Điểm danh những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất trên thế giới hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1122 lượt xem
Đồng hồ giờ đây không chỉ là vật dụng để xem giờ mà còn thể hiện đẳng cấp của mỗi người. Hãy cùng xem những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới sau để hiểu hơn về những cỗ máy đếm này nhé!

Mục Lục

    Bạn là một tín đồ đồng hồ? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ luôn khao khát có được những cỗ máy đếm chính hãng và đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua về những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

    1. Midnight Planetarium – Hệ mặt trời thu nhỏ (220.000 USD)

    Midnight Planetarium – Hệ mặt trời thu nhỏ (220.000 USD)

    Là một thiết kế đồng hồ độc đáo, mang cảm giác như bạn đang sở hữu cả một Mặt Trời trên tay. Được thiết kế bởi Van Cleef và Arpels cùng với sự giúp dỡ của bậc thầy về đồng hồ Christiaan Van Der Klaauw. Chiếc đồng hồ vô cùng đặc biết với thiết kế 6 hành tinh nhỏ quay xung quanh mặt trời. Lớp vỏ 44mm được làm bằng vàng hồng mặt số là đá Aventurine với những vòng tròn đồng tâm.

    Chiếc đồng hồ không chỉ xa xỉ, bắt mắt mà còn rất phức tạp về chức năng. Lấy ý tưởng là một Hệ Mặt Trời thu nhỏ trên mặt số, thời gian các tiểu hành tinh quay quanh mặt trời đều được tính như thời gian thật: Trái Đất mất 365 ngày, Mặt Trăng là 29,5 ngày, Sao Kim là 224 ngày, Sao Hỏa là 687 ngày, Sao Mộc là 11,85 năm và Sao Thổ là 29,4 năm. Tất cả các quả cầu đại diện cho hành tinh đều được làm từ những nguyên liệu đá quý và Mặt Trời được làm bằng vàng. Chúng được gắn lên trên một đĩa làm bằng (Aventurine) một vòng đá thạch anh bao phủ bởi khoáng vật lấp lánh.

    Ngoài ra, cách xem giờ của Midnight Planetarium cũng rất đặc biệt. Đồng hồ sử dụng một ngôi sao băng làm nhiệm vụ chỉ giờ và phút. Trên cạnh ngoài cùng của mặt số là lịch hàng tháng, có thể sử dụng với khung xoay để định vị mũi tên màu đỏ vào ngày tháng mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ còn có một “ngôi sao may mắn” giúp chủ nhân sở hữu dùng để đánh dấu ngày đặc biệt của họ.

    Hai tay đẩy ở bên trái của đồng hồ là bộ lịch bao gồm ngày, tháng và năm được xem từ mặt sau của đồng hồ. Chiếc đồng hồ có tổng cộng 396 phần, mô hình vũ trụ được dựng bởi Van Der Klaauw, còn bộ máy cơ sở RD821 được tự động hóa bởi Roger Dubuis.

    Midnight Planetarium là chiếc đồng hồ đeo tay có thể xem như một kiệt tác, là sản phẩm đẹp nhất trong lịch sử đồng hồ thiên văn khi thể hiện cả một hệ mặt trời thu nhỏ trên đồng hồ một cách tinh xảo. Là sản phẩm thiết kế sáng tạo và độc đáo nhất từ trước đến nay.

    2. Sky Moon Tourbillon – Kiệt tác khẳng định đẳng cấp (1,2 triệu USD)

    Sky Moon Tourbillon – Kiệt tác khẳng định đẳng cấp (1,2 triệu USD)

    Sky Moon Tourbillon là mẫu đồng hồ được thiết kế phức tạp nhất bởi hàng Patek Philippe với mặt hiển thị ở cả phần trước và sau của sản phẩm.

    Sky Moon Tourbillon có vỏ được làm bằng vàng trắng 18K, đường kính 42,8 mm với hai mặt kính được làm bằng đá Sapphire. Đồng hồ hoạt động bằng bộ máy lên dây bằng tay Caliber RTO 27 QR SID LUCL, 55 hạt chân kính, 21600 giao động giờ và dự trữ năng lượng tối đa trong 48 giờ ở cả hai mặt trước và sau.

    Mặt hiển thị ở đằng trước và sau của đồng hồ ngoài hiển thị giờ chính còn có 3 cửa sổ nhỏ chỉ ngày trong tháng, ngày trong tuần, tháng và một mặt hiển thị lịch tuần trăng ở 6 vị trí giờ. Trong khi đó mặt sau của đồng hồ lại hiển thị bầu trời, thời gian thiên văn 4 hướng ( Bắc - Nam - Đông - Tây) và tuần trăng.

    Patek Philippe là một trong các hãng đồng hồ cao cấp nổi tiếng hàng đầu Thụy Sỹ. Số lượng đồng hồ hãng sản xuất rất ít, khách hàng muốn sở hữu đều phải đặt mua trước và bán theo thứ tự ưu tiên, nên không phải ai cũng có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này. Sky Moon Tourbillon cũng không ngoại lệ khi một năm chỉ được sản xuất từ 3 đến 5 chiếc do sự phức tạp và công phu của nó. Do đó chỉ những người thực sự có tầm ảnh hưởng mới có thể sở hữu cỗ máy đếm đáng mơ ước này trên tay.

    3. Chopard 210 Carat – Đứng đầu bảng xếp hạng đồng hồ đeo tay đẹp nhất (26 triệu USD)

    Chopard 210 Carat – Người đẹp và những viên đá quý (26 triệu USD)

    Chopard 210 Carat là chiếc đồng hồ kim cương nữ siêu sang của hãng đồng hồ danh tiếng tại Thụy Sỹ Chopard khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì giá trị khủng của nó. Kiệt tác này được thiết kế từ 201 karat những viên kim cương có màu lấp lánh. Dây đeo được làm từ vàng và khảm kim cương khiến chúng ta khi nhìn vào chiếc đồng hồ có cảm giác như đang chiêm ngưỡng một đóa hoa rực rỡ đa sắc màu.

    Cỗ máy đếm Chopard 210 Carat là đại diện tiêu biểu cho sự giao hòa giữa nghệ thuật chế tác đỉnh cao kết hợp với những tiêu chuẩn đồng hồ khắt khe nhất tại Thụy Sỹ. Tâm điểm của chiếc đồng hồ chính là 3 viên kim cương hình trái tim với 3 màu sắc khác nhau: Màu hồng (15 carats), màu xanh nước biển (12 carats) và màu trắng (11 carats). Ngoài ra chiếc đồng hồ còn có chứng nhận cao cấp hơn cả Swiss Made – Geneva Sceal trở thành niềm tự hào của bất kỳ quý cô nào khi sở hữu. 

    4. Blancpain 1735 Grande Complication – Sự phức tạp đơn độc (800.000 USD)

    Blancpain 1735 Grande Complication – Sự phức tạp đơn độc (800.000 USD)

    Là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ được thành lập từ năm 1735. Tuyệt tác Blancpain 1735 Grande Complication được chế tác hoàn toàn thủ công bởi một nghệ nhân duy nhất trên mỗi chiếc đồng hồ. Sản phẩm đồng hồ da cá sấu có vỏ làm bằng bạch kim vô cùng bắt mắt. Đây cũng là một cỗ máy thời gian có cấu tạo vô cùng phức tạp với 740 bộ phận và được làm hoàn toàn thủ công bằng tay. Một người nghệ nhân phải mất hàng năm để có thể hoàn thiện được một cỗ máy đếm.

    Đến thời điểm hiện tại chỉ có 30 chiếc đồng hồ Blancpain 1735 Grande Complication từng được sản xuất ra trên toàn thế giới. Sự tinh xảo và tỉ mỉ cao đã đưa chiếc đồng hồ này trở thành biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp thế giới.

    5. Rolex Daytona Paul Newman – Đồng hồ đeo tay chính xác nhất thế giới (17, 752, 500 USD)

    Rolex Daytona Paul Newman – Tốc độ kinh hoàng

    Rolex Daytona Paul Newman mang trong mình cả một câu chuyện dài về bản thân của chính chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ có từ năm 1968 là một món quà Newman nhận được từ người vợ của mình Joanne Woodward khi ông thủ vai tay đua Fank Capua khi tham gia bộ phim Winning. Mặt sau chiếc đồng hồ được khắc dòng chữ “ Drive Carefully Me ” lái xe cẩn thận và dòng chữ vẫn hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ nét cho đến tận ngày nay. Theo Nell Newman cha cô đã đeo chiếc đồng hồ này suốt 15 năm hoặc hơn từ ngày mà ông có nó. Sau đó Nell tặng lại chiếc đồng hồ cho James Cox. 

    Tại buổi đấu giá lúc 18h ngày 26 tháng 10 năm 2017. Chiếc đồng hồ đắt giá nhất lịch sử Rolex được bán với giá 17,752,500 USD.

    6. Audemars Piguet Royal Oak – Những đa giác mê hoặc 

    Audemars Piguet Royal Oak – Những đa giác mê hoặc

     Audemars Piguet Royal Oak Thực sự là một tác phẩm nghệ thuật rất hiếm gặp, khi một chiếc đồng hồ lại được thiết kế mặt giữa là hình bát giác, các ống vít ở bên trong còn được thời gian hóa dưới hình dạng lục giác.

    Chiếc đồng hồ có vỏ làm từ vàng hồng 18k nguyên khối, mặt đa giác và dây đeo tay bằng kim loại được chế tác vô cùng tinh xảo. Toàn bộ lớp vỏ được đánh bóng sần tạo nên sự sang trọng riêng biệt cho chiếc đồng hồ.

    Audemars Piguet là thương hiệu đồng hồ xa xỉ tại Thụy Sỹ, được thành lập vào năm 1875 luôn là cái tên đứng đầu trong làng đồng hồ thế giới cùng với các hãng nổi tiếng như Patek Philippe, Breguest.

    7. Cartier secret, Phoenix Decor – Đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới (2,7 triệu USD)

    Cartier secret, Phoenix Decor – Phượng hoàng rực sáng (2,7 triệu USD)

    Cartier secret, Phoenix Decor là chiếc đồng hồ nữ được làm từ vàng trắng 18 carat mạ rhodium, trên đồng hồ có đính một viên kim cương 3,53 carat. Ngoài ra đồng hồ còn được bao phủ bởi 3010 viên kim cương khác. Ngay từ lần đầu tiên nhìn vào khẳng định tất cả chúng ta đều cảm nhận được đẳng cấp và quý phái của chiếc đồng hồ này.

    Là một người phụ nữ có đam mê với những chiếc đồng hồ độc đáo sang trọng và xa xỉ thì bạn không thể nào rời mắt khỏi siêu phẩm này. Thiết kế độc đáo hình chim phượng hoàng là biểu trưng cho vẻ đẹp của sự bất diệt trường tồn điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn.

    8. Jaeger – Leconultre Reverso – Giai điệu tâm hồn (Khoảng 10.000 USD)

    Jaeger – Leconultre Reverso – Giai điệu tâm hồn (Khoảng 10.000 USD)

    Jaeger – LeCoultre mà một thương hiệu đồng hồ lâu đời của thụy sỹ và luôn nằm trong TOP 5 thế giới, xét về cả giá trị, độ tinh xảo phức tạp và lịch sử truyền thống lâu đời. Phiên bản Jaeger – Leconultre Reverso được làm từ bạch kim với bộ máy Tribute Gyrotourbillon. Là chiếc đồng hồ được thiết kế đặc biệt tinh xảo, mặt đồng hồ có thể lật ngược lại để dành riêng cho những người chơi thể thao khi họ muốn bảo vệ đồng hồ của mình trong khi thi đấu.

    9. Cartier Santos – Sang trọng từ đơn giản (khoảng 10.000 USD)

    Cartier Santos – sang trọng từ đơn giản (khoảng 10.000 USD)

    Cartier Santos gây ấn tượng với một lịch sử lâu đời. Là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được tạo ra cho nam giới và cũng chính là chiếc đồng hồ dành cho phi công đầu tiên được sản xuất bởi Cartier.

    Mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với mặt thép sáng bóng kết hợp cùng dây da. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ thiết kế theo kiểu cong hình chữ nhật giúp chiếc đồng hồ trở lên đặc sắc hơn. Vời gần 170 năm phát triển và thành công. Thương hiệu Cartier của Pháp ghi dấu với rất nhiều sản phẩm đỉnh cao.

    10. Patek Philippe Platium World Time – Nhà du hành thời gian (4 triệu USD)

    Patek Philippe Platium World Time – Nhà du hành thời gian (4 triệu USD)

    Thêm một lần nữa Patek Philippe xuất hiện trong bộ sưu tập những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới. Mẫu Latium World Time là một chiếc đồng hồ độc đáo với khả năng tự lên dây giúp người sử dụng có thể dễ dàng tìm được múi giờ ở các thành phố khác nhau trên thế giới. Mặt đồng hồ hiển thị múi 24 giờ.

    Platium World Time được chế tạo từ các chất liệu như : vàng, vàng trắng, bạch kim… chiếc đồng hồ có các màu sắc như : màu trắng, vàng, vàng hồng và bạch kim giúp người mua có được nhiều sự lựa chọn cho riêng mình. Lịch sử ghi nhận rằng Platium World Time là chiếc đồng hồ đầu tiên được sử dụng trên mặt trăng. Do có quá nhiều người muốn sở hữu chiếc đồng hồ này nên mức giá 4 triệu USD cũng là hợp lý.

    11. Rolex Day – Date: Đẳng cấp nhà vua  (Khoảng 50.000 USD)

     Rolex Day – Date: Đẳng cấp nhà vua  (Khoảng 50.000 USD)

    Không chịu kém cạnh người hàng xóm, Rolex một thương hiệu đã quá nổi tiếng nên việc sở hữu những chiếc đồng hồ đeo tay được coi là đẹp nhất thế giới cũng không có gì quá bất ngờ.

    Rolex Day – Date là chiếc đồng hồ đầu tiên hiển thị chức năng lịch ngày trong tuần và ngày trong tháng trên mặt của nó. Chiếc đồng hồ được làm từ vàng khối hoặc bạch kim, trang bị dây đeo President các liên kết ba mảnh bán nguyệt sang trọng.

    Rolex Day – Date thường được ưa dùng bởi những nhà lãnh đạo cấp cao như các tổng thống mỹ Lyndon B, Johnson.

    12. Hublot Diamond – Đứng đầu bộ sưu tầm đồng hồ đeo tay độc nhất (5 triệu USD)

    Hublot Diamond – Khác biệt so với phần còn lại (5 triệu USD)

    Hublot thương hiệu đồng hồ nổi tiếng dành cho giới thượng lưu và những người nổi tiếng. Trong mắt những người yêu đồng hồ Hublot Diamond luôn có một vị trí đứng riêng biệt.

    Mỗi chiếc đồng hồ của Hublot cho ra mắt đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp đồng hồ Thụy Sỹ kiểu dáng và phong cách thời trang Italia. Sự kết hợp ngọt ngào như đường và sữa vì thế Hublot ngày càng tiệm cận gần hơn đến sự hoàn hảo của các phiên bản đồng hồ.

    Đồng hồ Hublot Diamond được nạm 1200 viên kim cương với tổng khối lượng là 140 carats. Những tín đồ của đá quý chắc hẳn sẽ phát cuồng khi chiêm ngưỡng 6 viên đá quý, mỗi viên nặng khoảng 3 carats được khảm trên đồng hồ để tăng thêm sự trang trọng và giá trị. Mặt chiếc đồng hồ được chế tác từ 18 carats vàng trắng, dây đeo cũng làm từ vàng trắng. Hublot Diamond là công sức tỷ mỷ của 14 nhân viên chế tác làm việc liên tục trong 4 tháng mới có thể hoàn thành.

    13. Zenith El Primero – Đẳng cấp quý ông (Khoảng 15.000 USD)

    Zenith El Primero – Đẳng cấp quý ông (Khoảng 15.000 USD)

    Thương hiệu đồng hồ Zenith có tuổi đời tính bằng trăm năm có thể tự thiết kế, sản xuất linh kiện, lắp ráp và hoàn thiện bộ máy đồng hồ riêng của mình theo đúng nghĩa in – house ở Thụy Sỹ.

    Zenith El Primero có vẻ ngoài cứng cáp, hoạt động với 36000 rung động mỗi giờ, trở thành chiếc đồng hồ Chronograph chính xác bậc nhất từng được sản xuất. Sự mạnh mẽ và chính xác của đồng hồ El Primero đã thu hút thành công sự chú ý của hầu hết các đấng mày râu.

    14. Piaget Emperador Temple – Những viên kim cương lấp lánh (3,3 triệu USD)

    Piaget Emperador Temple – Những viên kim cương lấp lánh (3,3 triệu USD)

    Piaget Emperador Temple là dạng đồng hồ được chế tác thủ công bằng vàng 18 carats và gắn 1200 viên kim cương, khoe vẻ đẹp hoàn hảo từ mặt ngoài cho tới mặt trong.

    Piaget Emperador Temple watch khiến cho bất cứ ai khi nhìn vào cũng cảm thấy choáng ngợp trước sự thiết kế tinh tế của 481 viên kim cương mài tròn, 207 viên mài bầu dục và 1 viên mài kiểu chữ nhật xếp tầng ở trên cùng của vỏ ngoài. Khi mở nắp đồng hồ ra bạn sẽ thấy phần mặt trong tiếp tục được bao quanh bởi 162 viên kim cương mài kiểu tròn và 11 viên mài kiểu bầu dục. Phần dây đeo cũng vô cùng sang chảnh khi được trang trí hàng trăm viên kim cương, sự phản chiếu long lanh dưới ánh nắng của những viên kim cương sẽ làm cho tay bạn thực sự trở lên tỏa sáng.

    15. Bell and Ross Br 01 – Sức sống mãnh liệt (khoảng 20.000 USD)

    Bell and Ross Br 01 – Sức sống mãnh liệt (khoảng 20.000 USD)

    Bell and Ross Br 01 là chiếc đồng hồ mang vẻ ngoài độc đáo. Thoạt nhìn Bell & Ross br 01 gói gọn mặt đồng hồ tròn bên trong hình vuông đầy mới lạ, rất thu hút ánh mắt người nhìn. Sự độc đáo được lấy cảm hứng từ thiết bị hàng không nên chiếc đồng hồ mang trong mình thiết kế đầy mạnh mẽ, thể hiện cho khả năng tồn tại trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

    Ra mắt vào năm 1992 bởi Bruno Belamich và Carlos A. Rosillo Bell & Ross là đại diện cho sức sống mạnh mẽ cùng trái tim sắt đá mang trong mình tinh thần của Đức.

    Trên đây là tuyển tập những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới. Liệu 15 sản phẩm được liệt kê trong bài viết có khiến cho bạn cảm thấy hào hứng hay không? Để sở hữu được những chiếc đồng hồ chất lượng đến từ những thương hiệu đồng hồ danh tiếng bạn hãy đến cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN. Với hơn 17 năm kinh nghiệm chắc chắn Galle Watch sẽ không làm bạn thất vọng.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD