MUA SẮM THÔNG MINH, SHOPPING TRẢ SAU CÙNG FUNDIIN

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
143 lượt xem
Giảm ngay 100K cho mọi hóa đơn mua đồng hồ có giá trị từ 5.000.000 VNĐ trở lên, nhập mã “FGALLE100” ở trang thanh toán Fundiin.

Mục Lục

    Thông qua cổng thanh toán trực tuyến Fundiin, khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM,... là đã có thể hoàn tất thủ tục mua ngay trả sau. Với mong muốn mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích ưu đãi khi mua sắm đồng hồ chính hãng, Hệ thống Đồng hồ Thụy Sỹ liên kết với Fundiin gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi áp dụng cho đơn đầu tiên thanh toán qua Fundiin như sau:

    Mua trước trả sau cùng Fundiin

    Giảm ngay 100K cho mọi hóa đơn mua đồng hồ có giá trị từ 5.000.000 VNĐ trở lên, nhập mã “FGALLE100” ở trang thanh toán Fundiin.

    Lưu ý: Miễn phí trả góp 0% lãi suất khi thanh toán đúng kỳ hạn.

    Thời gian chương trình: Từ ngày 15/06/2022 đến hết ngày 31/07/2022.

    Để tham gia chương trình ưu đãi mua trước trả sau cùng Fundiin, khi qua Hệ thống Đồng hồ Thụy Sỹ mua sắm, khách hàng cần đem theo CCCD để được nhân viên tư vấn hỗ trợ hướng dẫn đăng ký thanh toán trả góp và nhận sản phẩm ngay tại cửa hàng nhanh chóng và dễ dàng. Hoặc inbox ngay với chúng tôi để nhận được hướng dẫn thanh toán với các đơn online đặt tại website DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    Chúc quý khách có những giờ phút trải nghiệm mua sắm tiện ích tại Đồng hồ Thụy Sỹ!

    ------------------
    Xem Danh Sách Showrom tại:  https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD