TOP 10 cách phối đồ cô dâu chú rể cho ngày cưới thêm phần ý nghĩa

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
110 lượt xem
Cách phối đồ cô dâu chú rể có phải là vấn đề đáng quan tâm? Có chứ, đừng thụ động giao ngoại hình của mình cho stylist mà lại thành ra không hài lòng bạn nhé!

Mục Lục

    Sắp đến ngày lễ trọng đại, hai bạn muốn tìm những bộ đồ đẹp nhất để diện trước toàn thể quan khách, để ghi dấu ấn ngày hai bạn chính thức là vợ chồng của nhau. Nhưng hai bạn vẫn đang băn khoăn chưa chọn được bộ đồ ưng ý. Vậy chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 10 cách phối đồ cô dâu chú rể cho ngày cưới. Bạn hãy cùng tham khảo nhé!

    1. TOP 5 cách phối đồ cho chú rể cực cuốn hút 

    10 cách phối đồ cô dâu chú rể cho ngày cưới thêm phần ý nghĩa

    Vest - Cách phối đồ cô dâu chú rể cực chất

    Trước đây, nếu như đám cưới cô dâu là người được chăm chút nhiều nhất, chú rể được xem là “nhân vật phụ”, nhưng giờ thì khác, trang phục chú rể được nhiều cặp đôi quan tâm. Và vest là một trong những trang phục không thể thiếu trong ngày trọng đại dành cho chú rể. 

    • Những bộ vest màu đen, phối với áo sơ mi trắng và cà vạt màu đen là chú rể trở nên vô cùng lịch lãm và cuốn hút.  Màu đen mang đến sự nam tính, mạnh mẽ, chút huyền bí cho người mặc. Sử dụng cách phối đồ nam với áo sơ mi trắng cùng vest đen chưa bao giờ khiến các chàng thất vọng cả. 

    • Hay màu xanh coban mang đến sự trẻ trung và hiện đại cho cho chú rể, màu xanh cũng rất dễ phối đồ, chú rể có thể tái sử dụng chiếc áo trắng của mình, thêm chiếc nơ hoặc cà-vạt màu xanh tương ứng là đẹp. 

    • Áo vest màu tím than mang lại cho chú rể nét lãng tử, màu tím trước giờ tượng trưng cho sự lãng mạn, đúng chuẩn “soái ca”, màu tím cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Để phối cho vest tím, chú rể có thể sử dụng áo sơ mi đen, cà-vạt tím hoặc đen cũng được. 

    • Vest màu nâu đất cũng là một sự lựa chọn hay cho chú rể yêu sự trẻ trung. Chú rể có thể linh động trong việc lựa chọn trang phục, không phải lúc nào cũng áo sơ mi nhé! Chú rể có thể dễ dàng phối đồ với áo thun nam màu trắng kèm dây chuyền cá tính. 

    • Áo vest màu đỏ cực kì cá tính và năng động, chú rể có thể cân nhắc cho album ảnh cưới đẹp của mình thêm rực rỡ nhé! 

    Áo sơ mi quần jeans

    Áo sơ mi và quần jean đã trở thành item thời trang không thể thiếu của mọi chàng trai. Bạn cũng có thể sử dụng set đồ này để mặc vào ngày cưới. Nhắc tới áo sơ mi trắng nhiều người thường nghĩ ngay tới phong cách công sở với quần âu, giày tây. Thế nhưng sơ mi trắng mix cùng quần jean sẽ thổi một làn gió mới trong phong cách thời trang của bạn, đặc biệt là vào ngày cưới. 

    Hãy thử lên set đồ này bạn sẽ thấy một phong cách cực nam tính và cuốn hút. 

    Nơ hoặc cà vạt

    Nơ hoặc cà vạt

    Trong thời gian hiện nay, phong cách Châu Âu đang dần được các bạn trẻ du nhập về Việt Nam. Vì vậy mà các đám cưới có những thay đổi so với phong cách truyền thống, những chiếc cà vạt đã được cách điệu sao cho phù hợp với từng cá tính của chú rể.

    Những tone màu cà vạt ngày càng phong phú sẽ đem tới cho các chú rể nhiều sự chọn lựa hơn như đen, đỏ, nâu,vàng và một số màu mới như xanh ngọc, tím, ghi, xanh lam,…hay còn sự kết hợp giữa các màu sắc khác mang lại nhiều nét mới.

    Các chú rể nên lưu ý rằng hãy chọn những chiếc cà vạt đẹp và kết hợp hài hòa với trang phục vest, áo sơ mi trong. Bên cạnh màu sắc bạn cũng nên chọn cho mình những chiếc cà vạt với những họa tiết, điều này mang tới sự hiện đại cho các chú rể. Cách phối đồ nam cá tính cùng chiếc cà vạt độc đáo, ấn tượng chắc chắn sẽ làm các chàng trai hài lòng. 

    Ngoài những chú rể thích phong cách đeo cà vạt thì có một số chú rể khác lại thích sự đơn giản khi đeo những chiếc nơ. Nơ chú rể là một trong những xu hướng mới được nhiều cặp đôi chọn lựa cho lễ cưới.

    Khác với những chiếc cà vạt truyền thống, những chiếc nơ sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác đơn giản, không cầu kỳ khi phải thắt cà vạt. Mặt khác khi đeo nơ các chú rể sẽ trở nên trẻ trung và vui tươi hơn.

    Nếu như chú rể muốn mình nổi bật hơn trong đám cưới thì có thể chọn màu áo vest và sơ mi cùng màu, nơ bướm sẽ chọn màu tương phản. Ngoài ra chú rể có thể sử dụng những mẫu nơ bướm có hoa văn và màu sắc phù hợp với màu sắc của lễ cưới và các phụ kiện nổi bật trên váy cô dâu.

    Lựa chọn hoa cài áo phù hợp

    Lựa chọn hoa cài áo phù hợp

    Những bông hoa cài áo tuy là phụ kiện song nó giúp chú rể thêm ấn tượng, lịch lãm nổi bật trong ngày vui của mình. Bạn có thể chọn hoa cài áo cùng tông với hoa cầm tay cô dâu

    Hầu hết các cặp đôi thường thích chọn màu hoa cài áo của chú rể đồng màu với màu hoa cầm tay của cô dâu. Cách lựa chọn này mang lại nét đồng điệu cho các cặp đôi trong ngày quan trọng.

    Những bộ vest kết hợp cà vạt hay nơ luôn là trang phục dành cho chú rể trong lễ cưới. Sự lựa chọn hoàn hảo nhất là kết hợp màu hoa cưới đồng màu với màu cravat của chú rể. Một bông hoa nhỏ xinh đồng màu cà vạt của chú rể sẽ tạo nên bức tranh hoàn hảo, tạo thêm sự ấn tượng, thu hút cho chú rể trong ngày trọng đại.

    Đừng quên một chiếc đồng hồ chính hãng - Cách phối đồ cô dâu chú rể sang trọng

    Ngoài cà vạt, nơ, hoa cài áo,... chú rể có thể phối cùng một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng để khiến mình trở nên lịch lãm và nổi bật hơn, để có được một vẻ ngoài hoàn hảo cho ngày trọng đại. 

    Nếu chú rể diện trang phục theo phong cách trẻ trung, hiện đại thì có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ thể thao có thiết kế dây da nổi bật. Điển hình như mẫu đồng hồ Candino C4636/3. Nhà sản xuất đã chọn tông màu xanh navy làm màu chủ đạo kết hợp với thiết kế đơn giản mang tới phong cách trẻ trung và lịch lãm cho người sử dụng.

    Còn nếu chú rể lựa chọn trang phục theo phong cách lịch lãm, sang trọng thì nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế hiện đại, mặt số nổi bật và màu sắc mới lạ. 

    Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ R48868163 là mẫu đồng hồ nam với vẻ ngoài lấy cảm hứng thời trang Ý. R48868163 có phần dial được tạo hình đơn giản, đẹp mắt. Bộ kim đồng hồ được làm thanh mảnh, mang màu vàng, ton-sur-ton với dây đeo dạng mắt nhỏ của R48868163. Case và dây đeo của chiếc đồng hồ Rado R48868163 đều được làm từ thép không gỉ 316L, mang tới độ bóng tốt theo thời gian cũng như cảm giác mềm mại, thân thiện với da tay.

    Đồng hồ nam Rado R48868163

    ››› Mua ngay đồng hồ nam Rado R48868163 ‹‹‹

    2. Bật mí 5 cách phối đồ cho cô dâu nổi bật và xinh đẹp nhất 

    Váy cưới xòe bồng bềnh - Phối đồ đôi chụp ảnh cưới

    Váy cưới xòe bồng là một trong những dáng váy cưới được lựa chọn nhiều nhất. Lý do là vì không chỉ tạo nên sự yêu kiều lộng lẫy, mà còn giúp cô dâu che các khuyết điểm vòng eo và vòng ba một cách hiệu quả.

    Tùy theo dáng người mà bạn nên lựa chọn những mẫu váy cưới xòe bồng bềnh phù hợp. Bạn có thể lựa chọn mẫu váy cưới xòe bồng bềnh với kiểu cổ chữ V trễ vai, cổ ren tay ngắn hay kiểu xòe bồng cúp ngực,....

    Váy cưới bó sát đuôi cá

    Váy cưới đuôi cá có thiết kế đặc trưng ôm sát cơ thể, giúp bạn khéo léo khoe trọn những đường cong quyến rũ, hút mắt người đối diện. Thiết kế bó sát nên váy cưới đuôi cá đòi hỏi bạn phải có một thân hình tương đối với số đo chuẩn. Phần bụng phẳng và vòng 3 đủ cong, tròn đầy thì khi diện váy đuôi cá mới tôn lên được dáng vóc cho bạn.

    Gợi ý cho bạn một một số mẫu váy cưới bó sát đuôi cá như sau: váy cưới đuôi cá cúp ngực, váy cưới đuôi cá hở lưng, váy cưới đuôi cá tay dài, váy cưới đuôi cá trễ vai,.... Với thiết kế này, bạn có thể lựa chọn những màu sắc khác ngoài màu trắng như: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh ngọc,....

    Váy trắng xòe đơn giản qua đầu gối - Cách phối đồ chụp hình ngoại cảnh đẹp

    Chụp ảnh cưới ngoại cảnh đang được cặp đôi yêu thích vì nó tạo cảm giác vui nhộn và sinh động hơn hẳn chụp ảnh trong studio. Tuy nhiên, để có một bộ ảnh cưới đẹp thì ngoài yếu tố thời tiết, chiếc váy cưới của cô dâu cũng góp một phần không hề nhỏ đâu nhé!

    Trang phục cho những cặp đôi chọn cho mình phong cách thoải mái, nhẹ nhàng thì thật đơn giản. Cô dâu có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy xòe bằng vải voan, nhẹ nhàng thanh thoát và xinh đẹp kết hợp với chú rể cùng bộ quần áo thoải mái nam tính. Váy voan luôn luôn là sự chọn lựa của nhiều cô dâu bởi sự nhẹ nhàng bồng bềnh của nó, dễ dàng tạo nên các bức ảnh dịu dàng và bay bổng lãng mạn. Chiếc váy cưới này sẽ giúp nàng có được cách phối đồ đơn giản mà đẹp trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình đấy nhé! 

    Sử dụng phụ kiện phù hợp

    Khăn voan

    Khăn voan

    Voan trùm đầu, voan cài tóc và muôn kiểu voan có độ dài ngắn khác nhau được cô dâu phương tây yêu chuộng hàng thế kỷ. Mái tóc cưới sẽ thiếu đi độ quyến rũ, ngọt ngào nếu không có thêm lớp voan mong manh tha thướt. Tùy vào sở thích, dáng người, kiểu váy hay phong cách tiệc cưới mà bạn lựa chọn những kiểu voan thích hợp.

    Cô dâu sở hữu vóc dáng cao ráo và ưa chuộng phong cách cổ điển, thanh nhã của phương Tây sẽ dễ dàng chọn lựa khăn voan đội đầu hơn. Khăn voan cô dâu cũng có thể kết hợp với cài tóc, hoa tươi hoặc phụ kiện khác để tạo nên diện mạo lộng lẫy cho cô dâu đẹp hơn. Sự lãng mạn, thăng hoa và đôi chút bí ẩn quyến rũ là những gì mà voan trùm đầu có thể khoác lên cho các cô dâu xinh đẹp.

    Hoa cài đầu

    Hoa cài đầu là một trong những phụ kiện không thể thiếu được trong quá trình trang điểm mái tóc cho cô dâu trong ngày cưới.

    Những kiểu tóc dù đơn giản hay cầu kỳ cũng sẽ kém phần rạng rỡ nếu thiếu đi phụ kiện trang điểm là những bông hoa cài đầu. Bởi chúng là một sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc khăn voan, giúp làm nổi bật lên nét đẹp tự nhiên, lãng mạn của cô dâu trong ngày cưới của mình.

    Không thể thiếu một chiếc đồng hồ sang trọng

    Cũng như chú rể, cô dâu có thể tạo điểm nhấn trên đôi tay thon thả của mình bằng một chiếc đồng hồ chính hãng để giúp bạn trở nên hoàn hảo và sang chảnh trong mắt quan khách. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ có thiết kế màu sắc nhẹ nhàng, có đính đá, hoặc đính kim cương để phù hợp với chiếc váy cưới bạn đang mặc. 

    Điển hình như mẫu đồng hồ Ernest Borel BGR860D-422BE, chiếc đồng hồ này dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng trên toàn thế giới ngay từ khi mới ra mắt. Logo quen thuộc của thương hiệu là hình ảnh một cặp tình nhân đang khiêu vũ, phần trung trung tâm của mặt đồng hồ được khảm trai với hình bông hoa cách điệu, càng làm tôn thêm vẻ lãng mạn của sản phẩm. Làm nên nét sang trọng và quý phái cho BGR860D-422BE là 12 viên kim cương tự nhiên được đính tại các cọc số cùng 52 viên kim cương được đính bao quanh viền. 

    Đồng hồ nữ Ernest Borel BGR860D-422BE

    ››› Mua ngay đồng hồ nữ Ernest Borel BGR860D-422BE ‹‹‹

    Một chiếc đồng hồ thời thượng và đẳng cấp sẽ thay mặt chủ nhân nói với tất cả mọi người xung quanh về tính cách, phong cách và lối sống của họ. Đồng thời cũng thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng và bạn rất tôn trọng những người xung quanh. Lời khuyên chân thành cho cô dâu và chú rể lúc này là hãy mua một chiếc đồng hồ chính hãng để sử dụng trong ngày trọng đại của hai bạn nhé!

    Hãy đến với Galle Watch - địa chỉ mua đồng hồ chính hãng, uy tín nhất hiện nay. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất. 

    Hy vọng với 10 cách phối đồ cô dâu chú rể cho ngày cưới mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên sẽ giúp hai bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong ngày trọng đại sắp tới. Chúc hai bạn hạnh phúc!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD