Cập nhật 7 cách phối đồ cho người vai ngang tự tin xuống phố

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1463 lượt xem
Vai ngang, bắp tay thô đối với nhiều chị em là nỗi lo lắng và khổ tâm. Cùng tìm hiểu ngày 7 cách phối đồ cho người vai ngang trở lên thon gọn tự tin hơn nhé!

Mục Lục

    Câu chuyện vai ngang, bắp tay thô đối với nhiều chị em là nỗi lo lắng và khổ tâm. Cùng Galle Watch tìm hiểu cách phối đồ cho người vai ngang để xóa tan muộn phiền các nàng nhé!

    1. Cách phối đồ cho người vai ngang với váy liền thân cổ chữ V

    Cách phối đồ cho người vai ngang với váy liền thân cổ chữ V

    Một trong những thiết kế cổ áo phù hợp với người có vai ngang chính là cổ dáng chữ V. Đây là chi tiết hướng ánh nhìn của mọi người dọc theo chiều dài cơ thể, theo hướng mũi nhọn của đáy chữ V. Từ đó, tạo cảm giác đôi vai của bạn bớt thô và gồ ghề hơn.

    Váy liền thân cổ chữ V hiện có đa dạng mẫu thiết kế để chị em thoải mái thể hiện cá tính. Bạn nên chú ý đến cả chi tiết tay áo để che bớt nhược điểm trên cơ thể. Những mẫu có tay dài, tay ngắn rủ bồng bềnh hay tay lỡ là thích hợp nhất. Họa tiết hoa mềm mại bên cạnh váy trơn với điểm nhấn ở eo cũng rất hợp với bạn đấy.

    Thêm một chiếc đồng hồ Century 632.7.S.22.16.SK trên cổ tay sẽ làm diện mạo của cô gái cực ấn tượng. Mẫu thiết kế này nổi bật với bộ vỏ sapphire nguyên khối cùng những viên kim cương tự nhiên lấp lánh hứa hẹn sẽ giúp các quý cô tự tin hơn với vóc dáng của mình.

    2. Cách phối đồ cho người vai ngang áo sơ mi chất liệu mềm mại

    Áo sơ mi là thiết kế cơ bản được chị em yêu thích. Mẫu cổ áo của thiết kế này cũng tạo nên một chữ V ngay cổ áo, giúp cơ thể cân đối. Những nàng vai to nên tận dụng mẫu áo này để diện hàng ngày nhé!

    Khi lựa chọn áo sơ mi, các cô gái nên lựa chọn chất liệu mềm mại như lụa, voan, cotton mỏng. Chú ý đến chi tiết bèo, nhún hay cánh tiên ở vai. Sự mỏng nhẹ, bồng bềnh từ chất liệu đến thiết kế chắc chắn là điểm nhấn nữ tính và che đi nhược điểm xấu xí của cơ thể.

     Cách phối đồ cho người vai ngang áo sơ mi chất liệu mềm mại

    Combo chân váy dài + áo sơ mi là set đồ hoàn hảo cho mọi cô nàng nữ tính. Nó đơn giản, chỉn chu lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ công sở, đi chơi, đi dự tiệc. Combo này hoàn hảo để che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể bên cạnh vai thô như: vòng 2 lớn, vòng 3 lép, chân cong, bắp tay to.

    3. Váy lửng họa tiết hoa nhí vải voan

    Trong những ngày hè, bạn có thích trang phục nhẹ nhàng và nữ tính? Một chiếc váy voan lửng sẽ làm rất tốt điều này đấy! Họa tiết hoa nhí trên váy sẽ giúp bạn thể hiện sự dịu dàng và thanh lịch.  Để hạn chế vùng vai thô của cơ thể, chúng ta hạn chế những thiết kế ba lỗ hay cổ thuyền. Item có cổ chữ V nữ tính với tay bồng bềnh là lựa chọn nên ưu tiên hàng đầu.

    4. Áo thun lửng tay hoặc dài tay

    Chị em có vai ngang cũng có thể diện áo thun đẹp với phần tay lửng hay tay dài. Đó là những item giúp bạn nhanh chóng giấu đi nhược điểm, kém tự tin của cơ thể. Bạn có thể mix áo thun với những bottom tùy theo sở thích như: chân váy, quần jeans hay quần kaki, quần tây.

    5. Cách phối đồ cho người vai ngang cùng áo blazer khi xuống phố

    Cách phối đồ cho người vai ngang cùng áo blazer khi xuống phố

    Blazer làm nên phong cách layer cực ấn tượng cho mỗi cô nàng. Một lớp base ổn sẽ giúp nàng có diện mạo thật bắt mắt. Mix đồ cùng blazer không cần quá cầu kỳ đâu nhé! Các cô gái nên ưu tiên gam màu pastel tươi sáng để diện mạo thật xinh tươi. Với phong cách layer thì item base bên trong chỉ cần là áo phông, áo sơ mi, áo hai dây trơn màu hay có họa tiết đơn giản. Đóng thùng áo trong quần jeans, baggy hay quần tây và khoác ngoài chiếc blazer là có ngay set đồ thanh lịch.

    Để diện mạo nữ tính hơn, nàng hãy thay thế quần bằng chân váy xếp ly hay chân váy voan mềm mại. Nhớ mix cùng áo sơ mi cách điệu tiểu thư nữa nhé. Đeo thêm đồng hồ nữ Rado R48745723 sẽ càng làm diện mạo thêm ấn tượng. Bạn sẽ cảm thấy mẫu thiết kế này vừa vặn với cổ tay, thanh mảnh và nhẹ nhàng. Chiếc đồng hồ lắc tay mạ vàng này sở hữu diện mạo classic với sắc vàng - bạch kim dễ phối đồ.

    6. Các loại áo khoác dáng dài cho mùa đông

    Một chiếc áo khoác là cứu tinh của cô nàng sở hữu bờ vai ngang thô kệch. Chính vì thế, bạn hãy tận dụng cách phối đồ mùa đông cho nữ này để tự tin mặc đẹp trong những ngày đông giá lạnh.

    Áo khoác có nhiều kiểu dáng. Tuy nhiên, lựa chọn thông minh cho người vai thô chính là áo dáng dài. Thiết kế đặc biệt này vừa tôn dáng vừa giúp bạn thêm phần tự tin vào cơ thể. Những mẫu áo dạ, áo măng tô hay cardigan đều là lựa chọn ổn nhé các nàng.

    7. Sử dụng áo dài tay

    Nên chọn áo tay dài khi phối đồ cho người vai ngang để che đi khuyết điểm

    Thiết kế áo dài tay luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người phụ nữ có bờ vai thô. Chi tiết tay dài che đi nhược điểm trên, tạo hướng mắt nhìn ra tổng thể cơ thể. Bạn có thể lựa chọn những item như Hoodie, áo len, áo nỉ,... đều ổn nhé. Tuy nhiên, chúng ta cần hạn chế chọn mẫu áo có cổ cao, cổ lọ.

    Phối đồ cùng áo dài tay cũng tùy thuộc theo phong cách của các nàng. Những cô nàng thanh lịch, dịu dàng ưa thích phối áo len cùng chân váy midi hay chân váy xếp ly dài. Họ cũng thích mix cùng chiếc Đồng hồ nữ Candino C4697/2 để diện mạo thêm đẳng cấp.

    Ngược lại, nếu là người có phong cách khỏe khoắn và mạnh mẽ, nàng chắc chắn thích mix cùng chân váy ngắn xòe, baggy hay jogger. Một chiếc đồng hồ thể thao mặt to như Certina C033.234.36.118.00 là lựa chọn được yêu thích. Nó có nét khỏe khoắn nhưng hòa trộn cùng sự nữ tính nên phù hợp cho các cô nàng lắm nhé. 

    Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong TOP 7 cách phối đồ cho người vai ngang rồi! Bạn thấy những ý tưởng này tuyệt không nào? Đừng quên chia sẻ những công thức mix đồ chuẩn chỉnh này với các cô bạn đồng cảnh ngộ để ai cũng thật xinh tươi nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD