Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái để hâm nóng tình cảm?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
77 lượt xem
Dịp sinh nhật người yêu, chắc chắn chàng trai nào cũng muốn làm nửa kia bất ngờ và cảm động. Với những gợi ý này, bạn sẽ không còn băn khoăn nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái nữa!

Mục Lục

    Để tình yêu luôn được đổi mới thì những món quà sẽ đóng vai trò như loại gia vị đặc biệt. Đó không phải suy nghĩ thực dụng hay mang tính vật chất, mà là điều đã được rất nhiều cặp đôi thừa nhận. Bởi vậy, câu hỏi nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái là câu hỏi khiến các chàng trai rất đau đầu. Vậy hãy để Galle Watch giải quyết nhanh gọn cho bạn bằng những tư vấn trong bài viết sau nhé!

    Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái để hâm nóng tình cảm?

    1. Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái cảm động?

    Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái là một câu hỏi thường bắt gặp ở những anh chàng mới yêu. Chọn quà sinh nhật cho bạn gái thực ra không hề khó như bạn tưởng. Chỉ cần tinh ý một chút để hiểu sở thích, thói quen và mong muốn của cô ấy, thì việc chọn được món quà phù hợp sẽ cực kỳ dễ dàng. Chúng tôi đưa tới cho bạn những tiêu chí sau để tham khảo:

    • Chọn quà theo sở thích: Con gái luôn có đời sống tâm hồn rất phong phú, để kể hết ra được những thứ họ thích thì có lẽ là...không bao giờ có thể. Tuy nhiên, đa phần các cô gái ngày nay đều thích được tặng mỹ phẩm, quần áo đẹp, được người mình yêu đưa đi ăn nhiều món ngon. Đó là những điều tuy giản dị nhưng lại thể hiện những “đặc quyền” rất nữ tính của họ.

    • Chọn quà theo giá trị: Tùy vào từng mức tiền khác nhau, chúng ta có thể chọn được những món quà với giá trị khác nhau. Ví dụ như trong khoảng vài trăm ngàn thì bạn có thể tặng cô ấy thỏi son, hoặc chiếc váy, trong khoảng vài triệu bạn có thể lựa chọn quà tặng là đồng hồ. Với số tiền lớn hơn, bạn có thể lên lịch cho một cuộc đi chơi xa.

    • Chọn quà theo ý nghĩa của 2 người: Mỗi câu chuyện tình yêu đều chứa trong đó những kỉ niệm riêng. Bạn có thể gợi cho người yêu mình nhớ lại những kỉ niệm đó bằng món quà gắn liền với nó. Chắc chắn cô ấy sẽ rất cảm động và giữ gìn, trân trọng nó lâu thật lâu đấy! 

    2. Sinh nhật bạn gái nên tặng quà gì?

    Sinh nhật bạn gái nên tặng quà gì?

    Đồng hồ

    Luôn luôn có lý do đặc biệt để bạn lựa chọn đồng hồ Thụy Sỹ làm quà tặng sinh nhật người yêu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng?

    • Đồng hồ là món quà đặc biệt. Nếu như bạn đã tặng cho cô ấy quá nhiều son hay quần áo, váy vóc, thì tại sao không thử tạo bất ngờ với một chiếc đồng hồ nhỏ xinh? Bạn nên nhớ một điều, những món quà nếu không có sự đổi mới thì rất dễ khiến cô ấy hiểu lầm rằng bạn không hề dành thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu xem người yêu mình đang thực sự mong chờ điều gì đấy!

    • Đồng hồ có giá thành phù hợp. Tại sao lại có thể khẳng định như vậy? Bởi các phân khúc đồng hồ trên thị trường hiện nay thực sự rất rộng, dù là có vài trăm nghìn, vài triệu hay vài chục triệu thì bạn vẫn sẽ luôn lựa chọn được một chiếc phù hợp. Ở tầm giá vài trăm ngàn, bạn có thể chọn đồng hồ Swatch, Casio,... Nếu có vài triệu thì những thương hiệu như đồng hồ Tissot, Calvin Klein, Orient,... sẽ mang tới cho bạn rất nhiều lựa chọn.

    • Đồng hồ cũng rất dễ dàng để gói vào hộp quà. Thử tưởng tượng xem nếu quà tặng là một chú gấu bông to sụ hay một lọ hoa thủy tinh thì việc gói quà và vận chuyển sẽ làm bạn đau đầu như thế nào. Thế nhưng mọi việc sẽ hoàn toàn đơn giản hơn nhiều nếu lựa chọn của bạn là một cỗ máy đếm thời gian. Chỉ cần cho nó vào trong chiếc hộp hình trái tim cùng một tấm thiệp ghi lời chúc, vậy là bạn đã có một món quà lý tưởng đem tặng nửa kia của mình rồi.

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    • Là món quà tinh thần ý nghĩa: Tặng đồng hồ cho người yêu sẽ khiến cô ấy hiểu được rằng bạn luôn trân trọng thời gian hai người bên nhau. Đó cũng là một lời hẹn ước đầy tinh tế về những ngày tháng trong tương lai sẽ gắn bó thật lâu. Một chiếc đồng hồ đi cùng năm tháng chính là minh chứng rõ nhất cho tình yêu bền đẹp của hai bạn.

    • Là vật dụng đo thời gian hữu ích: Cuộc sống dù có hiện đại đến đâu thì chúng ta cũng không thể phủ nhận vai trò của những chiếc đồng hồ. Nó giúp bạn có thể xem giờ ở mọi lúc, mọi nơi, ngay cả trong những hoàn cảnh tế nhị nhất. Bạn hãy thử tưởng tượng xem nếu đang trong một cuộc họp quan trọng mà có người luôn lấy điện thoại ra xem giờ thì điều đó sẽ gây mất thiện cảm như thế nào? Thế nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nếu lựa chọn của chúng ta là đồng hồ đeo tay.

    • Là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp: Bên cạnh vòng tay, chiếc đồng hồ cũng góp phần quan trọng tạo nên sự thanh lịch cho các cô gái. Dù người yêu bạn hôm nay muốn phối đồ như thế nào, muốn trở thành quý cô sang trọng hay nàng thơ dịu dàng, thì đồng hồ cũng sẽ luôn luôn làm tốt vai trò là phụ kiện thời trang hữu ích.

    Nên mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng

    Khi chọn mua đồng hồ làm quà tặng, các chàng trai nhất định phải mua sản phẩm chính hãng. Dù là với bạn gái hay với bất kỳ ai, thì chất lượng của quà tặng cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới cảm xúc của họ. Thật tồi tệ nếu người yêu biết rằng bạn tặng cho cô ấy một chiếc đồng hồ fake vào ngày sinh nhật phải không? Và điều đó có thể còn gây ra nhiều hệ lụy không lường đấy!

    Địa chỉ mua hàng tin cậy ở đâu?

    Ở một thị trường mà có tới 70-80% đồng hồ được phân phối là hàng giả, thì câu hỏi mua hàng chính hãng ở đâu là điều được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn chưa tìm được điểm đến lý tưởng cho mình, thì Galle Watch rất có thể là lựa chọn đúng đắn nhất. 

    Với tiêu chí phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Galle Watch đang phát triển hệ thống phân phối và bảo hành đến mọi miền tổ quốc. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Bên cạnh đó, Galle Watch cũng xin giới thiệu tới bạn đọc 2 mẫu đồng hồ nữ được yêu thích nhất:

    • Đồng hồ Calvin Klein K5D2M126

    Sở hữu thiết kế thời thượng với phần dây đeo độc đáo, đồng hồ Calvin Klein K5D2M126 đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt trên thị trường ngay từ thời điểm mới ra mắt. Nếu cô gái của bạn đang than phiền về sự nhàm chán của những chiếc đồng hồ mặt tròn, thì sao bạn không thử tạo bất ngờ cho cô ấy với mẫu đồng hồ mặt chữ nhật trẻ trung, hiện đại mà cũng rất thanh lịch này nhỉ?

    Đồng hồ Calvin Klein K5D2M126

    ››› Mua ngay đồng hồ Calvin Klein K5D2M126 ‹‹‹

    • Đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL

    Century từ lâu đã nổi tiếng với những chiếc đồng hồ nữ được chế tác tinh xảo và độc đáo. Điều đó tiếp tục được khẳng định qua Century 809.9.S.95.51.CFL. Với sắc đỏ tươi tắn mang trên mình, sản phẩm này chính là công thức đơn giản nhất để các chàng trai làm đổ gục trái tim của cô gái mình thương!

    Đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL

    ››› Mua ngay Đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL ‹‹‹

    Album ảnh

    Các cô gái thường rất thích sự lãng mạn, và sẽ càng tuyệt hơn nếu sự lãng mạn đó đến từ người yêu của mình. Hãy đem lại cảm giác ngọt ngào cho nửa kia với cuốn album ảnh đánh dấu những kỷ niệm quý giá của hai người nhé! Cô ấy sẽ lật mở từng trang ảnh giống như mở lại từng khoảng trời ký ức của mình đấy. Để tăng sự bất ngờ, đừng quên ghi thêm lời nhắn: “Hãy cùng anh tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ hơn trong suốt phần đời còn lại nhé?”

    Một bữa tối ấm áp

    Đã có ai nói với bạn rằng con gái rất thích được người yêu nấu ăn cho chưa? Một bữa tối ấm áp với những món ăn mà cô ấy thích sẽ là món quà tinh thần vô giá không gì đánh đổi được. Nó sẽ khiến cô ấy cảm động đến phát khóc và dành tặng cho bạn những nụ hôn sau đắm đấy!

    Một cặp nhẫn đôi

    Nhẫn đôi chính là minh chứng rõ nhất cho thấy sự gắn bó, hòa quyện trong tình yêu của hai bạn. Với món quà này thì bữa tiệc sinh nhất nửa kia rất có thể sẽ biến thành buổi cầu hôn lãng mạn đấy! Và ngày hôm đó chắc chắn sẽ trở thành một ngày vô cùng đáng nhớ, không chỉ là với cô ấy mà còn là với chính bạn. Bạn hãy thử tham khảo cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái này nhé!

    Chuyến du lịch trong mơ

    Một chuyến du lịch với thật nhiều niềm vui và trải nghiệm là điều mà cặp đôi nào cũng ao ước. Nếu đã chuẩn bị đủ kinh phí và sắp xếp được thời gian thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng với cô ấy “xách balo lên và đi” thôi nào!

    3. Lưu ý quan trọng khi tặng quà sinh nhật cho bạn gái

    Mặc dù giải đáp cho câu hỏi nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái đã xong, nhưng các chàng trai chớ vội vàng quên hết những lưu ý quan trọng sau nhé:

    • Hãy bảo đảm quà tặng được gói ghém cẩn thận. Con gái dù ít dù nhiều vẫn luôn quan tâm tới hình thức. Bởi vậy, đừng bỏ qua bước cuối cùng này để biến món quà của mình trở nên hoàn hảo hơn nhé. Một tip rất đơn giản cho các chàng trai là hãy lựa chọn những loại quà có hộp sẵn, ví dụ như đồng hồ. Còn nếu không bạn cũng có thể mua hộp bán lẻ bên ngoài cũng rất đẹp mắt.

    • Đừng quên viết một tấm thiệp gửi lời yêu thương. Bạn có lẽ đã quen với câu nói “Con gái yêu bằng tai” rồi chứ? Dịp sinh nhật, có cô gái nào lại không muốn được nghe, được đọc những lời chúc yêu thương từ chính bạn trai của mình? Dù là những lời nói hoa mỹ hay ngây ngô, chỉ cần nó chân thành, nó vẫn có sức lay động cực lớn đấy!

    • Mua thêm một đóa hồng tặng cho cô ấy. Hoa hồng đương nhiên sẽ là món quà không thể thiếu được trong dịp sinh nhật rồi. Tuy nhiên không cần thiết lúc nào bạn cũng phải máy móc như vậy, bạn có thể mua loại hoa khác, miễn là nửa kia của mình thích. Điều đó sẽ thể hiện sự chu đáo cũng như lãng mạn có một không hai của bạn đấy!

    Trên đây là những bí quyết lựa chọn quà sinh nhật cho người yêu thật ý nghĩa. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ không còn băn khoăn về việc nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái nữa. Hãy cùng xây đắp những khoảnh khắc thật ngọt ngào bên nửa kia của mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD