Mách bạn TOP 22 ý tưởng phối đồ Converse cổ cao nữ trên cả tuyệt vời

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
176 lượt xem
Hiện nay có rất rất nhiều cách phối đồ Converse cổ cao nữ mà bạn có thể lựa chọn để thay đổi phong cách cho mình trong mỗi lần xuất hiện. Hãy cùng cập nhật ngay sau đây nhé!

Mục Lục

    Đối với nhiều người, phối đồ Converse cổ cao nữ tương đối khó nhằn. Đó là bởi bạn chưa biết cách làm sao để cân bằng cho tổng thể trang phục. Với TOP 22 ý tưởng mà chúng tôi giới thiệu sau đây, bạn sẽ thấy mình trông thật thời trang và phong cách khi diện cùng giày Converse cổ cao. 

    Mách bạn TOP 22 ý tưởng phối đồ Converse cổ cao nữ trên cả tuyệt vời

    1. Áo thun luôn là lựa chọn số 1 để kết hợp cùng Converse cổ cao nữ

    Trong thế giới áo thiết kế, áo thun luôn là trang phục phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhất. Mẫu áo này dù có nhiều màu sắc hay họa tiết thì điều rất dễ phối đồ và không kén người mặc. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn áo thun để kết hợp cùng Converse cao cổ.

    2.  Phối đồ Converse cổ cao nữ cùng quần short cạp cao - Sự kết hợp tuyệt vời dành cho mọi cô nàng

    Tương tự như áo thun, các mẫu quần short chưa bao giờ làm các cô nàng thất vọng. Riêng về độ thoải mái và năng động thì khỏi phải bàn. Khi kết hợp quần short cạp cao cho trang phục với giày Converse sẽ tạo nên tổng thể cân đối cho người mặc. Nó tạo nên cảm giác người bạn trông cao hơn và thon gọn hơn. 

    3. Đừng quên kết hợp Converse cổ cao với chiếc đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ là một trong những món phụ kiện đẳng cấp mà tín đồ thời trang yêu thích nhất. Khi diện giày Converse, bạn vẫn cần tạo thêm điểm nhấn ở cổ tay bằng một mẫu đồng hồ chính hãng. Tùy theo sở thích và phong cách để chọn lựa mẫu thiết kế phù hợp nhé!

    • Nếu nàng dịu dàng, nữ tính thì hãy kết hợp trang phục với chiếc đồng hồ đính đá lấp lánh. Thiết kế này sẽ tạo điểm nhấn nơi cổ tay, tôn lên làn da trắng mịn của bạn. Người dùng thường thích chi tiết đính đá trên viền và trên bộ dial như chiếc đồng hồ nữ Frederique Constant FC-303LGD3BD2B.

    • Khi lựa chọn phong cách thể thao, khỏe khoắn thì không thể bỏ lỡ những mẫu đồng hồ thể thao nữ chất lượng như đồng hồ Mido M005.217.36.116.20. Sở hữu thiết kế bắt mắt và đầy cuồn hút cùng chất lượng bộ máy Thụy Sĩ, Mido M005.217.36.116.20 đem đến một kết hợp ăn vô cùng ăn ý giữa quần áo và phụ kiện, từ đó khiến người mặc thêm nổi bật. 

    • Giày Converse cao cổ cũng rất hợp với những bạn gái trẻ trung. Mẫu đồng hồ thời trang sẽ là phụ kiện giúp trang phục như quần short - áo phông hay chân váy chữ A thêm phần nổi bật. Một trong những điển hình được lựa chọn nhiều nhất chính là chiếc đồng hồ Certina C034.210.36.117.00.

    Lựa chọn thông minh khi sử dụng đồng hồ chính là các mẫu sản phẩm chính hãng. Chúng có giá thành tuy cao nhưng lại có giá trị sử dụng vượt thời gian. Khi đeo đồng hồ trên tay, bạn sẽ cảm thấy giá trị của trang phục và bản thân được nâng cao. Hãy đến với Galle Watch ngay hôm nay để mua đồng hồ chính hãng với nhiều ưu đãi. Quý khách có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ trực tiếp với Galle qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    4. Quần legging kết hợp cùng Converse cao cổ giúp đôi chân trông thon dài

    Mẫu quần legging điển hình là thiết kế ôm sát đôi chân người mặc. Đây là điểm mạnh giúp bạn kéo dài chân mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Khi đi với giày Converse cao cổ, chiếc quần cần dài trùm qua mắt cá chân để tạo thành một tổng thể liền mạch. 

    Lựa chọn quần legging để diện hàng ngày tuy có nhiều ưu điểm nhưng cũng có cả nhược điểm. Nó như con dao hai lưỡi nên người sử dụng cần cẩn thận. Những mẫu quần này bó sát nên thường gây phản cảm nếu bạn mặc áo quá ngắn. Vì vậy, cần lưu ý trang phục có phần tà qua mông để trông vừa trẻ trung, vừa hợp mắt.

    5. Quần bò yếm/ váy yếm phối cùng Converse cổ cao đầy năng động

    Khi phối đồ Converse cổ cao nữ, bạn hãy thử nghiệm với quần bò yếm hay váy yếm xem sao. Trang phục này mang đến cảm giác năng động và trẻ trung, giúp người mặc ăn gian được tuổi tác.

    Bạn nên mặc áo bên trong là phông trơn hay sơ mi cơ bản để tổng thể hòa hợp. Nên chú ý vào điểm nhấn là quần yếm/ váy yếm và giày Converse cao cổ thôi nhé. Nếu phối hợp quá nhiều chi tiết sẽ làm bạn trông rối mắt và kém thời trang.

    6. Phối quần short ngắn cùng giày Converse cổ cao

    Phối quần short ngắn cùng giày Converse cổ cao

    Đối với những cô nàng trẻ trung, quần short ngắn là trang phục cực kỳ được ưa chuộng. Mẫu quần này có độ dài thích hợp để mang đến sự thoải mái và dễ dịu cho đôi chân. Hơn thế, nó giúp chị em khoe được thân hình cân đối, đôi chân thon gọn của mình. 

    Khi mix cùng giày Converse cổ cao, tổng thể trang phục không bị gò bó. Bạn sẽ không bị thấp đi mà còn cực trẻ trung và khỏe khoắn.

    7. Chân váy xếp ly kết hợp cùng Converse cổ cao dành cho các nàng kẹo ngọt

    Chân váy xếp ly nổi bật bởi chi tiết xếp tầng đều nhau. Khi chuyển động, chiếc váy cũng uyển chuyển theo cơ thể, mang đến sự dịu dàng, nữ tính cho người mặc. Sẽ không có gì sai trái khi kết hợp chân váy xếp ly với giày Converse cổ cao. Bạn hãy lưu ý một chút đến độ dài của váy để trang phục trông hài hòa với phần cổ cao của giày nhé!

    8. Chân váy midi phối với Converse cổ cao đầy dịu dàng và nữ tính

    Tương tự như chân váy xếp ly, chân váy midi cũng hoàn toàn có thể kết hợp với một đôi Converse cổ cao. Các nàng hãy thử làm mới mình theo cách phối đồ mới mẻ này và cất đi đôi cao gót đau chân. 

    Trong bộ trang phục chân váy midi - giày thể thao, bạn vừa trông dịu dàng lại có chút mạnh mẽ, trẻ trung. Cũng nên lưu ý một chút đến độ dài của váy để tổng thể trang phục cân đối.

    9. Chân váy chữ A kết hợp đầy mới lạ với Converse cổ cao  

    Nếu bạn muốn trẻ trung và năng động hơn thì phải lựa chọn chân váy chữ A. So với hai mẫu nói trên, váy chữ A có độ ôm vào cơ thể và độ dài ngắn hơn. Khi diện lên người, bạn sẽ mang đến cảm giác tươi mới cho người nhìn, trông cứ như học sinh cấp 3 vậy. Độ dài của chân váy chữ A cũng hợp lý để kết hợp với cổ cao của giày Converse. Hãy khéo léo sơ vin áo lại, buộc tóc bổng hay búi nửa đầu để trông thật cao nhé!

    10. Quần jeans đơn giản mà nổi bật khi kết hợp cùng Converse cổ cao  

    Quần jeans đơn giản mà nổi bật khi kết hợp cùng Converse cổ cao  

    Trong tủ đồ của chị em chắc chắn đều có ít nhất một đến hai chiếc quần jeans. Đây là item “quốc dân” có thể phối hợp với nhiều món đồ khác nhau. Chính vì thế, hãy tận dụng ngay chiếc quần của bạn để diện cùng giày Converse cao cổ ngay nhé! 

    Với quần jeans, bạn có hai lựa chọn: Một là sắn gấu quần lên một chút để nó cao hơn cổ giày. Hai là để gấu quần xuống dưới mắt cá chân. Đừng nên để quần và giày lỡ cỡ sẽ khiến tổng thể trong mất thẩm mỹ.

    11. Cách phối đồ với giày Converse cổ thấp nữ cùng quần ống rộng 

    Nếu bạn là một người hay cập nhật xu hướng thời trang hiện đại, chắc chắn đã biết đến độ hot của quần ống rộng trong thời gian vừa qua. Chiếc quần này không chỉ thoải mái mà cực dễ mặc.

    Bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu và màu sắc quần để kết hợp với giày Converse cao cổ. Diện trang phục này lên người sẽ mang đến phong cách năng động, trẻ trung cho bạn.

    12. Mix Converse cổ cao cùng váy liền suông

    Mix Converse cổ cao cùng váy liền suông

    Cách phối đồ với đầm suông cùng giày Converse cổ cao nữ sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính và năng động. Nó là item ruột của nhiều chị em bởi sự thoải mái.

    Chiếc váy liền với thiết kế buông lơi không tạo nhiều điểm nhấn trên cơ thể. Chính vì thế, hãy tút lại bộ trang phục cùng áo khoác jeans và giày Converse để trông nổi bật hơn.

    13. Phối đồ với giày Converse cổ cao nữ cùng váy xòe nữ tính

    Nếu bạn vẫn nghĩ giày Converse trông chỉ hợp với quần áo thể thao thì quà là sai lầm lớn. Với xu hướng hiện nay, người ta có thể kết hợp đôi giày này với nhiều phong cách khác nhau, trong đó có váy xòe. Sự nữ tính của chiếc váy bồng bềnh đối lập với cái cá tính, khỏe khoắn của giày Converse tạo nên sức hấp dẫn khó tả.

    14. Kết hợp với Jumpsuit và Converse cổ cao chưa bao giờ lỗi mốt

    Jumpsuit là trang phục cứu tinh của chị em khi đã cạn ý tưởng phối đồ. Chỉ cần một bộ trang phục này là bạn trông rất ổn dù không cần nhiều chi tiết cầu kỳ. Hãy phối hợp cùng giày Converse cao cổ để tạo điểm nhấn nữa nhé!

    15. Áo phông oversize giấu quần phối cùng Converse cổ cao  

    Chiếc áo phông oversize thực sự mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Điều này giúp mẫu áo trở thành lựa chọn ruột của nhiều bạn gái năng động. Mặc áo phông oversize cũng chẳng cần cố gắng kết hợp nhiều mà vẫn cực ngầu. Bạn chỉ cần thêm một chiếc quần short để tạo style giấu quần cùng giày Converse là ổn.

    16. Phối đồ converse cổ cao nữ cùng váy maxi

    Chân váy maxi có đặc trưng là những mẫu váy dài đến mắt cá chân hay chạm đất. Khi diện lên người, nó mang đến cảm giác nữ tính tuyệt đối cho người mặc. Để tạo điểm nhấn độc đáo, bạn hoàn toàn có thể thay đổi sandal thông thường bằng giày Converse cao cổ. Đó sẽ là điểm nhấn ấn tượng lắm đấy!

    17. Đồ da kết hợp với Converse cho cô nàng cá tính

    Chất liệu da được thiết kế cho nhiều món đồ từ áo sơ mi, áo phông, quần, váy cho đến áo khoác. Tựu chung lại thì chúng đều mang đến vẻ cá tính cho người mặc. Khi diện cùng giày Converse cổ cao, phong cách này càng nổi bật hơn.

    18. Phong cách layer đầy lôi cuốn khi kết hợp cùng Converse cổ cao  

    Cách layer quần áo với Converse cao cổ đã được nhiều người áp dụng thành công. Khi phối hợp nhiều mẫu áo, bạn hãy chú ý một chút đến họa tiết, màu sắc và chất liệu áo. Chỉ cần khéo léo một chút là bạn sẽ có một bộ trang phục hút mắt và độc đáo.

    19. Đồ thể thao đầy năng động kết hợp với Converse cổ cao  

    Đồ thể thao đầy năng động kết hợp với Converse cổ cao  

    Nhìn chung thì mẫu giày Converse cao cổ mang tính chất khỏe khoắn và năng động. Chính vì thế, kết hợp nó với đồ thể thao là điều hoàn toàn hợp lý. Bộ đôi này sẽ phù hợp cho bạn trong những hoạt động hàng ngày từ ở nhà, đi chơi, luyện tập thể thao cho đến dạo phố.

    20. Váy body 2 dây quyến rũ nổi bật cùng Converse cổ cao  

    Bạn là một cô nàng cá tính? Bạn thích phong cách quyến rũ? Vậy thì không gì hợp hơn là một chiếc váy body 2 dây và giày Converse. Diện lên người combo này sẽ khiến bao anh chàng phải mê đắm.

    21. Áo trễ vai cùng quần short - Cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ trẻ trung năng động

    Combo áo trễ vai, quần short và giày Converse là cách phối đồ “ruột” của nhiều người. Đây là sự kết hợp đơn giản nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ. Sử dụng cách phối đồ với áo trễ vai cùng giày cao cổ chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn với bờ vai quyến rũ và đôi chân thon thả.

    22. Mix Converse cổ cao cùng phụ kiện xinh xắn

    Một bộ trang phục sẽ càng thêm ấn tượng nếu chủ nhân có con mắt lựa chọn phụ kiện tinh tường. Trong giới thời trang, người ta kết hợp đa dạng nhiều phụ kiện để làm nổi bật diện mạo từ túi xách, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, kính cho đến mũ. 

    Trang phục khi kết hợp với giày Converse cao cổ đã có thể tạo thành một tổng thể ấn tượng và khỏe khoắn nên hãy tiết chế chọn phụ kiện quá màu mè và nhiều chi tiết. Bạn chắc chắn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ về gu thời trang của mình.

    Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu hết 22 cách phối đồ Converse cổ cao nữ cực chất. Bạn thấy đấy, chỉ với một số lưu ý nhỏ là diện mạo của chúng ta đã hoàn toàn khác rồi. Đâu có khó khi phối đồ với giày Converse cổ cao đúng không nào?

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD