Bật mí 5 cách phối đồ đen nam đơn giản nhưng cực thu hút

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
8250 lượt xem
Màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới ngay cả trong những bộ trang phục hằng ngày. Khi sở hữu được những món đồ màu đen thì các chàng cũng cần biết cách phối đồ đen nam vừa đơn giản lại cực kỳ sang trọng.

Mục Lục

    Màu đen luôn là màu sắc vừa đơn giản nhưng lại vừa bí ẩn, thu hút. Vì vậy mà các chàng trai luôn sở hữu cho mình khá nhiều những item màu đen trong tủ đồ của mình. Hôm nay, Galle sẽ bật mí cho bạn 5 cách phối đồ đen nam đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    1. Đặc điểm nổi bật chỉ có ở màu đen

    Bật mí 5 cách phối đồ đen đơn giản nhưng cực thu hút bạn nam nào cũng nên biết

    Không tự nhiên mà màu đen được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chúng luôn mang trong mình nét đẹp và những ưu điểm riêng. Và quần áo màu đen cũng vậy. Chúng tôi sẽ nêu những ưu điểm nổi bật nhất của màu đen để bạn tham khảo dưới đây.

    Ưu điểm của màu đen

    • Sự quyến rũ: Màu đen luôn mang trong mình những bí ẩn, vì thế màu đen luôn toát ra một sức quyến rũ khó cưỡng với tất cả những bạn trẻ.

    • Sự cá tính: Màu đen là màu vô cùng đặc biệt, chúng tối hơn bất kỳ màu nào khác và có rất ít cấp độ đậm nhạt, vì thế mà màu đen luôn được xem là một màu sắc cực cá tính.

    • Làm nổi bật những màu khác: Khi kết hợp màu đen cùng những màu sắc khác, nó sẽ giúp những màu sắc nổi bật hơn rất nhiều.

    Ưu điểm của đồ đen

    • Luôn hợp trend: Những bộ đồ màu đen luôn được giới điệu mộ ưa chuộng và dường như chúng không bao giờ trở thành lỗi mốt. Đồ đen không chỉ hợp cho nam mà nó còn là cách phối đồ đen cho nữ cực kỳ được ưa chuộng/

    • Phù hợp với mọi độ tuổi: Những bộ đồ màu đen có thể phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ đến già chứ không kén chọn như những gam màu nóng khác.

    • Đánh lừa thị giác: Những bộ đồ màu đen luôn khiến người đối diện chẳng thể xác định được cân nặng của bạn, chính vì thế mà chúng luôn được những chàng trai hơi thừa cân yêu thích.

    2. Gợi ý 5 cách phối đồ đen nam đơn giản mà cực thu hút 

    Gợi ý 5 cách phối đồ đen nam đơn giản mà cực thu hút

    Có rất nhiều cách để bạn phối những bộ đồ đen của mình, nhưng để chúng hoàn thành tốt chức năng của mình thì bạn vẫn cần chú ý tới một số công thức phồi đồ chuẩn đẹp. Galle sẽ gợi ý giúp bạn 5 cách phối đồ đen nam đẹp nhất. 

    Tuân theo quy tắc phối đồ trắng đen nam

    Phối đồ đen trắng dường như luôn là cặp đôi gây nhiều tranh cãi nhất trong làng thời trang. Đôi khi chúng mang lại những hiệu ứng thị giác không tưởng, nhưng có khi lại khiến bạn trở nên buồn cười vì mắc lỗi thời trang.
     
    Sự kết hợp huyền thoại nhất của hai màu này được các bạn nam ưa thích chính là áo màu trắng và quần đen. Nếu bạn muốn mình trông lịch lãm thì chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu bạn yêu cầu sự trẻ trung năng động thì chiếc áo thun cùng quần jeans đen lại là set đồ phù hợp nhất. Đây là những  nguyên tắc trong cách phối đồ đen nam được lòng giới trẻ.

    Theo phong cách normcore

    cách phối đồ đen nam đơn giản nhưng cực thu hút theo phong cách normcore

    Phong cách normcore có nghĩa là sử dụng sự bình thường để thể hiện bản sắc. Chính vì thế mà các chàng fashionista luôn tận dụng triệt để những item đen cho phong cách này. Một bộ đồ màu đen sẽ đáp ứng đúng nhu cầu tạo lên phong cách chứ không phải đi theo xu hướng của normcore.

    Bạn có thể mix match một chiếc áo thun đen cùng quần jeans tối màu, quần kaki tối màu hay thậm chí là một chiếc quần lửng tối màu. Chúng đều tạo lên sự cool ngầu và bụi bặm cá tính cho người mặc.

    Cách phối đồ toàn thân đen cho nam

    Nếu bạn không muốn phí thời gian để suy nghĩ những sự kết hợp màu sắc thì một bộ đồ All black cực ngầu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Dù là một bộ đồ toàn thân đen thì chúng cũng không hề nhàm chán mà vô cùng nổi bật và thu hút.

    Một chàng trai với những item đen kết hợp hoàn hảo với nhau sẽ có sức hấp dẫn không tưởng với các nàng. Bạn có thể tùy chọn những món đồ khác nhau cho phong cách của riêng mình. Ví dụ như quần da đen mix cùng áo sơ mi đen và áo dạ đen là một set đồ điển hình cho phong cách này.

    Lựa chọn các màu sáng khác

    Cách phồi đồ đen nam đơn giản cùng các màu sắc khác

    Những chàng trai muốn thay đổi phong cách của mình thì những bộ đồ màu đen cũng có thể được mix match cực ăn ý với những màu sáng khác. Sự kết hợp nổi tiếng nhất là giữa màu đen và màu trắng. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cách phối màu đồ với những chiếc quần đen của mình với những chiếc áo sáng màu khác như xanh dương, xanh lá cây, cam, đỏ hay thậm chí là tím khi phối đồ đen nam.

    Màu đen là màu cực kỳ dễ dàng kết hợp, việc bạn cần chú ý chỉ là những màu sắc này ở quần hay áo của bộ đồ mà thôi.

    Phối kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ là item hoàn hảo nhất cho bộ đồ đen của các chàng trai. Tùy theo cá tính và phong cách khác nhau mà các bạn có thể hoàn tòan lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ khác nhau.

    • Với những chàng trai trẻ trung, năng động thường chọn cho mình những chiếc áo thun cùng quần jeans thì một chiếc đồng hồ mặt tròn cùng dây vải, dây Nato hay dây silicon là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chẳng hạn như chiếc đồng hồ SWATCH FW19 Skin Irony 42 SS07S100 đến từ thương hiệu Swatch với thiết kế mặt tròn trẻ trung cùng dây silicon màu đen sẽ là sự lựa chọn số một.

    • Những quý ông lịch lãm và mạnh mẽ với những bộ suit đen lại đặc biệt thích hợp với chiếc đồng hồ dây kim loại mạnh mẽ. Chiếc đồng hồ nam RADO R22910103 với vỏ và dây đồng hồ đều làm từ thép không gỉ mang tới sự khỏe khoắn và thu hút, cùng màu trắng bạc toàn thân thì nó sẽ là điểm nhấn cực hiệu quả ở những bộ đồ đen của bạn.

    Dù bạn chọn mua chiếc đồng hồ của mình với lý do gì thì bạn cũng nên mua đồng hồ chính hãng. Bởi chỉ có những chiếc đồng hồ với chất lượng tốt cùng thiết kể tỉ mỉ mới đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và sự tự tin khi mang trên tay. Hơn nữa, một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ giúp bạn tạo lên đẳng cấp và nâng cao giá trị bản thân mình.
     
    Để yên tâm chọn lựa cho mình chiếc đồng hồ đúng chuẩn, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và gần 30 cửa hàng trên khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ miễn phí.

    Với những ưu điểm đặc biệt của mình mà những bộ đồ đen luôn hớp hồn phái mạnh từ cái nhìn đầu tiên. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ đen nam đẹp, bạn có thể tự tin và thoải mái chọn lựa cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất với mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD