Bí quyết mua quà tặng bố mẹ bạn gái anh chàng nào cũng nên bỏ túi ngay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
7029 lượt xem
Có được cảm tình từ bố mẹ người yêu là điều rất quan trọng. Đừng quá lo lắng, hãy thật tự tin áp dụng những cách mua quà tặng bố mẹ bạn gái dưới đây nhé!

Mục Lục

    Để có được ấn tượng tốt từ bố mẹ bạn gái thì việc chuẩn bị những món quà khi ra mắt là điều rất quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải làm thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm mua quà tặng bố mẹ bạn gái đạt điểm tối đa!

    1. Tại sao nên mua quà tặng bố mẹ bạn gái?

    Bí quyết mua quà tặng bố mẹ bạn gái để chiếm trọn cảm tình ngay từ ngày đầu ra mắt

    Ngày nay, việc tặng quà khi đến nhà nhau chơi dường như đã trở thành một nét văn hóa trong giao tiếp. Dĩ nhiên điều đó không bắt buộc phải diễn ra vào mọi hoàn cảnh, bởi nó có thể tạo cảm giác khách sáo. Tuy nhiên, nếu là lần đầu tiên, lại là với gia đình nhà bạn gái, thì các chàng trai nhất định không được bỏ qua “thủ tục” này nhé! Lý do có thể tóm gọn lại như sau:

    • Tặng quà bố mẹ bạn gái thể hiện sự chu đáo và lịch sự của bạn: Thử tưởng tượng trong ngày đầu tiên tới nhà nửa kia chơi mà bạn lại đi tay không thì mọi người sẽ đánh giá bạn thế nào? Đúng là một gói quà không thể nói hết về con người bạn, thế nhưng nó lại là tiêu chí để đánh giá sự cẩn thận, chu đáo của bạn đấy!

    • Khiến cho bố mẹ bạn gái cảm thấy yêu mến và tin tưởng bạn hơn: Không có bố mẹ nào lại không muốn con gái mình hẹn hò với một chàng trai trưởng thành, biết ứng xử khéo léo với mọi người xung quanh. Bởi vậy nên ngoài cách ăn nói thế nào cho đứng đắn, thì đừng quên mang theo một giỏ quà để làm “đồng minh” bạn nhé!

    • Thể hiện rằng bạn cũng rất tôn trọng gia đình bạn gái: Có phải điều mà các bậc phụ huynh sợ nhất chính là con gái cưng của mình lại hẹn hò với một chàng trai gia trưởng, lạc hậu? Vâng, chắc chắn tỷ lệ người lo sợ điều đó là 100%! Thế nhưng đừng quá lo lắng, một món quà đánh đúng vào tâm lý, sở thích của bố mẹ bạn gái sẽ là “vũ khí bí mật” giúp bạn xóa tan mọi nỗi lo âu của họ. Chắc chắn họ sẽ phải thầm khen sự rộng rãi và chu đáo của bạn đấy!

    2. Kinh nghiệm mua quà tặng bố mẹ bạn gái ghi điểm tuyệt đối

    Kinh nghiệm mua quà tặng bố mẹ bạn gái ghi điểm tuyệt đối

    Đây là điều khiến cho nhiều chàng trai phải đau đầu nhất. Đôi khi, không lựa chọn được món quà phù hợp thì thật chẳng khác nào không tặng quà. Do đó, bạn phải cân nhắc thật kỹ trên nhiều phương diện trước khi mua. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí mà chúng tôi đưa ra sau đây: 

    • Hiểu về sở thích: Ai cũng có những sở thích riêng và mong muốn có thể theo đuổi được nó. Bố mẹ bạn gái đương nhiên cũng không phải là ngoại lệ. Hãy tận dụng luôn “kênh tham khảo” đáng tin nhất chính là người yêu mình bạn nhé. Và nên nhớ rằng giữa đàn ông và đàn bà luôn có sự khác biệt về sở thích. Do đó, nếu dành thời gian chọn riêng cho bố và mẹ của người yêu mỗi người một món quà sẽ là phương pháp tuyệt vời nhất!

    • Tặng món quà thiết thực: Các bậc phụ huynh là người đã lớn tuổi, từng trải, do vậy những mong muốn của họ trong cuộc sống của họ cũng rất thiết thực. Món quà bạn lựa chọn vì thế cũng cần phải mang tính thực tế, có giá trị sử dụng cao. Ví dụ như quà tặng là đồ lưu niệm sẽ ít được đón nhận hơn là những món quà như đồng hồ, cốc chén, máy xay sinh tố,...

    • Tặng quà tùy theo kinh tế: Không nhất thiết lần đầu ra mắt bạn đã phải mua những món quà đắt tiền, xa xỉ. Điều đó có thể khiến gia đình bạn gái nghĩ rằng bạn đang khoa trương hoặc thậm chí trường hợp tệ hơn là nghĩ rằng bạn đang phân biệt điều kiện kinh tế của hai bên. Bởi vậy, hãy xem xét kỹ lưỡng để cân bằng mọi thứ bạn nhé!

    3. TOP 8 món quà được đánh giá cao khi mua quà tặng bố mẹ bạn gái

     TOP 8 món quà được đánh giá cao khi mua quà cho bố mẹ bạn gái

    Đồng hồ - Món đồ lý tưởng nhất để mua quà tặng bố mẹ bạn gái 

    Ý nghĩa của đồng hồ

    Trong những năm gần đây, đồng hồ trở thành món quà được rất nhiều người lựa chọn vì tính phù hợp của nó trong mọi hoàn cảnh. Vậy đồng hồ mang trong mình những ý nghĩa gì?

    • Là vật dụng đếm thời gian hữu ích: Con người dù là ở trong độ tuổi nào, giới tính gì thì chiếc đồng hồ cũng sẽ luôn là vật dụng hữu ích và bất ly thân. Nhất là bố mẹ bạn gái, những người vẫn đang bận rộn với nhiều lịch trình, kế hoạch, chắc chắn sẽ rất cần đồng hồ làm người bạn đồng hành thân thiết.

    • Món quà chứa đựng cả giá trị vật chất lẫn tinh thần: Không chỉ đơn giản là một món quà sang trọng, đồng hồ còn khiến cho người được tặng cảm thấy rất vui và cảm động. Nó chính là hiện thân của thời gian - thứ quý giá nhất trong cuộc đời. Nó sẽ cho thấy mong muốn được về chung một nhà và gắn bó trong tương lai của bạn với gia đình người yêu mình.

    • Phụ kiện thời trang quan trọng: Càng là người lớn tuổi thì nhu cầu khẳng định bản thân của họ trước xã hội càng lớn. Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp họ tự tin hơn rất nhiều. Lựa chọn đồng hồ làm quà tặng, bạn sẽ có khả năng rất cao ghi điểm tuyệt đối trong mắt các bậc phụ huynh đấy!

    Tại sao nên chọn đồng hồ khi mua quà tặng bố mẹ bạn gái?

    Tại sao nên chọn đồng hồ khi mua quà tặng bố mẹ bạn gái?

    Đồng hồ được lựa chọn làm quà tặng bố mẹ bạn gái không chỉ xuất phát từ những ý nghĩa sâu sắc, mà còn từ những ưu điểm riêng của nó. Khi tặng quà là đồng hồ, bạn sẽ có được những mặt thuận lợi như:

    • Đồng hồ rất dễ gói và vận chuyển: Mỗi mẫu đồng hồ chính hãng đều đi kèm với hộp đựng sang trọng, thế nhưng nếu bạn muốn cách điệu đi một chút thì chỉ cần mua hộp quà có sẵn tại các nhà sách là được. Và việc mang nó tới nhà bạn gái thật quá dễ dàng, khác hẳn với việc vận chuyển cả một chậu cây hay một bộ máy gì đó cồng kềnh phải không nào?

    • Giá cả trải rộng trên nhiều phân khúc: Dù là bạn chỉ có trong tay vài trăm ngàn, hay vài triệu, thì vẫn luôn có một chiếc đồng hồ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Những thương hiệu đồng hồ bình dân có thể nói tới là đồng hồ Swatch, Casio, Romanson,... Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ở tầm trung như đồng hồ Tissot, Orient, Calvin Klein,...

    • Đa dạng về mẫu mã: Có lẽ sẽ không có một món quà nào dễ lựa chọn như đồng hồ. Chúng ta có thể phân loại chúng theo rất nhiều tiêu chí như thiết kế mặt đồng hồ, màu sắc, chất liệu dây, tính năng,... Chỉ cần hiểu rõ bố mẹ bạn gái đang có nhu cầu sử dụng mạnh về mặt nào là bạn sẽ chọn được ngay một chiếc đồng hồ làm quà tặng. 

    Chọn đồng hồ chính hãng làm quà tặng

    Sẽ rất tệ nếu như bố mẹ bạn gái biết được rằng món quà mà bạn tặng cho họ không phải là hàng chính hãng, mà là đồng hồ fake. Họ có thể sẽ rất thất vọng, cảm thấy không được tôn trọng, thậm chí là... cấm cản con gái mình không được hẹn hò với bạn nữa. Và đó là điều bạn không hề muốn phải không nào?

    Hãy để Galle Watch trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho bạn. Ra đời và phát triển được hơn 15 năm, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hơn 30 điểm bán hàng trên toàn quốc, Galle Watch tự hào là đơn vị đi đầu trong việc phân phối các mặt hàng đồng hồ chính hãng đến từ nhiều quốc gia như Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,... Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Galle cũng xin giới thiệu tới bạn hai mẫu đồng hồ sang trọng để làm quà tặng bố mẹ bạn gái:

    • Đồng hồ Rado R33100013

    Nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng hàng đầu thế giới, Rado mang tới cho các quý ông mẫu thiết kế sang trọng, đẳng cấp Rado R33100013. Sản phẩm với tông màu bạc là chủ yếu, kết hợp với viền vỏ màu vàng hồng, tạo ra cái nhìn nam tính, cuốn hút. Với chiếc đồng hồ nam này trên tay, chắc chắn bố của bạn gái sẽ cực kỳ tự hào vì con gái mình đã có được chàng người yêu có mắt thẩm mỹ tốt như bạn đấy!

    • Đồng hồ Certina C033.207.11.013.00

    Chiếc đồng hồ Certina C033.207.11.013.00 với thiết kế nhỏ gọn, lịch thiệp này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt của mẹ người yêu mình đấy. Rất có thể bà sẽ quyết định trở thành mẹ vợ của bạn chỉ với món quà này thôi. Bởi vì với phụ nữ, việc chinh phục họ tưởng không dễ mà lại dễ không tưởng. Chỉ cần tinh ý một chút thì mọi việc sẽ được giải quyết cực kỳ dễ dàng!

    Chậu cây cảnh

    Người lớn tuổi thường có thú vui ngắm hoa, ngắm cây cối mỗi lúc thư giãn. Bạn có thể tham khảo mua tặng họ những chậu cây để trang trí không gian sống hoặc không gian làm việc. Nhớ chọn những loại cây có sức sống tốt, phù hợp với tuổi và mệnh của họ nhé!

    Rượu vang

    Rượu vang - món quà tặng bố mẹ bạn gái đầy ấn tượng

    Trong phòng khách của mỗi gia đình chắc chắn không thể thiếu đi chai rượu vang để trưng bày hoặc thết đãi khách khứa tới nhà chơi. Là một chàng trai tinh ý, bạn chắc hẳn sẽ hiểu rõ điều này. Hãy cùng bạn gái đi mua sắm và lựa chọn loại rượu ngon nhất để biếu bố mẹ nhé. Thế nhưng món quà này có vẻ không khiến cho các mẹ thích thú bằng các ông bố đâu nhỉ?

    Hoa quả tươi

    Hoa quả tươi rất tốt cho sức khỏe. Tặng món quà này cho các bậc phụ huynh, họ sẽ nghĩ bạn là người biết chăm chút cho gia đình. Tuy nhiên, nhược điểm của món quà này là nó chỉ có giá trị sử dụng trong thời gian ngắn, không mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần. Bạn hãy cân nhắc tặng kèm giỏ hoa quả với một món quà khác nữa xem sao nhé!

    Thuốc bổ - Lựa chọn tuyệt vời để mua quà tặng bố mẹ bạn gái

    Ở bất kỳ độ tuổi nào thì sức khỏe cũng là điều quan trọng hàng đầu. Với bố mẹ bạn gái - những người đã phải trải qua thời gian dài lao động vất vả thì điều đó càng cần được coi trọng nhiều hơn.

    Bạn hãy thử tìm hiểu xem họ có mắc phải vấn đề gì về sức khỏe không? Sau đó lựa chọn loại thuốc bổ cho phù hợp. Nhớ rằng khi chọn mua thuốc bổ làm quà thì nó phải đảm bảo 100% về chất lượng nhé! Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng bố mẹ ý nghĩa giúp bạn ghi điểm trong mắt người mình yêu đấy! 

    Mỹ phẩm cho mẹ

    Mỹ phẩm tặng mẹ bạn gái

    Với phụ nữ thì nhan sắc là điều cực kỳ quan trọng. Hãy “nịnh” khéo mẹ vợ tương lai bằng các loại mỹ phẩm chống lão hóa phù hợp với cơ địa của họ nhé. Đây không chỉ là món quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa mà bạn có thể áp dụng tặng trong bất cứ dịp nào. Rất có thể món quà của bạn sẽ sớm xuất hiện trên trang Facebook cá nhân của mẹ với những câu khen ngợi hết mực đấy!

    Đồ gia dụng

    Gia đình nào cũng cần tới những món đồ thiết thực như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy xay sinh tố,... Nếu gia đình bạn gái đang thiếu một trong những món đồ ấy thì bạn có thể lựa chọn chúng làm quà tặng luôn. Quá tiện dụng phải không nào? Tuy nhiên, hãy chú ý tới quá trình vận chuyển để không xảy ra sự cố gì bạn nhé!

    Trên đây là những bí quyết mua quà tặng bố mẹ bạn gái để tạo được ấn tượng tốt ngay từ lần đầu ra mắt. Chúng tôi hy vọng với bài viết này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn làm thế nào để ghi điểm với các bậc phụ huynh nữa nhé! Chúc bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD