệu cho bạn:

    • Apple: Đây là hãng công nghệ đứng đầu thế giới, chuyên sản xuất ra những mẫu đồng hồ thông minh cao cấp với nhiều tính năng hấp dẫn. Đây cũng là hãng có số lượng đồng hồ thông minh bán ra nhiều nhất thế giới. Tất cả các mẫu đồng hồ thông minh của hãng đều có màn hình hiển thị hình vuông bo cong các góc, rất sang trọng và đẳng cấp.

    • Samsung: Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Samsung cũng rất được ưa chuộng. Sử dụng hệ điều hành Android thân thiện và dễ sử dụng, cùng với mức giá vô cùng hợp lí khiến nhiều người muốn sở hữu những chiếc đồng hồ của hãng này. Những chiếc đồng hồ của hãng chủ yếu có mặt hình tròn mang phong thái năng động trẻ trung.

    • Xiaomi: Thương hiệu này chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong một vài năm gần đây, tuy nhiên nó đã để lại dấu ấn vô cùng ấn tượng. Với thiết kế gọn nhẹ và giá cả vô cùng rẻ, làm cho hầu như ai muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh đều có thể mua được. 

    Giá khi mua đồng hồ thông minh giá rẻ

    Về giá khi mua một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ là khác nhau. Đối với các dòng đồng hồ thông minh cao cấp có giá dao động trong khoảng 500- 900 USD. Các mẫu đồng hồ tầm trung có giá trong khoảng 300-500 USD. Còn với các mẫu đồng hồ thông minh dạng thường có giá dao động trong khoảng 100-300 USD.

    Giá của một chiếc đồng hồ thông minh có thể thay đổi theo thời gian, bởi khi các mẫu mới ra các mẫu đồng hồ cũ sẽ được giảm giá rất sâu. Bạn nên chọn thời điểm mua thích hợp để có thể sở hữu cho mình được một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhé!

    Chế độ bảo hành

    Khi bạn mua một chiếc đồng hồ thông minh chính hãng giá rẻ bạn sẽ được bảo hành chính hãng mà không phải lo lắng nhé! Thông thường các mẫu đồng hồ thông minh sẽ có chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu lỗi do nhà sản xuất. 

    Tiếp đến là chế độ độ bảo hành sửa chữa. thông thường bạn sẽ được bảo hành 1 năm và được sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí.

    Chế độ bảo hành của hàng chính hãng là vô cùng ưu đãi phải không nào. Bạn hãy mua đồng hồ thông minh giá rẻ chính hãng để được hưởng chế độ bảo hành một cách đầy đủ nhất nhé!

    2. Địa chỉ mua đồng hồ đeo tay thông minh giá rẻ uy tín nhất ở Hà Nội 

    Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín

    Để mua một chiếc đồng hồ thông minh chính hãng giá rẻ bạn cần lựa chọn một cửa hàng uy tín và được nhiều người tin mua nhé. Việc này là vô cùng cần thiết bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ thông minh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nên bạn sẽ rất dễ mua phải khi không lựa chọn của hàng uy tín đấy. Việc chọn cửa hàng uy tín là vô cùng cần thiết để bạn có thể mua cho mình một chiếc đồng hồ chất lượng nhất, và được bảo hành một cách đầy đủ nhất.

    Nếu bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng và đẳng cấp hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng.

    Tất cả các mẫu đồng hồ chính hãng và chất lượng đến từ những ông lớn trong ngành đồng hồ như thương hiệu đồng hồ Perrelet, Century, thương hiệu đồng hồ Frederique Constant, Alpina, Ernest Borel, Candino, ... đều đã có mặt tại Galle và DONGHOTHUYSY.VN. Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí nhé!

    Như vậy với 10 lưu ý để mua đồng hồ thông minh giá rẻ chắc hẳn bạn đã có cho mình cách mua đồng hồ thông minh giá rẻ hợp lí nhất rồi đúng không nào? Có thể thấy, ngoài những yếu tố như mục đích, tính năng, nhu cầu, kiểu dáng của đồng hồ thì yếu tố quan trọng nhất là bạn cần phải mua đồng hồ ở một địa chỉ uy tín, luôn bán các sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành ưu đãi. Vậy Galle Watch là sự lựa chọn hợp lí nhất dành cho bạn đấy.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD