Rạng ngời đón năm mới với TOP 10 cách phối đồ đi chơi Tết đẹp nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
143 lượt xem
Đã sấp đến Tết rồi những nếu bạn chưa biết mua sắm gì để diện đi chơi xuân thì những gợi ý phối đồ đi chơi Tết này sẽ có thể cho bạn những ý tưởng tuyệt vời đấy!

Mục Lục

    Tết đến ai cũng xúng xính cho mình những bộ trang phục đẹp nhất, xinh xắn nhất, nổi bật nhất. Tuy nhiên chị em cũng khá là đau đầu nghĩ cách phối đồ Tết đúng không nào? Để giúp chị em có những set đồ tết thời trang nhất để đi chơi, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý 10 cách phối đồ đi chơi Tết cho chị em cùng tham khảo nhé!

    1. Phối đồ ngày Tết với áo dài truyền thống/áo dài cách tân

    Rạng ngời đón năm mới với 10 cách phối đồ đi chơi tết đẹp nhất

    Những ngày đầu xuân năm mới chị em thường diện cho mình những chiếc áo dài để đi du xuân và lễ chùa. Chị em có thể lựa chọn những mẫu áo dài truyền thống có màu sắc tươi tắn để phù hợp với những ngày đầu năng mới và mang lại nhiều may mắn nhé. Với những chiếc áo dài truyền thống, chị em nên chọn những họa tiết hoa mai hay đào sẽ rất thích hợp để đi chơi những ngày đầu xuân.

    Nếu như những mẫu áo dài truyền thống đã quá đỗi quen thuộc, chị em có thể sử dụng áo dài cách tân. Vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng của áo dài truyền thống và còn mang hơi hướng hiện đại trẻ trung. Trong vài năm trở lại đây, những mẫu áo dài cách tân luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho set đồ du xuân mùng 1 của chị em.

    2. Váy cúp ngực cùng áo choàng dáng dài

    Để có một bộ đồ đi chơi Tết đẹp mà lại gợi cảm, hãy chọn ngay váy cúp ngực để diện nàng nhé. Nàng có thể kết hợp một chiếc váy cúp ngực cùng một chiếc áo choàng dáng dài bên ngoài và một đôi giày cao gót để thêm phần sang trọng. Set đồ này giúp tôn lên vẻ đẹp vóc dáng nàng, đồng thời cũng giúp nàng trông thật quý phái.

    Cách phối đồ nữ đơn giản này nên sử dụng cho những bạn nữ có vóc dáng cao ráo nhé, những bạn có chiều cao khiêm tốn sử dụng set đồ này sẽ trông “ngắn” hơn nữa đấy.

    3. Áo len mỏng mix cùng chân váy ngắn

    Những ngày đầu xuân năm mới vẫn có thời tiết khá se lạnh do khi vừa vào xuân, những hơi lạnh cuối đông vẫn còn. Chính vì vậy nagf có thể sử dụng áo len mỏng để phối đồ cho mình, vừa phong cách thời trang, lại có thể giữ ấm cơ thể rất tốt. 

    Nàng hãy mix áo len mỏng cùng với chân váy ngắn để có set đồ thật nhẹ nhàng và đáng yêu nhé. Với set đồ này nàng có thể thoải mái đi chúc tết gia đình, đi chơi cùng với bạn bè hay tìm một nơi nào đó có view thật đẹp để chụp những tấm hình đăng Facebook đầu năm.

    4. Áo sơ mi cách điệu phối với váy yếm

    Áo sơ mi cách điệu phối với váy yếm

    Phong cách mix đồ áo sơ mi cách điệu cùng với váy yếm cũng được rất nhiều cô nàng bánh bèo ưa chuộng đấy. Với set đồ này nàng sẽ như một cô công chúa, đầy vẻ đẹp xinh xắn và ngọt ngào. Để set đồ này thêm phần trẻ trung, nàng hãy đi phối thêm một đôi giày sneaker thể thao nữa nhé.

    Set đồ này cũng giúp nàng che đi một số khuyết điểm trên cơ thể như vòng eo không thon gọn, bắp chân to,... nữa đấy. Đồng thời, với một số phụ kiện như đồng hồ và mũ nồi sẽ giúp nàng thêm điệu đà và nữ tính hơn, hãy cố gắng kết hợp nàng nhé.

    5. Quần jean và áo khoác lông chưa bao giờ lỗi mốt

    Quần jeans luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Những ngày đầu xuân năm mới, chị em có thể kết hợp quần jeans cùng áo khoác lông để đi chúc tết. Áo khoác lông giúp chị em giữ ấm cơ thể và tránh nắng rất tốt. Bởi khi đi chúc tết chị em thường đi ngoài đường rất nhiều, đây là set đồ giúp chị em bảo vệ bản thân mình rất tốt.

    Chị em nên lựa chọn màu cho áo khoác lông của mình tươi tắn để hợp với không khí ngày đầu xuân nhé. Hoặc chị em có thể sử dụng cách phối đồ với áo sơ mi nữ hay áo phông có họa tiết đầy hương sắc mùa xuân bên trong cũng sẽ rất hợp lí.

    6. Phong cách oversize cùng giày sneaker khỏe khoắn

    Những bạn gái trẻ rất thích phối đồ theo phong cách oversize trong phong cách thường ngày, và đương nhiên, phong cách này bạn cũng hoàn toàn có thể phối đồ đi chơi Tết. Nàng có thể kết hợp áo phông oversize cùng một chiếc quần đùi jeans theo phong cách áo giấu quần để thật cá tính và năng động.

    Nếu thích nổi bật hơn, nàng có thể phối áo oversize cùng quần jogger và quàng một chiếc áo sơ mi ngang hông nhé. Và đương nhiên trong set đồ này không thể thiếu một đôi giày sneaker rồi.

    7. Váy ôm body đầy lôi cuốn

    Váy ôm body đầy lôi cuốn

    Sau những ngày đầu xuân nếu bạn đã quá nhàm chán với việc phối đồ cho áo và quần, thì hãy phối cho mình một chiếc váy ôm body đầy lôi cuốn nhé. Với váy ôm body, nàng có thể khoe ra đường cong quyến rũ của mình, đồng thời rất gợi cảm và hấp dẫn. Với phong cách phối đồ này rất thích hợp để đi chúc Tết đối tác, đồng nghiệp hay cấp trên của mình đấy.

    Khi lựa chọn cho mình cách phối đồ sang chảnh này thì bạn hãy lựa chọn thêm một chiếc túi xách và đi thêm một đôi giày cao gót để thêm quý phái và sang trọng nhé.

    8. Váy trễ vai cho cô nàng dịu dàng diện Tết

    Những cô nàng có phong cách dịu dàng hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc váy trễ vai để phối đồ nhé. Với chiếc váy trễ vai, nàng có thể khoe được đôi vai trần trắng mịn của mình cùng xương quai xanh quyến rũ. 

    Nàng hoàn toàn có thể sử dụng set đồ này để đi chúc Tết, hay tham dự những buổi tiệc tết cùng bạn bè và đồng nghiệp.

    9. Đồ da luôn khẳng định đẳng cấp

    Đồ da luôn giúp chị em cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều đấy. Bạn có thể phối cho mình một chiếc áo khoác da cùng quần jeans và một đôi giày boot lửng da. Với set đồ này chị em sẽ rất khỏe khoắn và khẳng định được đẳng cấp của bản thân.

    Với những chuyến chúc Tết có quãng đường xa, chị em sử dụng set đồ này để di chuyển trên xe sẽ rất thích hợp đấy. Hãy mang thêm cho mình một cặp kính râm để thêm chất ngầu chị em nhé.

    10. Đừng quên mix cùng phụ kiện khi phối đồ đi chơi Tết

    Đồng hồ

    Đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu trong phong cách phối đồ đi chơi Tết của chị em. Chiếc đồng hồ đeo tay tuy nhỏ bé, nhưng nó sẽ giúp chị em nổi bật phong cách của mình gấp nhiều lần đấy. Chúng tôi sẽ gợi ý cho chị em một số mẫu đồng hồ để phù hợp cho từng phong cách phối đồ tết nhé.

    Phối đồ tết năng động, trẻ trung: Chị em hãy lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ có màu sắc tươi tắn, thiết kế khỏe  khoắn và tràn đầy năng lượng. Chị em hãy lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-235M4S5-GR-ORANGE nhé. Với thiết kế dây dù sọc cam rất cá tính và nổi bật, đem lại điểm nhấn mạnh mẽ cho người đeo. Bên cạnh đó, mặt đông hồ thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, giúp nổi bật phong cách của nàng đấy.

    Đồng hồ nữ FREDERIQUE CONSTANT FC-235M4S5-GR-ORANGE

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-235M4S5-GR-ORANGE ‹‹‹

    Phối đồ tết lịch lãm, sang trọng: Những chiếc đồng hồ có thiết kế mạ vàng hồng hay đính đá đều rất phù hợp phong cách này. Chị em cũng có thể tùy chọn dây đeo từ da hay thép không gỉ để phù hợp cho phong cách bản thân nhé. Chiếc đồng hồ Certina C035.207.16.037.01 sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho chị em. Với dây da nâu thanh lịch, kết hợp với mặt số có kim được mạ vàng mang đến sự sang trọng và quý phái cho chị em đeo nó. Chiếc đồng hồ nữ này sẽ rất thích hợp để phối với những bộ đồ Tết kết hợp với áo sơ mi.

    Đồng hồ nữ CERTINA C035.207.16.037.01

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C035.207.16.037.01 ‹‹‹

    Phối đồ tết sexy, quyến rũ: Chị em nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế là những gang màu trung tính, đặc biệt là màu đen nhé. Với chiếc đồng hồ nữ CALVIN KLEIN K3G23121, chị em sẽ thêm phần hấp dẫn trong phong cách phối đồ chơi tết của mình. Dây đeo làm từ thép không gỉ, cung mặt số thiết kế đơn giản kết hợp với màu đen huyền bí đem lại sự hấp dẫn cho cô nàng đeo chiếc đồng hồ Calvin Klein này.

    Đồng hồ nữ CALVIN KLEIN K3G23121

    ››› Mua ngay đồng hồ CALVIN KLEIN K3G23121 ‹‹‹

    Đồng hồ chính hãng luôn mang đến cho chị em sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, hơn thế nữa luôn có mẫu đồng hồ chính hãng phục vụ cho sở thích và phong cách phối đồ đi chơi tết của chị em. Chất lượng của những chiếc đồng hồ chính hãng thì luôn tốt và bền bỉ nhất, bên cạnh đó chế độ bảo hành lâu dài, nhiều ưu đãi cũng làm nên sức hút của những chiếc đồng hồ chính hãng. 

    Tết đã đến gần, mà nàng đang rất muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín và tin cậy. Vậy hãy đến ngay Galle Watch. Chúng tôi với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được những mẫu đồng hồ phù hợp nhất. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Túi xách

    Với một chiếc túi xách để phối đồ đi chơi tết giúp bạn trở nên phong cách thời trang hơn và vô cùng tiện lợi. Bạn có thể bỏ những phông bao lì xì tết ở trong túi xách, hay cất giữ nhiều đồ vật quan trọng như trang sức, tiền bạc,...

    Tùy theo cách phối đồ mà bạn hãy lựa chọn cho mình những mẫu túi xách da hay túi xách vải cho phù hợp nhé.

    Giày 

    Giày

    Thời trang tết không thể thiếu những đôi giày được đúng không chị em? Nếu chị em có phong cách trẻ trung, năng động thì có thể lựa chọn cho mình cách phối đồ với sneaker nữ hay giày thể thao phù hợp.

    Với chị em nào phối đồ Tết theo phong cách cá tính, quyến rũ thì những đôi giày boot da hay những đôi giày da cao cổ sẽ rất phù hợp đấy.

    Trang sức

    Để thêm lộng lẫy và điệu đà trong phong cách phối đồ đi chơi tết, chị em hãy kết hợp thêm một số trang sức như vòng tay, vòng cổ, bông tai, nhẫn,... Chất liệu trang sức thì hãy tùy theo sở thích của chị em mà có thể lựa chọn trang sức làm từ vàng, bạc, thép không gỉ,...

    Những ngày tết đã rất cận kề rồi, nàng chắc hẳn rất háo hức và mong chờ. Hãy chuẩn bị sẵn cho mình những set đồ đi chơi Tết thật điệu đà và xinh xắn nhé. Với thêm gợi ý 10 cách phối đồ đi chơi Tết mà chúng tôi vừa giới thiệu, chắc hẳn Tết này chị em sẽ càng thêm lộng lẫy và nổi bật.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD