Bỏ túi nhanh TOP 10 công thức phối đồ công sở đẹp cho cả nam và nữ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
121 lượt xem
Phối đồ công sở như thế nào để vừa chỉn chu, gọn gàng, đơn giản lại vẫn khác biệt và mới mẻ mỗi ngày? Đây là thắc mắc của không ít nhân viên văn phòng? Hãy cùng tìm đáp án dưới đây nhé!

Mục Lục

    Thời trang công sở dành cho cả nam và nữ luôn là những bộ trang phục được phối theo phong cách thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Bạn có thể tham khảo 10 công thức phối đồ công sở đẹp cho cả nam và nữ dưới đây. 

    1. TOP 5 cách phối đồ công sở cho quý ông lịch lãm

    Bỏ túi 10 công thức phối đồ công sở đẹp cho cả nam và nữ

    Quần áo vest

    Sự lựa chọn hàng đầu của người đàn ông chính là vest, một bộ vest sang trọng và lịch lãm sẽ giúp bạn luôn tự tin và không ngại ngần khi gặp gỡ đối tác hoặc những người giàu có, thành đạt.

    Bạn có thể phối vest theo những phong cách sau: 

    • Phong cách đồ vest nam Two-Piece xanh navy (Navy Two-Piece Suit): Quần tây - áo sơ mi và áo vest bên ngoài. Bạn cũng có thể layer thêm chiếc áo ghi - lê ở giữa áo sơ mi và vest tạo cảm giác trang trọng hơn.

    • Đồ vest nam Two-Piece đen (Black Two-Piece Suit): Quy tắc phối đồ vest đen đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao là một chiếc cà vạt đen lụa trên nền sơ mi trắng, kết hợp với một đôi giày oxford tone-sur-tone hoặc bạn có thể phá cách một chút với một đôi bốt Chelsea.

    • Phong cách vest nam ca-rô bản nhỏ (The Grey Prince Of Wales Check suit): Sẽ là một lựa chọn không tồi khi kết hợp chiếc áo vest họa tiết ca rô với quần jeans slim-fit cùng một đôi giày brogues tối màu để đi tới những buổi tiệc tùng vào dịp cuối tuần.

    • Phong cách vest nam Three-Piece xám tro (Mid-grey Three-Piece Suit): Một bộ vest màu xám sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu trong môi trường làm việc công sở hoặc một buổi tiệc sang trọng bởi màu sắc trung tính hài hòa và thanh lịch. Nếu vẫn muốn trông thật lịch lãm và phong độ trong tiết trời oi bức của mùa Hè, bạn có thể bỏ qua chi tiết áo khoác và cà vạt mà chỉ cần giữ lại một layer ghi-lê bên ngoài để mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn cho tổng thể trang phục.

    • Phong cách áo vest nam màu be (Beige Suit): Hãy thử kết hợp quần tây với áo thun polo cùng một đôi trainer tối giản cho một ngày cuối tuần thật năng động hoặc kết hợp chiếc áo khoác cùng quần jeans slim fit và một đôi loafer để đi đến một buổi tiệc tối cùng bạn bè.

    Set đồ công sở của bạn sẽ trở nên hoàn thiện hơn với một chiếc đồng hồ nơi cổ tay. Nó không những giúp bạn cân đối thời gian làm việc hợp lý mà còn khẳng định sự chuyên nghiệp của bản thân mình. Bạn nhất định không nên bỏ qua một chiếc đồng hồ chính hãng với thiết kế sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp mà không phô trương như đồng hồ Century 648.7.O.75i.12.SF. Tuy dáng vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm, xứng đáng là món phụ kiện Luxury khiến các quý ông khó lòng rời mắt.

    Đồng hồ nam CENTURY 648.7.O.75i.12.SF

    Phối đồ công sở cùng áo sơ mi

    Chiếc áo sơ mi trắng dường như đã trở thành biểu tượng của phong cách thời trang nam công sở. Tuy vậy, rất nhiều anh chàng chỉ biết một cách phối duy nhất với áo sơ mi trắng là... đóng thùng cùng quần  u và thắt cà vạt. Trên thực tế, bạn có thể sáng tạo hơn bằng cách phối áo sơ mi với áo gi-lê, áo len mỏng cổ chữ V, áo vest có màu sắc tương phản. Đôi khi, bạn có thể cân nhắc chuyển sang áo sơ mi trắng có sọc màu để đổi mới bản thân.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể phối cùng với những mẫu áo sơ mi có họa tiết, bạn nên phối cùng những item trơn và cơ bản hơn. Nguyên tắc tối kỵ chính là phối áo sơ mi họa tiết với quần và áo vest có tính chất tương tự. Ngoài ra, bạn cũng không nên "liều mạng" vừa mặc nhiều họa tiết vừa thử sức với thiết kế color block.

    Nếu đang muốn tìm một chiếc đồng hồ để có thể mix với quần âu + áo sơ mi + giày Oxford thì một chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng, hiện đại như mẫu đồng hồ Zenith El Primero 03.2170.4613/01.M217 là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc đồng hồ này là sự kết hợp đỉnh cao, mới nhất trong bộ sưu tập El Primero với chút phá cách open trên mặt số và mặt đáy trong suốt bởi kính sapphire, cọc số và kim mạ vàng mang đến cho bạn một phong cách vô cùng đĩnh đạc.

    Đồng hồ nam Zenith El Primero 03.2170.4613/01.M217

    Quần jeans

    Từ trước đến nay, nhiều người vẫn luôn quan niệm rằng, những tấm áo vest lịch lãm vốn dĩ chỉ dành cho các sự kiện trang trọng với hình ảnh những quý ông trưởng thành trong những bộ comple nghiêm chỉnh. Thế nhưng, vẻ trẻ trung, năng động của những chiếc quần jean hoàn toàn có thể đi cùng với sự sang trọng của những chiếc áo vest cho quý ông một tổng thời trang vô cùng khỏe khoắn mà vẫn thể hiện được sự lịch lãm, đứng đắn.

    • Quần jean và áo vest: Trước nay áo vest thường rất kén để phối hợp đồ, hầu như chỉ được diện với áo sơ mi và quần tây cho nam giới đi làm, đi gặp khách hay đi tiệc. Nhưng nay, áo vest lại được tận dụng hết cỡ kể cả là với quần jean.

    • Phong trần với sơ mi: Dù bất kể bạn là ai, thân hình như thế nào, chỉ cần mặc quần jean nam với áo sơ mi nam thôi cũng tự khắc khiến bạn trở nên lịch lãm, phong trần đến lạ. 

    • Bụi bặm cùng áo khoác da: Phối đồ với áo da luôn mang lại nét nam tính cho người mặc là điều mà không ai có thể phủ nhận được, nhưng sẽ càng nam tính hơn nếu bạn diện áo khoác da nam cùng những chiếc quần jean. Đây thực sự là phong cách mà nhiều chàng trai muốn hướng tới, mang lại vẻ ngoài đậm chất đàn ông. Quần jean và áo khoác da mix cùng áo len mỏng bên trong là một trong những set đồ các quý ông lịch lãm thường lựa chọn, vô cùng thích hợp để diện vào những ngày mùa thu. 

    • Hay đơn giản là với T-shirt: Cho dù bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, lịch làm, hay phá cách năng động thì quần jean nam kết hợp với T-shirt vẫn luôn là sự lựa chọn khá trung thành. 

    Set đồ quần jeans mix cùng áo T - Shirt và giày thể thao là item năng động được nhiều người lựa chọn và yêu thích nhất. Để set đồ trở nên hoàn hảo hơn, hãy chọn cho mình một mẫu đồng hồ thể thao trẻ trung và nổi bật như đồng hồ Alpina AL-372BGR4S6. Sở hữu mặt số màu xám với các cọc số Index và bộ kim màu vàng cát lạ mắt. Các cọc số và bộ kim của Alpina AL-372BGR4S6 được chế tác với kích thước lớn, phủ dạ quang cực sáng, đúng với tinh thần của những mẫu đồng hồ dành cho giới phi công.

    Đồng hồ nam Alpina AL-372BGR4S6

    Phối đồ công sở cùng áo phông

    Dù cho bạn là ai và bao nhiêu tuổi thì luôn có ít nhất một chiếc áo thun cổ tròn trong tủ đồ. Tiện dụng và thoáng mát, áo thun là thứ phổ dụng, nhưng phổ dụng thường lại bị gán cho nghĩa xuề xòa. Nhiều người chọn áo thun với tiêu chí “có mặc là được”, do đó vô tình làm xấu đi cả toàn bộ trang phục trên người.

    Quần short, quần jeans, quần kaki và quần âu là những trang phục vô cùng “ăn nhập” khi được phối với áo thun. Sử dụng thêm các phụ kiện và trang sức giúp chàng có những set đồ nam tính và cuốn hút.

    Kiểu phong cách layer cũng là một phong cách nên được các chàng trai áp dụng trong mùa thu đông. Bạn có thể thay thế chiếc áo len bằng chiếc áo phông tay dài khi mix cùng sơ mi, lịch lãm và vẫn đủ ấm áp.

    Với những cách phối đồ với áo phông trên bạn có thể lựa chọn những đồng hồ dây da, điển hình như mẫu đồng hồ nam FREDERIQUE CONSTANT FC-200RN5S36 thuộc dòng sản phẩm Classics siêu mỏng, siêu nhẹ dành cho nam giới. Sở hữu thiết kế khung case màu bạc khá tinh tế được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L chống trầy xước, chịu va đập cực tốt, mang đến độ bền và đảm bảo cho bộ máy hoạt động trơn tru bên trong. Mặt dial của đồng hồ màu xanh navy, làm nổi bật lên các vạch số La Mã và bộ kim lá liễu.

    Đồng hồ nam FREDERIQUE CONSTANT FC-200RN5S36

    Quần kaki

    Quần kaki nam là món đồ thời trang nam đã không còn quá xa lạ trong set đồ thường ngày của các chàng. Với chất liệu mềm mại, thoáng mát và dễ mix & match, quần kaki nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các anh chàng để thể hiện sự năng động và thoải mái. Thế nhưng, đâu phải ai cũng biết rõ về quần kaki. Nếu hỏi quần kaki có những loại nào thì bạn có thể tham khảo các kiểu sau: 

    • Quần kaki nam với áo sơ mi: Mix áo sơ mi với quần kaki là một trong những cách phối đồ chất cho nam rất được yêu thích hiện nay. Rất cơ bản với set quần kaki với áo sơ mi trơn cho một tuần làm việc năng động. Nếu bạn không thích sơ mi tay dài hãy tìm đến với áo sơ mi tay ngắn và mix nó cùng chiếc quần kaki nam. Một sự thay thế hoàn hảo phải không nào, cá tính , năng động mà không kém phần sang trọng.

    • Quần kaki nam với áo thun: Với muôn vàn kiểu dáng trẻ đẹp khác nhau của áo thun, thì chẳng có lý do gì chúng ta lại không phối nó với quần kaki cả. Hãy thử phối một chiếc quần màu xanh rêu với một chiếc áo thun trắng trơn cùng đôi giày thể thao. Trông bạn sẽ cao hơn khi xắn quần lên và sành điệu hơn khi mặc kèm áo thun tay dài sọc ngang.

    • Quần kaki nam với áo vest: Tận hưởng trọn vẹn một buổi hẹn hò hay một bữa tiệc hoàn chỉnh trong bộ vest thanh lịch với sự kết hợp xuất sắc của chiếc quần kaki màu tối cùng áo xanh trang nhã, và cả đôi giày da sáng bóng.

    • Quần kaki nam cùng áo khoác: Quý ông nam tính và sang trọng với những kiểu áo khoác tinh tế đi kèm chiếc quần kaki màu tối.Chiếc áo khoác bên ngoài với áo thun hoặc áo sơ mi bên trong đi kèm quần kaki tối màu được áp dụng rất nhiều. Điểm cộng của sự kết hợp này là mang đến một vẻ đẹp đầy lãng tử và phong trần cho các chàng trai.

    Với những cách phối đồ với quần kaki thì bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ có kiểu dáng trẻ trung, hoặc lịch lãm, sang trọng đều phù hợp. Điển hình như mẫu đồng hồ Tissot dây da nam T52.1.421.13 với thiết kế đơn giản, dễ đeo. Đồng hồ sở hữu bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, thân thiện với da tay, kết hợp với dây đeo làm từ da mềm mại.

    Đồng hồ nam TISSOT T52.1.421.13

    2. Bật mí 5 cách phối đồ đi làm cho chị em

    Váy suông

    Đầm suông một trong những mẫu thời trang được không ít nàng chọn lựa để ướm lên mình, nhưng có ai biết được phối đồ với suông khá đơn giản nhanh chóng.

    • Váy suông + áo sơ mi: Nàng công sở ắt khá quen thuộc với kiểu lên đồ này, nhưng cũng có thể nàng chưa từng thử qua mẫu váy suông. Sự kết hợp mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉ cần khéo chọn màu sắc và họa tiết không quá cầu kỳ là bạn đã ghi điểm trong mắt đối phương rồi.

    • Váy suông + Áo thun: Không ít bạn chọn cho mình kiểu lên đồ váy với áo thun, khá đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cực kỳ cao. 2 mẫu item, đơn giản khi kết hợp với nhau lại mang đến cho bạn vẻ ngoài bắt mắt mà còn tạo sự thoải mái khi nàng đi làm. 

    • Váy suông + blazer: Không thể phủ nhận độ sành điệu trong set đồ này, được cho là chưa bao giờ bị lỗi mốt. Một tổng thể hoàn hảo hãy kèm thêm các món phụ kiện như túi sách hay đơn giản là những đôi giày cao gót phần nào ăn gian chiều cao giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông.

    • Váy suông + áo khoác jean: Một cách phối không quá mới mẻ nhưng cũng chưa bao giờ ngừng hot, nếu hôm nay bạn ra đường nhưng chưa biết phải làm sao để thật ấn tượng thì có thể chọn ngay một chiếc váy suông kết hợp với áo khoác jean nhé!

    Nếu muốn vẻ bể ngoài của mình trở nên thu hút, đừng quên bỏ qua giày và phụ kiện là một chiếc đồng hồ chính hãng nhé! Bạn có thể lựa chọn giày cao gót hoặc giày thể thao kết hợp với mẫu đồng hồ có thiết kế nữ tính. Đồng hồ nữ CALVIN KLEIN K7N23TK2 là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Bao phủ lên toàn bộ chiếc đồng hồ này là một màu trắng vô cùng tinh khiết mang tới cái nhìn mới mẻ. Tuy thiết kế đơn giản nhưng lại giúp các quý cô trở nên rất gợi cảm.

    Đồng hồ nữ CALVIN KLEIN K7N23TK2

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi có lẽ là vũ khí đắc lực dành cho chị em yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể tham khảo những cách phối đồ sau: 

    • Phối với quần tây theo kiểu basic: Cách phối đồ với áo sơ mi theo phong cách chỉn chu nhất là khi chọn quần tây cho trang phục. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp và thanh lịch khi bạn có cuộc họp quan trọng hay phải gặp khách hàng, đối tác của mình. Nét tự tin và duyên dáng sẽ được bộc lộ qua cách phối đồ tây này của các quý cô.

    • Kết hợp với chân váy dài: Chọn chân váy dài phối đồ với áo sơ mi trắng là sự kết hợp vô cùng nhẹ nhàng, thích hợp cho mọi độ tuổi của chị em. Chọn chân váy body phối cùng áo sơ mi trắng: Nhắc đến trang phục công sở thì không thể nào bỏ qua được mẫu chân váy body “thần thánh” của chị em phái nữ. Sự quyến rũ thể hiện qua trang phục nhưng không hề sexy là thế mạnh của các nàng công sở khi chọn chân váy bút chì siêu đẹp này.

    • Quần jean cá tính: Vì vậy phối đồ với áo sơ mi trắng nữ mà thiếu đi quần jean là một sai sót lớn cho thời trang của chị em mình. Sự năng động và phá cách của chiếc quần này sẽ hòa hợp lại cho mẫu áo được xem là “nghiêm túc” để tạo nên một phong cách mới hơn. Hãy sơ vin áo vạt trước hoặc cả áo để thân hình bạn trông thon gọn và đẹp hơn.

    • Chân váy jeans: Sự trẻ trung và điệu đà của mẫu chân váy jean đã làm đốn tim biết bao bạn trẻ khi nó mới được ra mắt và vẫn còn hot đến tận bây giờ. Phối trang phục này cùng áo sơ mi trắng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng đẹp dạo phố.

    • Áo len mặc ngoài: Trời lạnh chị em còn có thể chọn ngay mẫu áo len yêu thích của mình và mặc bên ngoài. Nó vừa sành điệu vừa giúp cơ thể được giữ ấm một cách hiệu quả, bảo vệ sức khỏe tốt cho mọi người. Đây chắc chắn sẽ là một trong những cách phối đồ đẹp mà nàng nào cũng nên biết. 

    • Áo khoác dạ cho mùa lạnh: Vào mùa lạnh, chị em thường chọn các mẫu áo khoác đẹp để phối cùng áo sơ mi trắng giữ ấm cơ thể. Vì chiếc áo chỉ có đơn màu trắng nên việc chọn áo khoác ngoài rất dễ dàng, không bị đối chọi màu với nhau nên các nàng thường dùng loại áo này để mặc phía trong.

    Với những cách phối đồ với áo sơ mi như trên bạn có thể kết hợp thêm những phụ kiện như một chiếc đồng hồ Certina C033.051.36.128.00 để vẻ ngoài trở nên hoàn hảo mất. Chiếc đồng hồ này sở hữu bộ case chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, được mạ vàng hồng thời thượng. Dây đeo của đồng hồ là dây da, mang màu xanh navy thanh lịch, cùng màu với dial. Đây chính là phụ kiện quan trọng nâng tầm set đồ công sở của bạn.

    Đồng hồ nữ CERTINA C033.051.36.128.00

    Áo phông

    Với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động khi đi làm thì có thể lựa chọn áo phông kết hợp theo phong cách sau: 

    • Mix áo phông với quần jeans, skinny: Đây được coi là set đồ thoải mái, không kén người mặc nhất. Style này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, trẻ trung, năng động và thể hiện cá tính, phong cách người mặc. Vừa có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi đều được.

    • Áo phông, quần vải: Vừa kín đáo, thanh lịch tôn khí chất dịu dàng và nét duyên của người phụ nữ truyền thống nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại, cách kết hợp quần áo này cũng là một gợi ý mặc đẹp công sở bạn có thể tự tin tỏa sáng.

    • Áo phông, váy bò: Lại thêm một cách mặc đẹp khá thoải mái và năng động nữa, giúp các chị em có thể ăn gian tuổi. Không thể bỏ qua để làm phong phú tủ đồ của mình. Váy bò rất dễ mặc, trẻ trung, khỏe khoắn. Nhiều mẫu váy bò từ váy xẻ, váy ngắn, jeans rách màu sáng hay màu đậm chị em rất dễ dàng phối đồ thời trang với áo phông.

    • Áo phông, quần ống rộng Culottes: Quần ống rộng đang làm mưa làm gió suốt thời gian vừa qua. Và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong thời gian tới. Quần ống rộng được nhiều các bà, các mẹ, các chị em yêu thích vì sự thoải mái, mềm mại, cá tính và style dịu dàng duyên dáng. Quần ống rộng cũng rất đa dạng về màu sắc. Chị em rất dễ dàng phối với áo thun: áo thun trơn, áo thun croptop, áo thun in hình…

    • Áo phông với áo sơ mi: Chất lừ với set đồ áo phông, quần jeans, với áo sơ mi kẻ mặc ngoài. Ngược lại, áo sơ mi mặc trong, áo phông mặc ngoài cũng là một style vô cùng lạ mắt. Đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời mà các tín đồ thời trang công sở nữ không thể bỏ qua. 

    • Mix áo phông + chân váy, quần giả váy: Áo thun cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với chân váy ngắn, quần váy duyên dáng, nữ tính khoe vóc dáng yêu kiều và vòng eo nhỏ xinh.

    Đừng quên bỏ những mẫu đồng hồ chính hãng có thiết kế trẻ trung, thanh lịch như đồng hồ ERNEST BOREL LGR6001-27291WH hội tụ đầy đủ những nét đẹp đặc trưng của bộ sưu tập, chiếm không ít sự tin yêu của chị em trên toàn thế giới. Nét trắng tinh khiết ở dây da mang đến vẻ ngoài cá tính, trẻ trung cùng vỏ sử dụng công nghệ mạ IP cao cấp vô cùng sang trọng. 

    Đồng hồ nữ ERNEST BOREL LGR6001-27291WH

    Chân váy ngắn

    Với các cô gái thì những mẫu chân váy luôn là món đồ không thể thiếu và đặc biệt là chân váy ngắn lại càng có được sự quan tâm bởi vẻ quyến rũ mà nó đem đến. Các mẫu chân váy ngắn với nhiều kiểu dáng đa dạng như váy xếp ly,váy jean,váy xòe ngắn… và mỗi items lại mang một vẻ hấp dẫn khác nhau đến cho người mặc.

    • Cách phối đồ với áo sơ mi sành điệu: Áo sơ mi truyền thống hoặc sơ mi cách điệu đều rất hợp lý với cách phối đồ với chân váy ngắn này. Đặc biệt với quý cô công sở thì đây chính là set đồ gây ấn tượng cực mạnh với vẻ ngoài quyến rũ mà vẫn giữ được nét nghiêm chỉnh nơi làm việc.

    • Cách phối đồ với chân váy ngắn cùng áo ngắn tay cách điệu: Cách mix đồ với chân váy ngắn mùa hè sử dụng áo cộc tay đầy tinh tế và lôi cuốn hơn với lối thiết kế phối voan lưới cực kỳ cá tính. Khi mix cùng chân váy ngắn chữ A cách điệu cứ xao xuyến không thôi.

    • Cách phối đồ với chân váy ngắn + áo thun: Chân váy ngắn phối với áo gì cho cô nàng điệu đà? Áo thun tạo hiệu ứng thân hình tròn đầy hơn phối với chân váy  ngắn chính là set đồ hoàn hảo nhất. Vừa giúp nàng lên cân thần kỳ vừa tạo nét năng động và quyến rũ.

    • Ngoài ra, vào mùa đông bạn có thể phối chân váy ngắn với áo măng tô dáng dài, áo khoác dạ hoặc áo blazer cá tính.

    Với những cách phối đồ với chân váy ngắn bạn có thể kết hợp với những mẫu đồng hồ có thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch. Điển hình như mẫu đồng hồ Calvin Klein K7Q211C1, mẫu đồng hồ này sở hữu một thiết kế thời trang vô cùng tinh tế, gây ấn tượng với các tín đồ yêu đồng hồ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Kích thước của Calvin Klein K7Q211C1 cũng không quá lớn với đường kính 28mm và độ dày 8mm cho nên đây sẽ là lựa chọn phù hợp với những cô gái ưa thích vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng. 

    Đồng hồ nữ Calvin Klein K7Q211C1

    Vest nữ

    Nhiều nàng không thích diện áo vest nữ thường xuyên bởi sợ trông mình sẽ già hơn so với tuổi. Nhưng vì công việc mà có thể nàng sẽ phải diện chúng thường xuyên. Vậy làm sao để diện những chiếc áo vest mà trông nàng vẫn thật trẻ trung và cá tính, hãy lựa chọn trang phục mix cùng phù hợp nhất nhé.

    • Mix áo vest nữ với quần dài: Một chiếc áo phông với quần jeans và khoác ngoài chiếc vest kẻ có lẽ sẽ là set đồ làm mê mẩn bao nàng. Hãy chọn một chiếc kẻ caro có form vừa vặn vóc dáng, một chiếc quần jeans cá tính mix lại với nhau cho nàng bộ trang phục vừa diện đi làm, đi chơi hay hẹn hò

    • Mix áo vest nữ với váy liền thân: Khoác vest ngoài những chiếc đầm liền thân là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng công sở trong tiết trời mùa thu đông. Không chỉ giữ ấm, chiếc áo còn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, giúp nàng thanh lịch, hiện đại mà vô cùng trẻ trung. Cách phối đồ thời trang này chắc chắn sẽ không làm các nàng phải thất vọng. 

    • Mix áo vest nữ với chân váy công sở: Đừng để mình trông “già” đi nếu không biết kết hợp vest công sở phù hợp. Chân váy bút chì vẫn là trang phục nàng mặc thường niên tới nơi công sở, vậy nên tiết trời thu nàng nên chọn một vài kiểu áo vest phù hợp để mix cùng. Những chiếc vest một màu đơn giản mix cùng áo sơ mi cách điệu bên trong và chân váy là một gợi ý hoàn hảo cho nàng.

    Với áo vest, bạn có thể kết hợp cùng những phụ kiện nhỏ như vòng tay, hoa tai hay đồng hồ đeo tay chính hãng có thiết kế thanh lịch, sang trọng. Mẫu đồng hồ CERTINA C035.210.22.037.02 là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Sở hữu ngoại hình đơn giản và tinh tế, đây là thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Đường kính mặt số 28mm, kết hợp cùng dây đeo làm từ thép không gỉ mạ vàng demi, C035.210.22.037.02 sẽ mang tới một ngoại hình hoàn hảo, cuốn hút nhất.. 

    Đồng hồ nữ CERTINA C035.210.22.037.02

    Với 10 cách phối đồ công sở cho cả nam và nữ này bạn hoàn toàn có thể tự tin phối đồ theo những phong cách bạn muốn mà vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trong khi đi làm. Chúc bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD