Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai để gây bất ngờ và cảm động?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1320 lượt xem
Bạn đang phân vân không biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai? Thị trường rộng lớn cho bạn nhiều gợi ý nhưng cũng đặt bạn vào tình thế khó lựa chọn.

Mục Lục

    Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai là câu hỏi khiến cho rất nhiều chị em đau đầu, nhất là những người mới đang trải nghiệm mối tình đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như sự thấu hiểu phái mạnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê tất tần tật các món quà và phân tích chúng một cách kỹ lưỡng để giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng phù hợp nhất dành cho người thương nhé!

    1. Làm thế nào để chọn được món quà sinh nhật thật ý nghĩa?

    Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai thật ý nghĩa?

    Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai là câu hỏi khiến các nàng đau đầu trong các dịp đặc biệt. Theo chuyên gia, nên tặng quà sinh nhật cho bạn trai tùy theo sở thích, tích cách, nhu cầu và kinh tế của bản thân. Thông thường quà tặng sinh nhật bạn trai là đồng hồ, áo sơ mi, áo khoác, ví da, giày... Tùy theo sở thích của từng chàng mà tặng các món đồ thích hợp.

    Có bao giờ bạn tự hỏi rằng người bạn trai của mình thuộc tuýp người như thế nào? Trầm tính, ít nói hay năng động và cởi mở trong giao tiếp? Tính cách hướng nội và hướng ngoại có tầm ảnh hưởng rất lớn tới các sở thích của chàng. Là phái nữ chị em chúng ta ít nhiều gì cũng phải hiểu và nắm rõ được tính cách, tâm lý của bạn trai.

    Hiểu tâm lý, tính cách của các anh chàng chính là chìa khóa duy nhất để bạn đạt điểm tuyệt đối trong mắt họ thông qua việc tặng quà sinh nhật cho bạn trai. Càng nhiều thông tin thì món quà bạn mua sẽ càng hợp hơn với sở thích của bạn trai do đó và chắc chắn rằng người ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc biết nhường nào khi nhận được quà là thứ họ mong muốn trong tiềm thức. Galle xin giới thiệu một số tiêu chí để bạn căn cứ vào đó lựa chọn món quà tặng cho phù hợp:

    • Những món quà theo sở thích

    Dù là con trai hay con gái thì ai cũng đều có những sở thích riêng, nên việc bạn chọn mua được món quà đúng theo sở thích của chàng không chỉ khiến cho người đó vui sướng khi nhận quà mà còn thể hiện rằng bạn là một người biết quan tâm, thấu hiểu chàng đó, các nàng nên nhớ kỹ điều này.

    • Những món quà theo giá trị

    Mỗi một món quà đều có giá trị riêng của nó, có thể đó là một món quà có giá trị về vật chất, nhưng cũng có những món quà lại mang giá trị về mặt tinh thần nhiều hơn. Chọn quà giá trị nào cũng được, miễn sao món quà đó khiến bạn trai mình vui vẻ, hạnh phúc trong ngày sinh nhật thì đều là món quà có giá trị to lớn.

    • Những món quà theo ý nghĩa của 2 người

    Khi yêu ai cũng sẽ có những điều ngọt ngào, những điều mà chỉ hai người giữ riêng cho mình. Mỗi khi nhắc về những điều ngọt ngào đó chẳng ai là không xúc động cả. Bởi vậy nếu bạn có ý định chọn một món quà ý nghĩa để tặng cho chàng thì đó là một ý tưởng tuyệt vời. Một món quà với ý nghĩa rằng bạn luôn trân trọng từng giây phút, khoảnh khắc bên nhau của hai người chắc chắn sẽ làm các chàng cũng cảm thấy xúc động tới tận cùng.

    2. Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai?

    Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai?

    Đồng hồ

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng?

    Đây là món quà tặng bạn tuyệt vời nhất, đàn ông nào cũng thích vẻ lịch lãm, quý phái, hơn nữa họ rất xem trọng các mối quan hệ, công việc và việc và quỹ thời gian sẵn có của mình. Đó là lý do tại sao đồng hồ chính là món quà được nhiều chị em phụ nữ mua tặng nhất tại Việt Nam.

    Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ đeo tay

    • Tặng cho người bạn trai của mình một chiếc đồng hồ như là lời nhắn nhủ về việc trân trọng những khoảng thời gian mà cả hai người từng trải  qua.

    • Những chiếc đồng hồ còn được ví như sợi dây liên kết thời gian gắn chặt tình cảm của hai người.

    • Là vật bất ly thân của con trai nên việc tặng một chiếc đồng hồ còn mang ý nghĩa bạn luôn muốn đồng hành cùng người mình yêu thương dù ở bất kỳ đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

    Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ đeo tay

    Cần mua đồng hồ chính hãng làm quà

    Tình cảm thật lòng dành cho nhau thì tại sao bạn lại chọn một chiếc đồng hồ Fake để tặng nhỉ? Việc chọn cho người con trai của mình một chiếc đồng hồ chính hãng và giá cả phù hợp chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất để dành tặng cho người mình yêu trong một ngày đặc biệt như sinh nhật.

    Mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

    Nếu bạn đang phân vân không biết tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu thì Galle Watch chính là lựa chọn mà bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin. Là kênh phân phối chính hãng uy tín của hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Longines, Rado, đồng hồ Century, đồng hồ Zenith… nên có rất nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng để cho bạn lựa chọn. Bạn có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Dưới đây Galle sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẫu đồng hồ nam đẹp được yêu thích nhất:

    • Đồng hồ nam Certina C035.410.16.057.00

    Đồng hồ C035.410.16.057.00 là mẫu dresswatch hoàn hảo dành cho các quý ông có cổ tay nhỏ. Đường kính mặt số 39mm, đi kèm với dây đeo làm từ da bò, được dập vân cá sấu, mang tới cảm giác đeo rất tốt. Mặt số được thiết kế theo phong cách đơn giản với sự kết hợp của số Arab và số vạch ở các cọc số cũng như bộ kim vót nhọn tinh tế. Các chi tiết này đều được phủ dạ quang để hỗ trợ người dùng xem giờ trong cả điều kiện ánh sáng yếu. Đây quả là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

    • Đồng hồ nam CALVIN KLEIN K0V231C1

    Chiếc đồng hồ Calvin Klein K0V231C1 nằm trong bộ sưu tập mang tên Subtle với mặt số đen tuyền được in dập nổi những họa tiết hình vuông rất nổi bật. Nhờ cặp dây da đen cao cấp kết hợp cùng mặt số không kim tinh tế, sản phẩm này sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn, thanh lịch và hiện đại. Đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng là những gì mà K0V231C1​​​​​​​ sẽ đem tới cho chàng.

    • Đồng hồ nam FREDERIQUE CONSTANT TOURBILLON FC-980V4SZ9

    Frederique Constant FC-980V4SZ9 là mẫu đồng hồ nam có bộ vỏ chế tác từ vàng hồng 18K nguyên khối kết hợp với đó là dây đeo bằng da cá sấu nên khi nhìn vào các quý ông sẽ dễ dàng bị cuốn hút. Chiếc đồng hồ này còn được trang bị lồng quay Tourbillon đặt ở góc 6 giờ với lớp kính sapphire trong suốt để lộ những họa tiết Guilloche vô cùng bắt mắt. Tông màu trắng bạc cho phần mặt số và màu vàng hồng cho lớp vỏ khiến FC-980V4SZ9 sẽ thêm phần trẻ trung mà vẫn cực kỳ sang trọng. 

    Ví da

    Bạn có thể lựa chọn ví da làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai, bởi đây là món phụ kiện rất quen thuộc và thiết thực. Vì thế, khi được tặng quà sinh nhật là chiếc ví da thời trang, chất lượng từ người bạn gái của mình, nhiều chàng trai sẽ trân trọng và luôn mang theo bên mình. 

    Album ảnh

    Album ảnh - đáp án cho câu hỏi "Nên tặng quà sinh nhật gì cho người yêu?"

    Nếu bạn đang băn khoăn nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai thì đây là một ý tưởng hay để tham khảo. Một quyển album mini gồm những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc của hai bạn cũng là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho bạn trai mình trong dịp sinh nhật.

    Thắt lưng

    Thắt lưng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời và lý tưởng không nên bỏ qua. Một chiếc thắt lưng cao cấp sang trọng sẽ có thể giúp chàng tỏa sáng ở mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, hãy tinh tế tìm hiểu gu thẩm mỹ của bạn trai trước khi tìm mua nhé.

    Máy cạo râu

    Bộ dao cạo râu cũng là lựa chọn được nhiều chị em chọn khi tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen. Một bộ dao cạo râu mới tiện dụng sẽ giúp chàng chỉnh chu hơn, luôn gọn gàng, tự tin khi ra ngoài.

    Một bữa tối lãng mạn

    Một bữa tối lãng mạn cùng người yêu

    Bạn tự lên thực đơn món ăn và đi chợ sau đó làm một bữa ăn hoàn hảo, người bạn trai sẽ cảm thấy rất thích thú. Hình ảnh lãng mạn này có lẽ quá quen thuộc khi các bạn xem phim nhưng để thực hiện nó thì cũng không khó lắm. Nên chọn nấu những món ăn nhẹ nhàng thôi, ít dầu mỡ và tất nhiên nếu là món anh ấy ưa thích thì bạn đạt điểm cộng gần như là tuyệt đối. Đây sẽ là món quà sinh nhật cho đàn ông mà ai cũng thích thú.

    Một chuyến du lịch

    Một chuyến du lịch ngắn ngày cùng chàng sẽ để là cơ hội để ghi dấu thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ giữa hai bạn và xích lại gần nhau hơn. Bạn có thể thử tìm hiểu một số địa điểm thú vị có thể đi trong 1-2 ngày để làm quà sinh nhật cho bạn trai. Đừng quên lên kế hoạch trước để cả hai cùng sắp xếp công việc trước chuyến đi nhé!

    3. Một số lưu ý quan trọng khi tặng quà cho bạn trai

    • Tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen: Nếu bạn mới quen bạn trai thì nên lưu ý rằng nên chọn những món quà nhẹ nhàng thôi để thăm dò xem anh ấy thể hiện tình cảm như thế nào.

    • Tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai thân: Đã là thân từ lâu rồi thì không có gì phải ngại cả đúng không nào? Bạn cứ đi tới và hỏi thẳng người bạn trai đó muốn gì hoặc thích gì? Nếu trong khả năng cho phép thì bạn mua và tặng thôi. Hoặc khi đã quá hiểu nhau rồi thì bạn nên chọn những món quà thiết thực là được.

    • Tặng quà sinh nhật cho bạn trai cũ: Vấn đề này khá là nhạy cảm đấy! Tặng quà cho bạn trai cũ thường bạn phải suy nghĩ rất nhiều, nhưng nếu phải tặng thì bạn cứ tặng bình thường thôi, nhưng nên tránh những sản phẩm gợi nhớ lại những kỷ niệm cũ của hai người nha.

    Với những thông tin trên đây, hy vọng các chị em sẽ không còn băn khoăn nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai nữa. Galle chúc bạn sớm lựa chọn được món quà phù hợp để khiến tình cảm của cả hai trở nên gắn bó hơn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD