5 cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam thu hút mọi ánh nhìn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
528 lượt xem
Để chuyến đi Đà Lạt thêm nhiều trải nghiệm thú vị thì việc chuẩn bị trang phục đẹp để chụp được những bức ảnh đẹp cũng là rất quan trọng. Hãy cùng bỏ túi bí quyết phối đồ đi Đà Lạt cho nam dưới đây nhé!

Mục Lục

    Bạn là chàng trai năng động, luôn yêu thích du lịch và khám phá những miền đất mới? Bạn muốn cùng người yêu, bạn bè đi đến những nơi có khí hậu ôn hòa, dễ chịu để tận hưởng những ngày tháng nhiệt huyết của thanh xuân? Vậy thì chắc chắn, thành phố Đà Lạt mộng mơ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam dưới đây của Galle Watch sẽ hô biến bạn thành một chàng trai cực kỳ sành điệu và cuốn hút giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt.

    1. TOP 5 cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam cá tính

    Áo thun nam dài tay và quần jeans

    Thu hút mọi ánh nhìn với 5 cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất

    Một lựa chọn không thể thiếu dành cho các bạn nam cho thời tiết se lạnh của Đà Lạt chính là áo thun tay dài. Những chiếc áo thun dài tay với phong cách độc lạ sẽ khiến bạn trở nên cá tính, lãng tử như “soái ca” trong những bộ phim Hàn Quốc.

    Khi phối cùng quần Jean nam rách cá tính thì set đồ này lại trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với các bạn nam phong cách “bụi bặm”. Tuy nhiên, vì thời tiết ở thành phố Đà Lạt khá lạnh nên bạn hãy chọn những chiếc quần Jean ít rách hoặc dáng wash màu sẽ phù hợp hơn đấy. Có thể nói cách phối đồ nam với quần jean luôn được yêu thích từ trước đến nay.

    Quần áo thể thao và giày thể thao cao cổ

    Không chỉ nét thư sinh lãng tử mới được ưa chuộng, mà phong cách cool ngầu cũng rất hợp với thành phố thơ mộng mà hiện đại này đấy.

    Một bộ quần áo thể thao ấm với đôi giày sneaker cao cổ là item không thể thiếu sẽ cùng bạn dạo khắp những danh lam thắng cảnh của Đà Lạt. Đôi giày thể thao sneaker cổ cao mang phong cách cá tính mạnh mẽ chính là đôi giày cực chất dành cho các chàng trai. 

    Giày sneaker cao cổ vừa giúp bạn trông cao hơn khi lên hình, ăn gian được chiều cao của mình lại vừa tạo được điểm nhấn cho trang phục khi bạn lựa chọn bộ quần áo thể thao đồng màu. Tóm lại nếu các chàng muốn có những bức ảnh cực ngầu thì không nên bỏ qua set đồ này đâu  nhé!

    Áo khoác dạ dài và áo len cổ lọ

    Cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam mờ sương vào tháng 11, khi mùa mưa bắt đầu là những lúc phối đồ với áo len cổ lọ nam tuyệt vời nhất, và đó cũng là item không thể thiếu được trong vali đồ của bạn. Hãy chọn những chiếc áo có gam màu nhã nhặn, hoặc ấm áp như trắng, nâu đất, đỏ đô,... để sưởi ấm cả khoảng không gian âm u ma mị của Đà Lạt nhé. Đây là một trong những công thức mix đồ đi Đà Lạt cho nam được các bạn trẻ rất ưa chuộng.

    Đến Đà Lạt vào những ngày cuối năm, trời bắt đầu trở lạnh và giảm nhiệt đi một chút, để đủ ấm cho bản thân cũng đồng thời để bắt kịp xu hướng thời trang thì những chiếc áo khoác dạ dài là một sự lựa chọn khá hợp lý. Cái lạnh ở Đà Lạt không giống như cái lạnh cắt da cắt thịt của miền bắc, mà cái lạnh ở đây vẫn len lỏi chút ánh nắng vàng nhạt của mặt trời đủ để tỏa sáng giữa rừng thông. Những chiếc áo khoác dạ dài, áo măng tô Hàn Quốc không chỉ có tác dụng giữ ấm mà lên hình còn cực chất đấy.

    Áo sơ mi và quần short

    Chọn du lịch Đà Lạt vào thời điểm đầu tháng 4, khi Đà Lạt bước vào mùa khô, chúng ta thương bất chợt bắt gặp cơn mưa nhỏ lúc xế chiều. Đến cuối tháng 4 mưa  ngày càng nhiều hơn tuy nhiên nhiệt độ không giảm, chỉ dao động từ 20-23 độ ban ngày và đêm khoảng dưới 20 độ một chút.

    Với thời tiết khô ráo, nhiệt độ không quá lạnh cộng thêm nắng đẹp xuyên màn sương nên các cậu chàng không cần quần áo quá dày. Áo thun mỏng, sơ mi dài tay, hay quần short,… là gợi ý trang phục không tồi cho các bạn nam.

    Không thể thiếu một chiếc đồng hồ chính hãng - Cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam đẹp

    Không thể thiếu một chiếc đồng hồ chính hãng - Cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam đẹp

    Các set đồ sẽ thật đơn điệu nếu chỉ có áo và quần. Vậy thì không có lý do gì mà khi phối đồ đi Đà Lạt cho nam, bạn không mang theo cho mình một chiếc đồng hồ. Nó sẽ biến set đồ của bạn trở nên hoàn hảo đến bất ngờ đấy.

    Khi lựa chọn đồng hồ Thụy Sỹ, các quý ông nên chú ý lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách thời trang, sở thích và tính cách của mình. Điểm cần lưu ý khác nữa là bạn đến Đà Lạt với nhiều lý do khác nhau, vì vậy hãy chọn đồng hồ sao cho thích hợp với mục đích công việc của chuyến đi ấy.

    Đồng hồ thể thao nam cho chàng trẻ trung, năng động: Nếu bạn là một chàng trai năng động, cá tính? Bạn muốn diện giày thể thao cùng trang phục thoải mái như áo thun, quần jean khi đến Đà Lạt? Vậy thì thiết kế đồng hồ nam dáng vẻ trẻ trung, đường nét lạ mắt, màu sắc nổi bật sẽ vô cùng ăn ý với diện mạo và tính cách của bạn. 

    Lựa chọn tuyệt nhất là những mẫu đồng hồ nam khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy sức sống. Đây cũng chính là hình tượng bạn xây dựng được trong mắt bạn bè nhờ chiếc đồng hồ thể thao nhiều tính năng như Alpina AL-372LBBRG4V6. Thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng với cảm hứng từ dãy núi Alps hùng vĩ, AL-372LBBRG4V6 là sự phối hợp hoàn hảo giữa những đường nét to bản, những đường cắt táo bạo cùng màu sắc nổi bật, khỏe khoắn.

    Alpina AL-372LBBRG4V6

    ››› Mua ngay đồng hồ  Alpina AL-372LBBRG4V6 ‹‹‹

    Cách phối màu đen-đỏ-bạc giúp cho AL-372LBBRG4V6 mang tới sự phá cách nhưng vẫn đảm bảo chất thể thao và mạnh mẽ về thiết kế. Giống như một chiến binh hoàn hảo dưới nước, AL-372LBBRG4V6 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong cách phối đồ đi Đà Lạt cho những anh chàng đam mê thể thao, yêu thích sự khỏe khoắn cũng như sở hữu ngoại hình bụi bặm, cá tính. 

    Đồng hồ nam cho phong cách thời trang cổ điển, lịch lãm: Nếu thanh lịch là phong cách bạn theo đuổi, một mẫu đồng hồ đơn giản, classic nam phù hợp sẽ khai phá và nâng tầm phong cách thời trang của bạn. Trong trường hợp này, mẫu đồng hồ JAGUAR J863/2 là gợi ý lý tưởng dành cho  bạn.

    đồng hồ  JAGUAR J863/2

    ››› Mua ngay đồng hồ  JAGUAR J863/2 ‹‹‹

    Sự kết hợp màu sắc độc đáo với toàn bộ mặt số màu đen, vòng bezel cùng dây đeo kim loại demi vàng gây ấn tượng thị giác mạnh. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai hiện đại mong muốn tìm kiếm mẫu đồng hồ đầy cuốn hút. Jaguar đã thực sự làm rất tốt khi dung hòa giữa nét hoang dã, lôi cuốn, mạnh mẽ và nam tính vào trong sản phẩm đồng hồ đeo tay J863/2. Đây được xem là ứng cử viên sáng giá nổi bật sang trọng đầy khác biệt, thu hút mọi ánh nhìn và dễ dàng chinh phục các thanh niên hiện đại, lịch lãm.

    Chọn đồng hồ nam theo phong cách thời trang hiện đại, ấn tượng: Theo nghiên cứu cho thấy hầu hết cánh mày râu của chúng ta thường lựa chọn 2 sản phẩm cho mình, 1 cho những buổi lễ hội sang trọng và 2 là cho những buổi party, dã ngoại, du lịch khắp nơi cùng bạn bè.  Nếu là một người cá tính với phong cách sống hiện đại thì các mẫu đồng hồ thời trang được thiết kế phá cách, toát lên vẻ trẻ trung, năng động sẽ hoàn toàn chinh phục bạn. Bạn sẽ tự tin thể hiện cá tính cùng cách phối đồ của mình trước bạn bè trong chuyến đi Đà Lạt đầy thú vị.

    Đồng hồ Century 606.7.D.75D.12.15D.CXM là một mẫu đồng hồ hoàn hảo dành cho các chàng yêu phong cách thời trang hiện đại. Thiết kế mặt đồng hồ 6 kim ấn tượng, nhiều tính năng đặc biệt, cùng bộ kim được phủ dạ quang trên nền mặt đen giúp theo dõi giờ dễ dàng trong điều kiện ánh sáng yếu của những ngày mù sương Đà Lạt.

    Century 606.7.D.75D.12.15D.CXM

    ››› Mua ngay đồng hồ  Century 606.7.D.75D.12.15D.CXM ‹‹‹

    Đồng hồ nam cho chàng tính cách cầu kỳ, sành điệu: Lựa chọn chiếc đồng hồ với mẫu mã cầu kì và phức tạp thể hiện được sự sang trọng, địa vị cũng như đẳng cấp của người chơi đồng hồ. Với những người chuộng phong cách sa hoa, thượng lưu và sang trọng sẽ thăng hoa cùng bộ sưu tập đồng hồ có đính hạt, kim cương, đá quý hoặc vỏ đồng hồ mạ vàng. Những sản phẩm này sẽ là món đồ trang sức kiêu sa trong các buổi dạ hội hoặc sự kiện trọng đại.

    Roamer 220633-415520 sẽ giúp các chàng hoàn hảo và chất phát ngất với set đồ sành điệu. Diện mạo hút mắt, sử dụng nền mặt đen trang trí vân sọc cùng các chi tiết cọc số hình khối và bộ kim có rãnh phủ dạ quang, đi kèm vành ngoài chia phút, Đồng hồ Roamer 220633-415520 gây ấn tượng với giới mộ điệu với vẻ ngoài thời thượng huyền bí được kết hợp giữa sắc bạc và sắc đen vô cùng hài hòa. 

    Roamer 220633-415520

    ››› Mua ngay đồng hồ  Roamer 220633-415520 ‹‹‹

    Một trong những địa chỉ uy tín, chuyên phân phối các sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua đó là Hệ thống Galle Watch. Tại Galle Watch bạn có thể dễ dàng tìm được những chiếc đồng hồ khiến bạn ưng ý nhất. Tại đây chúng tôi không chỉ đem lại các sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng đến từ các thương hiệu tên tuổi, mà còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, cũng như phân khúc giá để bạn thỏa thích lựa chọn và trải nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể mua hàng thông qua website donghothuysy.vn  hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    2. Một số lưu ý khi phối đồ nam đi Đà Lạt

    • Thời tiết ở Đà Lạt cơ bản thay đổi theo mùa, chuyện nắng mưa cũng theo thế mà phân bố đều trong suốt 12 tháng trong năm. Vậy nên trước khi lựa chọn phối đồ đi Đà Lạt cho nam hãy xem dự báo thời tiết trước khi đến Đà Lạt nhé, vì chỉ cần nắm được thời tiết, phối đồ cho hợp là tha hồ “lêu lổng” khắp Đà Lạt mà không cần ngại chuyện “lỗi mốt”, “sai phong cách” khi lên ảnh nữa rồi.

    • Một bộ trang phục chỉ có áo, quần  và giày thì nhàm chán quá! Hãy “biến hóa” với khăn len, mũ Beret cổ điển, đồng hồ,... sẽ giúp cho cách phối đồ khi đi Đà Lạt của bạn trai thêm phần màu sắc. Đi du lịch thì không thể tránh khỏi việc di chuyển nhiều và thường xuyên, thế nên bạn hãy phối đồ với giày thể thao nam vừa năng động mà lại chất lượng, êm ái để tiện vi vu trong suốt hành trình.

    • Nếu đi cùng với cô nàng của mình, hãy rủ nàng cùng mặc những chiếc áo đôi cute, cool ngầu hoặc lựa chọn những trang phục “tone - sur- tone” cùng bạn nữ của mình để có những shoot hình thật đẹp và lãng mạn nhé. 

    Hy vọng cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam mà Galle Watch chia sẻ ngày hôm nay sẽ hô biến các chàng thành các “soái ca” cực chất. Chúc các bạn có một chuyến đi thú vị, đáng nhớ và trọn vẹn niềm vui.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD